ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Ŧhanatos Īn Ẅonderland ◣RP◥ {RABBIT & MARIONETTE }

    ลำดับตอนที่ #1 : } Mysterious forest

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 694
      0
      21 มี.ค. 60



    } Mysterious forest

     
     
    ' I CAN SEE '
     
    ' I'm not BLIND '
     



     W R A T H

         มันนิ่งงันไปยามเมื่ออีกฝ่ายกระทำรุนแรงกับมัน หัวที่ถูกเตะขยับหมิ่นจนจะหลุดไป
     
    แต่มันกลับไม่ขยับร่างกายนิ่งราวกับคนตาย รอบข้างค่อยๆเงียบลงจนไม่มีแม้แต่เสียงลม
     
    มันยังคงนิ่ง หรือว่ามันตายไปแล้วก็มีแต่จะต้องพิสูจน์..หรือจากไป“
     
     เตะหัวกระต่ายออกไปไกลๆ
     
    ☇ ปล่อยมันไว้แล้วไปตามทางของตน

    _____________________________

    ✘ A I

         ภายในป่าเงียบสงบราวกับไม่มีสิ่งมีชีวิต มันพาคุณเดินลัดเลาะไปตามทางอันแสนลำบากลำบน ยิ่งเข้าไปในป่าลึกเท่าใดรอบข้างก็ยิ่งมืดลง
     
    "ข้ามาส่งเจ้าได้เท่านี้..อลิซ...จงเดินตรงไปต่อแล้วเจ้าจะยัง 'รอด' ได้"
     
    มันกล่าวด้วยน้ำเสียงเรียบนิ่ง ยามเมื่อเพียงกระพริบตามันก็หายไปเบื้องหน้าคือประตู
     
    แต่มันไม่ง่ายขนาดนั้น เมื่อมี บางอย่าง รออยู่

    - COMPLETE -

    _____________________________

    ✘ A B E L

         มันลุกขึ้นเพียงเสี้ยววิยามเมื่ออีกฝ่ายละเท้าออกจากหลังของมัน ไม้เท้าที่เคยเห็นมันไม่มีอีกแล้ว สิ่งที่อยู่ต่อหน้าคือ เคียว มันจะทำอะไรอีกฝ่ายก็คงจะรู้ดี หลบไม่ได้ หนีไม่ทัน
     
    ฉัวะ!
     
    คมมีดตวัดผ่านลมเฉือนหูของอีกฝ่ายจนขาดหลุดตกลงบนพื้น
     
    "รีบตามมา..อลิซ..." เสียงของมันแข็งกร้าว "หรือหูเจ้ามันไม่ดี..."
     
    "ให้ข้าตัดให้อีกหูมั้ย"
     
    HP : -10

    _____________________________


     F L Y N N

         มันไม่ได้ล้มลงไปไม่ได้เสียหลักเลยเสียด้วยซ้ำ ทันที่จะรู้สึกตัวหัวของมันค่อยๆบิดหมุนจนใบหน้าหันมามองคุณ
     
    "ปากมีไว้แดกข้าวไม่ใช่มาหาเรื่องของอื่น"
     
    เสียงของมันแหบแห้งแต่กลับเต็มไปด้วยความก้าวร้าว
     
    "ถ้าเก่งนัก..ถอดหัวข้าซะสิ..อลิซ"
     
    มันท้าทายด้วยน้ำเสียงหยามเหยียดควงไม้เท้าในมือหมุนไปมา
     
    "แต่เจ้ามันขี้ขลาด..อลิซ...เจ้าไม่กล้าหรอก"
     
    ☇ เข้าไปถอดหัวกระต่าย
     
    ☇ เข้าไปถอดหัวกระต่าย
     
    ☇ เข้าไปถอดหัวกระต่าย
     
    *ห้ามเลือกอย่างอื่นนอกเหนือจากนี้
     
     
    _____________________________
     
     A L E F R A N C E
     
         มันยืนนิ่งดวงตาปลอมสีดำจ้องมองคุณสักพักแล้วจึงหันหลังก้าวนำไปข้างหน้า มันมักจะหยุดและหันมามองคุณอยู่บ่อยๆ ทางข้างหน้าค่อยๆลำบากขึ้นมันมีแต่ต้นไม้ที่หน้าตาราวกับปีศาจ หากสังเกตุให้ดีป่านี้ไร้ซึ่งสิ่งมีชีวิตเลยด้วยซ้ำ 
     
    "เจ้าหิวมั้ย" เสียงแหบแห้งถามออกมาภายใต้หัวกระต่าย
     
    "กินนี่เสีย" มันยื่นขวดน้ำเล็กๆให้คุณ ไม้เท้าของมันไม่อยู่เสียแล้วจะอยู่ก็แต่ กรรไกร ที่จะเอามาทำสิ่งใดก็ไม่อาจรู้
     
    ☇ ดื่ม
     
    ☇ ดื่ม
     
    ☇ ดื่ม
     
    ☇ อื่นๆ {ที่ไม่ใช่การเททิ้งต่อหน้าหรือไม่ดื่ม}
     
     
    _____________________________
     
     R O M E O
     
         มันหันมามองไม้เท้าที่ตอนนี้แปรเปลี่ยนเป็นปืนลูกซองยาวถูกยกจ่อกลางหน้าผากอีกฝ่าย
     
    "ข้าไม่ได้บอกว่าให้ตามมาดีๆรึไง.." มันกล่าวอย่างเบื่อหน่าย "อยากรู้ก็ตามมา"
     
    มันลดปืนลงเดินนำไปและต่อให้อีกฝ่ายอยากจะเข้ามาทำร้ายเขายังไงเขาก็หลบได้อยู่ดี
    ก็หวังว่าอีกฝ่ายจะไม่โง่ทำแบบนั้นเท่านั้นเอง
     
    "เห็นหัวข้ามั้ย..เจ้าน่าจะรู้นะ...ข้าคือกระต่ายไงล่ะ"
     
