[Fic RoV] สงครามล้างถ้ำมรณะ (ช.ญ. ZeNa,MuRi,KongYornฯลฯ) - นิยาย [Fic RoV] สงครามล้างถ้ำมรณะ (ช.ญ. ZeNa,MuRi,KongYornฯลฯ) : Dek-D.com - Writer
×

    [Fic RoV] สงครามล้างถ้ำมรณะ (ช.ญ. ZeNa,MuRi,KongYornฯลฯ)

    โดย Stalker I

    "ต่อไปนี้พวกเจ้าจงรับช่วงต่อจากข้า ล้างเผ่าพันธ์ปีศาจออกไปให้สิ้นซะ!!!!" สิ้นเสียงคำสั่งจากเบื้องบน มันเหมือนฟ้าผ่าลงมากลางใจ ต่อให้รักแค่ไหน ข้ามิอาจทิ้งหน้าที่ข้าลงได้ แม้นข้าจักมิได้เป็นคนของวิหารและของราชวัง แต่ข้าก็คือนักฆ่าที่มีจรรยาบัญ

    ผู้เข้าชมรวม

    304

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    304

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    15
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  23 ก.ย. 61 / 22:32 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ



    Keep of the Thousand Falls, Stephen Najarian on ArtStation at https://www.artstation.com/artwork/rKz6J

         -เมือง Arena เป็นเมืองเก่าแก่ที่สงบสุข เป็นเมืองที่อยู่ของเหล่าทวยเทพ นักรบ ผู้สูงศักดิ์และผู้มีอิทธิฤทธิ์ทั้งหลาย เมืองๆนี้ถูกปกครองด้วยกษัตริย์แห่งวิหารศักดิ์สิทธิ์

    Cathedral of the cliff, ain choi on ArtStation at https://www.artstation.com/artwork/JgQRm
         -วิหารศักดิ์สิทธิ์ คือวิหารเก่าแก่ของเมืองเป็นดั่งหัวใจของชาวเมือง เป็นที่ยึดเหนี่ยวทุกอย่าง เป็นอาณาจักรของทวยเทพและเหล่าผู้ที่ได้รับพรวิเศษ พลังของพวกเขาเป็นได้ทั้งผู้สร้างและผู้ทำลาย ผู้ที่อยู่ในนี้คือ เทพเจ้ายอร์น เทพเจ้ากิลเดอร์ วูคอง พ่อมดอิ๊กนิส พระจินน่า เทพีลอเรียลและเทพีอิลูมีอา สองพี่น้องสุดสวยที่สุดในเมือง

    #Fantasy http://images.4chan.org/tg/src/1362754659855.jpg
         -ดินแดนผู้กล้า ตั้งอยู่ติดกับวิหารศักดิ์สิทธิ์ มีสมากชิกมากมาย คือ แวน เตียวเสี้ยน ไวโอเลต ไอริ  และอื่นๆอีกมากมาย นึงในนั่นมีบัตเอตร์ฟราย นักรบสาวทรงพลังที่ปราบเหล่าศัตรูมามากมายด้วยดาบทั้งสองข้าง จึงถูกยกย่องในเมืองนี้

    Ben Andrews
         -ถ้ำแห่งความตาย สถานที่แห่งนี้ถูกปิดตายลงเมือจบสงครามในครั้งที่ผ่านมาเหล่าอสูนพ่ายแพ้และถูกขังลืมไป แต่ใครจักรู้เล่าว่าพวกมันกำลังรวมตัวเพื่ล้างเเค้น แย่งชิงทุกอย่างที่ถูกเอาไปให้กลับคืน ถ้ำแห่งนี้ถูกปิดตายมานานจนกลายเป็นหมู่บ้านขนาดย่อมที่กักเก็บและเต็มไปด้วยความแค้นของเหล่าอสูร ปิศาจ และผู้คนที่ถูกทดลองจนกลายเป็นปีศาจ 
         
    Citadel of the Moon, existing on both the fae realm and the material plane simultaneously, the structure can fully retreat to either of the realms, appearing to wink from existence.
         -ป่าแห่งมนตรา เป็นที่อยู่ของเหล่าเทพตัวน้อยๆผู้พิทักษ์ป่า ซึ่งเป็นมิตรกับเหล่าอสูรเพราะอยู่ในสถานการณ์เดียวกันคือถูกลืมและถูกกดขี่  ในป่าแห่งนี้มี เทพน้อยคริซี่ แพนด้า สลิม เทลลแอนนาส(น้องเทพเจ้ายอร์น) ซิล ฟินนิก 

    Looks like the castle from The Little Mermaid
         -นักรบแดนมังกร เป็นกลุ่มนักรบ นักปราบปีศาจอิสระ ไม่ขึ้นกับฝ่ายใด มีจรรยาบรรณ ใครมีพระคุณพวกเขาจักตอบแทน ใครเนรคุณพวกมันจักไม่เหลือเเม้แต่วิญญาณ มีที่อยู่ไม่เป็นหลักแหล่ง 

    **นิยายเรื่องนี้เราเขียนขึ้นเองจากการจิ้นของเรา เราชิปคู่เซฟิสมิน่านะ หากไปกระทบกับความชอบใครเราขอโทษด้วยนะ แต่เราอวยคู่นี้ หากไม่ถูกใจปุ่มxได้เลยค่ะ ขอโทษสำหรับคู่เซฟิสลอเรียลด้วยนะคะ**

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น