ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC HARRY POTTER] DISCOMBOBULATE (oc) รีไรท์

    ลำดับตอนที่ #1 : ข้อมูลตัวละคร

    • อัปเดตล่าสุด 11 ม.ค. 64


     

     

     

    Character

    PHENOMENAL GANG

     

          [1] Fiona Kim / Fiona Kim Menon Dicheler Dervine          

    “Who is smart, who is stupid? So what's good and bad?”                

    “ฉันไม่รู้หรอกนะว่าใครจะคิดว่าเด็กเรเวนคลอ ต้องเก่ง ต้องฉลาด ต้องดีหรือจะต้องเป็นเด็กเรียน แต่สำหรับฉันไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน บ้านไหน ที่สำคัญที่สุดคือการเป็นตัวของตัวเอง”

    “นายคิดหรอว่าฉันอยากจะยุ่งกับคนที่มีดีแค่หน้าตากับเงินอย่างนาย ใช่นายคิดถูก”

    “ขอโทษนะ แต่…ที่บ้านเธอไม่สอนเรื่องมารยาทหรือไง คาโดแกน”

     

    [2] Iris Devalden

    "The one who is obsessed with love is a fool and one of them is me."                  

    “ปัญญาชนคือผู้มีความรู้ และ…มนุษย์ทุกคนย่อมมีความรู้ เพียงแต่ใครจะมีมากมีน้อยเท่านั้น แต่สิ่งที่ไม่ได้มีกันทุกคนคือมารยาท อย่างเช่นเธอ”

    “โอกาสไม่ได้มีไว้สำหรับทุกคนแต่เมื่อฉันได้มันมา ฉันจะไม่ยอมพลาดอีกครั้งแน่”

    “ฉันแค่ไม่อยากเห็นนายเป็นแบบนั้น ขอโทษนะ…ถ้านายคิดว่าฉันน่าก้าวก่ายเรื่องของนายมากเกินไป ฉันยินดีเป็นฝ่ายเดินออกไปเอง”

     

    [3] Istra Balensiega

    “At the end of the lives of many people, what they need the most is peace.”                 

    “ความรักไม่ใช่ทุกสิ่ง แต่ความสุขคือสิ่งที่ดีที่สุด สุขโดยปราศจากความทุกข์ของคนอื่น ฉันคิดว่านั่นคือสิ่งที่เทพีเพอร์เซโฟนีคิด”

    “ความเข้าใจสำคัญมากนะคะ ไม่ใช่แค่การเข้าใจตัวเองแต่รวมถึงการเข้าใจคนอื่นด้วย”

    “สำหรับฉันถ้าจำเป็นต่อให้ฝืนทำฉันยินดี แต่ถ้ามันไม่มีความจำเป็นฉันก็ไม่รู้ว่าจะทำสิ่งนั้นไปเพื่ออะไร”

     

    [4] Hecate Sybill Thelaney Whitfield         

    “So what , since I know something, it can't fix anything anyway.”                  

    “ศาสตร์พยากรณ์ไม่ใช่ศาสตร์ที่เธอจะมาดูถูกได้ เธอบอกว่าศาสตร์นี้เป็นเพียงศาสตร์ชั้นต่ำ แต่ไม่ใช่เพราะศาสตร์ชั้นต่ำนี้หรอที่ทำให้โลกเวทมนตร์นี้ปลอดภัย”

    “แสดงออก ไม่แสดงออกมันไม่สำคัญ สำคัญที่ความจริงใจ”

    “ฉันรู้ตลอดว่าฉันกำลังทำอะไร…แต่นายเคยรู้ตัวเองบ้างไหม”

     

    [5] Marita Lucinda Montgomberry     

    “Born once One thing in life to have is a husband who is handsome, rich and intelligent.”                   

    “ตระกูลฉันไม่ได้มีดีแค่หน้าตาหรอกนะ เลือดบริสุทธิ์ฉันก็มี หน้าตาฉันก็ดี ความสามารถก็เยอะ ไหนจะเพื่อนที่ดีซึ่งฉันคิดว่าในชีวิตนี้เธอคงหาไม่ได้ อ่อ ที่สำคัญ บ้าน ฉัน รวย มาก”

    “คำว่าทำไม่ได้มันไม่เคยมีในหัวฉัน เพราะมันมีแต่คำว่า เพอร์เฟค”

    “เพราะฉันเป็นสลิธีรินเหมือนนายหรอ นายเลยคิดว่าฉันจะนิสัยเหมือนนายน่ะ”

