Gradence | Miracle Love (รักปาฏิหาริย์) - นิยาย Gradence | Miracle Love (รักปาฏิหาริย์) : Dek-D.com - Writer
×

    Gradence | Miracle Love (รักปาฏิหาริย์)

    โดย Hi_Monday

    เมื่อโชคชะตาพาให้เขามาเจอกัน ครีเดนซ์ แบร์โบน ได้พบเพอร์ซิวาล เกรฟส์ อีกครั้ง แต่หากว่าการพบกันครั้งนี้อาจเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวทั้งหมดและความจริงบางอย่างที่กำลังจะเปิดเผย...

    ผู้เข้าชมรวม

    333

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    6

    ผู้เข้าชมรวม


    333

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    10
    จำนวนตอน : 7 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  19 เม.ย. 62 / 22:28 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สวัสดีคนอ่านทุกท่านค่า เนื่องจากงานเยอะมากและเครียดมากจึงโยนงานทั้งหมดทิ้งและมาเปิดโน้ตบุ๊คพิมพ์ระบายลงกับฟิคซะเลย5555+ เดี๋ยวค่อยกลับไปเครียดต่อTT


    พอดีได้แรงบันดาลใจจากการดูซีรี่ส์ของพี่วิค F4 ใครทันยุคพี่วิคกันบ้างคะ หล่อเนาะ >/////< ตอนนี้ก็ยังหล่ออยู่เลยเป็นคุณพ่อน่ารักเลยค่ะ แงง (จริงๆก็เกี่ยวไม่เยอะเท่าไหร่หรอกค่ะ มีนิดนึงเองแต่ซีรี่ส์เป็นตัวกระตุ้นความอยากแต่งให้เรามากๆ) บวกกับนึกถึงละครเรื่องนึงที่พี่กบ สุวนันท์เคยแสดงเอาไว้ขึ้นมา แน่นอนว่าถ้าใครอ่านฟิคเค้าบ่อยๆจะรู้แนวได้ว่าชอบเสพอะไรหน่วงๆ ตายจากกันไปทั้งๆที่รู้สึกผิดไปเลยก็มี55555555555 


    ชอบเสพความน้ามน่าวมากๆค่ะ เรื่องนี้ก็เช่นกันอาจจะมีสอดแทรกความตลกไว้บ้างพอสังเขป พล็อตย่อๆก็คือ ครีเดนซ์ได้เจอกับคุณเกรฟส์โดยความบังเอิญ(หรือพรหมลิขิตกันแน่น้าาา อิ V อิ) ก่อนจะมาเจอกันอีกครั้งเมื่อคุณเกรฟส์ไล่แมรี่ออกเพราะเธอมาสายโดยไม่ฟังเหตุผล สำหรับคุณเกรฟส์สายคือสาย ผิดก็คือผิด ครีเดนซ์พยายามอธิบายความบริสุทธิ์ให้กับแม่จนสุดท้ายได้เข้ามาทำงานในบริษัทของคุณเกรฟส์แทน (อ้าว5555) ความสัมพันธ์เหมือนจะไปใด้สวย ถ้า นิวท์ ฮีโร่ในใจและชายคนที่ครีเดนซ์แอบรักมาตลอดไม่กลับมาอีกครั้ง แต่นิวท์ก็มีความลับที่ซ่อนอยู่ และความจริงที่ครีเดนซ์ไม่เคยรู้ เรื่องราวยิ่งดำเนินไปเรื่อยๆความรักระหว่างคุณเกรฟส์กับครีเดนซ์ก็ดูเลือนลางกลายเป็นเส้นขนาน ถ้าหากว่าเขาคือคู่แท้ของกันและกัน ความรักจะพาให้เขาทั้งสองกลับมารักกันอย่างที่ควรจะเป็นได้หรือไม่ มาลุ้นกันค่าา อุ๊ย แล้วเรื่องนี้จะจบแบบแฮปปี้ เอนด์หรือเปล่าน้าา ต้องมาเอาใจช่วยคุณเกรฟส์กับน้องเดนซ์นะคะ อิ V อิ



    **คำเตือน** : มีการตายของตัวละคร ถ้าทำใจไม่ได้หยุดอ่านเดี๋ยวนี้นะคะ555555 
                         : มีความดราม่า หน่วงใจอยู่พอสมควร ถ้าไม่ชอบกดปิดเลยค่าา


    คนแต่งขอร้อง^O^ : อย่างที่บอกไปแล้วว่าในเรื่องนี้มันมีความดราม่า น้ำเน่า เจ็บปวดต่างๆ สำหรับคนที่ไม่ชอบ เค้าขอให้กดปิดหรือข้ามไปเลยนะคะ ไม่ต้องทนอ่านน้าาา ขอความกรุณาอย่าทนอ่านแล้วเอาไปด่าสนุกปากเลยนะคะ คำพูดแรงๆไม่มีใครชอบ เราเคยเจอและอดทนไม่โต้ตอบเพราะคิดว่าความชอบคนเรามันต่างกันและทางที่ดีที่สุดคือ เราอย่าเอาตัวเองไปอยู่กับสิ่งที่ไม่ชอบ อยู่กับสิ่งที่เราโอเคน่าจะดีกว่า แฟร์ๆทั้งคู่เลย คนที่ไม่ชอบก็ไม่ต้องเสียเวลาอ่านให้หงุดหงิดหัวใจ คนแต่งก็ไม่ต้องเจอคำพูดทำร้ายความรู้สึก ขอแค่นี้ค่าาา



    สำหรับคนที่อยากอ่านก็ขอให้เอนจอยน้าา ขอบคุณมากค่ะ 
                  

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น