ลำดับตอนที่ #18
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #18 : Special - 1 (Levimika)
Special ; 1
ฉันคงเสพติดการมีเธออยู่ข้างๆแล้วล่ะ
เราจะนั่งเท้าคางคุยเรื่องไร้สาระด้วยกันเหมือนทุกวันก็ได้นะ
หรือจะไปนั่งจิบเครื่องดื่มที่ร้านประจำดีล่ะ?
บางทีเราน่าจะนอนหนุนตักกันแล้วหัวเราะให้กับเรื่องบ้าๆนะ
ฉันสามารถทำอะไรที่ไหนก็ได้แค่มีเธอ
เราจะนั่งเท้าคางคุยเรื่องไร้สาระด้วยกันเหมือนทุกวันก็ได้นะ
หรือจะไปนั่งจิบเครื่องดื่มที่ร้านประจำดีล่ะ?
บางทีเราน่าจะนอนหนุนตักกันแล้วหัวเราะให้กับเรื่องบ้าๆนะ
ฉันสามารถทำอะไรที่ไหนก็ได้แค่มีเธอ
“ขอโทษที่มาสายนะ...” มือหนาขยี้หัวของอีกฝ่ายเบาๆเมื่อเห็นใบหน้าน่ารักบึ้งตึงน้อยๆ เด็กสาวคลายยิ้มออกมาก่อนจะเอื้อมมาดึงมือของรีไวล์ไปจับ
“หนูรอตั้งนานแน่ะ..” แก้มนุ่มแนบลงกับมืออุ่นอย่างเคย เขายิ้มบางๆแล้วยกมืออีกข้างขึ้นเท้าคาง
“วันนี้มีอะไรจะมาเล่าให้เฮียฟัง?”
“วันนี้หนูโดนขโมยกบเหลาดินสออีกแล้วอะ...เฮียต้องซื้อให้ใหม่นะ!” เสียงใสพูดขึ้นด้วยใบหน้ายุ่งๆ เรียวคิ้วขมวดมุ่นพลางเล่าถึงเหตุการณ์ที่เพิ่งผ่านมา
“เฮียเป็นแค่พี่ชายข้างบ้านมั้ย กะจะให้เฮียซื้อให้ใหม่ทุกครั้งเลย?”
“ก็หนูสนิทกับเฮียที่สุดอะ..” มิคาสะหน้าหงอยไปเล็กน้อย รีไวล์หัวเราะพลางโคลงหัวเล็กอย่างเอ็นดู มือหนาเลื่อนไปดึงโบว์สีแดงที่สวมทับบนชุดนักเรียนเบาๆ
“แล้วทำไมไม่เปลี่ยนชุดก่อนมาหาเนี่ย”
“ก็หนูรีบนี่”
“ไม่เห็นต้องรีบเลย...ช่วงนี้เฮียก็ยุ่งๆกับงานที่มหา'ลัย มาไม่เร็วเท่าไหร่หรอก”
“แล้วเฮียไม่ต้องทำงานเหรอ? นี่หนูกวนมั้ยเนี่ย?”
“ไม่หรอก...เฮียชอบฟังหนูเล่าเรื่อง” ใบหน้าคมคายเอียงคอมองเด็กสาวด้วยสายตาอบอุ่น มิคาสะยิ้มบางๆให้กับความน่ารักของพี่ชายข้างบ้านตนก่อนจะเท้าคางกับโต๊ะหินอ่อนบ้าง
ดวงตากลมโตจ้องอีกฝ่ายกลับอย่างไม่ยอมแพ้ หัวใจของทั้งคู่สั่นไหวและเต้นรุนแรงราวกับจะเด้งหลุดออกมาจากอก
สุดท้ายก็เป็นรีไวล์เหมือนเดิมที่เบนสายตาหนีไปก่อน ใบหน้าหล่อเหลาก้มลงซ่อนความรู้สึกของตัวเองไว้ถึงแม้จะขึ้นสีชมพูระเรื่อเพราะสายตาแพรวพราวของมิคาสะไปแล้วก็ตาม
“เธอมันร้ายจริงๆ...”
“อะไรกัน แพ้แล้วอย่าพาลสิ” เรียวปากบางเผยยิ้มสดใส ดวงตากลมโค้งงอตามรอยยิ้ม โลกทั้งโลกดูสว่างขึ้นทันตา
“อือ...เฮียแพ้หนูเองแหละ..”
“...?”
