ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [OS/SF] LOVE IN MANY WAYS ♥️ ATEEZ

    ลำดับตอนที่ #5 : SEONGHWA X SEONGHWA : TWINS (2/2)

    • อัปเดตล่าสุด 2 พ.ค. 62







              ร่างบางก้าวข้ามกองเสื้อผ้าที่หล่นอยู่ข้างเตียงก่อนจะก้มลงหยิบเสื้อยืดตัวโคร่งของแฝดพี่ที่นอนหลับอยู่บนเตียงมาสวมใส่ให้มันปกปิดร่างกายเปลือยเปล่าของตนให้ดูโป๊น้อยลง ก่อนจะเดินไปล้างหน้าแปรงฟันให้ตื่นเต็มตา


                ซองฮวาเดินเก็บหมอนข้างที่หล่นมากองอยู่ปลายเตียงกับกองเสื้อผ้าที่ระเกะระกะเพราะกิจกรรมเมื่อคืนที่ดูจะรุนแรงจนรู้สึกปวดหนึบตรงบั้นท้าย

                 ไอพี่มันก็รุนเเรงเหลือเกิน บอกให้พอก็ไม่ยอมพอสักที

                  มือบางรื้อหาวัตถุดิบที่พอจะมาทำมือเช้าได้ในตู้เย็น สุดท้ายก็ไม่พ้นไส้กรอกทอดกับขนมปังชุบไข่ที่เขามักจะทำกินเป็นประจำทุกเช้า แล้วพี่มันก็ชอบกินด้วย

    " พี่ฮวาซองตื่นได้แล้วนะ "

                  เขาหย่อนก้นลงนั่งข้างๆอีกคนที่หลับสนิทก่อนจะเขย่าแขนอีกฝ่ายแต่เจ้าตัวก็ไม่มีท่าทีว่าจะตื่นขึ้นมาสักนิดจนเขาถอดใจลุกออกจากเตียงไป แต่ก็โดนพี่มันดึงกลับมานั่งตักอีก

    " แกล้งหลับหรอครับ ร้ายนะพี่อะ "

                  เขาตีมือหนาของอีกคนที่สวมกอดเขาไว้จากข้างหลังด้วยความหมั่นไส้ ก่อนจะเอียงคอให้อีกคนซุกไซร้ได้ถนัด แบบที่เจ้าตัวชอบทำกับเขาบ่อยๆ

    คนนี้อะลวนลามเก่งที่หนึ่ง

    " ตอนพี่ไม่อยู่เหงามั้ยครับ "

                  " เหงา น้อยใจด้วย พี่เอาแต่อยู่ในห้องอัดไม่มาหากันเลย "

    " พี่ว่างแล้วไงครับ เดียวจะอยู่กับเราทั้งวันเลย "

                  ซองฮวายิ้มออกมาอย่างหุบไม่อยู่ ยอมรับเลยว่าเขาดีใจที่อีกฝ่ายว่างมาอยู่ด้วยกันแบบนี้

    " แล้วบอกพี่ได้รึยังว่าทำไมถึงไปกินเหล้าคนเดียว "

                   สุดท้ายแล้วเขาก็ต้องยอมเล่าเรื่องทั้งหมดให้อีกฝ่ายฟัง ทั้งเล่าไปร้องไห้ไปพี่มันก็ฟังรู้เรื่องบ้างไม่รู้เรื่องบ้าง ดุเขาบ้าง ล้อเขาบ้างแต่สุดท้ายก็มากอดปลอบเขาอยู่ดี

                      ระหว่างเขากับพี่มันก็เป็นแค่พี่น้องนั่นแหละ แต่ก็อย่างว่า กินกันเองแค่บางครั้งบางคราว เขากับพี่มันเป็นอะไรกันมากกว่าไม่ได้หรอก ก็เป็นพี่น้องกันนี่เนอะ

    ถึงเขาจะแอบชอบพี่มันก็เถอะ

    " ซองฮวา "

                   คนเป็นพี่ที่ก้มหน้าก้มตากินขนมปังอยู่นานจู่ๆก็เงยหน้าขึ้นมาเรียกเขา

    " ครับ "

    " เสาร์นี้ไปทะเลมั้ย พี่ว่าง "

    " ว่างเป็นกับเขาด้วยหรอ "

                  ซองฮวาเลือกที่จะถามกลับไปแทนการตอบด้วยนิสัยที่ชอบกวนตีนคนเป็นพี่อยู่แล้ว

    " พี่ถามว่าจะไปมั้ย "

    " ชวนขนาดนี้แล้วอะ ไปดิ "

                    หลังจานทานมื้อเช้ากันเสร็จเขาก็เป็นฝ่ายที่ยืนล้างจานโดยมีพี่มันเกาะเป็นลูกลิงอยู่ข้างหลัง แถมยังถกเสื้อเขาขึ้นอีก ใส่แค่เสื้ออย่างเดียวมันยังโป๊ไม่พอใช่มั้ย เกงเกงอะไรก็ไม่ได้ใส่เนี่ย มันยังโป๊ไม่สาแก่ใจพี่อีกใช่มั้ย!

