ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [OS/SF] LOVE IN MANY WAYS ♥️ ATEEZ

    ลำดับตอนที่ #11 : [SANHWA] NORTHERN REGULATOR (3/X)

    • อัปเดตล่าสุด 29 ต.ค. 62







                 เเสงแดดช่วงสายสาดส่องเข้ามาผ่านผ้าม่านผืนบางกระทบกับคนที่นอนหลับไหลอยู่บนเตียงมาครึ่งค่อนวันให้ตื่นขึ้น


                 ซองฮวากวาดสายตามองไปรอบห้องทันทีที่ตื่นมาก็พบว่าไม่มีใครอยู่ ทิ้งไว้แต่เพียงกลิ่นหอมจางๆของเจ้าหมาป่าที่คาดว่าก่อนหน้านี้ต้องนอนอยู่ข้างๆเขาแน่ๆ

                   ขาเรียวยาวค่อยๆก้าวลงจากเตียง รู้สึกถึงความเจ็บช่วงล่างเล็กน้อยไม่ได้มากเท่าที่คิดไว้ เขารู้ดีว่าเมื่อคืนเกิดอะไรขึ้น เขาจำได้ว่ามันสุขสมเพียงได้ แต่ขอให้มันเป็นครั้งสุดท้ายที่เราจะได้เจอกัน เพราะเขาจะออกไปจากที่นี่แล้ว

                   ซองฮวาแง้มประตูห้องสอดส่องสายตาหามนุษย์หมาป่าที่อยู่แถวนี้ โชคเข้าข้างเขาจริงๆที่ไม่มีใครอยู่สักคน

                    ร่างบางเดินย่องออกทางหลังคฤหาสน์ ก่อนจะวิ่งออกมายังป่าด้านหลัง เขาวิ่งมาเรื่อยๆจนมองไม่เห็นคฤหาสน์ใหญ่นั่นแล้ว

                    ซองฮวาเปลี่ยนจากการวิ่งเป็นการเดินทอดน่องชมผืนป่าที่เขาก็ไม่ได้เห็นบ่อยๆ โดยที่ไม่รู้เลยว่าตนนั้นยังฮีทอยู่ กลิ่นฟีโรโมนหอมหวนชวนให้หมาป่าที่หลับไหลตื่นขึ้นมาตามขย้ำเจ้าของกลิ่นฟีโรโมนที่ลอยละลิ่วมาตามลม ร่วมถึงชายชุดดำผู้นึงที่เดินตรวจตราอยู่ในป่านี้ด้วย

                    " ไงครับคนสวย ทำไมมาเดินเล่นอยู่ในป่าคนเดียวละครับ "

                   เขาถอยกรูออกจากชายร่างสูงที่อยู่ดีๆก็โผล่มาอยู่ข้างหลังเขาตอนไหนก็ไม่รู้ ดูยังไงก็รู้ว่าเป็นหมาป่า

    " ไม่ต้องกลัวพี่หรอกครับ พี่ไม่ทำอะไรเราหรอก "

                     ชายผู้นั้นคว้าแขนเขาดึงให้ไปเข้าใกล้ตน เขารีบสบัดมือออกอย่างสุดแรงแต่ก็ไม่เป็นผล

    " ปล่อยนะ! "

                      เขาดิ้นสุดแรงเกิดก่อนจะโดนผลักให้ล้มลงไปกับพื้น ตามด้วยตัวหนักๆของอีกฝ่ายที่ทาบทับลงมา

                       เขาหลับตาปี๋ด้วยความกลัวก่อนจะรู้สึกว่าอีกฝ่ายนั้นลุกจากตัวเจาไปแล้วเลยค่อยๆลืมตาขึ้น ภาพที่เห็นตรงหน้าคือชายชุดดำผู้นึงหิ้วปีกหมาป่าที่กำลังจะทำร้ายเขาซึ่งตอนนี้ก็หมดสติไปแล้วก่อนจะโยนออกไปให้พ้นๆทาง

    " ไม่ต้องกลัว ฉันชื่อฮงจุง เป็นผู้คุมกฏหมาป่าฝั่งใต้ "

                      ซองฮวาได้ยินดังนั้นก็โล่งใจ ก่อนจะกล่าวขอบคุณคนตรงหน้า พร้อมกับแนะนำตัวกลับไป

    " มาเถอะ เดี๋ยวข้าพาไปส่งกลับคฤหาสน์นะ "

                       เขาขมวดคิ้วพร้อมกับคำถามมากมายที่ผุดขึ้นมาในหัวว่าอีกฝ่ายนั้นรู้ได้ยังไงว่าเขากำลังจะกลับวัง

