คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : ตอนที่ 4 [Grimtales] นักฆ่าเร่ร่อน
ชื่อ : เซรอส เซย์ฟิรัม
ศาสนา : เทพแห่งการประหาร เอ็ซคิว
อาชีพ : โจร
Lv:1
เพศ : ชาย
นิสัย : เย็นชา , พูดน้อย , หน้าตาย , ไม่ชอบอะไรที่วุ่นวาย , ไม่ชอบทำตัวเด่น , ค่อนข้างทนงตน , ใจดี(สำหรับคนที่รู้จักกันดี) , อ่อนโยน(แค่เด็กเท่านั้น)
สังกัด : สมาคมนักฆ่า เงาจันทรา
เผ่าพันธุ์ : มนุษย์
ธาตุ : ความมืด
พละกำลัง : 4 (+2 จากเผ่ามนุษย์) = 6
ความทนทาน : 3 (+2 จากเผ่ามนุษย์) = 5
พลังชีวิต : 4 (+2 จากเผ่ามนุษย์) = 6
ความไว : 6 (+2 จากเผ่ามนุษย์ +5 จากการนับถือเอ็ซคิว) = 13
สติปัญญา : 6 (+2 จากเผ่ามนุษย์) = 8
ความรู้ : 6 (+2 จากเผ่ามนุษย์) = 8
ความชำนาญ : 6 (+2 จากเผ่ามนุษย์) = 8
พลังเวท : 5 (+2 จากเผ่ามนุษย์) = 7
เสน่ห์ : 5 (+2 จากเผ่ามนุษย์) = 7
ดวง : 5 (+2 จากเผ่ามนุษย์) = 7
ความสามารถพิเศษ : การเจรจา การพลิกแพลงสถานการณ์ การปลอมตัว
จุดอ่อน : แพ้เกสรดอกไม้
สกิล : การขว้างปา(Lv1) การลบตัวตน(Lv1) การปลอมแปลง(Lv1)
รูปร่างหน้าตา : ชายหนุ่มผมสีดำรัตติกาลยุ่งเหยิงยาวจรดต้นคอ มีหงอนสองเส้นยื่นออกมาเป็นเอกลักษณ์อันโดดเด่น มีดวงตาคมเข้มสีแดงดั่งโลหิต ใบหน้านิ่งสนิทราวกับรูปปั้น มักสวมใส่ฮู้ดสีดำเวลาออกทำภารกิจ
สายสัมพันธ์ : ลอร่า(คู่หู)
ประวัติ : เซรอสนั้นเป็นเพียงเด็กกำพร้าที่เกิดขึ้นมาในทวีปคานาเชีย เขาไม่รู้ว่าพ่อแม่ของตัวเองเป็นใครและเขาก็ไม่คิดที่จะสนใจมันด้วย ตัวเขาอาศัยอยู่กับสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าแห่งหนึ่งจนกระทั่งได้มีชายคนนึงรับเลี้ยงเขาไป ชายคนนั้นคอยสอนทักษะต่างๆให้แก่เซรอสเพื่อใช้ในการเอาชีวิตรอดในโลกแห่งนี้ ชายคนนั้นคอยบอกกับเขาอยู่เสมอว่าสำหรับเขาโลกใบนี้มันไม่ได้น่าอยู่เลยแม้แต่น้อย มีแต่ความวุ่นวาย การฆ่าฟัน แก่งแย่งชิงดี และอย่างอื่นอีกมากมาย ซึ่งชายคนนั้นยังบอกอีกว่าสักวันตัวเขาจะตามหาดินแดนที่สงบสุข ไม่มีการแก่งแย่งชิง ไม่มีการรบราฆ่าฟัน ซึ่งแน่นอนว่ามันไม่มีทางเป็นไปได้อยู่แล้ว
เวลาผ่านมาเรื่อยๆจนกระทั่งเซรอสอายุได้15ปี ชายปริศนาคนนั้นก็ได้ทิ้งเขาไว้และหายตัวไปอย่างเป็นปริศนา เซรอสพยายามตามหาชายคนนั้นอยู่นานหลายเดือนแต่สุดท้ายเขาก็ไม่ได้เบาะแสอะไรเลยแม้แต่น้อย เขาคิดถึงคำพูดๆหนึ่งที่ชายคนนั้นเคยบอกเอาไว้ว่า ‘ตัวเขาอยากจะเดินทางรอบโลกเพื่อตามหาดินแดนที่สงบสุข ที่ซึ่งไร้การฆ่าฟัน และชิงดีชิงเด่น’ นั่นจึงทำให้เซรอสตัดสินใจออกเดินทางจากทวีปคานาเชียสู่ทวีปอื่นเพื่อตามหาชายปริศนาคนนั้น
เซรอสเดินทางเร่ร่อนไปเรื่อยๆจนกระทั่งเขาเดินทางมาถึงทวีปแพนเจียและได้เข้าร่วมกับสมาคมนักฆ่า เงาจันทราในที่สุด โดยเหตุผลที่เขาเข้าร่วมกับสมาคมนักฆ่านี้ก็คือการตามหาข้อมูลเกี่ยวกับชายคนนั้น เพราะเขาคิดว่าในโลกเบื้องหลังการตามหาหรือซื้อข้อมูลต่างๆจะง่ายกว่าการเป็นนักผจญภัยธรรมดาๆที่เพียงออกเดินทางทำภารกิจเท่านั้น
ความคิดเห็น