ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Ġarden of Ŧhanatos ◣RP◥

    ลำดับตอนที่ #36 : } Scorpion Room

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 162
      0
      3 เม.ย. 61


              
    Once upon a time...

              
    ในห้องแห่งนี้เต็มไปด้วยหนังสือศาสตร์มืด 
    สิ่งของที่บ่งบอกได้ไม่ยากว่าเจ้าของห้องนั้นราวกับแม่มด
    บนโต๊ะที่มีซากของสัตว์แห้งตาย ไดอารี่สีดำเปิดเผยความจริงให้ได้รู้...

    ---------------------------------

    หญิงสาวแห่งตระกูลผู้ดี ครอบครัวแสนอบอุ่น ธุรกิจไวน์แสนร่ำรวย เธอมีทุกสิ่งที่แสนน่าอิจฉา เธอมีพี่ชายเป็นพี่ชายที่คอยดูแลปกป้องเธอชื่อของเขาคือ 'แม็คคาลวิน' เขาเป็นพี่ชายใจดีที่ทำตามคำขอร้องของเธอเสมอ เธอไม่ชอบดอกวิสทีเรียหรือแดนดิไลออนมันเป็นเพียงแค่ข้ออ้างที่จะได้พักจากบทเรียนแสนเหนื่อยล้าของหญิงสาวผู้ดีมาเล่นอย่างสบายใจต่างหาก ชีวิตของเธอดำเนินไปไม่นานนักก็ถูกส่งไปเรียนในโรงเรียนประจำมีชื่อเสียง วันที่จะได้พบกัยครอบครัวน้อยลงไปเหลือแค่ปิดเทอมและวันเกิดของเธอในยามหิมะมาเยือน

    แล้วมันก็มาถึง...วันเกิดครบรอบ 15 ปี ตัวเธอในชุดสวยตัวเก่งที่มารดาซื้อให้ ผมสีบลอนด์รวบเก็บไว้สวยงามดั่งที่บิดาชอบ บานประตูถูกเปิดออกตรงหน้าของเธอคือสีแดงที่ไม่มีวันลืม... ครอบครัวของเธอ..ทุกคนในคฤหาสน์...

    ถูกย้อมด้วยสีแดงหมดแล้ว

    เธอไม่เข้าใจ ไม่รู้สึกสิ่งใด ถูกพาเดินไปทางนั้นทางนี้ผู้คนไม่คุ้นหน้าพูดสิ่งใดก็ไม่อาจเข้าใจ และไม่นานนักเธอก็ได้พบแม็คคาลวิน มีเพียงเขาเท่านั้นที่รอดมาได้...

    เธอใช้เวลาเป็นอาทิตย์กับการอดทนฝืนกลั้นความเจ็บปวดเพื่อจัดการทุกอย่างในฐานะลูกสาวเพียงคนเดียวของตระกูล จนงานศพของครอบครัวได้ผ่านไป...

    มันเป็นวันที่สงบ แม่บ้านยกชามาให้พร้อมกับแม็คคาลวินที่เข้ามา ราวกับเธอมมองไม่เห็นสิ่งใด เมื่อกลับมารู้สึกตัวเธอก็พบว่าตนได้ทำร้ายครอบครัวคนสุดท้ายของตัวเองไปแล้ว....

    นับตั้งแต่วันนั้นเธอได้รู้ว่าตนเองนั้นไม่เหมือนคนอื่น...

    กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้ว เด็กสาวผู้มีดวงตาดุจอเมทิสต์วิ่งเล่นอาศัยอยู่กับครอบครัวแสนสุข... แต่แล้วเมื่อเธอกลับมาที่บ้านในวันที่หิมะพัดพา ครอบครัวเธอถูกฆ่าจนหมดสิ้น ผู้เหลือรอดเพียงหนึ่งคือพี่ชายคนสนิท ทำไมเขาถึงรอด ทำไมเขาจึงไม่รู้ว่าใครทำ ทำไม ทำไม ทำไม ทำไม ทำไม ทำไม ทำไมล่ะ!!! นั่นคือจุดสิ้นสุดของอารมณ์เด็กสาว น้ำร้อนต้มเดือดถูกสาดลงบนดวงตาของพี่ชายแสนรัก และใช่...เธอรู้สึกผิด

