คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #12 : ครั้งแรก
ฉันนั่งขัดสมาธิหันหลังให้เอิง มือใหญ่ค่อยๆจัดการเช็ดผมที่เปียกของฉันอย่างเบามือ รู้สึกสบายอย่างบอกไม่ถูก สัมผัสของเอิงทำให้ฉันผ่อนคลาย
นึกได้ว่าเขาก็หัวเปียกอยู่เหมือนกัน ฉันเลยพลิกตัวหันหน้าหาเอิง เนื่องจากเอิงตัวสูงกว่าฉันเลยต้องนั่งคุกเข่าแล้วเช็ดผมให้เขา โดยที่เขานั่งขัดสมาธิเข้าหาฉัน
สายตาของเอิงไม่ละออกจากฉันเลย อมยิ้มน้อยๆนั่นทำให้ฉันเริ่มรู้สึกร้อนรุ่ม จากมือที่เช็ดผมก็เผลอเลื่อนลงมาจับหน้าเขาไว้แทน
"แฮปปี้เบิดเดย์นะเอิง เป็นเด็กดีของพี่ด้วยหละ"
"แฮปปี้เบิดเดย์ครับพี่สิริน เป็นพี่สิรินของผมคนเดียวนะครับ"
สายตาประสานกัน ตอนนั้นฉันไม่ได้คิดอีกแล้วว่าเขาอายุเท่าไหร่ ค่อยๆเลื่อนหน้าตัวเองเข้าใกล้จมูกโด่งๆนั่น เด็กน้อยหลับตาลงช้าๆ และเป็นฉันที่เข้าครอบครองปากสวยนั้นของเอิงอย่างเชื่องช้าแต่หวานจับใจ
เราจูบกันอยู่ซักพัก ฉันไม่ได้คิดว่าต้องมีฟอร์มอะไรกับเอิงอีก อยากทำอะไรก็เลยทำไปตามธรรมชาติ ปล่อยให้ลิ้นเรียวของตัวเองเข้าสอดส่องเล่นล้ออยู่กับเขา เด็กตรงหน้าค่อยๆหอบถี่แรงขึ้น และสัมผัสได้ว่าริมฝีปากของเอิงเริ่มร้อน
"เอิงโอเครึเปล่า"
"อืม.. โอเค ... ถ้าผมบอกอะไรพี่อย่างนึง พี่อย่าเปลี่ยนใจนะ"
"อะไรฮึ"
"ครั้งก่อนที่ผมนอนกับพี่ มันคือครั้งแรกของผม"
ความคิดเห็น