คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : คุกรอคุณอยู่
"ป้องกันสิพี่ พ่อผมสอนตลอดอะว่าไปผับให้พกถุงยาง เผื่อเข้าชั่วโมงวู่วามจะได้ไม่ติดโรค ไม่ต้องห่วง ป้องกันอย่างดี"
ได้ยินแบบนั้นก็เหมือนจะสบายใจขึ้นมา 15% แต่ที่เหลือก็ยังงงอยู่ดีว่าไอ้หนุ่มนี่มันมาได้ยังไง
"นี่พี่ ผมก็ไม่เคยขายตัวหรอก มีพี่คนแรกนี่แหละที่บอกจะจ่ายตังค์ แต่พี่สวยมากเลยอะ แถมยังสภาพพรีเมี่ยม ผมไม่คิดเงินก็ได้นะ ไม่ต้องให้หรอกหมื่นห้าหนะ เก็บไว้กินหนมไป"
ไอ้เด็กแสบมันนอนยกแขนข้างนึงมาเท้าหัวตัวเองไว้แล้วคุยกับฉัน ส่วนขามันก็ยังก่ายฉันอยู่เหมือนเดิม พูดจบว่าให้ฉันเก็บตังค์ไว้กินหนมมันก็ยักคิ้วให้อีก 2 ที
"เอาขาออกไปก่อน ฉันจะไปแต่งตัวดีๆ ไปรอข้างนอกไป ขอคุยด้วยหน่อย"
"จะทำข้อตกลงขอเลี้ยงผมอย่างจริงจังหรอ นี่ผมคิดว่าเมื่อคืนพี่พูดเล่นนะเนี่ย เอาจริงหรอ"
"ห๊าาาา!! ฉะ..ฉัน ฉันบอกว่าจะเลี้ยงนายหรอ"
"ใช่ พี่บอกจะให้ผมเป็นต้อย แต่อีกซัก 2 เดือนละกันพี่ เลี้ยงผมตอนนี้พี่ติดคุกพอดี"
"ติดคุก? ทำไมฉันต้องติดคุก ฉันข่มขืนนายหรอไง? ... หรือว่า .. นาย นายอายุเท่าไหร่..?"
เอาหละ หน้าฉันซีดอีกครั้ง พูดแบบนี้มีหวัง ผู้เยาว์แน่นอน
"ผมหรอ ตอนนี้ 17 อีกไม่กี่เดือนก็18ละ"
"แล้วทำไมไม่บอก!? ถ้าชั้นโดนข้อหาพรากผู้เยาว์จะทำไง ห๊าาา!!"
ฉันตะโกนลั่นห้อง ต้องหาทางปิดปากไอ้หนุ่มนี่ให้ได้ ถ้ามันไปแจ้งความคือคุก คุกเท่านั้นที่รอฉันอยู่
"โถ่พี่ ตอนนั้นพี่ถามที่ไหน พี่จ้องจะกินผมอย่างเดียว อ้วกก็เลอะเทอะไปหมด นี่ผมซักเสื้อผ้าเมื่อคืนให้พี่ด้วยนะ ตากอยู่ระเบียงนู่น เป็นไง ดีมะ บริการดีมะ ชอบป๊ะ?"
จะเป็นลม ฉันจะเป็นลม เด็กนี่มันเด็กกว่าฉัน 7 ปี แถมเป็นผู้เยาว์ ออกจากบ้านมาแบบนี้ป่านนี้ที่บ้านแจ้งความตามหาลูกชายแล้วแน่ๆ เป็นเด็กนักเรียนโรงเรียนไหนหละเนี่ย
โอ้ยยยย ไม่อยากคิดแล้ว อยากตายหนีคุกจริงๆ ก็เคยเคี้ยวนะหญ้าอ่อน แต่ไอ้หนุ่มนี่ยิ่งกว่าหญ้าอ่อน เป็นเมล็ดพันธุ์ยังไม่แตกหน่อเลยก็ว่าได้
สุดท้ายก็ได้แต่สะบัดมือไล่ให้ไอ้หนุ่มน้อยไปนั่งรอที่ห้องรับแขก ขอทำใจซักแปปแล้วจะออกไปคุยด้วย
ความคิดเห็น