ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    KNB Kuroko no basket - คุณผู้จัดการคนนั้น [allxoc,Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #1 : Chapter 0 (100%)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.26K
      95
      11 พ.ย. 64

     



    Chapter 0

     

    เสียงแจ้วจ้าวจากทีวีที่เขากำลังดู'ยูจิ'นั่งขดอยู่บนโซฟาโดยมีผ้าห่มคลุมตัวเป็นก้อนนัตย์ตาสีดำขลับมองรายกายที่กำลังจะฉายอยู่ มือเรียวบางหยิบรีโมททีวีตรงหน้าก่อนจะกดเพิ่มเสียง

     

    ยูจิจ้องมองรายกายตรงหน้าอย่างสนอกสนใจเพราะตอนนี้บาสเกตบอลรายการกำลังพูดถึงการแข่งบาสเกตบอลพร้อมกับพูดถึงทีมมอต้นที่มีชื่อเสียงที่สุดในตอนนี้ก็คือเหล่ารุ่นปาฏิหาริย์ สกิลการเล่นเหนือชั้นทำเอาเขาเองยังตกใจ

     

    อยู่แค่มอต้นแท้ๆแต่กลับทำได้ขนาดนี้

     

    ภาพตรงหน้าฉายการแข่งของทีมในโตเกียวกับรุ่นปาฏิหาริย์ถ้าเป็นคนอื่นคงตื่นเต้นกับความเก่งกาจของนักกีฬาแต่สำหรับยูจิแล้วกลับมองว่าเป็นทีมที่น่าเศร้า ถึงจะเก่งเพียงใดแต่การที่เก่งเกินทำให้ทีมอื่นๆก็ต่างยอมแพ้กันไปง่ายๆมันคงเป็นการแข่งที่น่าเบื่อเลยทีเดียว


    “ถึงจะดูสนุกแต่หน้าตาแต่ละคนนิ่งจนน่าขนลุกเลยแฮะ”ยูจิหยิบสมุดพร้อมกับปากกามาจดชื่อเหล่ารุ่นปาฏิหาริย์แต่ละคนก่อนจะเริ่มกิจกรรมที่เขามักจะทำบ่อยก็คือ

     

    การดูพฤติกรรม วิธีการเล่น จุดอ่อนของตัวนักกีฬาและวิธีการจัดการ มันคงมีประโยชน์ต่อทีมไม่มากก็น้อยถึงแม้จะเป็นทีมน้องใหม่แต่ปีที่แล้วก็ทำผลงานได้ดี ปีนี้ก็คงต้องซ้อมหนักแน่ๆเพราะสิ่งที่เราต้องเจอคือเหล่าปีศาจที่กระจายตัวไปแต่ละทีมแล้ว 

     

    “คุโรโกะ เท็ตสึยะผู้เล่นเงามายาคนที่หก??”ยูจิขมวดคิ้วหลังจากศึกษาข้อมูลเหล่ารุ่นปาฏิหาริย์ ไม่เคยเจอชื่อนี้แฮะหรือว่าเขาไม่สังเกตุเองนะ หน้าตาเป็นไงเขาก็ยังหาไม่ได้

    จืดจางให้มันมีขอบเขตหน่อยซิ!!

     

     

     

         ณ โรงเรียนเซย์ริน

    โรงเรียนเซย์รินเป็นโรงเรียนที่ตัวยูจิเลือกเรียนถึงจะพึ่งสร้างขึ้นมาใหม่แต่ก็น่าสนใจอยู่ไม่น้อย เบื่องหน้าของเขามีนักเรียนมากหน้าหลายตาเดินสวนไปสวนมาพร้อมกับเสียงพูดคุยดังสนั่น

     

    ยูจิในชุดนักเรียนชายเซย์รินผมสีควันบุหรี่พริ้วไสวตามสายลม เรียวมือถือข้าวปั้นใส้ไข่กุ้งมายองเนสพร้อมงับข้าวปั้นคำโตเข้าปาก ขอบตาออกดำหน่อยๆจากเมื่อคืนวิเคราะห์นักกีฬาเพลินจนเวลาล่วงไปจนเที่ยงคืน

     

