ลำดับตอนที่ #6
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : WOOYOUNG X WOOYOUNG : LOST TO YOU (1/X)
ร่างหนาก้าวข้ามกองขวดเบียร์ที่ระเกะระกะอยู่ตามพื้นอีกทั้งถุงขนมขบเคี้ยวยังกองเต็มพื้นไปหมด ' ยองอู ' ส่ายหน้าเบาๆให้กับ ' อูยอง ' น้องชายฝาแฝดที่คลานตามกันมาจากท้องแม่ ก่อนจะช้อนตัวคนที่หลับสนิทอยู่บนโซฟาขึ้นมาแล้วก้าวขายาวๆไปยังห้องนอนของเจ้าก่อนจะวางอีกฝ่ายลงอย่างเบามือ
อูยองน่ะเป็นแบบนี้มาสองสามวันแล้ว เขากลับมาทีไรก็ต้องมาคอยเก็บซากน้องชายแบบนี้ทุกวัน ถ้าถามว่าทำไมอีกฝ่ายถึงเป็นแบบนี้ก็คงไม่พ้นเรื่องแฟนที่เจ้าตัวคบมาได้ปีกว่า แต่ก็ทะเลาะกันอยู่บ่อยๆจากที่อีกฝ่ายมาเล่าให้เขาฟัง
เขาน่ะภาวนาให้อีกฝ่ายเลิกๆไปซะ
เเต่สุดท้ายก็กลับไปคืนดีกันอยู่ดี ส่วนเขาก็เป็นหมา เเต่เขาก็ไม่ได้โกรธอะไรหรอก การจากลามันเจ็บปวดจะตายไป เขาเลยยังไม่มีใครจนถึงทุกวันนี้
คงเป็นเพราะว่าน้องชายของเขาทำให้เขายิ้มได้มากกว่าผู้หญิงที่มาคุยด้วยเสียอีก
เขาอยู่ด้วยกันกับน้องสองคนมาหลายปีแล้ว พ่อกับแม่ก็เสียไปนานแล้ว เลยเหลือกันอยู่แค่สองคน เขามีธุรกิจเป็นของตัวเองเปิดโรงเรียนสอนเต้น แล้วก็มีน้องมันมาเป็นครูสอนเต้นให้ บวกกับคนอื่นๆที่จ้างมา มีคนมาเรียนเยอะจนเขาได้กำไรเป็นกอบเป็นกำ
" กลับมาแล้วหรอ "
อูยองที่หลับอยู่เมื่อครู่ตื่นขึ้นมาก่อนจะเอ่ยทักเขาด้วยเสียงเเหบแห้ง
" ครับ "
เขาตอบก่อนจะลุกขึ้นเดินออกจากห้องไป ไม่เปิดโอกาศให้อีกฝ่ายได้พูดอะไร เขาโกรธ โกรธเพราะอูยองไม่รักตัวเองเลยซักนิด
ร่างหนาก้าวขายาวๆเพื่อที่จะไปถึงห้องน้ำให้เร็วขึ้นเพราะเจ้าตัวได้ยินเสียงอีกคนนั้นเดินตามออกจากห้องมา เขาไม่อยากจะไปโมโหอะไรน้องมันหรอก แต่แค่อยากโกรธให้เข็ดซะบ้างจะได้เลิกทำร้ายตัวเองแบบนี้
ร่างบางที่อยู่ในชุดกางเกงวอร์มขายาวกับเสื้อยืดที่ใส่ไปสอนเต้นเมื่อตอนเย็นกำลังนั่งกอดเข่าราวกับหมาหง๋อยอยู่ในห้องนั่งเล่นรอคนเป็นพี่ออกมาจากห้องน้ำ
พี่ยองอูโกรธเขาทำไมเขาจะไม่รู้
ปกติอีกฝ่ายโอ๋เขาจะตายไป แต่วันนี้กลับมาเดินหนีกัน ไม่ให้เรียกว่าโกรธจะให้เรียกว่าอะไร ไม่อยากสนใจแล้วงี้หรอ
" พี่ยองอู "
เขาคว้าแขนอีกคนที่เดินผ่านหน้าเขาไปราวกับเขาเป็นธาตุอากาศก่อนจะออกแรงกระชากอีกฝ่ายแต่กลับโดนเป็นฝ่ายที่ถูกกระชากเอง เพราะอาการเวียหัวจากการโซโล่กินเบียร์คนเดียวหมดไปหลายขวด
" พี่โกรธหรอ ขอโทษ "
ยองอูก้มมองอีกฝ่ายที่ทำหน้าหง๋อยเป็นลูกหมาก่อนจะลอบยิ้มออกมาน้อยๆอย่างเอ็นดู เขาไม่เคยโกรธอีกฝ่ายได้ลงเลยจริงๆ
" พี่บอกให้เลิกได้แล้ว ทำไมไม่รักตัวเองบ้าง ไปรักคนแบบนั้นทำไม "