    หลังจากวันนั้นเด็กสาวดวงตาสีอเมทิสต์จึงค้นพบว่าตนใช้เวทย์มนต์ได้เธอหมกหมุ่นกับมันหนังสือนวนิยายเวทย์มนต์ ศาสตร์มืดทุกแขนง เธออ่านมันพยายามที่จะทำมัน และเธอทำสำเร็จ! เธอควบคุมแม็คคาลวินได้แล้วทีนี้พี่ชายของเธอก็จะรักเธอเช่นเดิม สองปีผ่านไปกับการพยายามใช้เวทย์มนต์ที่เธอเชื่ออย่างสุดหัวใจ เธอได้พบกับ ' ฮวนไห่' ชายต่างชาติที่มีสภาพไม่ต่างจากหมาข้างถนน ลิ้นถูกตัด? โดนทรยศเสียจนสิ้นหนทาง? ช่างน่าหหัวเราะและเวทนา

    "พาเขาไปด้วยแม็คคาลวิน" เธอเอ่ยออกมาอย่างเรียบง่ายทว่าหนักแน่น เธอจะใช้เวทย์มนต์ของเธอคืนกลับมา ทุกสิ่งทุกอย่างที่เสียไปจะต้องได้คืนมา!

    --------------------

    สิบปีที่ผ่านไปกับความเป็นจริงที่ต่างจากโลกจินตนาการ ภาพของวาเนสซ่าในวัย 27 ปี ช่างสวยสง่าสมเป็นผู้ดี
    ข้างกายของเธอจะมีผู้คุ้มกันอย่างแม็คคาลวินและพ่อบ้านคนสนิทเช่นฮวนไห่เสมอ แต่เปลือกนอกที่ผู้คนเห็นช่างต่างจากภายใน

    เธอสร้างคฤหาสน์หลังใหม่ขึ้นวางแผนจัดงานเลี้ยงแสนหรูหรา ทำให้แขกเหล่านั้นตกเป็นเครื่องสังเวยมนต์ดำคืนชีพของเธอ โดยที่ไม่ได้รู้เลยว่าผู้คุ้มกันและพ่อบ้านคนสนิทวางแผนสิ่งใดอยู่...

    ในมือเธอไม่ใช่กุหลาบขาวแสนสวยงาม แต่เป็นกุหลาบที่ถูกย้อมด้วยสีดำ
    ทุกสิ่งอยู่ในมือเธอ ไม่ว่าสิ่งใดก็ต้องยอมสังเวยเพื่อเธอ
    สู่ความฝันที่ไม่มีวันเป็นจริง

    และเธอก็ได้รู้... แม็คคาลวินวางแผนที่จะฆ่าเธอ เขาไม่เคยถูกเธอควบคุมเลย ความจริงที่เธอได้รู้ทำให้เธอทวีความรุนแรง หากเขาไม่เชื่อฟังเธอ เธอก็จะกำจัดเขาไปพร้อมทุกคน! ฮวนไห่เองก็เช่นกัน...เจ้าหมาข้างถนนนั่นเลี้ยงเสียข้าวสุกคิดจะทำอะไรเธอรู้หมดแล้ว

    "คุณพ่อคุณแม่คะ...รออีกไม่นาน" เธอเอ่ยเสียงเบา เสียงหัวเราะวิปริตดังขึ้นแผ่วเบาในห้องสีดำที่เต็มไปด้วยความน่าสยดสยอง

    แต่เธอก็ทำมันไม่สำเร็จ
    "ฉันยังทำไม่สำเร็จ"
    สิ่งสุดท้ายที่เอ่ยออกมาช่างดูเคียดแค้นเหลือเกิน

    -----------------------------------------------------------------------------------



    *








    (c)              Chess theme
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×