    ในป่าที่มันเข้ามาดุจป่าในวันเดอร์แลนด์ต่างกันเพียงไม่มีสัตว์หรือสิ่งมีชีวิตใดๆเลย
     
     
    _____________________________
     
     L A R Z
     
         มันไม่ได้แสดงท่าทีอะไรเลยตอนที่ถูกกระทำรุนแรงกับร่างกายมันราวกับ คนตาย เสียด้วยซ้ำ มันดึงถุงมือของตัวเองออกเผยให้มือที่ขาวซีดราวกับศพ มือนั้นยื่นไปตรงหน้าของอีกฝ่ายอย่างรวดเร็ว มือข้างที่ว่างต่อยเข้าที่ลิ้นปี่อีกฝ่ายไม่หนักไม่เบาจนเกินไปเพื่อไม่ให้อีกฝ่ายสลบไปเสียก่อน ตามด้วยกดไหล่อีกฝ่ายลงด้วยแรงมหาศาลจนอีกฝ่ายทรุดลงไป 
     
    ไม้เท้าที่ถูกทิ้งลงไปบนพื้นกลายเป็นเชือกสีดำมันคว้าพันรอบคอของอีกฝ่ายรัดจนแน่นพอที่จะไม่หลุดง่ายๆ ปลายเชือกที่เหลือถูกทำให้เป็นราวกับสายจูงสุนัขมันออกแรงกระตุกเชือกเพียงนิดก็สามารถลากอีกฝ่ายไปในทางข้างหน้า
     
    _____________________________
     
     K A R E N
     
         มันเดินนำอีกฝ่ายเข้าสู่ป่าที่แสนมหัศจรรย์แต่ไร้สิ่งมีชิวิตแม้แต่ตัวเดียวเข้าไปอย่างรวดเร็วราวกับไม่อยากจะอยู่กับอีกฝ่ายนานเท่าไหร่
     
    "นี่คือคุกทานาทอส...แค่ต่างไปนิดหน่อย" มันพูดอย่างรวดเร็วจนฟังแทนไม่ทันไม้เท้าแกว่งไปมาเพื่อทำลายเถาวัลย์ในป่าที่ขวางทาง
     
    "และข้าไม่รู้ว่าคนที่เจ้าพูดถึงคือใคร" มันตอบอย่างหงุดหงิดเมื่อเถาวัลย์ช่างหลุดยากเหลือเกิน ใช้เวลาสักพักกว่าจะหลุดออกมาได้.. ไม่ไกจากที่ตรงนั้นมีประตูขนาดใหญ่ควันบางอย่างพวยพุ่งออกมาแถวประตูพร้อมร่างของใครบางคนที่รออยู่
     
    เมื่อหันมาอีกครั้งกระต่ายก็หายไปเสียแล้ว
     
     
    - COMPLETE -
     
     
    _____________________________

     D A R I O

         มันเอียงหัวมองอีกฝ่ายที่ดูจะไม่ทำร้ายเขาเหมือนอลิซก้าวร้าวบางคนทั้งที่อีกฝ่ายดูน่าจะพุ่งเข้ามาต่อยเขามากกว่า(“) มันก้มหัวลงจนถอดหัวกระต่ายออกให้เห็นใบหน้าของตนภายใต้หัวกระต่าย
     

    "ข้าจำเจ้าไม่ผิดหรอก" บุคลิกยามเมื่อถอดหัวกระต่ายนั้นต่างกับก่อนหน้าในทันที
    มันมองอีกฝ่ายตั้งแต่หัวจรดเท้า ดวงตาสีแดงจ้องมองอยู่สักพักใหญ่ไม้เท้าที่กลายเป็นไปป์เพียงสะบัดครั้งเดียวถูกยกขึ้นจรดที่ริมฝีปาก มันรับควันเข้าสู่ร่างกายและปล่อยออกมาเป็นควันสีขาวในอากาศ
     
    "นี่คือคุกทานาทอส...เพียงต่างไปนิดหน่อย" มันกอดอกเสื้อผ้าของมันก็ได้เปลี่ยนไปจากเมื่อกี้โดยไม่ทันที่อีกฝ่ายจะรู้สึกตัว
    เสียงแหบแห้งค่อยๆเอ่ยต่อโดยไม่เปิดโอกาสให้อีกฝ่ายพูด"...และเจ้ายังไม่ตาย"
     
    รอบข้างมีแต่ความเงียบอันหนาวเหน็บ ดวงตาของมันยังไม่ละจากอีกฝ่ายราวกับประเมินบางอย่าง
     
    "อลิซ...ข้าคาดหวังในตัวเจ้า" มันยกไปป์จรดริมฝีปากอีกครั้งและพ่นควันพิษออกมาแต่กลับมีมากเกินกว่าที่ควร ควันสีขาวค่อยๆเพิ่มปริมาณคละคลุ้งในอากาศพร้อมกลิ่นกำยานชวนให้ผ่อนคลาย ความมึนเมาเข้าครอบครองสติพร้อมความซึมเซา
     
    "หลับเสียอลิซ...ถึงเวลาของเจ้าแล้ว"
     
    ราวกับเพลงกล่อมเด็กที่เพียงพูดออกมาอีกฝ่ายก็จมลงสู่ห้วงนิทราในทันที
     

    - COMPLETE -

    _____________________________

     D e v i l y n

         มันเดินนำตรงไปเรื่อยๆภายในป่าที่เงียบสงัด ถ้าอลิซทุกคนเชื่อฟังเขาบ้างเขาคงสบายกว่านี้ มันเดินตรงต่อไป หันมองคุณบ้างเป็นระยะ
    “เจ้าก็น่าสนใจดี..แต่ยังไม่คู่ควรกับการเป็นอลิซของข้า” มันเอ่ยจบก็เดินต่อไปโดยไม่คิดจะรีรออีกฝ่าย
     
    “ที่นี่คือคุกทานาทอส..” 
     
