ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [OS/SF] LOVE IN MANY WAYS ♥️ ATEEZ

    ลำดับตอนที่ #4 : SEONGHWA X SEONGHWA : TWINS (1/2)

    • อัปเดตล่าสุด 2 พ.ค. 62





    ' พวกคุณเชื่อเรื่องอาถรรย์เลขเจ็ดมั้ยครับ '




               ซองฮวาแบกร่างกายกับหัวใจที่แบกช้ำมานั่งแมะอยู่ในผับแห่งนึง พร้อมกับแก้วเหล้าในมือซึ่งเป็นแก้วที่เท่าไหร่แล้วก็ไม่รู้ตั้งแต่มาที่นี่ วันนี้เป็นวันครบรอบ 1 ปี 7 เดือน ของเขากับแฟน แล้วก็ดันมาทะเลาะกันอีกต่างหาก

    สุดท้ายเขาเลยเลือกที่จะเป็นฝ่ายเดินออกมา

    แต่คนที่เดินออกมาก่อนก็ใช่ว่าจะไม่เจ็บ

                 มือเล็กคว้าโทรศัพท์ที่อยู่บนโต๊ะมาโทรหาแฝดพี่อย่างฮวาซองที่งานยุ่งซะจนช่วงนี้ไม่ได้เจอกัน อีกทั้งเจ้าตัวยังไม่ค่อยกลับห้องมาเลยด้วย แต่อีกฝ่ายกลับไม่รับสาย ใช่สิเดี๋ยวนี้เห็นหัวเขาซะที่ไหน

                 ร่างบางเดินโงยเงนไปจ่ายตังค่าเครื่องดื่มก่อนจะเดินไปหน้าผับหวังจะโบกแท็กซี่ซักคันกลับห้อง แต่นี่ก็ตีหนึ่งแล้วจะมีเเท็กซี่วิ่งรับผู้โดยสารที่ไหนกัน

                  ซองฮวาทรุดตัวนั่งลงข้างพุ่มไม้ก่อนจะกดโทรศัพท์โทรหาแฝดพี่รอบที่ร้อยของวันแต่อีกฝ่ายก็ยังไม่รับสายเหมือนเดิม สุดท้ายเลยเดินกลับเข้าไปกินเหล้าในผับแม่งเลย ไหนๆก็ไม่มีใครสนใจแล้ว

                   ร่างบางฟุบหน้าลงกับโต๊ะเพราะอาการเวียนหัวที่เริ่มโจมตี แต่ก็ต้องเงยหน้าขึ้นมาเพราะแรงสั่นของโทรศัพท์ในกระเป๋ากางเกง

                 เขาเบะปากให้หน้าจอโทรศัท์ที่โชว์เบอร์ของพี่ชายฝาแฝดก่อนจะกดรับแล้วยกโทรศัพท์ขึ้นนาบแก้ม

                   [ " โทรมาดึกดื่นมีอะไรรึเปล่าเรา พี่เพิ่งทำงานเสร็จ"]

    " มารับหน่อย อยู่ผับที่เดิม ร้านประจำ "

    [ " เดียวไป รออยู่นั่นแหละ " ]

    " อื้อ "

                  เขากดตัดสายก่อนจะยกแก้วคอกเทลสีสวยขึ้นดื่มจนหมดก่อนจะเอ่ยปากสั่งแก้วใหม่มาอีกแก้ว เมื่อเมาได้ท ี่สติก็เริ่มเลือนหายเป็นเหตุให้เขาลุกขึ้นเต้นตามเสียงเพลงพร้อมกับหลายๆคนที่เบียดเสียดกันอยู่ในผับ แต่อยู่ๆก็มีมือใครบางคนมาโอบเอวเขาไว้พร้อมกับก้มหน้ามาซุกไซร้คอของเขา แต่เขาก็ไม่ได้คิดจะผลักออก กลับหันไปยกมือคล้องคอขายแปลกหน้าที่หน้าตาก็หล่ออยู่พอตัว

    " อื้ออ "

                  ซองฮวาเบิดตาโพลงเพราะจู่ๆก็มีใครบางคนแทรกตัวเขามาระหว่างเขากับชายแปลกหน้าคนนั้นพร้อมกับก้มลงมาจูบเขาแบบที่ไม่ทันให้ตั้งตัว แต่พอรู้ว่าเป็นพี่ชายฝาแฝดของเขาสัญชาตญาณก็บอกให้เข้านั้นจูบตอบกลับไป

    ถ้าถามว่าเป็นพี่น้องจูบกันได้หรอ

               คำตอบก็คือเขาจูบกับพี่มันมาหลายต่อหลายครั้งนับไม่ถ้วนแล้ว


    " ถ้าคนอื่นมาฉุดไปจะทำยังไง "

    " พี่ก็จะมาช่วยซองฮวาได้ทันอยู่ดี เหมือนเมื่อกี้ไง "

    " กลับไปต้องลงโทษคนดื้อแล้วละมั้งครับ "

    " อยากโดนลงโทษใจจะขาดแล้วครับ " 




    #ลอมนวอท

    ♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️



    - มาแบบกาวๆ

    - มาในแบบพี่น้องฝาแฝดแบบบาปๆนะคะ5555555

    - มีใครอยากได้พาร์ทสองมั้ยคะ /-\ 









    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×