    เจ้าของสีผมควันบุหรี่เดินฝ่าผู้คนมากมาย เดินหาชมรมที่เล็งไว้ตั้งแต่เมื่อวานแต่ก็มีชมรมอื่นมาเชื้อเชิญให้เขาเขาชมรมอยู่มากแต่ก็ถูกปฏิเสธอย่างไร้เยือกใย


    จนเขาได้ยินเสียงตะโกนจากชมรมที่ตามหา“บาสครับ ชมรมบาสเก็ตบอลครับมาลองเข้าชมรมบาสกันไหม”

     

    เสียงรุ่นพี่ปีสองเจ้าของหน้าเหมียวอย่าง'โคงาเนะ ชินจิ'ข้างๆกายเขามีเพื่อนอีกสองคนอย่าง'มิโตเบะ ริวโนะสุเกะ'และ'อิสึกิ ชุน'

     

    “โคงาเนะ ไม่ควรถามว่าเป็นกั--”

     

    “นายน่ะเงียบไปเลยฉันเบื่อกับฝืดๆของนายแล้ว”โคงาเนะพูดแทรกเจ้าคนชอบเล่นมุขฝืดก่อนจะหันไปหาเพื่อนตัวโตอีกคน“มิโตเบะส่งเสียงหน่อยสิ”

     

    “….”มิโตเบะพยักหน้าแต่ก็ไม่ส่งเสียงสักแอะทำให้โคงาเนะเองกุมขมับ

     

    “ก็ยังไม่พูดเหมือนเดิม”

     

    “เอ่อ ขอโทษนะครับ”ยูจิเดินเข้ามาไปทักรุ่นที่ใกล้ตัวที่สุดอย่างอิสึกิ ซึ่งคนชอบเล่นมุขฝืดหันมามองเขาก่อนจะยิ้มให้

     

    “หื้ม ว่าไงครับ”หน้าตาน่ารักจังแฮะ


     

    “นี่ชมรมบาสใช่ไหมครับ”

     

    “ใช่ครับ สนใจเข้าชมรมหรอ”

     

    “ครับ แต่ผมขอถามอะไรก่อน”


    “ถามว่า?”


    “ชมรมนี้รับผู้จัดการเป็นผู้ชายไหมครับ”ยูจิพูดเสียงเรียบ

     

    “อ่า ห๊ะ!!?ผู้จัดการหรอ”อิสึกิทำหน้าตกใจแต่ต่างจากรุ่นน้องตรงที่นิ่งเฉยเหมือนเป็นเรื่องปกติ

     

    “เสียงดังนะครับรุ่นพี่”

     

    “ขอโทษทีๆ แต่เรื่องถามน่ะเราต้องไปโค้ชก่อนฉันตัดสินใจไม่ได้หรอก”อิสึกิอธิบายให้ฟังพาดพิงไปถึงโค้ชของชมรมบาสอย่างไอดะ ริโกะ“ตามมาสิจะพาไปหาโค้ช”

     

    ยูจิเดินตามรุ่นพี่มุขฝืด(?)มาจนถึงโต๊ะของชมรมบาสมีคนที่ถูกเรียกว่าโค้ชนั่งอยู่ข้างกับรุ่นพี่ใส่แว่นอย่าง'ฮิวงะ จุนเปย์'ชูตเตอร์สามแต้มของทีมพ่วงตำแหน่งกัปตันทีม

     

    “โค้ช”

     

    “มาแล้วหรออิสึกิ แล้วนั่น”โค้ชหญิงเบนเป้าไปคนข้างหลังเพื่อนตัวเองไม่รอช้าอิสึกิก็แนะนำทันที

     

    “คนที่จะมาสมัคร”

     

    “อ๋อ..”