    มันหมุนควงไม้เท้าไปมาอย่างที่ชอบทำ เปลี่ยนไม้เท้าให้กลายเป็นปืนบ้างค้อนบ้างตามอารมณ์
     
    “แต่อยู่ในโลกวันเดอร์แลนด์...ทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้นที่แห่งนี้อาจจะเป็นเรื่องทำให้เจ้าแปลกใจ”
     
    ไม้เท้าที่บัดนี้กลายเป็นค้อนยางเด็กเล่นเหวี่ยงทุบเห็ดสีสดใสขนาดใหญ่แถวนั้นไม่เบาแรงแต่เห็ดนั่นเพียงยุบลงไปและกลับสู่สภาพเดิมลวดลายของเห็ดก็เปลี่ยนเป็นรูปต่างๆดูน่าพิศวง เพียงสักพักมันก็แตกกระจายกลายเป็นฝูงกระต่ายมากมายล้อมรอบตัวคุณ แต่มันไม่ใช่กระต่ายธรรมดามันเป็นกระต่ายที่ประกอบมาจากผักต่างๆ..ทั้งพริกแครอทมะเขือเทศ บางตัวก็กัดหูแครอทของเพื่อนมันจนแหว่ง
     
    “เดินต่อไป..แล้วเจ้าจะพบคำตอบที่ต้องการ” มันไม่ได้อยู่ตรงนั้นแล้ว..กระต่ายฝูงนั้นก็แตกเละเป็นน้ำผลไม้นองบนพื้น มองตรงไปคือประตูบานใหญ่ที่มีใครบางคนกำลังนั่งรออยู่..
     

    - COMPLETE -
     
     
    _____________________________

     C h a m i l l a

         “เจ้าคงรู้ว่าที่นี่คือที่ไหน” มันเดินตรงไปข้างหน้าโดยไม่คิดจะหันกลับมามอง “แต่ที่นี่ไม่ใช่ที่ที่เจ้ารู้จักหรอกนะ”
     
    ทุกอย่างในป่านั้นสงบนิ่งไม่มีการเคลื่อนไหวใดๆมันก้าวเดินต่อไปอย่างรีบร้อนและดูเหมือนคุณจะช้าเกินไปสำหรับมัน มือภายใต้ถุงมือหนังสีดำกระชากแขนของคุณเหวี่ยงไปข้างหน้าเบาๆแต่แรงของเบาๆของมันกลับทำให้คุณปลิวไปชนกับประตูยักษ์ตรงทางออกป่าเสียแทน และมันก็หายไปในนทันที
     
     
    - COMPLETE -
     
     
    _____________________________

     W A T S O N

         มันไม่ใช่ 'มัน' ไม้เท้าในมือยืดหยุ่นและค่อยๆแปรเปลี่ยนสภาพเป็นงูเผือกขนาดใหญ่มันเลื้อยรัดคอคุณอย่างรวดเร็วแรงรัดราวกับคีมเหล็กที่จะบีบคอคุณให้หักเสียตรงนั้น ร่างของกระต่ายกลายเป็นเพียงเศษดินและ 'มัน' ยืนอยู่ตรงหน้าคุณอีกครั้ง
     
    "น่ารักมั้ย..สัตว์เลี้ยงของข้า" เสียงของมันเย็นเยือก "มันหิวอยู่ล่ะ.."
     
    งูเผือกตัวนั้นราวกับหลุดจากเทพนิยายฟันของมันแหลมคมลิ้มแฉกของมันเลียไปบนใบหน้าของคุณกัดเข้าที่คออย่างแรงจนเนื้อแทบจะหลุดติดมาพร้อมกับพิษที่ทำให้รู้สึกมึนเมาแต่ไม่สลบร่างกายปวดราวกับถูกทุบไปส่วน..
     
     
    _____________________________


     M I C H I R U

              อยู่ๆมันก็คำรามหัวกระต่ายถูกถอดหันมาเขวี้ยงใส่หญิงสาว ใบหน้าของมันเหมือนมนุษย์แต่แววตาและรอยยิ้มช่างวิปริต
     
     
    "อลิซ!!เพราะเจ้า!!" มันตะคอกอย่างดุร้าย กรีดรอยยิ้มแสนวิปปริตไม้เท้าในมือกลายเป็นมีดคมวาววับถูกโยนทิ้งไปไกลๆ
     
    "เพราะเจ้า..เพราะเจ้า..เพราะเจ้า..เพราะเจ้า..เพราะเจ้า..เพราะเจ้า..เพราะเจ้า..!!"
     
    มันพุ่งเข้าไปหาหญิงสาวบีบไหล่อย่างรุนแรงจนเหมือนจะหักกระดูกให้แหลกคามือเสียงหัวเราะค่อยๆดังขึ้นและดังขึ้น
     
    "โชคดี..โชคดี!!" มันผลักอีกฝ่ายล้มลงบนพื้นตามลงไปคร่อมหญิงสาวมือเย็นเฉียบกุมลำคอของเธอออกแรงเพียงน้อยนิดแต่กับเธอมันเหมือนถูกบีบอย่างรุนแรงเกินกว่าแรงของมนุษย์ "ฮ่ะฮ่ะ..ฮ่าฮ่าฮ่า!!" มันหัวเราะอย่างสนุกสนาน...
     
    "รักข้า...รักข้า..รักข้า!!"
     
     
    _____________________________


     A L
    12/3 :: 20.40 a.m.
     
    "นี่!..อลิซ!"
     
    มันมองอีกฝ่ายดูยังไงก็ไม่น่าจะเป็นหนึ่งในอลิซที่ถูกเลือก ตามประวัติที่มันรู้..ถ้าอีกฝ่ายรู้ว่ามันคือศพคงได้มีวางมวยกันแน่ๆ แต่จะให้คนอื่นมาดูแลเป็นไม่ได้..มันเชื่อว่าอลิซคนนี้จะใช้งานได้
     
    "ข้ามีอาหารให้เจ้านะ..." มันก้าวเพียงไม่กี่ก้าวก็เข้าประชิดอีกฝ่ายก่อนเดินนำไปที่โต๊ะอาหารกลางป่า บนนั้นเต็มไปด้วยอาหารที่มันคิดว่าอีกฝ่ายคงกระเดือกลงไปได้..
     