" พี่ก็รู้ว่าผมไม่กล้าบอกเลิกเขา ผมไม่อยากใจร้าย "
" ไม่มีใครใจร้ายหรอก ถ้าจะใจร้ายก็คงใจร้ายเพราะทำร้ายตัวเองอยู่แบบนี้ "
อูยองสวมกอดคนเป็นพี่ก่อนจะร้องไห้ออกมารอบที่ร้อยของวันโดยมีเจ้าของอ้อมกอดที่คอยลูบหัวปลอบจนอีกคนนั้นเงียบลง
" มีอะไรก็มาบอกพี่นะ อย่าเก็บไว้คนเดียว "
" ครับ "
" ไปอาบน้ำแล้วไปนอนไป ดึกแล้ว "
อูยองพยักหน้าหงึกๆก่อนจะเดินโซเซกลับห้องตัวเองไป
ส่วนเขาก็มานอนเอาแขนก่ายหน้าผากเพราะเครียดเหลือเกินที่ต้องมาเห็นน้องตัวเองเป็นถึงขนาดนี้ ใจจริงก็อยากจะไปต่อยหน้าไอเหี้ยนั่นที่มาทำให้น้องเขาเสียใจอยู่เหมือนกัน แต่ถ้าเขาทำคงจะเป็นอูยองที่เกลียดเขาเเทน
จริงๆแล้วเขาไม่อยากให้น้องมันมีแฟนเลยด้วยซ้ำ
ยอมรับเลยว่ากลัวน้องมันจะไปอยู่กับแฟน ไม่มาอยู่กับเขา จะว่าเห็นแก่ตัวก็เห็นแก่ตัวเถอะ น้องทั้งคนนี่เนอะ
ร่างหนาถอนหายใจรอบที่ร้อยก่อนจะตัดสินใจลุกไปหาอะไรกิน ถึงแม้จะรู้สึกผิดต่อเทรนเนอร์ที่ไปฟิตเน็ตมาเมื่อค่ำก็เถอะ
" ยังไม่นอนหรอเรา "
ยองอูเอ่ยทักน้องชายที่นอนดูทีวีอยู่บนโซฟา อีกฝ่ายคงจะอาบน้ำแล้วถึงได้ใส่แต่บ๊อกเซอร์อย่างทุกวันที่ชอบใส่เดินทั่วห้องไม่คิดจะอายเขาสักนิด อีกฝ่ายจะดูผอมบางเพราะไม่ชอบออกกำลังกาย แต่ก็มีเนื้อหนังไม่ได้ผอมแห้งอะไรมากมาย ต่างจากเขาที่ตัวหนาเพราะเวย์โปรตีนที่แทบจะกินแทนน้ำ
นอกจากหุ่นก็ไม่มีอะไรที่เราสองคนไม่เหมือนกัน นิสัยนอนเช้านี่ก็ด้วย
" เดียวนี้ดื่มเก่งนะเรา "
" ธรรมดา "
อูยองไหวไหลก่อนจะหันไปสนใจหนังเรื่องโปรดในจอทีวี พร้อมกับกระดกแปปซี่ในมือไปด้วย
ที่จริงก็ว่าจะกินเบียร์นั่นแหละ แต่กลัวจะโดนคนข้างๆเทศเอาเลยเลือกที่จะหยิบแปปซี่มาเทใส่แก้วแทน ที่จริงเขากับพี่มันก็อายุเท่ากันนั่นแหละ แค่พี่มันออกจากท้องแม่มาก่อนเลยได้ศักเป็นพี่ แต่ด้วยความที่อีกฝ่ายนั้นมีความคิดความอ่านเป็นผู้ใหญ่กว่าเขาเยอะ เขาเลยนับถืออีกฝ่ายราวกลับเป็นพี่ที่อายุห่างกันสามสี่ปีเลยทีเดียว
" อยากไปเที่ยวมั้ย "
" ก็อยาก แต่เหนื่อย "
" งั้นพรุ่งนี้ก็ไม่ต้องไปทำงาน พี่ไปแทนเองก็ได้ "
" ให้คนอื่นไปไม่ได้หรอครับ อยากอยู่กับพี่บ้าง "
อูยองเอนตัวลงนอนบนตักคนข้างๆ แต่ตาก็ยังจับจ้องหนังในจอทีวีอยู่ ส่วนปากก็เอ่ยตอบคนเป็นพี่ไปด้วย
" อยากได้อะไรรึเปล่าเรา "
" อยากครับ "
" อยากอยู่กับพี่ยองอูทั้งวัน "
แพ้..
เขาแพ้อูยองทุกทางจริงๆ
TBC
- ขอกำลังใจหน่อยค้าบ
- รีเควสคู่ได้นะก๊ะ ♥️
- ฝากเล่นเเท็ก #ลอมนวอท ด้วยนะคะ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น