ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : HONGHWA: KITTEN
เสียงเพลงดังกระหึ่มกับผู้คนที่เบียดเสียดกันเพราะแรปเปอร์บนเวทีที่สุดแสนจะฮ๊อทคนนั้นกำลังแร๊ปอย่างดุเดือดจนผับแห่งนี้แทบจะลุกเป็นไฟ
ร่างโปร่งเดินเบียดเสียดผู้คนออกมาจากหน้าเวทีก่อนจะหย่อนก้นนั่งลงหน้าบาร์น้ำ เสียงหวานเอ่ยสั่งคอกเทลสีสวยมาหนึ่งเเก้วก่อนจะหยิบโทรศัพท์มานั่งไถดูอะไรเรื่อยเปื่อย
" มาคนเดียวหรอคะ "
" ครับ "
เขาละสายตาจากหน้าจอโทรศัพท์หันไปตอบผู้หญิงที่มานั่งอยู่ข้างๆเขาก่อนจะกลับมาสนใจโทรศัพท์ที่สั่นอยู่ในมือ
" ขอตัวนะครับแฟนตามแล้ว "
เขาเอ่ยกับผู้หญิงหน้าสวยข้างๆก่อนจะวางตังค่า เครื่องดื่มไว้แล้วเดินออกไปโดยไม่สนหน้าเหว๋อๆของเธอแม้แต่น้อย หลังเวทีในผับค่อนค้างเงียบเพราะไม่มีใครนอกจากช่างแต่งหน้าหนึ่งคนกับแรปเปอร์ที่แรปพ่นไฟอยู่บนเวทีเมื่อครู่
" เมาแล้วนะเรา "
" ไม่เมาสักหน่อย "
ร่างโปร่งเอนหัวซบไหล่อีกคน ที่เขากล้าทำเพราะพี่ช่างแต่งหน้าหลับไปแล้วเรียบร้อย ไม่งั้นคงไม่กล้าซบแบบนี้หรอก มีแฟนเป็นคนดังหน่ะลำบากจะตายไป
" ซองฮวา "
ฮงจุงเอ่ยเสียงเข้มเมื่อคนข้างๆนั้นชักจะมือซนมากเกินไปแล้ว มือหนาจับมืออีกคนให้อยู่นิ่งๆเพราะดูท่าแค่ดุเฉยๆคงจะไม่ยอมหยุด
" ไปนอนห้องผมนะ "
ฮงจุงยิ้มมุมปากให้กับเสียงกระซิบข้างหูที่อีกฝ่ายเชิญชวนเขาไปนอนห้องของตน
" เดียวนี้เชิญผู้ชายเข้าห้องแล้วหรอเรา "
อีกฝ่ายไม่ตอบอะไรกลับมาเพียงเเต่ปีนป่ายขึ้นมานั่งคร่อมตักเขาพร้อมกับซุกหน้าเข้าอก ออดอ้อนราวกับลูกแมวอ้อนเจ้าของ
แต่ลูกแมวตัวนี้ดูท่าจะร้ายไม่เบา
" ครับๆ ไปก็ไป ลุกออกจากตัวพี่ได้แล้ว "
เจ้าตัวที่ได้ยินคำตอบที่น่าพอใจก็ยอมลุกออกจากตัวเขา ระหว่างทางกลับคอนโดเจ้าลูกแมวเขาก็หมดฤทธิ์หลับไปเสียดื้อๆ คงเพราะเมาด้วยเจ้าตัวถึงได้หลับง่ายขนาดนั้น
" ซองฮวาครับถึงแล้วนะ "
ใบหน้าหวานออกจะหงุดหงิดน้อยๆเมื่อเขาขัดเวลานอนแต่ก็ยอมลุกออกจากรถมาแต่โดยดี ระหว่างทาเดินไปขึ้นลิฟเขาก็ประคองอีกคนมาตลอดทางเพราะกลัวคนที่ไม่ตื่นดีนั้นจะล้มหน้าทิ่มลงไปกับพื้น
พอถึงห้องเจ้าตัวก็ทิ้งตัวลงโซฟาพร้อมจะหลับอีกรอบถ้าหากไม่มีเสียงดุของฮงจุงดังมาก่อน
" ไปอาบน้ำก่อนครับ "
" ไม่เอา ง่วง "
" ซองฮวา "
" .... "
" ซองฮวา "
ฮงจุงกดเสียงต่ำดุอีกคน แต่เจ้าตัวก็หาได้กลัวไม่ แมวมันเริ่มจะไม่เชื่อฟังแล้วสิ คงต้องสั่งสอนหน่อยแล้วมั้ย
" พี่ก็อาบให้ผมสิครับ "
" ทำไมวันนี้มันขี้อ่อยจังครับ "
" ก็อ่อยแต่พี่คนเดียว "
ความอดทนของทุกคนมีความจำกัด
ผมก็เช่นกัน
♥️♥️♥️♥️♥️♥️
- OS/SF ของ ATEEZ คลอดแล้วค่าาาา
- เราแต่งหลายคู่นะคะไม่ใช่แค่ฮงฮวาอย่างเดียวว
- ช่องทางการติดตาม TWITTER : @sujinniee
- หวีดได้ที่แท็ก #ลอมนวอท
- ถ้าชอบก็คอมเม้นเป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วยนะคะ♥️
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น