ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [OS/SF] LOVE IN MANY WAYS ♥️ ATEEZ

    ลำดับตอนที่ #10 : [HONGHWA] I LIKE ME BETTER (1/X)

    • อัปเดตล่าสุด 28 ต.ค. 62










    ซอง : ซองฮวา 

    ฮง : ฮงจุง

    อู๋ : อูยอง

    ยอช : ยอซัง

    มิน : มินกิ

    ยุน : ยุนโฮ

    จง : จงโฮ

    ซาน : ซาน






                ร่างบางเดินเข้ามายังโรงอาหารก่อนจะกวาดสายตามองหากลุ่มแฟนของเพื่อนสนิทที่อยู่ข้างๆ และเป็นต้นเหตุที่ทำให้เขาต้องเดินมากินข้าวถึงที่ตึกคณะวิศวะทุกวัน



                 ' ซาน ' หันหลังมาคว้าแขนเขาให้เดินไปยังโต๊ะกลุ่มแฟนของตน ก่อนจะวางกระเป๋าและพาเขาไปซื้อข้าวกิน 


                 เสียงคุยกันเสียงดังสนั่นลั่นโรงอาหาร อาจจะเป็นเพราะว่ากลุ่มเขาเป็นกลุ่มใหญ่ อีกทั้งยังเสียงดังเเทบทุกคน เรียกได้ว่าเป็ยเอกลักษณ์ของกลุ่มนี้เลยทีเดียว 




    " เนี่ยน้องซอง ไอฮงเพื่อนพี่มันเพิ่งเลิกกับแฟน "


    " อ้าวใช่อ่อพี่ " 

                 เขาเหลือบมองรุ่นพี่ปีสี่ที่เขาก็เพิ่งรู้ว่าชื่อฮง แต่เคยเห็นหน้าอยู่บ่อยครั้งแต่ไม่รู้ชื่อ เอาจริงๆก็แอบมองนั่นแหละ พี่เขาเป็นคนนึงที่เรียกได้ว่ายิ้มแล้วน่ารักมากๆเลยแหละ

    " เอ้อ เอาป่าวๆ เพื่อนพี่อะ ดูแล เทคแคร์ดี " 

                   สิ้นเสียงพี่ ' อู๋ ' แฟนไอซานเพื่อนรักของเขาก็มีเสียงโห่แซวขึ้นมาทันที เจ้าของชื่อที่โดนกล่าวถึงก็เพียงแต่เงยหน้าขึ้นมาส่ายหัวน้อยๆก่อนจะก้มลงไปเล่นโทรศัพท์ดังเดิม 

                  ใบหน้าคมเข้มกับผิวแทนๆ กับรูปร่างที่มีกล้ามเนื้อไม่ได้ผอมแห้งจนเกินไปเรียกความสนใจจากเขาได้เป็นอย่างดี ใบหน้านิ่งๆที่เวลายิ้มตาหยีแล้วเห็นเหล็กดัดฟันนี่มันโคตรจะน่ารักในสายตาเขาเลย 

    " อ้าวน้องซองโสดแล้วอ่อ " 

    " โสดละพี่ จีบได้นะครับ " 

                 เสียงโห่แซวดังขึ้นมาอีกครั้ง พร้อมกลับฮงที่เงยหน้าขึ้นมามองอีกครั้ง 

    " น้องแม่งโคตรเอาเลยว่ะไอ้ฮง " 

    " เออพี่อู๋ วันนั้นใครเขามาฟอลไอจีผมไม่รู้ " 

                เขาพูดพร้อมกันพยักเพยิดหน้าไปทางเจ้าตัวที่มาฟอลไอจีแล้วก็ดูสตอรี่เขาอยู่บ่อยๆ

    " เห้ยไอ้มิน ไอฮงแม่งไปฟอลไอจีน้องว่ะ " 

    " เหยด เพื่อนกูแม่งเอาว่ะ " 