     

    “สมัครเป็นผู้จัดการ”

     

    “อ่า ห๊ะ!!?”ริโกะประสานเสียงตกใจกับฮิวงะ“ผู้จัดการหรอ ไม่ใช่สมัครเป็นคนในทีมหรอ”อิสึกิส่ายหน้าให้โค้ช

     

    “ไม่นึกเลยว่าจะมีผู้ชายมาสมัครเป็นผู้จัดการ”ฮิวงะพูดพลางมองหน้าเจ้าของสีผมควันบุหรี่

     

    “โค้ชจะรับไหม”ริโกะมีท่าทีครุกคิดนิดหน่อยพร้อมกับสำรวจเด็กตรงหน้าไปด้วย 

    มีผู้จัดการช่วยเหลือเราหน่อยก็คงดี


     

    “เอาสิ ฉันรับ”


     ยูจิยิ้มออกมาเมื่อได้คำตอบ รอยยิ้มบางๆก็ทำเอาฮิวงะกับอิสึกิใจเต้นแรง


     

    น่ารัก  น่ารักเกินไปแล้ว!!



    “ขอบคุณครับโค้ช”ยูจินั่งลงตรงข้ามกับริโกะพร้อมกับเขียนใบสมัครไปด้วย ใบหน้าของยูจิดูสดใสขึ้นมานิดหน่อยจากสายอิสึกิ 

     

    “ฮิวงะ คนที่มาสมัครชมรมเรามีกี่คนแล้ว”

     

    “ยังไม่ถึงสิบคนเลย”

     

    “อยากได้นนักกีฬาเจ๋งๆสักสองสามคนจัง เพราะถ้าเราชนะในการแข่งระดับมอปรายในช่วงฤดูหนาวได้ปีหน้าก็มีอะไรให้ยุ่งเยอะเลย”

     

    “กดดันกัปตันอย่างฉันจริงๆเลยนะเธอเนี่ย”ฮิวงะถอนหายใจกับความหวังสูงของโค้ชแค่คิดว่าต้องไประดับสูงกว่านี้ก็เหนื่อยรอแล้ว การฝึกของโค้ชคนนี้ไม่ใจดีเลยสักนิด

     

    “โค้ชครับเสร็จแล้ว”มือเรียวยืนใบสมัครให้โค้ชหญิงตรงหน้า ริโกะรับและเอามาอ่านนิดหน่อย

     

    “ยูจิ จากโรงเรียนฮามิซากิหรอ??”ริโกะกำลังเงยหน้าถามเกี่ยวกับนามสกุลแต่เจ้าของชื่อกลับหายขวับไปแล้ว หายไปตอนไหนเนี่ยย

     

    “ฮามิซากิ นั่นมันโรงเรียนของลูกคนรวยนี่หน่า”อิสึกินึกขึ้นได้ตัวเขาเคยกดกูเกิ้ลดูชื่อโรงเรียนไฮโซแค่เทอมแพงมากๆซึ่งในสิบอันดับก็มีชื่อโรงเรียนนี้อยู่

     

    “เออใช่ ฉันเคยได้ยินอยู่”ฮิวงะพูดเสริม“แต่ถ้าเคยเรียนโรงเรียนไฮโซขนาดนั้นทำไมถึงย้ายมาโรงเรียนเราล่ะฮามิซากิก็มีมอปรายหนิ”

     

    “ไม่รู้สิ แต่ช่างมันเถอะ”ริโกะเลือกจะไม่สนใจแต่ในความจริงเธอก็เริ่มรู้สึกแปลกๆกับผู้สมัครชมรมคนใหม่คนนี้แล้วสิ รู้สึกถึงลางสังหรณ์ว่าปีนี้จะมีอะไรน่าสนุกแน่ๆ!

     

     

     

     

     ซึ่งลางสังหรณ์ของเธอเป็นจริง!!


     เพราะทีมเราตอนนี้มีผู้สมัครร่างกายดีอย่าง'คากามิ ไทกะ'และหนึ่งในรุ่นปาฏิหาริย์จากโรงเรียนเทย์โคอย่าง'คุโรโกะ เท็ตสิยะ'แต่ปัญหาอยู่ตรงที่เธอยังไม่เห็นคนคนนั้นเลยน่ะสิ

     

    “ยูจิคุง ทางนี้”ริโกะโบกมือให้คนพึ่งมา ยูจิเดินไปหาโค้ชหญิงพร้อมกับปรายตาไปมองผู้สมัครหลายคนแต่ดวงตาสีดำขลับสะดุดกับผู้เล่นผมสีแดงดำ ร่างกายกำยำ หน้าตาดูไม่เป็นมิตรเลยสักนิด


