คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #10 : ตอนที่ 10 [Astral Imperial] Apocrypha of Stardust Crusaders
อัลแทร์
อโพไครฟาของ สตาร์ดัส ครูเซเดอร์ (VII)
หากให้พูดถึงนักรบผู้กล้าหาญที่จะคอยปกป้องเหล่าประชาชนในยามคับขัน ผู้ที่จะเป็นดั่งแสงสว่างแห่งความหวังที่จะสาดส่องท่ามกลางทะเลดาราอันมืดมิด องค์จักรพรรดิจึงได้ตัดสินใจให้กำเนิดเขาขึ้นมาโดยมีต้นแบบมาจากตำนานอัศวินในอดีต เพราะพระองค์เล็งเห็นว่าจักรวรรดิดารานั้นต้องการผู้พิทักษ์ที่แข็งแกร่งและทรงพลังมากพอที่จะกำจัดเหล่าศัตรูได้
อัลแทร์นั้นเปรียบเสมือน ' ดาบ ' ข้างกายขององค์จักรพรรดิ เขามีหน้าที่คอยปราบปรามและกำจัดเหล่าภัยอันตรายที่ประสงค์ร้ายแก่จักรวรรดิดารา ว่ากันว่าเพียงแค่เขาตวัดดาบก็สามารถตัดดวงดาวให้ขาดเป็นสองส่วนได้อย่างง่ายได้ นอกจากนี้เขายังมีชื่อเสียงในเรื่องด้านการนำรบด้วย ทำให้เขาเป็นอโพไครฟาคนหนึ่งที่ได้รับความน่านับถือจากเหล่าลูกๆในอาคาชิคอย่างมาก
อาวุธข้างกายของเขาคือดาบเล่มงามสองเล่มที่ถูกสร้างขึ้นมาอย่างประณีต เล่มหนึ่งเป็นดาบสีขาวแกมน้ำเงินที่ด้ามดาบถูกสร้างให้มีลวดลายคล้ายกับดอกกุหลาบ มันมีความสามารถในการแช่แข็งและแผ่ขยายไอความเย็นเพื่อกักขังศัตรูได้แม้จะอยู่ในห้วงอวกาศก็ตาม ส่วนดาบอีกเล่มหนึ่งเป็นดาบสีดำเงางามราวกับทะเลดาราที่ส่องประกาย มีความสามารถในการดูดซับพลังงานต่างๆโดยรอบและปลดปล่อยมันออกมาเป็นลำแสงทำลายล้างสูงได้
อัลแทร์นั้นมีบุคลิกที่กล้าหาญสมกับเป็นอัศวินผู้ทรงเกียรติ เขามีความจงรักภักดีและพร้อมที่จะเสียสละเพื่อปกป้องประชาชนอันเป็นที่รักของเขาแม้นเจ้าตัวจะต้องหายไปตลอดกาลก็ตาม ซึ่งแท้จริงแล้วส่วนหนึ่งนั้นเป็นเพราะองค์จักรพรรดิได้นำเอสเซนต์ที่จะทำให้อัลแทร์ไม่คิดที่จะทรยศแก่จักรวรรดิดารา เพราะถ้าเกิดเป็นเช่นนั้นขึ้นมาเอสเซนต์ในตัวเขาจะระเบิดออกแล้วทำลายล้างทุกสิ่งทุกอย่างในระดับของซูเปอร์โนว่าเลยทีเดียว และสำหรับอัลแทร์ที่รักมวลมนุษยชาติมากกว่าสิ่งใดนั้นทำให้โอกาศที่เขาจะทรยศจักรวรรดิจึงแทบจะเป็นไปไม่ได้เลย
ลักษณะรูปร่างของอัลแทร์คือชายหนุ่มรูปร่างสมส่วนที่มีส่วนสูงถึง 590 ซม. เส้นผมและดวงตาสีรัตติกาลของเขาต่างเปล่งประกายระยิบระยับราวกับกำลังมองห้วงทะเลดาราอยู่ มีผิวกายสีขาวนวลราวกับเป็นหญิงสาวผู้ทรงสง่า ทำให้รูปลักษณ์ที่เป็นดั่งอัศวินผู้สูงศักดิ์ของเขาดูมีออร่ามากยิ่งขึ้น เขามีใบหน้าที่อ่อนโยนและเป็นมิตรอย่างมาก และด้วยนิสัยที่มีเมตตากับความอ่อนน้อมถ่อมตนจึงทำให้เขาดูจะเป็นที่รักในหมู่พี่น้องคนอื่นๆด้วย
*ถึงแม้จะเป็นถึงอโพไครฟาแต่ความรู้ในด้านความรักของเขานั้นเท่ากับศูนย์*
*ปล.อัลแทร์นั้นเป็นพวกไบเซ็กชวลหรือรักได้ทุกเพศ*
*ภาพประกอบของอัลแทร์*
ความคิดเห็น