คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #13 : เหยื่อที่แสนน่ารัก
ตอนที่ 13 เหยื่อที่แสนน่ารัก
"ครั้งก่อนที่ผมนอนกับพี่ มันคือครั้งแรกของผม"
“หลอกพี่รึเปล่า”
“พูดจริงครับ … ครั้งแรกจริงๆ จับหัวใจผมสิ ตอนนี้มันเต้นแรงมาก”
เอิงจับมือของฉันไปแตะที่หัวใจของเขา มันเต้นแรงจนรู้สึกได้ สายตาของเอิงยังจ้องมาที่ฉัน ค่อยๆจับมือเลื่อนมากุมไว้ที่ปลายจมูกและหอมจนฉ่ำไปทั้งหัวใจ
“อยากเริ่มก่อนมั้ย พี่ไม่ได้รีบร้อนอะไร ยังไงคืนนี้ก็อยู่กับเอิงทั้งคืน”
ฉันพูดจบก็ดึงร่างตรงหน้ามากอดซุกไว้ที่อกช้าๆ เป็นสัญญาณเล็กๆให้เขารู้ว่าเขาควรเริ่มจากตรงไหน
“สอนผมได้มั้ย สอนว่าผมต้องทำยังไง ผมอยากให้พี่ชอบผม”
จมูกโด่งๆนั่นซุกไซ้ไปอย่างเชื่องช้า พูดจบก็ส่งสายตาเว้าวอน ยินยอมเป็นลูกศิษย์ตัวน้อยในคืนนี้
“จะยอมเป็นเหยื่อของพี่หรอ?”
“ยอมให้พี่ขย้ำให้ตายคาอกเลย”
“ช็อคตายไปพี่ไม่รับผิดชอบนะ”
สิ้นสุดคำพูดของฉัน ฉันก็นำเกมนี้โดยไม่รีรอให้เหยื่อตรงหน้าตั้งตัว
ริมฝีปากของฉันจูบไล้ไปทั่วแผงอกขาวของคนตรงหน้า ใช้ฟันขบกัดให้พอได้ยืนเสียงครางเบาๆของผู้ชายตรงหน้า เหมือนนักเรียนคนนี้จะหัวค่อนข้างไว พลิกตัวฉันให้อยู่ใต้ร่างเขาแล้วทำทั้งหมดกลับคืน แต่มันร้อนแรงกว่า ลิ้นเปียกชื้นเร่งเร้าไปทั่วอกของฉันจนความรุ่มร้อนมันเข้าครอบครองจนแทบจะขาดใจ
ยังไงฉันก็ยังมีประสบการณ์มากกว่า พลิกคนข้างบนกลับมาอยู่ใต้กรงเล็บอีกครั้ง มือจัดการปลดเสื้อผ้าเหยื่อจนไม่เหลือคราบ มือเรียวสำรวจความเป็นชายของคนตรงหน้า กะจากขนาดก็ทำให้หัวใจเต้นแรง เพราะมันใหญ่กว่าที่คิดในหัวด้วยซ้ำ หลังจากที่มือเรียวช่วยปลุกอาวุธของเด็กหนุ่มวัย 18 เรียบร้อย ฉันก็เอื้อมมือไปหยิบคอนดอมที่หัวเตียงมาฉีกและสวมให้กับเขา ขึ้นคร่อมนั่นทับแท่งกำยำนั้นและค่อยๆสวมตัวเองทับลงไปบนมัน
“อ๊ะ!” มันแน่น แน่นไปหมด แน่นจนรู้สึกเหมือนร่างกายจะขาดออกจากกัน แต่ไม่ทันได้ตั้งตัวหาจังหวะ เด็กหนุ่มก็ขยับตัวลุกขึ้นนั่งกอดร่างฉันไว้ แล้วกดสะโพกฉันลงมาจนลึกสุดใจ
ทั้งที่ไม่ใช่เรื่องแปลกใหม่อะไร แต่ทำไมถึงได้รู้สึกตื่นเต้นและร้อนแรงเหมือนเป็นวัยรุ่นไม่มีผิด เด็กหนุ่มตรงหน้าทำฉันแทบคลั่ง หลังๆเอิงเริ่มจับจังหวะของฉันได้ก็ยิ่งเริ่มกลับมาเป็นฝ่ายคุมเกมจนฉันสะท้านไปทั้งตัว
… และในที่สุด เราทั้ง 2 คนก็ถึงฝั่งฝันอันแสนหวานไปพร้อมๆกัน
ความคิดเห็น