     “แนะนำตัวอีกครั้งนะ ฉันไอดะ ริโกะเป็นโค้ชของชมรมบาสที่นี่ฝากตัวด้วยนะคุณผู้จัดการ”

     

    “ครับ”

     

    “วันนี้นายไม่ต้องทำอะไรมาก ทำความรู้จักรุ่นพี่ในทีมและเพื่อนๆไปก่อนแล้วกันนะ”

     

     ยูจิพยักหน้าเข้าใจก่อนหูของเขาจะยินบทสนทนาของปีหนึ่งทั้งสองตรงหน้า

     

    “นี่ๆ ฉันว่าผู้จัดการคนนั้นน่ารักจังเลยเนอะ”

     

    “นั่นสิ”

     

    “ถ้าเซ็กซื่ออีกหน่อยบอกเลยว่า--อ่อก!!”


    “ทายผิดหมดแล้วเจ้าพวกบ้า พวกเรามีผู้จัดการเป็นผู้ชายต่างหาก”ฮิวงะอัดกำปั้นใส่หัวของเหล่าปีหนึ่งทั้งสอง

     

    “เอ๊ะ!??”ไม่ทันที่เหล่าปีหนึ่งจะได้ซักถามอะไรเสียงของริโกะก็ดังแทรกมา

     

     “ฉันไอดะ ริโกะเป็นโค้ชของชมรมบาสเกตบอลชายที่นี่ ฝากตัวด้วยนะ”

     

     “ห๊ะ!!?”

     

    “ส่วนนี่ยูจิคุงเป็นผู้จัดการชมรมเรา”ริโกะแย้มยิ้มสดใสพร้อมกับผายมือไปคนที่ได้รับตำแหน่งผู้จัดการ เหล่าปีหนึ่งเห็นอย่างงั้นพากันงงไก่ตาแตก นี่มันสลับหน้าที่กันชัดๆ! 

     

    ยูจิไม่ได้สนใจกับการตกใจของแต่ละคน แหงล่ะใครจะไปคิดว่าผู้ชายจะมาสมัครเป็นผู้จัดการส่วนใหญ่มันก็มีแต่ผู้หญิงทั้งนั้น

     

    “ฝากเนื้อฝากตัวด้วย”ยูจิโค้งตัวในองศาเหมาะสม

     

    “คะ โค้ชไม่ใช่คนนั้นหรอกหรอ”ฟุริฮาตะ โคคิชี้ไปทางอาจารย์มีอายุ

     

    “นั่นอาจารย์ทาเคดะ เป็นอาจารย์ที่ปรึกษา”ริโกะไขข้อสงสัยให้ฟุริฮาตะแต่นั่นก็ไม่ทำให้ความตกใจหายไป

     

    “ถามจริง”

     

    “เอาจริงดิ”

     

    “เห้อ ในเมื่อแนะนำอาจารย์ทาเคดะไปแล้วดังนั้นพวกเธอก็..”

     

     “…”

     

    ถอดเสื้อออกซะ!!”

     

     “ห๊ะ!!”

     

    “เฮ้ย!!? ถอดทำไมอ่ะ!!”ปีหนึ่งบางส่วนโวยวายทันทีแต่โค้ชหญิงก็ไม่สนใจแย้มยิ้มอย่างเจ้าเล่ห์จนทำให้ปีหนึ่งเหงื่อตกไปตามๆกัน

     

    ยูจิมองปีหนึ่งทุกคนถอดเสื้อกันออกหมดแต่ละคนก็มีร่างกายต่างกันออกไป ริโกะได้เริ่มสิ่งที่ถนัดอีกอย่างนึงของเธอ


      โค้ชสาวปรายตามองร่างกายแต่ละคนพร้อมกับบอกข้อเสียและสิ่งที่ต้องเพิ่มเติมเพียงแค่มองปราดเดียว

     

    “โค้ชเขามองแค่นั้นก็รู้ข้อเสียของแต่ละคนเลยหรอครับกัปตัน”

     