    'อาหารของมะลินี่..'
     
    มันคิดในใจรอดูปฎิกิริยาของอีกฝ่าย "มะลิบอกว่าตั้งใจทำเพื่อเจ้า.."
    มันมองอย่างหนักใจว่าควรจะไปเรียกมะลิมาดีมั้ย...มันเองก็ไม่อยากฟัดกับอลิซเพื่อลากไปกับตัวเองเท่าไหร่
     
    ☇ ไปหาอาหารของมะลิ
     
    ☇ กินกระต่าย
     
    ☇ เดินต่อไป
     
    _____________________________
     
     A L
    12/3 :: 22.05 a.m.
     
    มันมองอีกฝ่ายที่ดูจะพอใจและยอมอยู่นิ่งๆ มันไม่ได้ตกใจหรือขยะแขยงอีกฝ่ายกลับกันมันมองเห็นบางอย่าง...แต่มันไม่อยากนึกถึงอีกสักเท่าไหร่..
     
    มันปล่อยให้อีกฝ่ายจัดการกับของที่คนทั่วไปกินไม่ได้แม้แต่ตัวเขา(“)ไปจนคิดว่าอีกฝ่ายคงพออิ่ม
     
    "ข้าคงต้องดูแลเจ้าเอง..อลิซ" ปล่อยให้หัวกระต่ายถูกทอดทิ้งไว้ที่ทางด้านหลังไปป์ถูกยกขึ้นจรดริมฝีปากสูดควันพิษเข้าสู่ร่างกายก่อนจะพ่นออกมาอย่างเอื่อยๆ กลิ่นกำยานลอยคละคลุ้งในอาการสร้างความมึนงงสับสนให้แก่อีกฝ่าย
     
    "หลับไปเสีย..เด็กดี..."
     
    เสียงของมันเรียบนิ่งและไร้อารมณ์แต่เมื่อเอ่ยจบก็พาอีกฝ่ายเข้าสู่นิทราอย่างไม่อาจขัดขืน
     
    - COMPLETE -
     
     
    _____________________________
     

     Y a n g

    มันแน่นิ่งไปยามเมื่อถูกอีกฝ่ายฉีกทึ้งหัวกระต่ายของตน อลิซมันจะก้าวร้าวแบบนี้กับมันทุกคนเลยรึไง.. มันคิดอย่างเบื่อหน่ายปล่อยให้อีกฝ่ายระบายอารมณ์จนพอใจมันจึงลุกพรวดขึ้นอย่างง่ายดายราวกับอีกฝ่ายไม่ได้ทับอยู่...

    "หัวนี่มันแพง..แต่อลิซอย่างเจ้าคงไม่เข้าใจ.." มันไม่คิดจะถอดหัวที่เละขนาดนั้นออกเพราะอีกฝ่ายไม่ได้อยู่ในความคาดหวังของตน มันควงไม้เท้าของตนไปมาจนกลายเป็นมีด แกว่งไปมาอย่างสะเปะสะปะราวกับคนไม่เคยใช้แต่มันแค่ขี้เกียจเสียมากกว่า

    "ค่าหัวของข้า..ขอเป็นนิ้วของเจ้าแล้วกัน..." มันยื่นมือไปหาอีกฝ่ายพันธนาการด้วยโซ่ที่มองไม่เห็น "คงกำลังโกรธ..หัวเสีย...ที่ข้าทำแบบนี้ใช่มั้ยล่ะอลิซ?"

    มือของอีกฝ่ายค่อยๆถูกยกขึ้นด้วยพันธนาการที่มองไม่เห็น มีดวาววับค่อยๆกรีดนิ้วชี้ขวาอีกฝ่ายไปให้ถึงกระดูกก่อนจะทั้งหักทั้งดึงกระดูกอีกฝ่ายให้หลุดออกมาด้วยแรงเกินมนุษย์พันธนาการของมันรัดทั้งร่างกายอีกฝ่ายไม่ให้เคลื่อนไหวได้เผื่อในกรณีที่มันอาจจะแว้งกัดเขา

    "ข้าใจดีเย็บให้ด้วยแล้วกัน.." มันทิ้งกระดูกลงพื้นเปลี่ยนมีดในมือเป็นเข็มเย็บผ้าร้อยด้ายสีแดงบรรจงเย็บให้อีกฝ่ายอย่างเชื่องช้าจนเสร็จ..

    "อา..สายซะแล้วนะ" มันทิ่มเข็มไปทิ่มแขนอีกฝ่ายอย่างแรงก่อนจะดึงออก หมุนตัวไปมาราวกับคนบ้าและหายไปเพียงกระพริบตา ปลดพันธนาการก่อนหน้าทิ้งอลิซไว้รอให้ใครสักคนมาพาไป..


    _____________________________

     B a l e i n e

    มันขยับหัวดุ๊กดิ๊กมาทางอีกฝ่าย ถอดหัวออกให้เห็นใบหน้าขาวซีดผมสีขาวระคอและดวงตาสีแดงสด

    "มารยาเยอะนะแต่ใช้กับข้าไมไ่ด้หรอก" มันกรีดยิ้มร้าย"เจ็บแล้วไง..คลานไปสิ"

    รองเท้าหนังเคาะเป็นจังหวะบนพื้นเพียงเสี้ยววิก็กลายเป็นรองเท้าส้นสูงเสื้อผ้าเองก็ถูกเปลี่ยนอย่างไม่ทันรู้ตัว

    "ถ้าเจ้าไม่ตามมา....ก็ไม่รู้จะเจอกับตัวอะไรนะอลิซ.." มันกระแทกไม้เท้าลงที่ข้อเท้าหญิงสาวอย่างแรง..แรงชนิดที่กระดูกข้อเท้าอีกฝ่ายคงแตกไปแล้ว...

