คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #11 : บรรลุนิติภาวะ
ตอนที่ 11 บรรลุนิติภาวะ
“แปลว่าพี่จะให้ผมอยู่กับพี่ไปจนถึงวันที่ผมทำงานใช่มั้ย”
“แล้วเอิงอยากอยู่มั้ย?”
นี่คือคำถามที่ฉันถามเอิงกลับ บอกตามตรงว่าความรู้สึกของฉันที่มีต่อเอิงเองก็มากขึ้นทุกวัน แม้จะยังลังเลเรื่องอายุที่ห่างกันมาก แต่ก็ไม่ยากเลยที่จะตอบตัวเองว่าก็ชอบเขาเหมือนกัน
“อยากอยู่จนถึงวันนั้น ตั้งแต่คืนนี้..เป็นต้นไป”
จบคำพูดของเอิงก็ไม่มีเสียงจากใครอีก มีเพียงสายตาของเอิงที่ส่งมาถึงฉัน ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าเขาหมายถึงอะไร อย่างที่เขาเคยย้ำว่าวันนี้เขาบรรลุนิติภาวะแล้ว และการอยู่ด้วยกันของเรามันก็ปลอดภัยขึ้นมาอีกขั้น
“คืนนี้..ผมไม่อยากกลับบ้าน”
“จะค้างที่นี่หรอ”
“ได้มั้ย?”
“จะถามทำไม เอิงก็นอนอยู่นี่ตลอด”
“แล้วเอิงนอนห้องพี่ได้มั้ยคืนนี้..”
“พี่ไม่นอนกับคนไม่อาบน้ำหรอกนะ”
ฉันตอบกลับ เอิงเลิกคิ้วขึ้นพร้อมก้าวเท้าไวๆไปที่ห้องตัวเอง ตะโกนออกมาจากห้องเสียงดัง
“พี่รีบอาบน้ำเลย ผมจะรีบอาบ ห้ามล็อคห้องนะ ห้ามล็อคเด็ดขาดได้ยินมั้ย”
ฉันอดยิ้มไม่ได้ รีบเข้าห้องตัวเองแล้วอาบน้ำเหมือนกัน ไม่รู้ทำไมวันนี้ตั้งใจอาบเป็นพิเศษกว่าทุกวัน ทำไมต้องพยายามอยากให้ตัวเองหอมขนาดนี้ด้วยก็ไม่รู้นะ
15นาทีผ่านไปเสียงเคาะห้องฉันก็ดังขึ้น ฉันเดินไปเปิดประตูให้เอิงเข้ามาในห้อง หัวฉันยังเปียกโชกอยู่แท้ๆ ไม่รู้จะรีบมาทำไมนักหนา
“นั่งสิ เดี๋ยวเช็ดผมให้”
เอิงตบที่นั่งว่างๆบนเตียงข้างเขาให้ฉันไปนั่ง ไม่รู้ทำไมวันนี้ฉันถึงได้เชื่อฟังเขานัก นั่งลงอย่างว่าง่ายพร้อมยื่นผ้าเช็ดผมให้ มือใหญ่เช็ดผมให้อย่างเบามือ แต่ส่วนที่เต้นแรงคือหัวใจของฉันเอง นี่ก็ไม่ใช่ครั้งแรกซักหน่อย ตัวเองก็ 25 แล้ว แต่ไม่รู้ทำไมถึงรู้สึกแพ้ทางเด็กคนนี้นักนะ
ความคิดเห็น