    “ใช่ พ่อของยัยนั้นเป็นเทรนเนอร์ออกกำลังกายน่ะ เก็บข้อมูลและกำหนดเมนูฝึกซ้อมเป็นความสามารถพิเศษที่ได้จากการเฝ้ามองร่างกายตั้งแต่เด็ก พอยัยนั้นมองร่างกายของใครก็จะมีค่าตัวเลขโผล่มาทั้งหมดเลย”


    ฮิวงะสาธยายยาวอธิบายความสามารถของโค้ช ตอนแรกเขาก็ตกใจนิดหน่อยที่ให้รุ่นพี่ปีสองมาเป็นโค้ชแต่ตอนนี้เขาเข้าใจแล้ว

     

    “งั้นหรอครับ เป็นความสามารถที่น่าทึ่งดีครับ”ยูจิจดความสามารถของโค้ชในสมุดเก็บข้อมูล คนเป็นกัปตันเห็นก็ไม่ได้สนใจอะไรถึงโค้ชจะบอกว่าวันนี้ไม่ได้ต้องทำอะไรแต่เด็กนี่คงคันไม้คันมือแล้วสินะ

     

    แต่ว่าหน้าตาตอนตั้งใจนี่มันน่ารักมากจริงๆ

        

     เฮ้ยไม่ใช่สิ!!

     

    ฮิวงะตบแก้มตัวเองทั้งสองข้างเสียงดังไล่ความคิดฟุ้งซ่านนั้นออกไปแต่มันก็เป็นเรียกความสนใจจากคนตัวเล็กข้างกาย 


    ยูจิเอียงของมองเขาอย่างสงสัยกับพฤติกรรมเมื่อครู่ ท่าทางของคนตัวเล็กทำเอาคนได้ชื่อว่ากัปตันเริ่มทำท่าไม่ถูกแต่ก็รู้สึกถึงรังศีอำมหิตจากข้างหลังพอหันไปก็เห็นอิสึกิ โคงาเนะ มิโตเบะมองเขาตาเป็นมันอย่างกับจะฆ่ากันแหนะ

     

    เฮ้ย นี่ฉันเพื่อนพวกแกนะเว้ยยย

     

    ฮิวงะหันมาจดจ่อกับเหล่าปีหนึ่งเหมือนเดิมโดยพยายามจะไม่สนใจแรงอำมหิตข้างหลัง“โห่ย โค้ชยืนเหม่ออะไรอยู่น่ะ”

     

      ริโกะกลับมามีสติอีกครั้งหลังจากเห็นค่าตัวเลขของคากามิที่สูงจนนี่แทบจะไม่ใช่เด็กมอปรายปีหนึ่งแล้ว นี่มันพรสวรรค์ตั้งแต่เกิด!!

     

    “อะ เอ่อ ขอโทษค่ะคนต่อไป…”

     

    “ครบแล้วไม่ใช่หรอคากามิเป็นคนสุดท้าย”

     

    “ยังไม่ครบครับ เหลือคุโรโกะ เท็ตสึยะ”เจ้าของผมสีควันบุหรี่จ้องมองหาผู้เล่นที่เขาอยากเห็นหน้ามากที่สุด มันจะใช่ผู้เล่นมายาคนนั้นหรือเปล่านะพอคิดไปคนคนนั้นก็ไม่น่าจะต่อที่นี่นี่หน่า

     

     หรือมันจะคนละคนแค่ชื่อเหมือนกันนะ

        

      เห้อ งงไปหมดแล้ว

     

    “อ๋อ ผู้เล่นจากเทย์โคนั่นน่ะหรอ”


    “อ่า แต่ไม่เห็นเลยแฮะวันนี้คงจะไม่มาสินะงั้นเรามาเริ่มฝึกซะ--”

     

    “เอ่อ ขอโทษครับ”เจ้าของเรือนผมสีฟ้าพูดแทรกพร้อมกับโผล่มาตรงหน้าของริโกะอย่างกับผีหลอก

     

    “คุโรโกะคือผมเอง”

     

     “กะ กะ กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดด!!”

