ลำดับตอนที่ #9
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #9 : [SANHWA] NORTHERN REGULATOR (2/X)
- 16+ -
แขนแกร่งวางร่างบางที่ไกล้จะเข้าสู่นิทราลงบนเตียงนุ่มก่อนจะหมุนตัวเดินออกไป แต่ก็ต้องชะงักเพราะมือเล็กนุ่มนิ่มที่คว้าข้อมือเขาเอาไว้ พร้อมกับสายตาหวานเยิ้มที่ทำเอาเขาสติแทบหลุด
ลำพังแค่กลิ่นฟีโรโมนก็ทำเอาเขาแทบจะบ้าตายอยู่แล้ว
ว่าจะไม่ทำอะไรแล้วเชียว
บอกไว้เลยนะว่าไม่ผิดที่เขา ผิดที่แมวน้อยขี้อ่อยตรงหน้าต่างหาก
ซานถอดเสื้อคลุมออกก่อนจะโยนมันออกไปให้พ้นๆทาง เสื้อคลุมผู้คุมกฏที่แสนจะมีค่าแต่เวลานี้กลับดูไร้ค่าขึ้นมาทันที ร่างหนาขึ้นคร่อมอีกคนที่เอื้อมมือมาโอบรอบคอเขาก่อนจะดึงให้มารับจูบแสนร้อนแรงที่เป็นสัญญานว่าบทรักเร้าร้อนไกล้จะเริ่มขึ้นแล้ว
จูบเนิบนาบแปลเปลี่ยนเป็นจูบที่ทำให้คนเบื้องล่างที่ตอนแรกนั้นเป็นคนคุมเกมกลับหายใจไม่ทันจนต้องดันอกกว้างให้ผละออก
มือหนาเกลี่ยแก้มอวบด้วยความเอ็นดูที่อีกฝ่ายหอบหายใจกอบโกยอากาศเข้าสู่ปอด
' น่ารัก '
เป็นความคิดเดียวที่ผุดขึ้นมาในหัวเขา
บทรักร้อนแรงเริ่มต้นขึ้นโดยไม่รู้จะจบเมื่อใด เสียงหวานครางระงมสอดประสานกับเสียงครางต่ำ บ่งบอกว่าทั้งคู่นั้นสุขสมเพียงใด
มือเรียวดันสะโพกสอบเป็นเชิงว่าให้ผ่อนแรงลงหน่อย แต่ก็ไม่เป็นผล มือเรียวจิกผ้าปูที่นอนด้วยความเสียวซ่านที่ทำเอาสมองขาวโผลนไปหมด ได้แต่ครางออกมาเพื่อระบายอารมณ์
ซองฮวาหอบหายใจถี่หลังจากบทรักอันหนักหน่วงได้จบลง ก่อนที่เปลือกตาคู่สวยจะหนักอึ้งแล้วปิดลงไปในที่สุส
ซานนั่งมองภาพตรงหน้าพร้อมรอยยิ้มที่ผุดขึ้นมาบนใบหน้าโดยที่เจ้าตัวก็ยังไม่รู้ตัว
ที่ว่ากันว่าคนเรานั้นมีเนื้อคู่ก็คงจะจริง
เขาเคยฝันเห็นโอเมก้าหน้าตาเหมือนซองฮวาอยู่หลายครั้ง บอกว่าเป็นเนื้อคู่ของเขา บอกว่าให้ออกตามหาตนที
แต่นี่มันจะเป็นไปได้ยังไงก็ในเมื่อเนื้อคู่ของเขาเป็นแวมไพร์ คงจะมีญาติผู้ใหญ่คัดค้านแน่ๆ อีกทั้งเขายังเป็นถึงผู้คุมกฏอีกต่างหาก แวมไพร์กับหมาป่ามันจะญาติดีกันได้ยังไงกัน
ซานยื่นมือไปลูบกลุ่มผมนิ่มด้วยความเอ็นดู ก่อนจะลุกไปหยิบทิชชู่มาเช็ดน้ำรักสีขาวขุ่นที่ไหลออกมาให้อีกคน เพราะกลัวเจ้าตัวจะไม่สบายตัวพลานตื่นขึ้นมาอีก มือหนาหาชุดนอนของตนที่พอที่ซองฮวานั้นจะใส่ได้มาสวมให้อีกฝ่ายก่อนจะคว้าผ้าขนหนูเดินเข้าห้องน้ำไป
ร่างหนาในชุดนอนสีน้ำเงินเอนตัวลงนอนข้างๆคนที่นอนอยู่ก่อน ก่อนจะดึงอีกคนเข้ามาในอ้อมกอดอุ่นขับกล่อมให้เป็นคืนที่ฝันดีคืนนึงของซองฮวา
- plz wait for part 3 -
แงงงงง มาต่อให้แบบสั้นๆไปก่อนน้าาาาาาา เดี๋ยสพน.จะมาต่อให้อีกตอนนึงนะคะะะะ
ชอบก็คอมเม้นแล้วก็ไปหวีด
ในแท็ก #ลอมนวอท ด้วย!
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น