“เฮียแพ้หนูทุกทางเลย”
“อยากชิมจริงเหรอ?” รีไวล์เอ่ยถามเสียงละมุนพลางมองมือบางที่คว้าถ้วยกาแฟของเขาไปจ่อริมฝีปากสีหวาน เด็กสาวพยักหน้าหงึกหงักพลางขยับปากตอบ
“อาฮะ” ว่าแล้วก็จิบเครื่องดื่มที่ผู้ใหญ่ชอบเข้าไป ความขมแล่นเข้ามาในประสาทรับรสทันทีที่ของเหลวแตะลิ้นนุ่ม “แอวะ...”
“เป็นไงล่ะ?” เขาถามกลั้วหัวเราะ
“ขมจะตาย กินเข้าไปได้ยังไง”
“ก็กินเข้าไปทางปากเหมือนที่หนูกินนั่นแหละ” เขาตอบพลางยกถ้วยกาแฟขึ้นจิบเข้าไปอึกใหญ่ มิคาสะมองลูกกระเดือกที่ขยับกระเพื่อมสลับกับใบหน้าคมคายซึ่งยักคิ้วเยาะเย้ยเธออยู่
“ชิ..” เด็กสาวทำเสียงจิ๊จ๊ะแล้วยกมือขึ้นกอดอก ใบหน้าหวานโน้มลงไปงับหลอดสีขาวพลางดูดเครื่องดื่มรสชาตละมุนลิ้น พลันนั้นสีหน้าหงุดหงิดก็หายไป
“เด็กน้อยจริงๆเลย” มืออุ่นถูกส่งไปขยี้หัวเธอเบาๆ จมูกรั้นย่นเล็กน้อย
“ก็ไม่ได้แก่เหมือนเฮียนี่”
“เฮ้!”
“ฮ่าๆ” เสียงใสหัวเราะอย่างร่าเริงจนตาโค้งงอ ท่าทีสดใสของอีกฝ่ายทำให้เขาอดไม่ได้ที่จะเอื้อมมือไปบีบแก้มกลมเบาๆ ผิวอ่อนสีน้ำนมขึ้นรอยชมพูจางๆจากแรงบีบ
“โอ๊ย~เฮีย หนูเจ็บนะ :(”
“แก้มหนูนุ่มเหมือนเดิมเลยนะเนี่ย” เขาเมินเสียงท้วงของมิคาสะไปก่อนจะเปลี่ยนจากคลึงแก้มเป็นบีบจมูกรั้นแทน
“หนูน่ารักใช่มั้ยล่ะ~”
“อืม~น่ารัก”
“ถ้าน่ารักต้องเลี้ยงหนมนะ :P”
“เด็กบ้า..” เสียงทุ้มพึมพำกับตัวเองพลางกลั้นรอยยิ้ม ดวงตาคมไล่มององค์ประกอบใบหน้าของอีกฝ่ายซึ่งถูกสร้างขึ้นมาอย่างน่ารัก
ไม่ว่าจะเป็นดวงตากลมโตซึ่งถูกแพขนตาบางๆที่ไม่เข้มมากจนเกินไป จมูกรั้นโด่งพอตัว เรียวคิ้วโก่งได้องศา เรียวหน้ารับกับเครื่องหน้าลงตัว ริมฝีปากสีสดน่ารักและนัยน์ตาสีเข้ม
“มองอะไร? หลงรักหนูเหรอ?” มิคาสะหยอกเย้ารีไวล์ที่เอาแต่มองหน้าเธอตาไม่กะพริบ
“อย่าหลงตัวเองได้มั้ย”
“คงไม่ได้หรอก เพราะหนูน่ารัก” ว่าแล้วก็สะบัดผมแล้วอมลมในปากพลางยกนิ้วขึ้นจิ้มแก้มนุ่ม
“มิคาสะ...”
“หืม?”
“จูบได้มั้ย...?”
“พรากผู้เยาว์ไม่ดีนะ”
“พรากมาหลายครั้งแล้ว ทำอีกสักครั้งจะเป็นอะไรไป”
“ไม่กลัวใครมาเห็นหรือไง? ไม่อายคนอื่นเหรอ...?” ประโยคหลังถูกถามออกมาด้วยเสียงเบาแผ่ว
“อายทำไม...ยัยหนูของเฮียน่ารักขนาดนี้” ร่างสูงกระซิบขณะโน้มตัวไปจูบเปลือกตาอ่อนของอีกฝ่ายเบาๆ “อีกอย่าง...”
“...”