     

     

     

    ไม่ผิดแน่ คนคนนี้คือผู้เล่นเงามายาของรุ่นปาฏิหาริย์แน่นอน ถึงร่างกายจะอ่อนปวกเปียกและจืดจางลักษณะแบบนี้ใครๆก็คงบอกว่าไม่สามารถเล่นบาสได้แต่แท้จริงแล้วนี่แหละคือสิ่งที่มีประโยชน์ของตัวผู้เล่นคนนี้

     

    ร่างผมเพรียวนั่งชันเข่าขึ้นทั้งสองข้าง เขานั่งเล่นอยู่บนดาดฟ้าของโรงเรียน มือเรียวพลางคีบบุหรี่เข้าปากพร้อมกับวิเคราะห์ข้อมูลของผู้เล่นผมฟ้าไปด้วย


    พยายามหาอ่านข้อมูลในอินเตอร์เน็ตที่เขียนเกี่ยวกับเจ้าแต่มันช่างน้อยนิดนักจะถูกเขียน 

     

    “อืม คุโรโกะ เท็ตสึยะ สูงร้อยหกสิบแปด น้ำหนักห้าสิบเจ็ด ตำแหน่งที่เล่นคือพ้อยต์การ์ด ผู้เล่นเบอร์หกของทีมเทย์โคคนที่เหล่ารุ่นปาฏิหาริย์ต่างให้การยอมรับ เป็นผู้เชี่ยวชาญในการจ่ายลูก..”

     

    “กำลังวิเคราะห์ผมอยู่หรอครับคุณผู้จัดการ”

     

    “!!!!”

     

    “สวัสดีครับคุณยูจิ”เจ้าของผมสีฟ้ากับหน้าตาที่นิ่งเฉยเอ่ยทักทายออกมาเรียบๆแตกต่างจากยูจิที่สะดุ้งตัวโย่งเหมือนกับกระต่ายตื่นตูม

     

    “นาย…มาตั้งแต่ตอนไหนเนี่ย”ยูจิเอ่ยถามคนมาใหม่พร้อมกับหยิบม้วนบุหรี่ที่ตกพื้นจากการสะดุ้งเมื่อตะกี้ขึ้นมา ถ้าไม่ใช่คุโรโกะแต่เป็นอาจารย์มาเห็นมีหวังเขาซวยแน่

     

    คนที่ได้รับฉายาผู้เล่นเงามายามองบุหรี่บนมือของยูจิก่อนจะขมวดคิ้วเป็นปม“ผมนั่งมาตั้งนานแล้วครับ แล้วนั่น..สูบมากไม่ดีนะครับ”

     

    ยูจิบี้บุหรี่ม้วนเก่าบนพื้นให้ไฟดับก่อนจะหยิบม้วนใหม่ขึ้นมาจุดใหม่ต่อหน้าต่อตาคนพึ่งเตือนเมื่อตะกี้

     

    “ช่างเรื่องฉันเถอะหน่า มาทักฉันแบบนี้มีธุระอะไรหรือเปล่า”

     

    “ไม่มีอะไรหรอกครับผมแค่อยากมาทักทายคุณเท่านั้นแต่ไม่นึกว่าคุณกำลังจะวิเคราะห์ผมอยู่”

     

    “ก็คนมันว่างเลยหาอะไรทำเท่านั้นแหละ การวิเคราะห์ผู้เล่นก็เป็นส่วนหนึ่งของหน้าที่ผู้จัดการหนิ”ตามจริงก็ไม่ได้ว่างหรอกแต่เขาโดดเรียนต่างหาก

     

    จบประโยคของคนตัวเล็ก คุโรโกะก็ขยับตัวไปใกล้ยูจิเพราะจะได้ง่ายต่อการสนทนาแต่ความจริงเขาแค่อยากใกล้ชิดอีกฝ่ายเท่านั้น

     

    ดวงตาสีดำขลับมองท้องฟ้าเบื่องหน้าก่อนที่ยูจิเริ่มบทสทาหลังจากพวกเขาเงียบมากสักพัก “คุโรโกะ ฉันขอถามอะไรหน่อยสิ”

     

    “ครับ??”

