ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ข่าว/ทราน JE

    ลำดับตอนที่ #18 : NEWS :: พจนานุกรมฉบับ NewS ตีพิมพ์เมื่อ 14 มีนาคม 2550

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 82
      0
      21 ธ.ค. 50

    พจนานุกรมฉบับ NewS ตีพิมพ์เมื่อ 14 มีนาคม 2550

    1. ยามาชิตะ โทโมฮิสะ – สิ่งมีชีวิตร่างใหญ่ (??) ที่หน้าตาละหม้ายคล้ายปลาทอง !!! ถูกกำหนดให้มาควบคุมสมาชิกในวงไม่ให้รั่วไปมากกว่านี้ แอบเล็งสิ่งมีชีวิตหมายเลข 6 และ 8 อยู่ แต่ยังไม่แน่ใจว่าจะเอาหมายเลขอะไรดี ถึงแม้แต่ก่อนจะโดนเล็งจากสิ่งมีชีวิตวงอื่นๆเป็นประจำ แต่เผลอกินยาเพิ่มความแมนเข้าไป จึงไม่ค่อยมีใกล้กล้าเล็งเท่าไร


    2. โคยามะ เคอิจิโร่ – สิ่งมีชีวิตที่หน้าตาค่อนข้างดี สีผมมักจะเปลี่ยนไปตามอารมณ์เสมอ อัธยาศัยดี๊ดี แต่ก่อนร่างกายสามารถดิ้นเป็นไส้เดือนได้ จ้องตะครุบสิ่งมีชีวิตหมายเลข 5 อยู่บ่อยครั้ง แม้แต่ตอนถ่ายแบบ ก็แอบเนียนลวนลามเป็นประจำ หน้าตาเหมือนแมวเจ้าเล่ห์ ?? เสียงดี มีความคิดเป็นผู้ใหญ่ แต่เวลาไปไหนมาไหนกับสิ่งมีชีวิตหมายเลข 5 ก็จะบ้าบอตามอารมณ์เขิลของตัวเอง

    3. อุจิ ฮิโรกิ – สิ่งมีชีวิตที่หน้าตาสะสวยยังกะผู้หญิง ตามคอนเซ็ป "สวย เริด เชิด หยิ่ง" เป็นที่น่าเกรงขามของสิ่งมีชีวิตในวง เวลาพูดจามักจะหลุดสำเนียง แปล่งๆออกมาบ่อยครั้ง ขี้โวยวายเล็กๆ ถูกสิ่งมีชีวิตหมายเลข 4 ลวนลามทางสายตาอยู่เป็นประจำ น้ำเสียงไพเราะ สูงยาวเข่าดี

    4. นิชิกิโด เรียว – สิ่งมีชีวิตที่หน้าตาหล่อเข้ม อารมณ์คุณชายรั่ว กำลังเล็งสิ่งมีชีวิตหมายเลข 3 อยู่ และแอบปันใจให้กับสิ่งมีชีวิตหมายเลข 8 ด้วยความที่คารมเป็นต่อ รูปหล่อเป็นรอง และพ่วงกับร่างกายเล็กๆเตี้ยๆ ?? ทำให้สิ่งมีชีวิตหมายเลข 1 ยังแอบเล็ง !!!!


    5. คาโต้ ชิเงอากิ – สิ่งมีชีวิตที่หน้าตาคล้ายกระต่าย มีน้ำใจล้นเหลือ พูดน้อย ขี้อาย บางอารมณ์ก็โวยวายสุดขีด ถูกสิ่งมีชีวิตหมายเลข 2 โอ้ลมเป็นประจำ อารมณ์จะไม่ค่อยดีเมื่อสิ่งมีชีวิตหมายเลข 2 ทำตัวเนียนแอบมือไวใส่ ทำให้สิ่งมีชีวิตในวงมักจะตั้งฉายา "คุณนายร้ายลึก" ความสามารถพิเศษ สามารถยิ้มหวานบาดจิตให้ผู้พบเห็นได้นับครั้งไม่ถ้วน ถึงกับทำเอาสิ่งมีชีวิตหมายเลข 2 ตายกับรอยยิ้มพิฆาตนี้มาแล้ว


    6. คุซาโนะ ฮิโรโนริ – สิ่งมีชีวิตคล้ายหมีที่คิดว่าตัวเองแมนเหลือเกิน ?! ชอบฉอเลาะกับสิ่งมีชีวิตหมายเลข 5 และ 8 นิสัยดี เต้นเก่ง เสียงใช้ได้ หน้าตาน่ารักพอสมควร ถูกสิ่งมีชีวิตหมายเลข 1 เล็ง พยายามเลี่ยงที่จะอยู่กับสิ่งมีชีวิตหมายเลข 1 สองต่อสอง และยังสับสนในตัวเองว่าตอนนี้จะรุกสิ่งมีชีวิตหมายเลข 5 และ 8 รึจะรับสิ่งมีชีวิตหมายเลข 1 ดี


    7. มาสึดะ ทาคาฮิสะ – สิ่งมีชีวิตคล้ายหมีหรือหนู???ที่สามารถยิ้มได้ตลอดเวลา มีรูปร่างกลม หน้าตาน่ารัก แอบหวั่นไหวเมื่อถูกสิ่งมีชีวิตหมายเลข 8 ตีสนิท มักจะทำตัวรั่วทุกครั้งเมื่ออยู่กับสิ่งมีชีวิตหมายเลข 6 ซ้ำยังให้คำตอบกับตัวเองไม่ได้ ว่ากำลังเล็งใคร ??


    8. เทโงชิ ยูยะ – สิ่งมีชีวิตที่หน้าตาน่ารักเกินห้ามใจ ขี้อาย น้ำเสียงดีเป็นที่ยอมรับของสิ่งมีชีวิตในวง ถูกสิ่งมีชีวิตหมายเลข 1 หมายเลข 4 และ หมายเลข 6 โลมเลียทางสายตาและทำตัวเข้าใกล้อยู่บ่อยครั้ง แต่เจ้าตัวกลับไปอยู่กับสิ่งมีชีวิตหมายเลข 7 ซะมากกว่า มักจะถูกสิ่งมีชีวิตในวงแกล้งประจำ


    ขำดีอ่านแล้วคงไม่งงนะ ไอ้หมายเลขแต่ละหมายเลขมันคือ แต่ละคนในนิวส์
    เช่นยามะพีแอบเล็งสิ่งมีชีวิตหมายเลข 6 และ 8 6 คือคุซาโนะ 8 คือยูยะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×