ลำดับตอนที่ #5
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : ตอนที่ 5 [Grimtales] เอลฟ์กระหายเลือด
ชื่อ : ลอร่า เอเลนอร์
ศาสนา : เทพีแห่งแสงและความศรัทธา ลัลลาเซีย
อาชีพ : โจร
Lv:1
เพศ : หญิง
นิสัย : ขี้เล่น , ร่าเริง , รักสนุก , ชอบก่อปัญหา , ไม่ชอบทำอะไรที่น่าเบื่อ , ไร้ความกลัว , ชื่นชอบในการฆ่า , ยันเดเระ
สังกัด : สมาคมนักฆ่า เงาจันทรา
เผ่าพันธุ์ : เอลฟ์
ธาตุ : แสง
พละกำลัง : 3 (+3 จากการนับถือลัลลาเซีย) = 6
ความทนทาน : 3 (+3 จากการนับถือลัลลาเซีย) = 6
พลังชีวิต : 4 (+3 จากการนับถือลัลลาเซีย) = 7
ความไว : 4 (+2 จากเผ่าเอลฟ์ +3 จากการนับถือลัลลาเซีย) = 9
สติปัญญา : 6 (+2 จากเผ่าเอลฟ์ +3 จากการนับถือลัลลาเซีย) = 11
ความรู้ : 6 (+2 จากเผ่าเอลฟ์ +3 จากการนับถือลัลลาเซีย) = 11
ความชำนาญ : 6 (+4 จากเผ่าเอลฟ์ +3 จากการนับถือลัลลาเซีย) = 13
พลังเวท : 5 (+2 จากเผ่าเอลฟ์ +3 จากการนับถือลัลลาเซีย) = 10
เสน่ห์ : 7 (+2 จากเผ่าเอลฟ์ +3 จากการนับถือลัลลาเซีย) = 12
ดวง : 6 (+3 จากการนับถือลัลลาเซีย) = 9
ความสามารถพิเศษ : ประสาทการรับฟังที่ดี การวางแผน ความเจ้าเล่ห์
จุดอ่อน : แอลกอร์ฮอล
สกิล : ไลท์บอล(Lv1) การลบตัวตน(Lv1) การตรวจจับ(Lv1) เจ้าหญิงโลหิต(ล็อก)
รูปร่างหน้าตา : หญิงสาวขี้เล่นหน้าตาน่ารักมีส่วนสูงประมาณ 170 ซม. เรือนผมสีเทาอ่อนยาวถึงกลางหลัง ดวงตาสีดำสนิทที่ไร้ซึ่งประกายใดๆ มีรอยยิ้มสดใสปรากฏอยู่บนใบหน้าตลอดเวลา มักสวมใส่ฮู้ดสีดำเวลาออกทำภารกิจ
สายสัมพันธ์ : เซรอส(แอบชอบอยู่)
ประวัติ : ลอร่าเกิดและเติบโตขึ้นมาในอาณาจักรไรล็อธ ในอดีตครอบครัวของเธอนั้นเป็นแค่ผู้ที่อพยพมาจากทวีปอื่นทำให้ครอบครัวของเธอค่อนข้างยากจน ลอร่าพยายามทำงานต่างๆเพื่อหาเงินเลี้ยงดูครอบครัวของเธอ แต่สุดท้ายมันก็ไม่เพียงพออยู่ดี เธอจึงตัดสินใจขายตัวเองให้ไปเป็นทาสในตลาดมืดเพื่อที่จะนำเงินมาประทังชีวิตคนในครอบครัวของเธอ
ด้วยใบหน้าที่งดงามและเรือนร่างที่สมส่วน บวกกับที่เธอเป็นเอลฟ์สายเลือดแท้ด้วยจึงทำให้เธอถูกรับซื้อไปด้วยจำนวนเงินหลายล้านเหรียญทองโดยขุนนางระดับสูงคนหนึ่ง แต่เพียงไม่นานหลังจากที่เธอถูกรับซื้อไปเธอก็ถูกขุนนางคนนั้นขายทิ้งภายในหนึ่งอาทิตย์ ซึ่งเหตุการณ์แบบนี้ก็ดำเนินซ้ำไปเรื่อยๆจนทำให้หลายคนต่างตั้งข้อสงสัยว่ามันเกิดอะไรขึ้นกันแน่ ทำไมพวกเขาถึงทำแบบนี้กัน พวกเขาจึงได้ตั้งกลุ่มๆหนึ่งขึ้นมาเพื่อสืบเรื่องนี้โดยเฉพาะโดยการถามเหล่าพ่อค้าทาสและสัมภาศน์เหล่าขุนนางที่้เคยซื้อเธอไป ซึ่งข้อมูลที่พวกเขาได้นั้นแทบจะไม่ได้ต่างกันเลยแม้แต่น้อย โดยจากคำบอกเล่าของเหล่าขุนนางที่เคยซื้อนางไปต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า เธอคือปีศาจสาวที่คอยล่อลวงเหล่าบุรุษให้ลุ่มหลง เป็นดั่งปีศาจร้ายที่คอยมอบฝันร้ายให้แก่ผู้เป็นนาย และยังเป็นปีศาจกระหายเลือดอีกด้วย
ซึ่งหลังจากข้อมูลนี้ถูกเปิดเผยจึงทำให้ลอร่าถูกเหล่าขุนนางต่างๆรังเกียจและหวาดกลัวอย่างมาก ไม่เว้นแม้แต่ทาสแบบเธอเองก็เช่นกัน และพวกเขาก็ได้ตั้งฉายาให้เธอว่า ปีศาจกระหายเลือด
เวลาล่วงเลยมานานนับหลายปีก็ยังไม่มีใครมาซื้อเธอไปเลี้ยงดูอีกเลย เธอถูกขังไว้แต่ในกรงตลอดเวลา สำหรับเธอมันทั้งน่าเบื่อและสิ้นหวังที่สุด จนกระทั่งได้มีชายคนหนึ่งซื้อเธอมาเนื่องจากเขาต้องการเพื่อนร่วมทางที่มีฝีมือ ในตอนแรกเธอก็คิดที่จะฆ่าชายคนนั้นทิ้งซะก่อนจะหลบหนีไปเพื่อหลีกหนีชีวิตที่แสนรันทดนี้ แต่เมื่อเธอได้อยู่กับชายคนนั้นนานๆเข้าเธอก็เริ่มรู้สึกลังเลที่จะฆ่าเขา เพราะชายคนนั้นต่างกับขุนนางที่เคยซื้อเธอไป เขาทั้งใจดี อ่อนโยน ดูแลเอาใจใส่เธอราวกับเธอไม่ใช่ทาส แต่เป็นมนุษย์คนหนึ่ง จนในที่สุดเธอก็ได้ตกหลุมรักเขาและสาบานเอาไว้ว่าเธอจะตามเขาไปจนวินาทีสุดท้ายของชีวิต
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น