“เรานั่งอยู่ในที่ๆไม่มีใครเห็นนะสาวน้อย” สิ้นเสียงกระซิบ สัมผัสนุ่มหยุ่นถูกลากลงมาที่แก้มและจบลงที่กลีบปากหวาน
ลิ้นร้อนกำลังลุกรานและตักจ้วงเอาความหวานจากโพรงปากเธอไป เขาใช้เขี้ยวขบกัดอย่างหยอกเย้าที่ริมฝีปากอ่อนนุ่มจนเจ้าตัวขมวดคิ้วมุ่น
“อื้อ...ฮะ...เอีย(เฮีย)” เธอพูดเสียงอู้อี้ในลำคอแล้วขมวดคิ้วตำหนิ แต่เจ้าตัวกลับไม่สะท้าน มือเล็กยกขึ้นดันแผ่นอกกว้างออก “อือ..อื้อ!”
“...” ใบหน้าคมคายผละออกมาอย่างอ้อยอิ่ง เขาเช็ดน้ำลายที่มุมปากออกพลางใช้นิ้วหัวแม่มือไล้ไปตามแนวริมฝีปากที่เผยอออกหอบหายใจ
“หนูน่ารักมากเลยนะ”
เขาก็ไม่รู้เหมือนกันว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่มาเป็นอย่างนี้ได้อย่างไร แต่เด็กสาวตรงหน้าทำให้เขาใจเต้นและยิ้มหัวเราะให้กับทุกอย่างที่เป็นเธอได้ ร่างกายของมิคาสะเป็นสิ่งเดียวที่ดึงดูดทำให้เขาอยากสัมผัส
“หนูรู้ตัวน่า ♡”
“อะ...อือ” ร่างเล็กขยับตัวน้อยๆหลังจากลืมตาขึ้นมา ดวงตากลมโตชำเลืองมองแขนแกร่งที่พาดตัวผ่านตัวเธอ พวกเขาทั้งสองกำลังนอนกอดกันอยู่บนโซฟาหนัง
“อืม...อ้าว ตื่นแล้วเหรอ” ปากร้อนจูบหนักๆที่ขมับซ้ายของมิคาสะ เขายิ้มเล็กน้อยเมื่อเห็นแก้มใสขึ้นสีจางๆ
“อื้อ...เฮียลุกสิ เอาแขนออกไปด้วย”
“หนูต้องลุกก่อนสีเฮียถึงจะลุกได้”
“แต่เฮียไม่เอาแขนออกแล้วหนูจะลุกได้ไงเล่า! หนักจะตาย” เสียงหวานบ่นอุบเมื่อคนตัวใหญ่ไม่ยอมคลายอ้อมกอดสักที
“ก็อยากกอดนี่...”
“เฮีย..” เธอกดเสียงต่ำแล้วเบนสายตามาจ้องคนข้างที่นอนซ้อนหลังด้วยสายตาขู่ๆราวกับแมว
“หึ...หิวมั้ย เดี๋ยวไปทำอะไรให้กิน” รีไวล์ถามพลางอุ้มเด็กสาวขึ้นนั่งตัก ใบหน้าหวานพยักรัวเรียกเสียงหัวเราะจากเขาได้เป็นอย่างดี
หลังจากที่รีไวล์ลุกออกไป ผู้ที่ครอบครองโซฟาก็คือมิคาสะ เธอนอนเหยียดขาพาดไปกับที่รองแขนของอีกฝั่ง ตากลมจ้องทีวีตรงข้ามที่ฉายภาพผู้ชายหน้าตาดีอยู่บนจอ เสียงใสพึมพำเบาๆ
“เฮียเราหล่อกว่าตั้งเยอะ..” ว่าแล้วก็ทำปากยื่น ทำให้ผู้ที่เพิ่งเดินออกมาจากครัวอดยิ้มไม่ได้กับภาพตรงหน้า มิคาสะทำจมูกฟุดฟิดเมื่อได้กลิ่นหอม
ของว่างจานโปรดอย่างแพนเค้กถูกวางไว้ตรงหน้า เด็กสาวเอียงคอมองร่างสูงเล็กน้อยก่อนจะเบนหน้าหลบเมื่อเขาหันมา
“รู้ได้ไงว่าอยากกิน”
“ของโปรดนี่” ไหล่หนาไหวเบาๆ ในขณะเดียวกันตัวของเธอก็ถูกดึงเข้าไปอยู่ในอ้อมกอดอุ่นของรีไวล์