    "โอ๊ะ...ข้าคงช่วยแรงไปหน่อย..พอดีกะแรงที่มนุษย์ใช้ไม่ค่อยถูก..คิกคิก"
    มันหัวเราะอย่างวิปริต "เอ้า..เร็วสิอลิซ..เดี๋ยวก็โดนตัวอะไรกินเข้าไปเสียหรอก.."
    มันเดินนำไปข้างหน้าทิ้งหญิงสาวและเสียงกรีดร้องของ 'บางอย่าง' ไว้เบื้องหลัง

    _____________________________


     B a r y y

    มันไม่สนจะตอบคำถามอีกฝ่ายเดินต่อไปโดยไม่ได้สนใจเขาสักเท่าไหร่

    "ข้าไม่จำเป็นต้องบอกเจ้า" มันกล่าวด้วยน้ำเสียงแหบแห้งเดินลัดเลาะทางที่รวดเร็วกว่าดีกว่าอยู่กับอีกฝ่ายมันก็คงเหมือนเสือที่อยู่ถ้ำเดียวกัน คนบ้าเองก็ไม่ควรอยู่ด้วยกันนักหรอก รีบส่งอีกฝ่ายไปให้ไกลก่อนที่เขาจะสติแตกตามไปอีกคน

    "เดี๋ยวก็มีคนสนใจเจ้าเองอลิซ...ไปต่อข้างหน้าสิ" มันส่งแค่เพียงถึงทางออกป่าที่มีประตูขนาดใหญ่และหญิงสาวแปลกหน้านั่งรออยู่ ส่วนตัวมันก็เช่นเดิม..หายไปกับสายลมโดยไม่ตั้งตัว

    - COMPLETE -
     

    _____________________________


    ✘ T R E V O R
    15/3 :: 20.10 p.m.

    มันถึงกับหันมามองอีกฝ่ายอย่างหัวเสีย ดวงตาแฉยแววความไม่สบอารมณ์

    "จะไม่มาดีๆสินะ.." มันสะบัดมือพันธนาการที่มองไม่เห็นแต่ราวกับโซ่เข้าพันขาอีกฝ่ายฉุดกระชากให้ตามมาโดยไม่สนว่าอีกฝ่ายจะต้องล้มลุกคลุกคลานแค่ไหน

    "ไม่มีที่ให้เจ้ากลับแล้วอลิซ" มันปรายตามองอย่างสมเพช "อยากรอดกก็ต้องสู้.."

    มันลากอีกฝ่ายโดยไม่ต้องออกแรงใดๆ ยกไปป์ขึ้นสูบก่อนจะพ่นควันสีขาวออกมาคละคลุ้ง เดินนำไปทิ้งห่างอลิซคนนี้ไปราวกับไม่สนใจใยดี


    _____________________________

    ✘ T R E V O R
    15/3 :: 21.04 p.m.

    "เอาสิอลิซ..." มันหยุดลากอีกฝ่าย "แต่ข้าเล่นเกมไม่เก่ง..คงจะไม่ชนะหรอก"
    มันกรีดรอยยิ้มวิปริต

    "เพราะงั้นถ้าข้าแพ้ข้าจะให้ส่วนนึงในร่างกาย..."

    มันเดินเข้าหาอีกฝ่าย

    "แต่ถ้าเจ้าแพ้ข้าจะขอส่วนนึงในร่างเจ้าเช่นกัน"

    อารมณ์ของมันช่างแปรปรวนไม่มีใครรู้ว่ามันจะระเบิดเมื่อไหร่...และอารมณ์ของมันตอนนี้คงกำลังดีถึงยอมเล่นเกมกับอลิซที่ตนไม่สนใจ

    "กรุ้งกริ้ง...มีกระดิ่งกี่อัน?"

    _____________________________

    ✘ T R E V O R
    16/3 :: 16.31 p.m.


    "เก่งมากอลิซ!.." มันยิ้มและลากอีกฝ่ายไปต่อทางข้างหน้า "ทีนี้เจ้าจะขออะไรล่ะ.."
    มันเอ่ยอย่างสนุกสนานราวกัยการเสียร่างกายเป็นเพียงเรื่องเล็กๆ

    "หรือเจ้าจะขออย่างอื่นก็ลองพูดมาสิ"

    ที่นี่ไม่ใช่โลกธรรมดามันอาจจะทำอะไรได้มากกว่าที่อีกฝ่ายคิดก็ได้...
    "มีด..ดาบ...ปืน..ขอมาสิอลิซ!" มันหัวเราะอย่างวิปริตโดยไม่หันมามอง


    _____________________________

    ✘ T R E V O R
    16/3 :: 17.51 p.m.


    ช่างเป็นคำขอที่โง่เขลา...มันคิดในใจหัวเราะคิกคักอย่างถูกใจ รับหมวกใบนั้นมาและโยนขึ้นไปบนอากาศก่อนที่มันจะหายไปราวกับมายากล

    "ข้าส่งให้แล้ว.." มันพูดจบก็เหวี่ยงตัวอีกฝ่ายใส่ประตูเหล็กขนาดใหญ่ตรงหน้าที่มีหญิงสาวนั่งรออยู่..

    ส่วนตัวมันก็หายไปกับสายลมเย็นแสนบาดผิวนี้


    - COMPLETE -
     
    _____________________________

































     


    - ตอบกลับ -


      F L Y N N
    8/3 :: 22.00 น.
     
