ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    จับหัวใจไว้ใกล้เธอ

    ลำดับตอนที่ #1 : One night stand

    • อัปเดตล่าสุด 23 ธ.ค. 62


    -Sirin-


    'ปวดหัว'


    นี่คือความรู้สึกแรกที่ฉันรู้สึกได้เมื่อลืมตาตื่นมา นี่ห้องของฉัน เตียงนอนฉัน เสื้อผ้าก็ของฉัน


    ...แต่เมื่อคืนฉันไม่ได้ใส่ชุดนี่ นี่มันชุดนอน แต่ตอนออกจากบ้านไปผับจำได้ว่าใส่ชุดสายเดี่ยวสีดำสุดเซ็กซี่ เพราะเมื่อคืนมันช่างแสนเศร้า ชวนเพื่อนเท่าไหร่ก็ไม่มีใครออกมาเจอ เพราะอะไรหนะหรอ?


    ก็ทุกคนหนีไปมีแฟนหมดแล้วหนะสิ!


    ทิ้งสิรินที่แสนสวยและรวยมากในวัย 25 คนนี้ไว้เพียงลำพัง แถมเมื่อคืนก็ยังเมาไม่รู้เรื่อง จำได้ว่าคุยๆอยู่กับหนุ่มหล่อคนนึง แล้วภาพก็เหมือนจะตัดไป


    ฉันพลิกตัวจากการนอนตะแคงกลับมานอนตรงเพื่อมองเพดานและทบทวนเหตุการณ์เมื่อคืนว่ากลับบ้านมาได้ยังไง ทันใดนั้นก็มีแขนปริศนาเอื้อมมากอดตัวฉันไว้ พร้อมเสียงงัวเงียปนงอแงที่ฟังแล้วก็ไม่คุ้นเลยว่าใคร


    "งื้อพี่...พี่อย่าขยับสิ ผมตื่นง่าย ยังง่วงอยู่เลย"



    ใครวะ!? ใครมานอนอยู่ตรงนี้กัน ฉันค่อยๆหมุนหัวไปมองคนข้างๆที่นอนหลับต่อไม่รู้เรื่อง ใบหน้าขาวๆ ตาขีดเป็นสระอิ ไฝสองเม็ดบนเปลือกตานั่นดูน่ารักชะมัด แต่นี่ไม่ใช่เวลามาเชยชมใบหน้าหล่อๆนี่ มันคือเวลาที่ฉันต้องปลุกคนข้างๆมาคุยกันให้รู้เรื่องมากกว่าว่า มึงเป็นใคร๊!!!!



    "นี่ นี่น้อง น้องๆ น้องตื่นๆๆ น้องตื่นก่อน มาคุยกันก่อน น้อง น้องงง!!"


    "พี่สาวว ผมง่วง งื่อออ!"


    เด็กโข่งข้างๆกอดฉันแน่นขึ้นพร้อมเอาขามาก่าย ซุกหัวลงกับไหล่ของฉันแบบไม่สนใจใยดี


    "น้อง พี่จำไม่ได้ว่าน้องมาอยู่นี่ได้ไง ตื่นมาเล่าให้ฟังก่อน"


    ฉันเขย่าคนข้างๆอีกครั้ง ครั้งนี้เอ็งต้องตื่นแล้วไอ้ตี๋ ข้าจะต้องได้คำตอบจากเรื่องนี้ให้ได้



    "ฮื่อออพี่อ่าา ก็บอกว่าง่วงไง พี่จะงงอะไร ก็พี่จ้างผมมานอนด้วย บอกจะให้หมื่นห้าไง จำไม่ได้หรอ ก็อย่างว่าเมาขนาดนั้น นี่พี่อ้วกซะเต็มลิฟท์ ผมต้องแจ้งล้อบบี้คอนโดพี่เนี่ย เอามาด้วย2000 เมื่อคืนผมจ่ายให้แม่บ้านเค้าทำความสะอาดลิฟท์ละด้วย"



    "ฉัน... ฉันจ้างนายมาหรอ แล้ว..แล้วนายขายตัวหรอ แล้วนายป้องกันรึเปล่า?"


    ฉันหน้าซีดไปเลยหลังจากฟังที่หนุ่มนี่บอก นี่ฉันเมาแล้วเปลี่ยวถึงขนาดนี้เลยหรอเนี๊ยยย สิริ๊นนนน!!!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×