     

    “ทำไมถึงมาเรียนต่อโรงเรียนที่นี่ล่ะ คนมีความสามารถด้านการจ่ายลูกอย่างนายน่าจะไปโรงเรียนที่มีชื่อเสียงมากกว่านี้สิ”


    ไม่ใช่ว่าเขาดูถูกชมรมบาสที่นี่หรอกนะแต่แค่แปลกใจนิดหน่อยเพราะหาข้อมูลการเรียนต่อมอปรายของรุ่นปาฏิหาริย์แล้ว แต่ละคนก็ต่างแยกย้ายไปโรงเรียนที่มีชื่อเสียงกันทั้งนั้น

     

    “อืม จะว่ายังไงดีล่ะครับ”คุโรโกะครุกคิดสักพักก่อนจะเอ่ยประโยคถัดมา“ไม่รู้สิครับ”

     

    “อ้าว”

     

    “สาเหตุอาจจะเกิดจากการแข่งขันรอบชิงสมัยมอต้น ตอนนั้นผมรู้สึก…เหมือนมีอะไรขาดหายไป”

     

    ยูจิพยักหน้าเหมือนเข้าใจแต่แท้จริงเขาไม่เข้าใจเลยสักนิด 

     

    “ตอนนั้นผมเกลียดบาส”

     

    “เกลียดหรอ? ทำไมล่ะ”

     

    “ผมคงพูดอะไรไม่ได้มากหรอกครับ ไว้ผมจะบอกรายละเอียดพร้อมกับทุกคน”

     

    “ชิ มาทำให้ฉันอยากรู้แต่ก็เก็บเงียบไว้เนี่ยนะ ให้ตายสิ”ผู้จัดการหนุ่มพ่นควันออกมาอย่างหัวเสียงพลางเสยผมไปด้วย 


    กลิ่นควันบุหรี่กระจายทำให้เจ้าของดวงตากับผมสีฟ้าถึงกับขมวดคิ้วอีกครั้ง เขาไม่ชอบกลิ่นบุหรี่เลยสักนิดและก็ไม่ชอบที่คนของเขาสูบมันด้วย

     

    คุโรโกะเอื้อมมือไปขโมยบุหรี่จากคนข้างกายมาไว้กับตัวเองเรียกให้คนผมสีควันบุหรี่หันมาทำหน้าไม่พอใจใส่อย่างกับแมวเหมียวกำลังโกรธแหนะ

     

    “เอามานะ”

     

    “มันเหม็นนะครับเลิกสูบเถอะ”

     

    “แล้วนายจะมานั่งดมทำไมเล่า”

     

    “ผมพูดด้วยความเป็นห่วงนะครับคุณยูจิ”เสียงของคุโรโกะติดดุขึ้นมานิดหน่อยทำให้เจ้าของม้วนบุหรี่ยอมแพ้ 

     

    ก็แค่ไม่อยากมีเรื่องเท่านั้นแหละเขาไม่ได้กลัวสักนิ๊ดนึงเลยนะ

     

    “ก็ได้ๆ”ยูจิหน้ามุ่ยเมื่อโดนขัดใจซึ่งในสายตาของคุโรโกะมันช่างน่ารักน่าเอ็นดูเสียจริง

     

     

     





    โย่ววววววววว

    เปิดมาก็ยังไม่มีอะไรมาก แต่ละตอนเราจะอัพทีละครึ่งนะคะ(60-100%) อาจจะมีคำผิดอยู่บ่างเราจะมาแก้แน่นอน ตอนนี้ก็จะมีสอดคล้องกับตัวอนิเมะตอนแรกบางส่วน


    ใครผ่านมาอ่านก็กดกำลังใจแล้วก็เม้นให้ด้วยจะปังปุริเย่มากกกก


    *ตัวละครยูจิมีพฤติกรรมไม่เหมาะอย่างการสูบบุหรี่ บอกไว้ก่อนว่าอย่าหาทำตามนะคะมันไม่ดีหรอก การสูบบุหรี่ของเรื่องนี้ก็คิดไว้ว่ามันเป็นแค่คาแรคเตอร์ตัวละครพอค่ะ

     **นี่คือทรงผมของน้องยูจินะคะ แต่เปลี่ยนจากผมสีดำเป็นสีควันบุหรี่ เมื่อคืนเราลืมเอาภาพลงแหะๆ

    อันนี้ภาพจากPinterest จ้าาา

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×