ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ข้อคิดดีที่ทำให้ชีวิตคุณมีค่ายิ่งขึ้น

    ลำดับตอนที่ #19 : คารมรัก

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 90
      0
      6 พ.ย. 51

    "It's not too hard to find some love
    but it's also not easy to make that love to be forever."
    - - Anonymous - -
    อันความรักไม่ใช่เรื่องยากที่จะได้มา และมันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายนัก ที่จะรักษาความรักนั้นให้อยู่เป็นนิรันดร์

    "Life is beautiful with people like you in it."
    - - Anonymous - -
    ชีวิตช่างงดงามนัก เมื่อมีคนอย่างคุณอยู่ด้วย

    "The only abnormality is the incapacity to love."
    - - Anonymous - -
    ได้มีรักและสูญเสียมันไป ยังดีเสียกว่า ไม่รู้จักความรักเลย

    "Thoughts of you brighten up my day."
    - - Anonymous - -
    การได้คิดถึงคุณ ทำให้วันของฉัน..สว่างไสว

    "To LOVE is to GIVE."
    - - Anonymous - -
    ความรักคือการให้

    "When you love someone, say it. Say it loud. Say it right away,
    or the moment...just passes you by."
    - - Anonymous - -
    เมื่อไหร่ที่คุณรักใครสักคน จงบอกเขา บอกไปเลยดังๆ ว่า คุณรักเขามากมายแค่ไหน
    อย่าปล่อยจนถึงวันที่เขาไม่อยู่ให้คุณบอกรัก

    "Love is composed of a single soul inhabiting two bodies."
    - - Anonymous - -
    ความรักคือ การรวมจิตวิญญาณของคนสองคนให้เป็นหนึ่ง

    "If I can stop one heart from breaking, I shall not live in vain."
    - - Anonymous - -
    ถ้าฉันสามารถหยุดหัวใจเพียงหนึ่งเดียวนี้ไม่ให้แตกสลายได้ ฉันคงไม่อยู่อย่างเปล่าไร้เช่นนี้

    "If you love something...let it go, if it comes back to you it was truly meant to be."
    - - Anonymous - -
    ถ้าคุณรักในใครซักคน จงปล่อยให้เขาเป็นอิสระ เพราะถ้าคู่กันแล้ว ยังไงซะเขาก็เป็นของคุณ

    "It's easy to say 'I LOVE YOU'. But only 'I DO' says you're really one, for always..."
    - - Anonymous - -
    คําว่ารักใครก็พูดได้ แต่สิ่งสําคัญกว่านั้นคือรักที่รักจริงๆ จากหัวใจ

    "Love can make you happy but often times it hurts,
    but love is only special when you give it to who its worth."
    - - Anonymous - -
    ความรักรังสรรค์ความสุข แต่บ่อยครั้งก็สร้างความเจ็บปวด
    ทว่า..เมื่อคุณให้ความรักแก่คนที่สมควรได้รับ..ความรักนั้นจะมากค่า

    "Love has no control and neither does one's mind when they are in love."
    - - Anonymous - -
    ความรักไม่มีกฎเกณฑ์บังคับ ไฉนเราจะบังคับคนที่กำลังมีความรักได้

    "True love lasts forever."
    - - Anonymous - -
    ความรักที่แท้จริงเป็นอมตะ

    "Absence does for love what the wind does for a flame: it extinguishes the weak,
    and feeds the strong."
    - - Anonymous - -
    ความรักไม่มีตัวตน เสมือนกับลมที่ทำให้เปลวไฟติดหรือดับได้ รักก็สามารถทำให้คนอ่อนแอหรือเข้มแข็งได้เช่นกัน

    "Some people think that it's holding on that makes one strong,
    Sometimes it's letting go."
    - - Anonymous - -
    บางคนคิดว่า การได้ครอบครองในสิ่งที่รัก จะทำให้รู้สึกมั่นคงในรัก แต่บางทีการให้อิสระ อาจจะมีค่ามากกว่านั้น

