ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : ตอนที่ 1 [BNHA/MHA Villian classes 1-A] : อาจารย์นักฆ่าผู้เบื่อโลก
ชื่อ : โยรุคามิ อิซุรุ
ชื่อเล่น : อิซุรุ,คุโระจัง(มีแค่ฮิอิโระที่เรียกเท่านั้น)
ชื่อฮีโร่ : เนเมซิส
อายุ : 26 ปี
อัตลักษณ์ : ยึดอัตลักษณ์
ความสามารถ : เมื่อแตะตัวผู้มีอัตลักษณ์เขาจะสามารถใช้อัตลักษณ์ของคนคนนั้นได้เป็นเวลา10นาที และคนคนนั้นจะไม่สามารถใช้อัตลักษณ์ของตัวได้เป็นเวลา10นาทีเช่นกัน(อัตลักษณ์นี้ไม่สามารถใช้กับวันฟอร์ออลและออลฟอร์วันได้)
ข้อเสีย : สามารถยึดพลังได้สูงสุด 3 อัตลักษณ์เท่านั้น
นิสัย : นิสัยภายนอกของเขาอาจจะดูเป็นคนเย็นชา ไม่ค่อยพูด หน้าตาย และมักจะชอบพูดคำว่าน่าเบื่อใส่คนอื่นบ่อยๆ แต่จริงๆแล้วเขาค่อนข้างเอาใจใส่คนรอบข้างของเขาเสมอ(แม้เขาจะไม่แสดงออกมาให้เห็นก็ตาม) เวลาสอนเขาจะเป็นคนที่มีนิสัยเคร่งครัด เด็ดขาด และไม่มีคำว่าปราณี เขามีความเป็นพ่อคนที่สูงมากเนื่องจากเขาต้องดูแลคุณแม่ที่ไม่ได้เรื่องของเขา จึงทำให้เขาสามารถทำงานบ้านได้ทุกอย่าง(เรียกได้ว่าเป็นพ่อบ้านดีๆนี่แหละ) ในเวลาว่างเขามักจะหยิบหนังสือสักเล่มขึ้นมาอ่านเพื่อแก้เบื่อ และเขาจะจดจ่ออยู่กับมันจนอาจลืมเวลาเลยก็มี แต่เมื่อใดที่เขาต้องต่อสู้เขาจะกลายเป็นคนที่น่ากลัวและจริงจังเอามากๆ เขาจะทำภารกิจที่ได้รับมาให้สำเร็จลุล่วงให้ได้ แม้ว่านั่นเป็นจะการต้องสละชีวิตของเขาก็ตาม และเนื่องจากตัวเขาถูกสั่งสอนโดยอดีตนักฆ่าทำให้เขาสามารถทนและปลดปล่อยจิตสังหารจำนวนมากได้
ลักษณะ : ชายหนุ่มหน้าตายที่มักจะแสดงสีหน้าเบื่อหน่ายออกมาบ่อยครั้ง มีเส้นผมสีดำรัตติกาลยาวประบ่า ดวงตาคมเข้มสีแดงเลือด มักจะสวมใส่ชุดสูทสีดำตลอดเวลา
สิ่งที่ชอบ : กาแฟ การอ่านหนังสือ ที่เงียบๆ
สิ่งที่ไม่ชอบ : ของหวาน พวกทำตัวน่ารำคาญ (อย่างเช่นพรีเซ้นไมค์) เรื่องน่าเบื่อ
สิ่งที่เกลียด : พวกที่คิดว่าตัวเองสูงส่ง
ความรู้สึกต่อฮีโร่ : เป็นอาชีพที่ดูน่าสนใจดี
ความรู้สึกต่อวิลเลิน : กลุ่มคนที่ไม่เป็นที่ยอมรับในสังคม
ประวัติ : ในอดีตตัวเขาถูกทอดทิ้งโดยพ่อแม่แท้ๆทำให้เขากลายเป็นเด็กกำพร้าตั้งแต่ยังทารก เขาจึงต้องอาศัยอยู่กับแม่เลี้ยงของสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าสักแห่งหนึ่งในญี่ปุ่น จนกระทั่งได้มีหญิงสาวปริศนาได้มารับเลี้ยงเขาไปเป็นลูกบุญธรรมของตน ซึ่งชื่อของเธอก็คือ โยรุคามิ เอรินะ โปรฮีโร่ที่ค่อนข้างมีชื่อเสียงเป็นอย่างมากในช่วงเวลานั้น แต่ทว่าอาชีพฮีโร่นั้นเป็นเพียงฉากหน้าของเธอ เพราะตัวตนที่แท้จริงของเธอก็คืออดีตนักฆ่ามือพระกาฬจากโลกเบื้องหลังนั่นเอง แต่เนื่องจากเธอไม่มีประสบการณ์การเลี้ยงลูกมาก่อนทำให้เอรินะเผลอถ่ายทอดความรู้ของเธอให้กับอิซุรุไปทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นความรู้ด้านการเรียน ศิลปะป้องกันตัว หรือแม้กระทั่งศาสตร์ของนักฆ่าก็ตาม กว่าจะรู้ตัวอีกทีเธอก็ดันเผลอเลี้ยงให้อิซุรุกลายเป็นนักฆ่าเต็มตัวไปเสียแล้ว