     

    [6] Leyla Villiers        

    “Sorry i'm a bitch”             

    “ทำไม ฉันจะควงใครมันก็เรื่องของฉัน ก็นี่มันตัวฉัน ชีวิตก็ชีวิตของฉัน ถ้าการที่ความสวยฉันมันไปแย่งผู้ชายเธอล่ะก็…เรื่องของเธอเพราะปัญหามันอยู่ที่เธอไม่ได้อยู่ที่ฉัน อีกอย่างนะถ้าคนมันรักจริงขี้เหร่ขนาดไหนมันก็รักย่ะ”

    “รุ่นพี่ ช่วยฉันก่อนสิ อย่าพึ่งเดินหนีสิคะ เลย์ล่ากลัวอ่ะ”

    “รุ่นพี่คะ…เผื่อคุณไม่รู้ ฉันน่ะน่ารักมากมาก ไม่เชื่อรุ่นพี่ลองมารักฉันสิคะ”

     

    [7] Celeana Granpelt / Chen Hengyui       

    “Life is a party and the party is life.”                

    “ถึงฉันจะตัวเล็กแต่รับลองว่าคาถาฉันเร็วพอๆกับหน่วยย่อยของวินาทีเลยหล่ะ”

    “ถ้ารำคาญก็ไปอยู่ที่อื่นสิ ในฮอกวอตส์มีที่ตั้งเยอะแยะ ไม่ใช่แค่ที่นี่สักหน่อย”

    “นี่ ริค…พี่ช่วยออกไปไกลๆฉันหน่อยไม่ได้หรือไงกัน”

     

    [8] Rianna Rosedale      

    “Not everyone is born as expected.”                

    “หึ ฉันไม่สนหรอก ฉันรู้แค่ว่าถ้าฉันอยากได้ฉันก็ต้องได้ และฉันดันถูกใจเขามากด้วยสิ แย่หน่อยนะคะ พี่สาวแสนดีของฉันต้องสู้หน่อยแล้ว”

    “บ้านเธอไม่รู้จักสิ่งประดิษฐ์ที่ชื่อว่าโทรศัพท์หรอ”

    “เย็นชาจัง ทีกับพี่สาวฉันล่ะยิ้มหน้าบานเชียวนะ”

     

    ____________________________________

    PHENOMENAL

    โดดเด่น, เป็นพิเศษ, ดีงามเป็นพิเศษ

    ความโดดเด่นไม่ได้มีเฉพาะหน้าตา

    ความสามารถไม่ใช่ความพิเศษเฉพาะตัว

    แต่สิ่งที่โดดเด่นและพิเศษเฉพาะตัว คือ ‘ชะตาชีวิตของแต่ละคน’

    ___________________________________

     

     

    ไรท์ฝากเอ็นดูพวกน้องด้วยนะคะ ใครที่กลัวตัวละครจะเยอะเกินไปจนจำไม่ได้ ไม่ต้องห่วงนะคะ ตัวหลักของเรื่องจริงๆ        มีแค่ 4 ตัวละครเท่านั้นค่ะ ส่วนตัวละครอื่นไรท์เพิ่มขึ้นมาเพื่อความสนุกและความสมดุลของเนื้อเรื่องเท่านั้นค่ะ 

    ปล.ไรท์ยังไม่ได้คิดตอนจบค่ะว่าจะจบแบบไหนดี ส่วนดราม่าอาจจะมีปะปลาย(คาดว่านะคะ)

    ในส่วนของการอับนิยายไรท์ก็ไม่แน่ใจเหมือนค่ะ ว่าจะมีอารมณ์และเวลาว่างพอไหม เรื่องนี้ไรท์คิดไว้แค่พล็อตหลักส่วนเวลาแต่งคือตามอารมณ์ล้วนๆค่ะ 

     

     

    ขออนุญาตเจ้าของรูปภาพนะคะ             

    cr:ชื่อเรื่องและชื่อกลุ่มนางเอก https://www.ef.co.th/blog/language/12-%E0%B8%84%E0%B8%B3%E0%B8%A8%E0%B8%B1%E0%B8%9E%E0%B8%97%E0%B9%8C%E0%B8%97%E0%B8%B5%E0%B9%88%E0%B8%AA%E0%B8%A7%E0%B8%A2%E0%B8%87%E0%B8%B2%E0%B8%A1%E0%B8%97%E0%B8%B5%E0%B9%88%E0%B8%AA%E0%B8%B8/

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×