    "Love..like fine sand. Grasp it and it will quickly slip through your fingers.
    Cup it gently and it will fill the voids of your soul - -
    as sand seeks to fill the spaces in your hands."
    - - Anonymous - -
    ความรักก็เหมือนเม็ดทราย เมื่อใดที่รีบคว้ามันไว้ เม็ดทรายนั้นจะไหลออกทางร่องนิ้ว
    แต่เมื่อค่อยๆ ประคองมันไว้ มันก็จะอยู่ในมือของคุณ และถ้าคุณถนุถนอมความรัก มันก็อยู่ในทุกช่องว่างในหัวใจ เช่นเดียวกับเม็ดทรายที่อยู่ในกำมือ

    "In real love you want the other's person good.
    In romantic love you want the other person."
    - - Mrgret Anderson - -
    คุณต้องการความดีของอีกฝ่ายสำหรับความรักที่แท้จริง แต่คุณต้องการเพียงตัวของเขาในความรักที่ลุ่มหลง

    "Where the relation is one of love, words are of no use."
    - - Ghandi - -
    คำพูดใดๆ ก็ไม่จำเป็นในที่ที่ความสัมพันธ์เกิดจากความรัก

    "Love conquers everything."
    - - Anonymous - -
    ความรักชนะทุกสิ่ง

    "As I gaze upon your beauty, I think to myself,
    never have I seen an angel fly so low."
    - - Anonymous - -
    ในขณะที่ฉันจ้องมองคุณ ฉันคิดกับตัวเองเสมอว่า ทำไมนางฟ้าถึงได้บินลงมาใกล้ถึงเพียงนี้

    "Love can be sunshine and love can be blind ..
    but only you could really know .. define your love."
    - - Anonymous - -
    ความรักเป็นทั้งแสงสว่างและความมืด แต่สิ่งเดียวที่คุณรู้...คือนิยามความรักของตัวเอง

    "When love meets happiness begins."
    - - Anonymous - -
    เมื่อความรักมาบรรจบ ความสุขก็เริ่มต้น

    "Don't go find LOVE, Let LOVE finds you."
    - - Anonymous - -
    จงอย่าไขว่คว้าหารัก จงให้รักตามหาคุณ

    "Love is just a four letter word with so many meanings behind it."
    - - Anonymous - -
    คำว่ารักเป็นอักษรเพียง 4 ตัว ที่เรียงร้อยขึ้นมา ด้วยความหมายที่มากมายในคำนั้น

    "Love has its ways."
    - - Anonymous - -
    ความรักมีหนทางของมัน

    "When one door of happiness closes, another opens;
    but often we look so long at the closed door
    that we do not see the one which has been opened for us."
    - - Helen Keller - -
    เมื่อประตูแห่งความรักบานใดบานหนึ่งได้ปิดลง อีกบานก็เปิดขึ้นมา แต่เรามัวแต่มุ่งความสนใจไปที่บานที่ปิดลงนั้นมากจนเกินกว่าจะได้เห็นประตูใหม่ที่เปิดขึ้น

    "If you never get your heart broken, you'll never learn to love."
    - - Anonymous - -
    ถ้าหากคุณไม่เคยอกหัก คุณก็ยังไม่รู้จักความรัก

    "Love is like an hourglass with the heart filling up as the brain empties."
    - - Anonymous - -
    ความรักเปรียบเสมือนนาฬิกาทราย ที่เติมเต็มไปด้วยความรัก และมีแค่รักเท่านั้น

    "Love sees not with the eyes but with the Mind."
    - - Anonymous - -
    ความรักไม่สามารถเห็นได้ด้วยด้วยตา แต่สัมผัสได้ด้วยใจ

    "Where's ever you go, go with all your heart."
    - - Confucious - -
    ไม่ว่าคุณจะไปที่ไหน จงไปพร้อมใจทั้งหมดของคุณ



    credit:http://www.mthai.com/poetry/quotelove01.shtml

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×