ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [OS/SF] LOVE IN MANY WAYS ♥️ ATEEZ

    ลำดับตอนที่ #7 : [SAN x WOOYOUNG] : Soldier in the palace

    • อัปเดตล่าสุด 16 ก.ย. 62


    SAN x WOOYOUNG

    Soldier in the palace

    (0/X)




               มือเล็กจับชายผ้าคลุมสีแดงสดที่ลากยาวถึงพื้นตวัดขึ้นมาพันคอเมื่อลมหนาวพัดปลิวมากระทบพวงแก้มที่บวมตุ่ยเพราะขนมปังก้อนโตที่อยู่ในปาก

              “ ซาน!!! “ เสียงหวานเอ่ยเรียกนายทหารในวังคนสนิทที่เดินผ่านคฤหาสน์ของตนไปก่อนจะโบกไม้โบกมือให้อีกฝ่ายนั้นมองขึ้นมาบนระเบียงที่ตนนั้นยืนอยู่

              “ พระองค์มีอะไรให้กระผมรับใช้หรือขอรับ “ เสียงทุ้มเอ่ยออกมาอย่างทะเล้นพร้อมกับบหน้ายิ้มแป้นจนตาสองข้างนั้นหายไป

    “ ปกติพูดเพราะขนาดนี้หรือยังไงกัน “

    “ แถวนั้นทหารคนอื่นเยอะหนิครับ ผมไม่อยากโดนทันบนหรอกนะ “

     

    “ อูยอง “ หัวเราะน้อยๆให้กับคำตอบของอีกฝ่ายก่อนจะวางแก้วนมอุ่นแล้ววิ่งลงไปหาอีกฝ่าย

    “ อยากไปตลาดหรอครับ ถึงได้ลงทุนวิ่งลงมาหาผมแบบนี้ “

    “ รู้แล้วก็รีบไปสิ “

    อูยองจูงมือทหารคนสนิทพ่วงฐานะน้องคนสนิทเมื่ออยู่กันสองคน

               เอาเข้าจริงๆแล้วเขาไม่ชอบเลยที่ทหารพวกนั้นต้องพูดกับเขาอย่างเป็นกันเอง เขาอยากสนิทกับทุกคนในวัง อยากจะมีเพื่อนมากกว่าคนที่คอยรับใช้เสียอีก

     

               ผ้าคลุมกำมะหยี่สีดำสนิทถูกหยิบขึ้นมาจากชั้นวางอย่างเบามือ ก่อนที่จะคลี้มันออกทาบกับแผ่นหลังกว้างของทหารคู่ใจ มันดูดีมากทีเดียวเมื่ออยู่บนตัวของอีกฝ่าย

     

    “ พี่ซื้อให้ ถ้าใครถามก็บอกว่าพี่บังคับให้ใส่ “

    “ มันแพงนะครับ “

    “ ก็ค่าตอบแทนที่นายคอยดูแลพี่ไง “

    “ ขอบคุณนะครับ “

     

    รอยยิ้มหวานถูกส่งมาให้เขาพร้อมกับคำขอบคุณที่เขาอยากได้ยินจากปากของอีกฝ่าย

    รอยยิ้มที่ทำให้เขาตกหลุมรักทหารในวัง

     

    รอยยิ้มที่ทำให้เขาเอะอะหาเรื่องเดินไปหาอีกฝ่ายเพียงเพราะอยากเห็นรอยยิ้มนั้น

     

    เขาคืออูยองคนที่แพ้ให้ซานทุกวิถีทาง..





    Talk กลับมาแล้วค่าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา
    ใครอยากอ่านต่อเม้นเลยน้าง้าบบบบบบ อันนี้คือมาลงให้แบบสั้นๆเรียกน้ำย่อยอิ้อิ้
    คนเม้นไม่เยอะไม่แต่งต่อนะค้าบ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×