    " ถ้าจะถกขนาดนี้ไม่ถอดไปเลยละ "

    " เราขโมยเสื้อพี่มาใส่นี่ครับ "

                  เขาละอยากจะปาจานใส่หน้าสักทีถ้าไม่กลัวว่าหน้าหล่อๆที่เขาหลงไหลนั้นจะเป็นแผลเป็น นับวันพี่มันชักจะเหิมเกริมไปกันใหญ่

    " ปล่อยเลย ล้างจานเสร็จละเนี่ย "

                  เขาดันอีกคนให้ถอยออกไปก่อนจะรีบวิ่งหนีเข้าห้องไปก่อนที่อีกคนจะวิ่งตามมา ราวกับเด็กสามขวบที่วิ่งไล่จับกัน

                  ช่วงบ่ายของวันก็ไม่มีอะไรนอกจากจะนั่งดูหนังด้วยกัยบ้าง เล่นเกมส์บ้าง รู้ตัวอีกทีก็เย็นเสียแล้ว

    " ไม่เก็บกระเป๋าหรอเรา "

    " เก็บกระเป๋าไปไหนอะ "

                  ฮวาซองหัวเราะน้อยๆให้กับแฝดน้องที่ทำหน้างง นี่ไม่รู้หรอว่าพรุ่งนี้ก็วันเสาร์แล้ว มันกินเหล้าจนเอ๋อเลยรึยังไง

    " พรุ่งนี้ก็วันเสาร์แล้วนะ เราไม่รู้หรอ "

    " อ้าว พรุ่งนี้พี่หยุดหรอ "

    " ครับ งานพี่เสร็จแล้วไง "

                " ถ้างั้นไม่ไปทะเลแล้วได้มั้ยครับ ซองฮวาอยากอยู่กับพี่ที่นี่มากกว่า "

                  อีกฝ่ายเอ่ยก่อนจะขึ้นมานั่งคร่อมตักเขา แก้มนิ่มถูกแนบลงมาบนอกเปลื่อยเปล่าของคนใต้ร่างอย่างออดอ้อน

    มันสุดจะน่ารักในสายตาของเขาเลย

    " อ้อนก่อนสิครับ "

                  ริมฝีปากเล็กเบะออกน้อยๆก่อนจะค่อยๆเลื่อนหน้าเข้ามาไกล้ๆเขาจนริมฝีปากของเราทั้งคู่ประกบกัน จูบเนิบนาบค่อยๆเเปรเปลี่ยนเป็นจูบเร้าร้อนแผดเผาเขาให้มอดไหม้ อีกทั้งบั้นท้ายเปลือยเปล่ายังถูไถอยู่บนตักเขาอีก

    นี่แหละวิธีอ้อนที่ซองฮวาชอบใช้อยู่ประจำ

    ยั่วเก่งที่หนึ่ง

                  เขาแพ้ให้กับซองฮวาจนไม่รู้จะแพ้ยังไงแล้ว ภถ้าอีกฝ่ายอยากได้อะไรเพียงแค่เอ่ยปากขอ เขาจะเป็นคนหามาให้เอง

    " ซองฮวา "

    " ครับ "

    " อย่าไปทำแบบนี้กับใครได้มั้ย "

    " .... "

    " ได้มั้ยครับ "

                 ซองฮวาไม่ตอบอะไรกลับไปเพียงแต่ประคองใบหน้าอีกฝ่ายมาจูบอีกครั้งแทนคำตอบ บทรักร้อนแรงเริ่มขึ้นอีกครั้ง ทุกอย่างเป็นคำตอบอันแน่ชัดในตัวของมันเองแล้วว่าเขาทั้งคู่นั้นรู้สึกเหมือนกัน ถึงมันจะเป็นความรู้สึกที่พวกเขารู้กันอยู่สองคน แต่มันก็มากพอแล้วสำหรับเขา ถึงแม้ว่ามันจะผิดผิดศีลธรรมก็ตาม 




    #ลอมนวอท

    ♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️

    - ฟิคบาปกับไรท์บาปๆมาแล้วค่ะ5555555555

    - ถ้ามีคนชอบคู่แฝดบาปๆแบบนี้เดียวจะมาลงให้อีก นะคะ5555555



















    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×