ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    จับหัวใจไว้ใกล้เธอ

    ลำดับตอนที่ #9 : ชอบมากที่สุด

    • อัปเดตล่าสุด 20 ม.ค. 63


    ตอนที่ 9 ชอบมากที่สุด


    “ชอบพี่ขนาดนั้นเลยหรอ”

    ฉันถามเอิงไปตามตรง สำหรับฉันเอิงยังเด็กมาก ห่างกันตั้ง 7 ปี กว่าเอิงจะเรียนจบฉันก็คง 30 เข้าให้แล้ว ป่านนั้นคงคิดเรื่องแต่งงานไปถึงไหนต่อไหนแล้ว จะให้มาคบเด็กอายุแค่นี้ กว่าจะได้แต่งมดลูกคงหมดอายุพอดี


    “อือ ชอบมาก ชอบมากที่สุด”


    “สอบติดก่อนค่อยว่ากัน ไปนอนไป เลิกชวนคุยได้แล้ว”


    เอิงเดินเข้าห้องไปอย่างว่าง่าย แต่ก่อนจะปิดประตูห้องนอน เอิงโผล่หัวน้อยๆกับหน้าง่วงๆออกมาพูดกับฉันอีก 1 ประโยค


    “ผมสอบเสร็จวันวาเลนไทน์พอดี วันนั้นอยู่กับผมก็ไม่ผิดกฎหมายแล้วนะพี่ บอกไว้ก่อนเผื่อพี่จะกลัวอะไร ฝันดีครับ”



    แกร้ก!

    เสียงล็อคประตูห้องของเอิงดังขึ้น เหลือเพียงฉันที่หูอื้ออึงไปหมด ใช่แล้ว อีกไม่กี่วันไอ้เด็กแสบที่ก็เกินวัยจะเป็นผู้เยาว์แล้ว นั่นหมายความว่าฉันจะพ้นคดีเรียบร้อย

    .. ว่าแต่ แล้วจะดีใจทำไม ถึงจะ18แล้วฉันก็ไม่ได้คิดจะทำอะไรซักหน่อย เอิงหนิ บ้าที่สุด! ฉันรีบเก็บคอมเข้ากระเป๋าแล้วเดินเข้าห้องไปนอนบ้าง พร้อมหัวใจที่ยังเต้นแรงอยู่ไม่รู้จักจบจักสิ้น


    เอิงตื่นไปสอบตามปกติ ส่วนฉันก็อวยพรเด็กแสบทุกวัน เอิงทั้งไปสอบที่โรงเรียน แล้วบางวันหลังสอบเสร็จจากที่โรงเรียนเขาก็นั่งรถไปสอบที่อื่นแต่ไม่ได้บอกว่าที่ไหน สอบเสร็จก็มานั่งรออยู่ข้างล่างออฟฟิสฉัน แล้วรอกลับบ้านพร้อมกัน



    ชีวิตของเรา 2 คนผ่านไปอย่างเรียบง่าย พอวันที่เอิงใส่ชุดนักเรียนฉันก็ดูเหมือนพี่สาว แต่วันไหนที่เขาอยู่ในชุดไปรเวทธรรมดา ลักษณะท่าทางของเราเวลาออกไปข้างนอกก็เหมือนเป็นแฟนกันไม่มีผิด เอิงดูแลดี คอยเอาอกเอาใจ จนฉันอดคิดไม่ได้ว่าตัวเองกำลังเลี้ยงต้อยจริงๆ ให้ตายเถอะ...


    แรกๆก็ดูจะห้ามใจตัวเองได้อยู่บ้าง แต่ทุกครั้งที่เอิงไม่ได้อยู่ในชุดนักเรียนเขากลับเหมือนผู้ชายธรรมดาคนนึงที่อยู่ข้างฉัน ในวันที่เหนื่อยๆกลับมาบ้าน การมีเอิงก็ช่วยให้อารมณ์ดีขึ้นได้มาก เอิงสดใสและเป็นคนน่ารัก อยู่ด้วยแล้วก็อดมีความสุขในใจไม่ได้



    คืนก่อนวันสอบวันสุดท้ายเอิงขนของส่วนหนึ่งกลับไปที่บ้านเพราะบอกว่าพ่อกลับมาแล้วเลยอยากกลับไปนอนกับพ่อ ฉันอาสาขับรถไปส่งเพราะเห็นว่าของเยอะพอสมควร เอิงทิ้งชุดนักเรียน ชุดนอน แล้วก็ชุดใส่ไปข้างนอกไว้ที่คอนโดฉันแค่ 2 ชุดเท่านั้น ส่วนที่เหลือเขาขนกลับมาซักที่บ้านเพราะบอกว่าเกรงใจ
     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×