    " ข้ารู้แหละหน่า แต่ถ้าอยากจะเล่าก็เล่าได้นะ "

                      ฮงจุงพูดขึ้นมาพลางจูงมือเขาให้เดิมตามตนไปด้วย ส่วนเขาก็ได้แต่เดินตามไปเงียบๆ เพราะไม่รู้จะพูดอะไรออกไป แถมสภาพตอนนี้ก็เละเทะจนไม่เหลือคราบผู้คุมกฏแวมไพร์เลยด้วยซ้ำ

    " ฮงจุง!! "

                      เขาตะโกนออกมาด้วยความตกใจเมื่ออยู่ๆฮงจุงก็ถูกใครไม่รู้ถีบจากทางด้านหลังจนล้มลงไป

    " นี่นาย! มาทำแบบนี้ได้ยังไงกัน "

                     เขาหันไปก็พบว่าเป็นอีกคนที่ฉุดเขามาเมื่อวาน ก่อนจะตรงดิ่งไปผลักอีกฝ่ายออกไปไกลๆจากฮงจุง เจ้าตัวไม่ตอบเพียงเเต่คว้าข้อมือเขาไว้ก่อนจะดันให้มายืนอยู่ข้างหลังตนแทน

    " พี่มาทำไม "

    เขามองสถานการณ์ตรงหน้าด้วยความงงงวย

    สรุปสองคนนี้เป็นพี่น้องกันงั้นหรอ

                 " ก็พี่เห็นซองฮวากำลังจะโดนหมาป่าทำร้าย พี่เลยมาช่วย "

                  " ขอบคุณพี่มากละกัน แต่ก็อย่ามายุ่งกับคนของผมอีก "

    " นี่นาย! ใครเป็นคนของนายกัน "

                  เขาสบัดมือออกจากอีกคนก่อนจะเดินมาอยู่หลังผู้คุมกฏฝั่งใต้ที่ดูเป็นผู้ใหญ่กว่าอีกคนที่ใช้แต่อารมณ์
       
                   " พอเถอะซาน เลิกใช้แต่อารมได้แล้ว แล้วก็เลิกขัดขืนใจคนอื่นสักที "

                   เขาเกาะแขนของฮงจุงก่อนจะกระซิบเบาๆว่าให้พาตนไปส่งที อีกฝ่ายก็พยักหน้ารับน้อยๆ ก่อนจะหันหลังจูงมือเขาเดินไป แต่ไม่วายก็โดนอีกฝ่ายกระชากกลับไปอยู่ดี

                    " พี่จะไปกับผมดีๆหรือจะให้ผมฉุดกระชากลากถูพี่ไป "

    " ไม่ไป ฉันจะไปกับฮงจุง "

                     เขาสบัดมืออีกครั้งแต่ก็ไม่เป็นผล ก่อนจะหน้ามืดตาลายเพราะกลิ่นฟีโรโมนที่อยู่ๆก็ส่งกลิ่นออกมา ทำเอาเขาตัวอ่อนยวบ

    อีกฝ่ายควบคุมกลิ่นฟีโรโมนได้ด้วยหรอ..

                     " ซาน พี่จะเตือนเป็นครั้งสุดท้าย ส่งซองฮวามาให้พี่ ก่อนที่พี่จะไปแจ้งท่านพ่อ ว่าเราไปฉุดแวมไพร์โอเมก้ามา ถึงแม้ว่าซองฮวาจะเป็นเนื้อคู่เจ้าก็ตาม ยังไงก็มีความผิด "

                   ซานกำหมัดแน่น แต่ก็ต้องยอมปล่อยให้คนเป็นพี่ไป ส่งซองฮวากลับคฤหาสน์ เพราะเขายังไม่อยากให้เกิดเรื่อง นี่ถ้าเมื่อเฃ้าเขาไม่ทีประชุม ซองฮวาก็คงหนีเขาไปไม่ได้แบบนี้หรอก

                   คืนนั้นทั้งคืนทำเอาเขานอนไม่หลับได้แต่เอาหมอนข้างที่ติดกลิ่นอีกคนมานอนกอดพอให้หายคิดถึงได้บ้าง แต่ก็ยังคิดถึงอีกฝ่ายทุกวินาทีที่หายใจเข้าออก จนต้องไปนั่งหอนอยู่ระเบียงห้องเป็นหมาหงอยหวังแค่ว่าอีกฝ่ายนั้นจะได้ยินเสียงเขาบ้าง 






    - plz wait for part 4 -


    1 comment  =  1ล้าน กำลังใจ 

    เม้นหน๊อยไหวล๊ะ

    ไปหวีดในแท็ก #ลอมนวอท ด้วย! 





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×