คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #14 : ผมเป็นของพี่แล้วนะ
ตอนที่ 14 ผมเป็นของพี่แล้วนะ
เรานอนกอดกันทั้งคืนจนเช้า ผู้ชายข้างๆยังคงหลับไม่รู้เรื่องรู้ราวอะไร มีเพียงฉันที่นอนมองหน้าเขาอยู่เงียบๆ ในหัวก็ยังลังเลถึงสถานะที่จะให้กับเด็กหนุ่มคนนี้ว่าจะเป็นยังไงต่อไป แต่หัวใจมันปฏิเสธไม่ได้เลยว่าก็ชอบเขามากเหมือนกัน
“จ้องผมแบบนี้ วางแผนลักหลับกันรึเปล่า”
เสียงของเอิงเอ่ยขึ้นแม้ตาจะยังปิดอยู่ มุมปากเผยยิ้มเล็กๆน่าตี
“แล้วถ้าพี่จะทำหละ”
“เอาสิครับ เช้าๆแบบนี้ผมตื่นทั้งตัวอยู่แล้ว”
“ทะลึ่ง!”
ฉันตีไปที่อกคนข้างๆเบาๆ เอิงรวบตัวฉันไปกอดแน่นขึ้นกว่าเดิมพร้อมเอาหัวมาซุกใกล้ๆหน้าฉัน
“ไหนบอกครั้งแรก ภาพที่พี่จำได้วันนั้นเราก็ร้อนแรงไม่เบานะ”
“อืม .. ผมเมา พี่ก็เมามาก กินดุ กินผมมูมมามไปหมด จะไม่ให้อารมณ์ขึ้นตามได้ไง”
.. คนบ้า พูดอะไรออกมาหนะ ถึงฉันจะทำแบบนั้นจริงๆก็เก็บเงียบๆหน่อยก็ได้ ไม่เห็นต้องพูดหมด
“แล้ว..ชอบแบบไหนมากกว่ากัน”
ฉันลองเชิงถามดู อยากรู้รสนิยมจะได้เอาใจถูก
“ชอบทุกแบบ ต่อให้ไม่มีอะไรกันก็ชอบ แค่ได้นั่งกินข้าวมองหน้าพี่ก็มีความสุขแล้ว”
“หรอ งั้นวันหลังก็แค่นั้นเหมือนเดิมละกันนะ”
ฉันแกล้งหันหลังให้เอิง แต่ทันใดนั้นร่างใหญ่ข้างๆก็ขึ้นมาคร่อมแล้วเอาผ้าห่มคลุมโปงเรา2คนไว้
“ผมอร่อยพี่ก็รู้ พี่มองเฉยๆไม่ได้หรอก”
“หลงตัวเอง”
“งั้นผมให้ชิมอีกรอบดีมั้ย จะได้แน่ใจ รอบนี้ไม่ต้องใส่แล้วคอนดอม จะได้รู้ว่าอร่อยจริงๆ”
พูดจบเอิงก็ลงมาประกบปากของฉันอย่างดูดดื่ม มือซนค่อยๆคลำยอดอกเหมือนเป็นของเล่น ถอนจูบออกแล้วย้ำลงมาอีก2ทีพร้อมยิ้มร้ายๆนั่น
“อร่อยมั้ยครับ”
“อืม… อร่อยมาก”
“ผมเป็นของพี่แล้ว พี่ห้ามทิ้งผมนะ ผมเป็นเด็กดีของพี่คนเดียวนะครับ…สิริน”
ความคิดเห็น