ในช่วงวัยเด็กของอิซุรุนั้นตัวเขาไม่เคยเเสดงอารมณ์ออกมาให้เห็นเลยสักครั้งจากการเลี้ยงดูแบบผิดๆของเอรินะ เขาไม่ค่อยชอบสุงสิงกับใครมากนักจึงทำให้เขาไม่มีเพื่อนเลยสักคน ตัวเขามีพรสวรรค์ในการเรียนรู้อย่างมากจึงทำให้เขาสามารถเรียนรู้ทุกสิ่งทุกอย่างจากเอรินะได้อย่างรวดเร็วจนน่าเหลือเชื่อ แต่นั่นก็เป็นข้อเสียเช่นกัน เพราะพรสวรรค์นั้นทำให้ตัวเขารู้สึกเบื่อหน่ายแทบจะทุกอย่าง เขาจึงเลือกที่จะเก็บตัวอยู่กับกองหนังสือตลอดเวลาเพราะคิดว่ามันคือสิ่งเดียวที่จะไม่ทำให้เขาเบื่อ
หลังจบมัธยมต้นไปอิซุรุก็เลือกที่จะเรียนต่อในโรงเรียนยูเอย์ตามที่เอรินะแนะนำมา ซึ่งเขาเองก็ไม่ได้คัดค้านอะไร เพราะเขาคิดว่าโรงเรียนชื่อดังแบบนี้อาจทำให้ความรู้สึกเบื่อหน่ายของเขาหายไปก็ได้ และมันก็เป็นเช่นนั้นจริงๆ ตัวเขาได้รับหลายสิ่งหลายอย่างมาจากที่นั่นมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเพื่อน ความสุข ความทุกข์ ประสบการณ์ และอื่นๆอีกหลายอย่างที่ตัวเขาไม่เคยได้รับมาก่อน มันจึงทำให้เขาสามารถแสดงอารมณ์ออกมาได้เหมือนคนปกติเสียที(แต่ก็ยังคงนิสัยหน้าตายกับชอบพูดว่าน่าเบื่ออยู่เหมือนเดิม)
เวลาไหลผ่านไปเรื่อยๆจนกระทั่งอิซุรุกลายเป็นโปรฮีโร่ได้เต็มตัว เขาเริ่มออกทำภารกิจจับกุมเหล่าวิลเลินที่แฝงตัวอยู่ตามที่ต่างๆจนจำนวนการก่ออาชญากรรมลดลงไปมาก และนอกจากการจับกุมเหล่าวิลเลินแล้วบางครั้งเขาก็อาสาห์รับงานจิปาถะต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นครูสอนพิเศษ พี่เลี้ยงเด็ก หรือแม้กระทั่งงานทำความสะอาดก็มี(จริงๆที่เขาทำไปก็เพราะเบื่อนั่นแหละ//ฮา) เพียงไม่กี่ปีเขาก็ได้รับชื่อเสียงอย่างมากจนถูกจัดเป็นฮีโร่อันดับที่15ของญี่ปุ่น และเขาก็ยังได้รับฉายาจากเหล่าแฟนคลับว่า‘เทพยามค่ำคืน’ ซึ่งมาจากการที่เขามักจะออกจับกุมเหล่าวิลเลินในช่วงกลางคืนนั่นเอง
และในปัจจุบันอิซุรุก็ได้รับคำเชิญให้ไปเป็นครูที่โรงเรียนยูเอย์ตามคำชวนของฮีโร่อันดับหนึ่งอย่าง ออลไมท์ อีกด้วย
สภาพจิตใจ : 90%
เพิ่มเติม 1 : อาวุธที่เขาใช้ส่วนใหญ่จะเป็นพวก มีดสั้น มีดบิน ปืนพก และเส้นด้ายสั่งทำพิเศษที่มีความทนทานที่สูงมาก
เพิ่มเติม 2 : อาจารย์ที่เขาสนิทด้วยคืออีเรเซอร์ เฮ้ดและออลไมท์ ส่วนอาจารย์ที่เขาไม่ค่อยชอบอยู่ด้วยก็คือพรีเซ้น ไมค์
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น