ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    จับหัวใจไว้ใกล้เธอ

    ลำดับตอนที่ #7 : ขอเป็นรูมเมทในหัวใจเธอ อีกรอบ

    • อัปเดตล่าสุด 15 ม.ค. 64


    ตอนที่ 7 ขอเป็นรูมเมทในหัวใจเธอ อีกรอบ


    เช้าวันรุ่งขึ้นฉันปลุกเอิงตั้งแต่6.30 เอิงงอแงเล็กน้อยแต่ก็เดินไปอาบน้ำแต่โดยดี ฉันใช้เวลาอาบน้ำแต่งตัวนานกว่าเพราะเป็นผู้หญิงอะนะ ออกมาจากห้องอีกทีเจ้านักเรียนตัวแสบก็ชงกาแฟพร้อมปิ้งขนมปังรอแล้ว


    “รู้ด้วยหรอว่าพี่กินกาแฟอะไร”


    “รู้ ก็วันนั้นพี่กินให้ดู จำได้”


    “แล้วเรากินกาแฟด้วยหรอ ครั้งก่อนยังกินซีเรียลกับนมอยู่เลย”


    “ไม่กินอะปกติ แต่ก็ลองดู พี่จะได้เลิกหาว่าผมเด็กซะที”


    ไอ้เด็กน้อยมันหยอดเบาๆไป1ทีพร้อมกระดกถ้วยกาแฟเข้าปาก หน้าตาเหยเกเล็กน้อย ก็แน่หละ ขมซะขนาดนั้น


    “วันนี้พรีเซนท์งานโชคดีนะ ขอให้ราบรื่น โชคดีเฮงๆ” ฉันอวยพรเหมือนอวยพรลูกหลาน


    “พี่ด้วย ประชุมราบรื่น เฮงๆ โอเค๊?”

    เอิงอวยพรฉันกลับ ไม่นานเราทั้ง2คนก็จัดการอาหารเช้าจนหมด เอิงไปหยิบรองเท้านักเรียนที่ฝากตากไว้หลังแอร์แล้วเตรียมจะใส่ แต่หันมาเห็นฉันที่กำลังจะก้มติดตะขอรองเท้าส้นสูง เขาก็วางกระเป๋านักเรียนลงกับพื้นแล้วลงมานั่งติดตะขอให้


    “เอ่อ ขอบคุณนะ”

    ติดเสร็จสายตาเหมือนลูกหมาน่ารักๆนั่นส่งกลับมาให้ฉันอีกครั้ง ท่องไว้สิริน ผู้เยาว์ ผู้เยาว์ คุก คุก


    ฉันกับเอิงแยกกันที่หน้าลิฟท์ เพราะฉันไปที่ลานจอดรถ ส่วนเอิงลงไปข้างล่างเพื่อเดินไปโรงเรียน ก่อนจากกันเขาหันมาถามฉันด้วยน้ำเสียงนิ่งๆ


    “ผมจะได้เจอพี่อีกมั้ย”

    “ไม่รู้สิ ถ้าบังเอิญอีกคงได้เจอกันมั้ง”

    “อาทิตย์หน้าผมมีอ่านหนังสือสอบทั้งวีค ถ้ากลับบ้านผมคงไม่ได้นอน”

    “อาฮะ”

    “ผมต้องทำคะแนนให้ดีๆ จะได้ได้เข้าคณะที่อยากเข้า”

    “อือฮึ”

    “ผมจะเข้าคณะบริหารเหมือนที่พี่ทำงานเป๊ะๆ ถ้าได้พี่ติวให้ผมต้องสอบตรงติดแน่ๆ”

    “จะเอาอะไรว่ามา?”

    ดูทรงก็รู้ว่าเด็กนี่มันมีเป้าหมาย ว่ามาเลยตรงๆ เจ๊รอฟังอยู่
     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×