ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    THE ARMY HUNTER ^ Killer Of Dead '' BB SJ

    ลำดับตอนที่ #1 : + ค า แ ร ค เ ต อ ร์ ตั ว ล ะ ค ร ' ' ' > ร้อย !

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 156
      0
      22 ก.พ. 52


    CHARACTER


     
    นโปเลียน

    นักล่าหนุ่มสุดเชื่องช้า ~ =__= ^ ไม่ว่าเค้าจะหยิบจะจับอะไรก็ดูเนิบๆไปหม๊ดด ด !

    แถมยังขี้เกียจอีกต่างหาก แต่เมื่อใดที่เค้าต้องสู้ !

    บุคลิกของเค้าก็จะเปลี่ยนไปอีกคน ทั้งโหด ทั้งเถื่อน ทั้งรุนแร๊งงง ง ! =0=

     

    บีธาร์

    สาวสวยผู้เป็นเจ้าของรอยยิ้มอันแสนเย้ายวนใจ ! เพราะไม่ว่าใครที่ได้เห็นรอยยิ้มนั้น

    เป็นอันต้องสยบทุกราย !! เธอเป็นคนที่มั่นใจในตัวเอง และ รักศักดิ์ศรีเป็นที่สุด !

    เกลียดคาวเลือด เกลียดทั้งสีและกลิ่นของมัน ! เพราะว่าเลือด

    จะทำให้เธอเปลี่ยนไปเป็นคนละคนจากที่เคยเป็นมา !! !

     

     

     
    ลาปาซ

    ผู้ชายผู้เงียบขรึม สุขุม รอบคอบ แอบดิบเถื่อน โหดเงียบ ซาดิสม์เงียบ

    เกลียดความวุ่นวาย และ โลกส่วนตัวสูง

    เป็นคนยิ้มง่าย แต่ไม่ค่อยยิ้มเพราะ

    มันหนักแก้ม =[]= !

     

    กาบริแอลล์ (กาอิน)

    เธอเป็นพวกมั่นใจในตัวเองสูง ตรงไปตรงมา กล้าแสดงออก

    กล้าไปซะทุกเรื่อง แต่ลึกๆ แล้วก็เป็นคนฉลาด

    มีไหวพริบคนหนึ่ง เพราะเธอน่ะไอคิว 160 ฉลาดเป็นกรด

    เก่งไปซะทุกเรื่อง แต่ชอบแกล้งโง่ =0=

     

     

     
    เคนยา

    เค้าคือผู้ชายที่คิดว่าตัวเองหล่อและมีเสน่ห์มากที่สุด =0= !

    รั่วๆ ติดเจ้าชู้ หื่น และ แอบโหด

    เป็นพวกอารมณ์ดี ก็ดีมากๆ ดีแบบสุดๆ

    แต่เวลาเลว เค้าก็สามารถเลวได้อย่างไม่มีใครคาดถึง !

     

    เฟนริ (มีฮยอน)

    คุณหนูตระกูลคิมที่มีพร้อมทุกอย่าง ยกเว้น.....ความรัก

    ความเอาใจใส่ที่เธอไม่ได้รับจากครอบครัวเลยตั้งแต่จำความได้

    ถึงแม้ภายนอกเธอจะดูเย่อหยิ่งและเย็นชา

    แต่ทว่าตัวตนที่แท้จริงของเธอ ก็คือหญิงสาวที่มีความกล้าเกินตัว ออกจะบ้าบิ่นด้วยซ้ำ !

     

     

     
    แคนซัส

    เค้าเป็นพวกเจ้าชู้ กรุ่มกริ่ม และโมโหร้ายเป็นที่สุด !!

    ใจร้อน หัวดื้อไม่ฟังใคร และเอาแต่ใจตัวเอง

    อะไรที่อยากได้ ก็ต้องได้

    ใครขว้าง ตาย !!

     

    ซัซจิ (แจวอน)

    เธอเป็นคนที่มุ่งมั่นตั้งใจในการทำทุกอย่าง

    โดยเฉพาะเกมส์ -__- แถมเธอยังชอบการ์ตูน

    เป็นชีวิตจิตใจแม้ตอนนี้อายุจะปาเข้าไป 21 ปีแล้ว

    ฉลาดเป็นกรด เก่งในการเอาตัวรอด และเอาแต่ใจตัวเอง

     

     

     
    ไอเรส

    บุรุษสองบุคลิก ที่ต่างกันเป็นหน้ามือกับหลังมือ !

    กลางวัน เด็กชายน่ารัก บ้องแบ๊ว แต่ ! แอบแก่แดด

    กลางคืนหมาป่ากระหายเลือด (&รัก =[]= !!)

     

    เจสสิก้า (แตซู)

    เป็นคนที่เฮฮาบ้าบอสนุกสนานตามประสาผองเพื่อน

    เเต่เมื่อเธอได้จับเมาส์เเละพิมพ์คีย์บอร์ดเมื่อไหร่

    เธอจะกลายเป็นอีกคนที่ดูหยิ่งๆ และน่ากลัว

    เป็นคนที่รักอิสระเเต่ก็หมกตัวเองอยู่ในห้องเเละจมอยู่กับคอมพิวเตอร์!! ทุกครั้งที่อยู่บ้าน!


     
    เวกเกอร์

    เค้าคือผู้ชายที่พูดมากจนผู้หญิงยังต้องอาย =0=

    เค้าเป็นคนจำพวกขี้โม้ ขี้คุย ขี้อวด =_=

    แต่ถึงเค้าจะอวด มันก็ใช่ว่าเค้าจะทำไม่ได้นะ !

     

    โจลิส (ซอลมุน)

    ครั้งแรกที่เจอคนแปลกหน้าจะดูเงียบๆ หยิ่งยะโส

    แต่ถ้าสนิทคุ้นเคยจะเป็นคนร่าเริง สดใส

    ชอบจินตนาการอยู่ในโลกส่วนตัว เกลียดการบังคับขู่เข็ญ

    มีความลับมากมายที่เก็บได้มิดชิดที่คนอื่นมองยังไงก็ยังมองไม่ออก !



    คราวน์

    หนุ่มน้อยขี้เล่น อารมณ์ดี ร่าเริง และตะแลนแต่นแต่น =0=

    ทั้งยังกล้าหาญ ชาญชัย และเวลาได้สู้กับใคร

    เค้าก็จะโหดแต่ก็ยังแอบขี้เล่นเหมือนเดิม ! =  =;

     

    สเตล่า (ยูริน)

    เธอเป็นประเภท 2 บุคคลิก  คือ ปกติก็จะออกแนวบ๊องๆ

    เอ๋อๆ ซุ่มซ่าม อ่อนโยน ใจดี ขี้เกรงใจ

    แต่ถ้ามีอะไรมากระทบที่ใบหน้าจะเปลี่ยนเป็นคนละคนคือ

    เถื่อน โหด โฉด ซาดิสม์ โรคจิต พูดจาแบบไม่เกรงใจใคร !!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×