        ภายใต้หมวกใบนั้นคือชายหนุ่ม มันมีเรือนผมสีขาว
    ดวงตาสีแดง เพียงกระพริบตาเสื้อผ้าของมันก็เปลี่ยนไป
     
    "สวัสดี..อลิซของข้า"
     
     
    มันขมวดคิ้วมองมาที่ฟลินน์ แววตาเต็มไปด้วยปริศนาและความไม่เข้าใจ
     
    "เจ้ามีแผล...พักผ่อนเสียอลิซ"
     
    เมื่อมันพูดจบคุณก็เหมือนถูกดึงลงสู่โลกอีกใบ โลกนิทรา
     
    - COMPLETE -
     
    _______________
     
     A B E L
    8/3 :: 22.01 น.
     
         มันมองคุณอย่างแปลกใจ(ภายใต้หัวกระต่าย) 
     
    "ไร้ความรู้สึก.." มันงึมงำ "ก็ดี...น่าสนุกดี"
     
    มันหมุนเคียวก่อนที่เคียวนั้นค่อยๆลดขนากลงมาทีละนิดจนกลายเป็นเข็มฉีดยา มันเดินเข้ามาหาคุณอย่างรวดเร็วฉีดของเหลวสีชมพูใส่ร่างกายของคุณ
     
    "ไว้ค่อยตื่นมา..เล่นกัน" มันหัวเราะในลำคอ ความมึนเงาเข้าครอบครองสติของคุณก่อนที่คุณจะหลับใหลไป
     
    - COMPLETE -
     
    _______________
     
     A L E F R A N C E
    8/3 :: 22.19 น.
     
         มันนิ่งชะงักไปราวกับสิ่งที่โดนตัวเป็นของที่น่ารังเกียจที่สุดในชีวิต.. มันถอดหัวของตัวเองออกทันทีถอดสูทตัวนอกออกด้วยความรวดเร็ว
     
    "เสียมารยาท..." มันพูดเสียงเบาบางและแหบแห้งราวกับคนขาดน้ำ ดวงตาสีแดงเหม่อมองคนที่แสร้งทำหน้าตาเป็นมิตรด้วยความสมเพชไม่ต่างกัน
     
    "ไม่ได้ในอยู่บ้านที่สอนมารยาทก็เป็นยังงี้สินะ.."
     
     
    มันหันเดินนำไปข้างหน้าทันทีโดยไม่รีรอ ที่มันมองอีกฝ่ายบ่อยๆนั้นเพราะรอยยิ้มอันแสน-อแ-ลที่เขาอยากจะรู้ว่าทำแบบไหนถึงได้ดูสมนิสัยขนาดนี้...
     
    มันเดินนำมาจนเห็นประตูขนาดใหญ่อยู่ไม่ไกล
     
    "เดินต่อไปข้างหน้าเอง...เจ้าจะพบกับคนที่รออยู่.."
     
    เมื่อพูดจบมันก็หายไปทันทีที่พริบตาเหลือเพียงประโยคเบาๆก่อนจากไปกับสายลม
     
    "อาบน้ำ..ข้ายังไม่อยากติดเชื้อแบบนั้น..."
     
    - COMPLETE -
     
    _______________
     
     L A R Z
     
    มันไม่ตอบออกแรงลากอีกฝ่ายไถลไปกับพื้นที่เต็มไปด้วยดินโคลนและรากไม้ เป็นระยะทางที่ยาวพอสมควรมันถึงยอมเอ่ยปากพูดออกมา
     
    "ไปที่ไหนก็ขึ้นอยู่กับสิ่งที่เจ้าทำ" มันพูดด้วยน้ำเสียงแหบแห้ง
    อีกไม่ไกลมีประตูบานใหญ่รอการไปถึงของผู้มาเยือน
     
    "อลิซ..หากเจ้าอยากมีชีวิตรอด...จงใช้สมองให้ดี"
     
    มันคลายเชือกออกจากคออีกฝ่ายเปลี่ยนกลับเป็นไม้เท้าและก้าวเดินหายไปในป่า
     
    - COMPLETE -
     
    _______________
     
     F r a n ç o i s
     
         มันมองอีกฝ่ายผ่านหัวกระต่ายสักพักก่อนจะถอดหัวออกเผนให้เห็นใบหน้าของชายหนุ่มภายใต้หน้ากาก แววตาสีแดงมองลงมาอย่างสมเพช ก่อนจะเหยียดยิ้มแสนวิปริตให้อีกฝ่าย
     
     
    "ได้สิ..ข้าจะให้เวลาเจ้า...อลิซผู้แสนโสมม"
    ไม้เท้าของมันถูกยื่นไปเชยคางอีกฝ่ายให้เชิดหน้า
    "นึกภาพสิอลิซ..ตอนที่เจ้ากำลังถูกชายอื่นสัมผัสบนตัว.."
    เสียงของมันแหบแห้งแต่กลับน่าฟังขึ้นมา..
    "มันกำลังลูบไล้ไปตามตัวของเจ้า.." ไม้เท้าเลื่อนลงไปไปตามตัวอีกฝ่ายอย่างเชื่องช้า "บู้ม...หมดเวลา"
     
    มันหัวเราะอย่างคนโรคจิตใส่อีกฝ่ายเลื่อนไม้เท้าไปจิ้มลูกรักของอีกฝ่ายอย่างไม่ออมแรง
     
    "แต่ข้าไม่อยากเล่นกับเจ้าหรอกอลิซ...ให้ราชินีแดงมาเล่นกับเจ้าดีกว่า...คิก.." มันหัวเราะคิกคักก่อนจะหายไปเพียงแค่กระพริบตา พร้อมกับใครบางคนที่กำลังก้าวเข้ามาแทนที่..
         
    _____________________________
     
     D e r r e l
     
         มันมองอีกฝ่ายอย่างพิจารณา..ดูเช่นไรก็เบ๊มาเฟียที่ยิ่งกว่าเบ๊เสียจริงๆ
     
    "เห็นแก่ความไร้ฝีมือของเจ้า..ข้าจะนำทางให้ง่ายๆแล้วกัน"
     
    มันกล่าวเรียบๆและเดินนำเข้าป่าไปอย่างไม่เร่งรีบให้อีกฝ่ายได้เห็นโลกแสนพิศวงนี้เต็มตา
     
    "เดี๋ยวเจ้าก็จะได้พบกับเพื่อนของเจ้า.." มันกล่าวจบก็หายไปทิ้งปริศนาและประตูบานใหญ่อีกไม่ไกล..
     
