คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : ‒ fl ; ช่องว่าง (Siwon & Kyuhyun)
Title : ช่องว่าง
Rate : PG - 15
Author : JOREN'z
Talk : มันมาป่วงๆ ... สบู่ๆ ... สบู๊ สบู่ .................ป่วง ถถถถถถถถถถถถ
.
.
.
ร่าง โปร่งบางเดินไปตามทางเดินในคอนโดหรูใจกลางกรุงโซล มีเพียงแสงไฟสลัวจากหน้าต่างบานใหญ่สุดทางเดินพอให้เห็นทางและจุดหมาย ฝีเท้าไม่เร่งรีบหยุดลงเสียบคีย์การ์ดที่ห้องสุดท้ายของชั้นนี้ ประตูถูกเปิดเข้าไปพร้อมรอยยิ้มสวยที่ปรากฎขึ้น เมื่ออ้อมกอดแสนคุ้นเคยสวมเข้าหา
"คิดถึงจังเลยครับ"
"ผมก็คิดถึงซีวอน"
หลัง เสียงต่างโทนบอกสิ่งที่อยากบอกกับอีกฝ่ายเงียบลง เพียงแววตาสบกันก็รู้ในสิ่งที่อีกฝ่ายต้องการ สัมผัสอันคุ้นชินถูกมอบให้กันและกันผ่านความรู้สึกที่เรียกได้ว่ารัก แต่ไม่อาจผูกมัดกันไว้ได้
ระหว่างผมกับเขา มันเป็นความสัมพันธ์ที่ไม่อาจระบุได้ เรารู้จักกันในวันที่ผมพบเจอกับจุดเลวร้ายที่สุดของความรู้สึกที่เรียกว่า "รัก"
.
.
.
แก้วทรงเตี้ยใสสะอาดบรรจุน้ำสีอำพันเป็นครั้งที่ 7 ของคืนหากจะนับ มือเรียวฉวยมันขึ้นมากรอกความมึนเมาละลายสติตัวเองให้ลดลงทุกที จิตใจที่ฟุ้งซ่านไม่รับรู้สิ่งรอบข้าง ไม่สนใจแม้ว่าเก้าอี้ตัวข้างๆไม่ได้ว่างเปล่าอีกต่อไป
"วันนี้เงียบจังเลยนะครับ" ใบหน้าขาวเงยขึ้นตามเสียงอย่างไม่เข้าใจนัก
"บรรยากาศน่ะครับ"
"อ่อ..อืม"
"ผมชเวซีวอน"
"โจวคยูฮยอน" ตอบกลับไปอย่างไม่ใส่ใจนักเพราะเห็นว่าอีกฝ่ายยังจ้องมองเขาอยู่
บท สนธนาเล็กๆเริ่มขึ้นเมื่อฝ่ายหนึ่งถามและเริ่มเล่าเรื่องไร้สาระของตัวเอง ให้ฟัง ส่วนอีกฝ่ายก็เป็นผู้ฟังที่ดี คำถามสั้นๆถูกตั้งขึ้นให้เขาตอบบ้างแลกเปลี่ยนเรื่องราวและความรู้สึก เพียงชั่วนาทีที่สบตา เพียงชั่ววูบที่อารมณ์แล่นลึก
อาจจะมึนเบลอไปบ้าง แต่ก็รู้สึกตัวทุกการกระทำ รู้สึกถึงริมฝีปากที่แตะกัน...แผ่วเบา
จำ ทางไปได้ไม่แม่นยำนัก แต่จำได้ทุกอย่างภายในห้องนอนสว่างของคอนโดหรูใจกลางกรุงโซล ตั้งแต่เสื้อผ้าที่หลุดจากกายไปทีละชิ้น ผนังเย็นเฉียบ โซฟา พื้นพรม แล้วก็ผืนเตียงกว้าง ... ทุกอย่าง
ไม่ มีใครคิดจะหยุดมัน มีแต่จะผลักดันให้ความรู้สึกในช่วงเวลานั้นขึ้นสู่จุดสูงสุด และหยุดลงในตอนรุ่งสางภายใต้อ้อมกอดอุ่นของกายเนื้อเปล่าเปลือยที่สัมผัสกัน
'ดูท่าว่าผมจะชอบคุณแล้วสิ คยูฮยอน'
เขาบอกกับผมแบบนั้น ทุกอย่างมันควรจะหยุดลงในวันต่อมาอย่าง one night stand แต่คยูฮยอนและซีวอนก็นัดเจอกันอีก บ่อยขึ้นเรื่อยๆ จากแค่อาทิตย์ละครั้ง มากขึ้นเป็น 3วัน 5วัน จนเป็นทุกค่ำคืนที่ทั้งสองต้องเจอกัน ยกเว้นก็แต่วันที่ตัวจริงของชเวซีวอนกลับมานอนที่ห้อง
คยูฮยอนรู้ดี แฟนของซีวอนก็คือเพื่อนของเขาคนนึง ลีฮยอกแจ บางครั้งโลกมันคงกลมเกินไปหน่อยที่ฮยอกแจเป็นเพื่อนสนิทของคนที่เค้าแอบชอบ
'ฮยอกแจจะรู้เรื่องมั้ยซีวอน?
