ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    AU Fic Reborn : The New Destiny of Vongola (รักครั้งใหม่ฯ ฉบับย้ายบ้าน)

    ลำดับตอนที่ #33 : ขอโทษด้วยจริงๆนะคะ…

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 113
      5
      15 ก.ย. 62

         สวัสดีค่ะ เราเองนะคะ วันนี้เป็นวันเกิดครบ19 ปีของเรา แต่เราเองก็อยากมีเรื่องอยากจะบอกนักอ่านทุกคน… เราแต่งเรื่องนี้ต่อไม่ได้ค่ะ… ไม่ใช่ว่าจะไม่แต่งนะคะ แต่ไม่ไหวจริงๆ ทุกครั้งที่เปิดหน้าเอกสารที่แต่งค้างไว้ เราก็ได้แต่นั่งจ้องตอนที่เราแต่งค้างไว้ ไปต่อไม่เป็นจริงๆค่ะ ช่วงแรกๆเราก็พอจะแต่งไปได้อยู่นะคะ แต่พอเข้าเดือนกรกฎาคม เหมือนทุกๆอย่างหยุดที่ตรงนั้น เราไม่สามารถแต่งนิยายได้ไหลลื่นเหมือนช่วงแรกๆ เหมือนเพราะเราเครียดด้วยแหละค่ะ เครียดตรงที่ไม่รู้ว่าเราจะเรียนอะไรต่อดี เราพยายามแล้วค่ะ 

         ภาษาญี่ปุ่นไม่ได้ยากเท่าไหร่ มันไม่เกินความสามารถที่เราจะเรียนรู้ แต่เรายังหาตัวเองไม่เจอนั่นคือปัญหาหลักค่ะ และยังรู้สึกว่า N2 น่าจะยากมาก ที่เราเรียนมาจนถึงตอนนี้แค่ประมาณ N5 เอง แม่บอกให้เราเรียนที่นี่อีกปี แต่เรารู้สึกว่าเราอยากกลับแล้ว ถึงเราจะยังโอเคกับการอยู่ที่ญี่ปุ่น แต่เราเริ่มรู้ตัวว่าพอยิ่งอยู่นานๆ ไอเดียของเรารวมถึงแรงบันดาลใจเริ่มค่อยๆน้อยลง ไม่ใช่แค่นิยายแต่รวมถึงเรื่องวาดรูปด้วย ก่อนมาตั้งเป้าหมายว่าจะเราเซนมง(โรงเรียนวิชาชีพ) แต่ตอนนี้เราโลเลมากๆเลยค่ะ เราไม่รู้ว่าเราควรจะเอาสิ่งที่เราชอบเป็นอาชีพดีไหม แล้วถ้ามันเป็นอาชีพจริงเราจะมีความสุขและสนุกกับมันเหมือนเดิมรึเปล่า

         ไม่ได้อยากจะบอกแบบนี้เลยนะคะ แต่เราจะของหยุดแต่งนิยายไปสักพักใหญ่ๆ ไม่ใช่สักพักด้วย อาจหายไปเป็นปีหรือหลายปี ไม่อยากทิ้งเรื่องนี้จริงๆ เพราะไหนๆก็มาขนาดนี้แล้ว แต่เราฝืนต่อไปไม่ไหวจริงๆ ขนาดวาดรูปเรายังต้องไปขอรีเควสกับรูมเมทและคนอื่นๆเลยค่ะ ส่วนงานออริจินอลของตัวเองตอนนี้คือวาดเล่นแบบไร้แก่นสาร ไม่มีความสุขและสนุกเลย หรือไม่ก็ขุดงานเก่าๆมาวาดใหม่ รู้สึกแย่กับตัวเองตอนนี้มากๆเลยค่ะ เราต้องขอโทษทุกคนด้วยจริงๆนะคะ…
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×