                 เขาขำออกมาหลังจากมองอีกคนที่เงยหน้าขึ้นมายิ้มน้อยๆ รอยยิ้มแรกของอีกฝ่ายในวันนี้ ดูจากทรงแล้วก็คงจะเศร้าอยู่ไม่น้อยแหละ ก็เพิ่งเลิกกันแฟนนี่เนอะ 

                 เขาหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาดูเวลาก่อนจะชวนซานที่นั่งหงุ๋งหงิ๋งอยู่กับพี่อู๋ให้กลับคณะไปเรียนได้แล้ว 

                หลังจากเรียนเสร็จเขาก็เดินไปคณะวิศวะกับอีซานเหมือนเดิมเพราะไม่มีที่ไป บวกกับอยากไปหว่านสเน่ห์สักนิดสักหน่อยตามประสาคนโสด ง่ายก็คืออยากเจอพี่ฮงจุงนั่นแหละ 

    " น้องซองๆ " 

                เขาหันไปตาเสียงเรียกก่อนจะเห็นพี่อูยองที่โบกไม้โบกมือเรียกเขาให้ลงจากศาลาไปหาตนที่อยู่สนามบอลข้างหน้าศาลาใหญ่

    " ไมไม่เดินไปศาลาอะพี่ "

    " เออหน่า พี่มีเรื่องจะคุยกับเราก่อน " 

    " ไอฮงอะ จะเอาจริงป่าว เดียวพี่ชงให้ " 

    " ถามพี่ฮงเขาเถอะว่าอยากคุยป่าว " 

    " เอ้อ มันก็บอกว่าแล้วแต่เราอะแหละ สรุปเอาจริงๆใช่ป่าว " 

    " เออ อยากคุยก็ทักมาละกัน " 

                เขาตอบไปอย่างหน้านิ่งๆ 

                แต่หัวใจกับเต้นโครมครามจนแทบจะหลุดออกมาแล้ว

                 เขาเเยกไปนั่งกับกลุ่มเพื่อนของเขาหลังจากที่คุยกับพี่อู๋เสร็จ เรื่องที่คุยก็หนีไม่พ้นเรื่องของพี่ฮงอีกนั่นแหละ

                " ถ้ามึงจะคุยอะ คนนี่ต้องจริงจังนะเว้ย อย่าทำพี่กูเสียใจ " 

                ซานเอ่ยออกมาอย่างเด็ดขาดทำเอาเขาคิดหนักเลยทีเดียว 

    " เออแต่ถ้ามึงไม่เอาอะกูเอานะ " 

    " ไม่ได้ คนนี้ของกู! " 

                เขารีบเถียงยอชเดือนคณะนิเทศที่สุดแสนตะฮอทกลับไปทันที 

    ไม่ได้! 

    คนนี้ให้ไม่ได้! 

    " เห้ยมึงๆ พี่เขามองมึงว่ะ " 

                ซานพูดออกมาอย่างตื่นเต้นราวกลับเป็นคนโดนมองเสียเอง

    " ใครวะ " 

    " พี่ฮงไง " 

    " เห้ยใช่อ่อ ไอเหี้ยกูอยากหันไปว่ะ " 

    " อย่าๆเขามองอยู่ " 

    ใจเต้นอีกแล้ว

    เต้นดังเสียด้วย

    เขาจะเป็นโรคหัวใจตายก่อนมั้ยนะ 







    - ถ้ากระเเสตอนรับดีจะมาอัพเรื่องนี้ต่อนะคะ -



    อันนี้เป็นฟิคที่อิช้อยแต่งไว้ละไม่ได้อัพเลยมาอัพให้อ่านแบบขำๆ 

    เรื่องเก่าไม่อัพอัพเรื่องใหม่55555555555


    รีเควสพล๊อตได้นะคะเพราะคิดพล๊อตไม่ออกแน้ว555555555555 


    #ลอมนวอท






    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×