“นี่...อยู่ในบ้านแล้วทำตามใจใหญ่เลยนะ” มือเล็กตีเบาๆที่แขนของรีไวล์ด้วยใบหน้าเปื้อนรอยยิ้มขัดกับน้ำเสียงขู่ที่หลุดออกมาจากเรียวปากสีหวาน
“ก็เพราะอยู่ในบ้านไง” ใบหน้าคมคายเกยกับไหล่เล็ก แล้วกอดเอวเล็กแน่น เนื้อตัวนุ่มนิ่มของมิคาสะกำลังทำให้หัวใจของเขาเต้นแรงอย่างห้ามไม่อยู่
จมูกโด่งซุกกับเรียวคอระหงแล้วสูดกลิ่นหอมอ่อนหวานที่เป็นเอกลักษณ์ของเจ้าตัวเข้าไปลึกๆ ปลายผมสีเข้มระใบหน้าของเขาเล็กน้อย
มืออุ่นยกขึ้นเกลี่ยเส้นผมที่แก้มเนียนออก มิคาสะไม่สนใจผู้ชายที่กำลังวุ่นวายอยู่กับเนื้อตัวของเธอ มือเล็กตักแพนเค้กเข้าปากเรื่อยๆพลางจ้องจอโทรทัศน์ตรงหน้า
“สนใจเฮียหน่อยสิ :(”
“เฮียเลิกวุ่นวายได้แล้วน่า หนูจะดูทีวี” ว่าพลางคว้ารีโมตขึ้นมาถือแล้วเอนกายลงบนพนักพิงโซฟา รีไวล์ทำหน้าบึ้งแล้วกอดอกมองอีกฝ่ายด้วยสีหน้าไม่พอใจ
ร่างบางหลุดหัวเราะออกมาแล้วเอื้อมมือไปม้วนผมของอีกฝ่ายอย่างหยอกล้อ
“ฮ่าๆ...โอ๋ๆ ไม่งอนนะ~”
“ชิ...” รีไวล์จิ๊จ๊ะพลางเอนตัวเข้ามาใกล้ มือใหญ่คว้ารีโมตจากมิคาสะไปกดปิดแล้วดันตัวเธอลงนอน ร่างสูงตามมาคร่อมเธอไว้จากทางด้านบน
คนใต้ร่างหัวเราะคิกคัก เขาหยิบมือเล็กที่ดันไหล่กว้างอยู่ออกไปก่อนจะโน้มหน้าลงไปใกล้
“เฮียจะทำอะไร พรากผู้เยาว์เหรอ~”
“ปล้ำ”
“บ้า!”
“เฮียพูดจริงไม่เล่นนะ” ปากร้อนทาบลงมาจรดกับเรียวปากบาง มิคาสะหลับตารับสัมผัสวาบหวามที่อีกฝ่ายมอบให้อย่างเต็มใจ มืออุ่นเอื้อมไปโอบเอวเล็กและไหล่แคบเอาไว้ก่อนจะก้มลงไปกระซิบข้างหูคนตัวเล็ก
“หนูเสร็จเฮียแน่”
เส้นผมที่ขยับไปมาของเธอ สัมผัสที่แก้มของฉันอย่างนิ่มนวล
ถ้าหากได้กลิ่นนี้ขึ้นมา ฉันอาจจะเสพติดเธอก็ได้
ฉันได้ยินนะเสียงของเธอ มันอ่อนหวานซะจนฉันแทบบ้าตายแหนะ
คืนนี้ฉันคงจะนอนไม่หลับแน่ๆเลย เธอน่ะหอมหวานยิ่งกว่าช็อกโกแล็ตซะอีก
แม้แต่ดาราในทีวีก็ยังสู้เธอไม่ได้เลย แถมเธอยังน่ารักซะยิ่งกว่าน้องหมาอีกด้วย
ฉันชอบเธอจัง ทำยังไงดี
__________ _____ __________
มาเฮียๆหนูๆอะไรคะ ;\\\\\\;
เราจะโดนข้อหาพรากผู้เยาว์หรือเปล่า
เหมือนนังหนูของเสี่ย ฮื่อออ .-.
-
มาเฮียๆหนูๆอะไรคะ ;\\\\\\;
เราจะโดนข้อหาพรากผู้เยาว์หรือเปล่า
เหมือนนังหนูของเสี่ย ฮื่อออ .-.
-
จะรับข้าวผัดหรือข้าวแดงดีคะ
เบื่อน้ำโอเลี้ยงแล้ว ขอน้ำแดงได้มั้ยผู้คุมขา /เกาะขา
ฮื่ออออออออออ T-----T
เบื่อน้ำโอเลี้ยงแล้ว ขอน้ำแดงได้มั้ยผู้คุมขา /เกาะขา
ฮื่ออออออออออ T-----T
? cactus
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น