     
    - COMPLETE -
     
     
    _____________________________
     
     D e z m o u r
     
              หัวกระต่ายโคลงเคลงไปมาก่อนจะร่วงหล่นลงพื้นแตกกระจายเป็นเศษเนื้อชวนอ้วก ใบหน้าของชายหนุ่มภายใต้หน้ากากมองลงมายังอีกฝ่ายด้วยแววตาเวทนา ไม้เท้าเคาะลงบนโซ่ตรวน พันธนาการทั้งหมดก็ถูกปลดออก
     
    "ข้าจะลองคาดหวังกับเจ้าดู...อลิซ..." มันเขย่าไม้เท้าจนกลายเป็นไปป์ขนาดเล็กได้อย่างน่าอัศจรรย์ใจ(“) 
     
    "ข้าจะลองเดิมพันกับเจ้า"
     
    รอยยิ้มวิปริตค่อยๆถูกส่งให้อีกฝ่าย ไปป์ถูกสูบและพ่นควันออกมามากมายจนคละคลุ้งไปทั่วบริเวณทำให้มัวเมาไปกับกลิ่นคล้ายกำยานที่ทำให้เคลิ้มจนหลับใหลไป
     
     
    - COMPLETE -

    _____________________________
     
     W A T S O N
    10/3 :: 10.34 a.m.
     
              เสียงหัวเราะแสนวิปริตดังขึ้นภายใต้หัวกระต่าย งูเผือกตัวนั้นค่อยๆคลายตัวเลื้อยลงจากตัวอีกฝ่ายเพื่อกลับไปหานายของมัน
     
    "ตามมาสิ..อลิซ...หนทางยังอีกยาวไกล...ถ้าเจ้าไม่ไปอาจจะถูกตัวประหลาดอะไรกินเข้าไปก็ได้นะ..คิก..."
    มันหัวเราะราวกับสนุกสนานไปกับเรื่องราวของอีกฝ่าย งูเผือกเลื้อยพันอยู่รอบคอนายของมันหลวมๆหรือต่อให้รัดแน่น 'มัน' ก็ไม่ตายอยู่ดี
     
    "ต่อให้ต้องคลาน..ก็ต้องตามมา...อลิซ" มันเอ่ยอย่างสมเพชออกเดินนำโดยไม่คิดจะหันมามอง ป่าค่อยๆมืดลงและเย็นลงอย่างรวดเร็ว แม้จะสัมผัสถึงสิ่งมีชีวิตไม่ได้แต่เสียงคำรามของบางอย่างก็อยู่ไม่ไกล..
     
    _____________________________
     
     R O M E O
     
         ทางที่มันพาคุณเดินไปต่างจากทางปกติ..มันข้ามผ่านแม่น้ำจนคุณเปียกโชกแต่มันกลับแห้งสนิท มันเดินลัดเลาะจนมาหยุดอยู่ที่งานเลี้ยงน้ำชาแปลกๆในทันที.. 
     
    "งานเลี้ยงน้ำชาไงล่ะอลิซ...จงนั่งข้างๆแมดแฮทเสียสิ"
    เมื่อพูดจบมันก็เดินไปหาชายหนุ่มอีกคนทันที..
     
    - COMPLETE -
    *ข้ามไปทำEP.3ได้ทันที

    _____________________________
     
     A R T H U R
     
             มันเดินไปที่ต้นไม้ต้นใหญ่ที่มีโพรงกระต่ายขนาดพอดีตัว
    ถอดหัวโยนทิ้งอย่างไม่ใยดีหันมามองอีกฝ่ายด้วยรอยยิ้มวิปริต
     
    "อลิซ..เด็กดี..." มันก้าวมาหาคุณรั้งร่างเหวี่ยงลงโพรงกระต่ายด้วยแรงมหาศาล
     
    คุณหล่นลงไปสู่ความดำมืดกลิ่นกำยานอบอวลไปทั่วหล่นลงไปอย่างยาวนานราวกับไม่มีที่สิ้นสุดจนกระทั่งกระแทกลงพื้นอย่างรุนแรงและรวดเร็ว..รอบข้างคือป่าแต่อีกไม่ไกลคือประตูบานใหญ่ที่มีหญิงสาวนั่งรออยู่...
     
     
    - COMPLETE -
     
     
    _____________________________
     
     L A C H E N
         
         มันเซไปมาราวกับคนเมาก่อนจะกุมหัวพึมพำอะไรอยู่คนเดียว 
     
    "เดินต่อไปอลิซ.." มันชี้ไปทางด้านหน้าก่อนป่าค่อยๆเคลื่อนไหวเปิดทางให้อย่างน่าเหลือเชื่อ ไกลออกไปเป็นประตูบานใหญ่
     
    "อลิซ..ไป!!...ไปสิวะ!!!" มันตวาดเสียงกร้าวกุมหัวและถอยออกไป
     
    ☇ เดินต่อไป
     
    ☇ ไม่ไป
     
     
    _____________________________
     
     W A T S O N
    11/3 :: 21.10 a.m.
     
              มันก้าวผ่านป่าอันลึกลับไปเรื่อยๆ ไม่หันมาสนใจอีกฝ่ายแต่อย่างใด ภายในใจของมันตอนนี้กำลังกรีดร้อง
     
    'อยากฆ่า..อยากฆ่า...เพราะมัน...เพราะมัน..'
     
    มันไม่อาจจะทนต่อสิ่งที่ก่อขึ้นในจิตใจได้ แต่มันจำเป็นต้องอดทน..
     