'ฮยอกแจรู้จักคยูฮยอนในฐานะเพื่อน'
'...'
'และฮยอกแจก็เชื่อใจผมมาก แต่ผมก็รักคยูฮยอนมากเหมือนกัน'
'ผมก็รักซีวอน'
ทุกอย่างดำเนินไปตามทางของมันโดยมีความรู้สึกรักเพิ่มเข้ามา แม้เหตุการณ์ที่ควรเป็นจุดเปลี่ยนระหว่างเขากับซีวอนจะเกิดขึ้นก็ตาม
'คยูฮยอน..ฉันไม่เหลือใครแล้ว..มาอยู่กับฉันได้มั้ย?'
'ทงเฮ...'
'อยู่ข้างฉันนะ... คยูฮยอน'
คยูฮยอนกำลังมองคนที่นั่งร้องไห้อย่างน่าสงสาร คนที่เค้ารักมาตลอด5ปี และคนที่เคยปฎิเสธความรักของเค้า จนหัวใจแหลกสลายแทบไม่เหลือชิ้นดี แต่ตอนนี้อีทงเฮกำลังร้องขอความรักจากเขาด้วยน้ำตา มีหรือที่โจวคยูฮยอนจะขัดคำขอของเจ้าของหัวใจ..อีกคน
.
.
.
สิ่งที่พวกเขาทำ ก็แค่การเติมเต็มช่องว่างที่มันเกิดขึ้นระหว่างพวกเขากับคนรัก คนที่ได้สิทธิ์ผูกมัดกันไว้ทั้งทางกาย ใจ และสถานะ
คืน นี้ ทงเฮต้องอยู่ทำงานโต้รุ่งเพื่อโบนัสท้ายปี ส่วนฮยอกแจก็ต้องดูแลคุณแม่ที่บ้าน ช่วงเวลานี้ที่พวกเขารอคอย เปิดช่องว่างเล็กๆให้พวกเขาได้เป็นที่พักพิงจิตใจของกันและกัน ท่ามกลางความเงียบสงัดและมืดสลัวที่ไม่มีใครรู้ว่ามีอะไรซ่อนอยู่ในนั้น
"อื้อ...อ่ะ.."
"คยูฮยอน..เงยหน้าขึ้นมาสิครับ"
ใบ หน้าขาวยอมเงยขึ้นจากหมอนที่ตัวเองซุกอยู่ขึ้นสบตาอีกคนตามคำเรียกร้อง ก่อนร่างโปร่งบิ้วพริ้วขึ้นตามแรงเร้าเร่งจากอีกคน พร้อมเสียงครางหวานซ่าน ข้อมือขาวถูกกดตรึงลงกับที่นอนนุ่มสอดประสานนิ้วทั้ง10ไว้ด้วยกัน เสพสรรความสุขจนแทบจุกอกเกือบลืมไปแล้วว่ายังมีอีกพันธะหนึ่งที่ผูกรั้งตนเองไว้
"ผมรักคยูฮยอน"
"ผมก็รักซีวอน"
.
.
.
ไม่มีใครู้ว่าฮยอกแจและทงเฮจะรู้ถึงความสัมพันธ์นี้หรือไม่ แต่ตราบใดที่ยังสามารถตักตวงความสุขจากช่องว่างเล็กๆนี้ได้
แม้จะรู้ดีว่ามันผิด ขอเพียงแค่ได้อยู่เคียงข้างกัน ... ผิดบาปแค่ไหน ก็ยอม
.
.
.
NEVER END .
.
.
.
มาสั้น มาป่วง มาหน่วง ต้อนรับเดือนแห่งความรักกันเลยทีเดียว
ส่งคู่วงเมนมาลงบ้าง เดี๋ยวจะหาว่าสนใจแต่วงสามีน้อย
ไม่มีสาระอีกแล้วจย้า ถถถถถถถถถถถถถถ
นานๆทีจะเขียนฟิคให้มันไม่โลกสวย 55555555555555555
นี่เขียนก็ดองไว้นานแล้ว เพิ่งเอามาเกลาใหม่
รู้สึกไรท์นี่จะฟินแต่คู่แปลกโนะ - . - #เพิ่งรู้ตัวเรอะ
@JORENZz
เอนจอยฟคชุ่นค่ะ อริ๊งค์ ~
◊ SQWEEZ
ความคิดเห็น