ออเธียในหมู่ดาว - นิยาย ออเธียในหมู่ดาว : Dek-D.com - Writer
×

    ออเธียในหมู่ดาว

    ลาร์ซ ลอว์ลีย์ พนักงานออฟฟิศธรรมดาที่ตายด้วยอุบัติเหตุกระทันหัน รู้ตัวอีกทีเขาก็ถูกพระเจ้าส่งให้มาเกิดใหม่ในร่างของ ออเธีย แวนซ์ ดาราตกอับที่ปกติลาร์ซมักจะเห็นข่าวฉาวของอีกฝ่ายในทีวีตลอด

    ผู้เข้าชมรวม

    268

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    19

    ผู้เข้าชมรวม


    268

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    17
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  6 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  12 เม.ย. 67 / 22:15 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    คำโปรย

    ลาร์ซ ลอว์ลีย์ พนักงานออฟฟิศธรรมดาที่ตายด้วยอุบัติเหตุกระทันหัน รู้ตัวอีกทีเขาก็ถูกพระเจ้าส่งให้มาเกิดใหม่ในร่างของ ออเธีย แวนซ์ ดาราตักอับที่ปกติลาร์ซมักจะเห็นข่าวฉาวของอีกฝ่ายในทีวีตลอด เขากับเจ้าของร่างคนเก่าไม่มีความเกี่ยวข้องกันเลย นอกจากเขาทั้งคู่ที่เป็นเด็กกำพร้าเหมือนกัน การใช้ชีวิตก็แตกต่างกันราวฟ้ากับเหว จากคนธรรมดาเดินดินสู่ดาวตกอับ ลาร์ซในร่างของออเธีย จะทำอย่างไรต่อไป ติดตามได้ใน “ออเธียในหมู่ดาว”

    ..............

    คำเตือน นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการของผู้เขียน เนื้อหา ตัวละคร และสถานที่เป็นเพียงเรื่องที่สมมติขึ้นเท่านั้น เนื้อเรื่องอาจไม่เหมาะสมกับผู้ที่อายุต่ำกว่า 18 ปี โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

    ..............

    นิยายเรื่อง "ออเธียในหมู่ดาว" สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พุทธศักราช 2537 ห้ามดัดแปลงบทความ คัดลอก หรือนำไปใช้บางส่วน และนำไปเผยแพร่ ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงาน หากฝ่าฝืนมีโทษบัญญัติไว้สูงสุด ตามกฎหมายพระราชบัญญัติ 2537

    ..............

    ไรท์อัพทุกวันนะคะ ถ้าวันไหนไม่ได้อัพจะแจ้งให้ทุกคนทราบน้าาาา สุดท้ายนี้ไรท์ขอขอบคุณนักอ่านทุกท่านมากนะคะที่สนับสนุนเรื่องนี้

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น