ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บฟิค ( sf / os )

    ลำดับตอนที่ #23 : OS - like you, like her (Taenysic)

    • อัปเดตล่าสุด 8 ม.ค. 60


    Taenysic ; 
    like you, like her
    https://image.dek-d.com/27/0604/8020/
    ฉันหลงรักดวงตาสดใสของเธอ
    แต่เธอกลับหลงรักในตัวของใครอีกคน...
    ที่ไม่ใช่ฉัน



        “แทยอน?” เสียงติดแหบเล็กน้อยของทิฟฟานี่ดังขึ้นพร้อมกับมือเล็กที่โบกไปมาตรงหน้า

        “ห..หืม?”

        “ไม่ได้ฟังที่พูดเลยเหรอ?”

        “ขอโทษที...คิดอะไรนิดหน่อยน่ะ” แทยอนยกมือขึ้นจับปอยผมตัวเองแก้เก้อ ทิฟฟานี่ถอนหายใจยิ้มๆก่อนจะฉีกยิ้มที่กว้างกว่าเดิม ดวงตาคู่สวยโค้งงอจนเธอใจเต้น ก่อนที่จะต้องนิ่งงันไปเพราะประโยคที่อีกฝ่ายเอ่ยออกมา

        “ฉันได้คบกับเจสแล้วนะ” รอยยิ้มที่เคยทำให้แทยอนหลงรัก ในตอนนี้ทิฟฟานี่กำลังยิ้มเพราะพูดถึงใครอีกคน ที่ไม่ใช่เธอ 

        คนที่ดูสำคัญ...มากกว่าเธอ

        คนที่ได้ใกล้ชิด...ไม่เท่าเธอ

        แต่เป็นคนที่ได้ครอบครองใจของผู้หญิงตรงหน้าเธอ...คนที่เธอรัก

        “ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าจะมีวันนี้ ไม่เสียแร---อ้าว แทยอน?”

        “ฉันไปก่อนนะ” ดวงตากลมมองตามแผ่นหลังแคบของเพื่อนสาวไปอย่างงงๆ ทิฟฟานี่กวาดของจากบนโต๊ะลงกระเป๋าก่อนจะสะพายแล้วรีบเดินตามมา

        “ทะ..แทยอน!”

        แทยอนชะงักก่อนจะเดินต่อไป คนข้างหลังบ่นเล็กน้อยแต่เธอก็ไม่ได้สนใจ กระทั่งไหล่ของแทยอนถูกคว้าด้วยมือเรียวของหญิงสาวเจ้าของเรือนผมสีเข้มจนต้องหันไป

        “เป็นอะไรหรือเปล่า? โกรธอะไรน่ะ”

        “เปล่า ฉันมีธุระเร่งด่วนน่ะ” เธอคว้ามือทิฟฟานี่ออกจากไหล่ก่อนจะยิ้มให้เล็กน้อยแล้วหันหลังเดินต่อไป ทิฟฟานี่พยักหน้าเข้าใจก่อนจะเดินแยกไปโดยไม่ติดใจอะไร

        “...เฮ้อ” ร่างบางทิ้งตัวลงบนม้านั่งหลังอาคารที่ถูกดัดแปลงให้เป็นร้านอาหารและเครื่องดื่ม “โง่ว่ะ...ทิฟฟานี่ เธอมันโง่ที่สุดเลย


    25%.

    - - - - - - - - -
    สะอึกไปสิ :(
    มาแบ่งปันความรู้สึกเฟลๆค่ะ
    ชอบเขา แต่เขาชอบคนอื่น
    ทั้งๆที่คนๆนั้นอยู่ใกล้ไม่เท่าเราด้วยซ้ำ
    #อ่าวเจ็บ ;-\

    ? cactus
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×