    'ยังไม่ถึงเวลา'
     
    มันหันมาหาอีกฝ่าย "ชักช้าเสียจริงอลิซ.." มันกระชากตัวอีกฝ่ายลอยไปชนกับประตูเหมือนกับอลิซอีกคนก่อนหน้านี้..
     
    "ทำตัวดีๆล่ะอลิซ.." เสียงของมันไม่ได้เรียบนิ่งแต่เต็มไปด้วยความบ้าคลั่ง.. และนั่นคือเสียงสุดท้ายก่อนที่มันจะหายไป
     

    - COMPLETE -
     
     
    _____________________________
     
     
     M I C H I R U
    12/3 :: 21.00 a.m.
             
    "เพราะเจ้า!..." มันผละจากลำคออีกฝ่าย มีดที่ถูกเขวี้ยงทิ้งปรากฎอยู่ในมือรูปร่างของมันค่อยๆเล็กลงกลายเป็นเข็ม
     
    "เพราะเจ้า...มองมาที่เฮธ..เขาถึงไม่อยู่..กับข้า.."
     
    น้ำเสียงของมันสั่นเครือเต็มไปด้วยแรงอารมณ์
     
    "ตาของเจ้า...เพราะเจ้า..เพราะเจ้า!!.." มีดสีเงินพุ่งลงมาจากฟ้าปักแขนของหญิงสาวตรึงกับพื้นทั้งสองข้าง เข็มสีเงินร้อยด้ายสีแดงเลือดถูกเสียบทะลุผ่านหนังตาเพื่อเย็บปิดดวงตาทั้งสองของอีกฝ่ายอย่างทารุณ
     
     
    "หายไปซะ!!ดวงตา...ที่มองเฮธ!!..คิก..ฮ่าฮ่าฮ่า"
    มันนั่งบนตัวอีกฝ่ายเพื่อให้ดิ้นหนีหรือขยับตัวไม่มีทางที่จะสู้กับมันได้..มันไม่ใช่มนุษย์...แล้วมันคืออะไร
     
    "เฮธน่ะ..รักข้า...รักข้า..รักข้า!"
     
    } HP -15
    }}ตาถูกเย็บปิดสนิททั้งสองข้าง(บอด)
             _____________________________
     
     
     


    @ARIES

    ชายภายใต้หัวกระต่ายเดินนำชายหนุ่มเรือนผมสีแดงมาจนถึงต้นไม้ใหญ่
    ภายใต้ร่มเงามีร่างสูงสง่ายืนอยู่
    เขาผู้มีเรือนผมสีเข้ม นัยต์ตาที่ถูกบดบังด้วยเส้นผม
    รอยยิ้มหวานถูกส่งให้กับเด็กน้อยที่เดินมาพร้อมกระต่าย


    ยินดีต้อนรับ สู้วันเดอร์แลนด์
    น้ำเสียงที่เอ่ยออกมาแสดงถึงอำนาจของเจ้าของได้อย่างดี
    รองเท้าส้นสูงเดินมาหยุดอยู่ตรงหน้าของอีกฝ่าย


    เธอจงมากับฉัน นี่คือคำสั่งของราชินี
    ปลายนิ้วเรียวแต่ลงบนข้างแก้มพร้อมกรีดลงจนถึงปลายคาง

    หากไม่แล้วฉันคงต้องใช้กำลังกับเธอ


    ----------------------------------------------------------

    @Francois

    ร่างสูงสง่าขององค์ราชินีแดงปรากฏอยู่ตรงหน้าของชายหนุ่ม
    รอยยิ้มหวานถูกส่งให้ ปลายรองเท้าส้นสูงหยุดยืนห่างจากอีกฝ่ายไปเพียงเล็กน้อยเท่านั้น


    อลิซที่รัก ดูเหมือนเธอจะดูไม่ได้เลยนะ
    ใบหน้าคมไม่แม้แต่จะก้มมอง

    ฉันไม่มีเวลาเล่นกับเธอนักหรอกนะ ดังนั้น ลุกขึ้น แล้วจงมากับฉันซะ

    เสียงทรงอำนาจเอ่ยขึ้น ชุดคลุมตัวยาวถูกสะบัดก่อนร่างสูงสง่าจะโน้มตัวลง
    มือเรียวภายใต้ถุงมือยื่นเข้าไปลูบใบหน้าที่กำลังขึ้นสีระเรื่อ


    ว่าไง จะมากับฉันดีๆรึให้ฉันลงมือเอง

    ----------------------------------------------------------

    ✘ T R E V O R

    มันหันหัวของตัวเองมองอีกฝ่าย ถอดหัวโยนให้ส่งๆโดยไม่สนใจในตัวของอลิซคนนี้เท่าไหร่

    "พอใจแล้วก็รีบตามมา" เสียงแหบแห้งดังขึ้นอีกครั้งใบหน้าขาวซีดเบนมองอีกฝ่าย ดวงตาสีแดงสดจ้องมาอย่างเฉยชาไม้เท้าหายไปจากมือเสื้อผ้าเองก็เปลี่ยนไปยามกระพริบตาเพียงครั้งเดียว



    มันกระแทกส้นสูงเดินนำอีกฝ่ายไปอย่างเชื่องช้าเพราะมันเหนื่อยกับการเดินเป็นสิบรอบนี่แล้วอย่างน้อยรอบนี้ก็ไม่โดนทำร้าย...

    _____________________________

    L A R R Y

    "ข้าไม่จำเป็นต้องช่วยเจ้า"

    มันเอ่ยอย่างเย็นชา เสียงคำรามของบางอย่างดังมาจากอีกฝากของป่า

    "ถ้ายังอยากมีชีวิต...ก็เอาตัวรอดเสีย..อลิซ"

    มันก้าวเดินต่อไปโดยไม่สนใจเด็กสาวอีกมันกำลังอดทนที่จะไม่บ้าคลั่งอีกครั้ง..

    _____________________________










     
     
     
     
    (c)                    Chess theme 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×