ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [OS/SF] LOVE IN MANY WAYS ♥️ ATEEZ

    ลำดับตอนที่ #3 : HONGHWA : MY PATIENT (2/2)

    • อัปเดตล่าสุด 1 พ.ค. 62







                [ " ไงละเรา พี่บอกแล้วให้กินข้าวให้ตรงเวลา มัวแต่ทำงาน " ]


                ซองฮวาเบะปากให้กับเสียงปลายสายที่พอเขาโทรไปบอกว่าปวดท้องก็โดนบ่นกลับมาทั้งๆที่กะจะโทรไปอ้อนแท้ๆ

    " ก็ทำงานลืมมองเวลานี่ครับ "

                [ " ไม่ต้องมาแก้ตัวเลยเรา ถ้าปวดมากก็มาโรงพยาบาลนะ " ]

                " ครับ รอดูอาการก่อน ซื้อยามากินแล้วถ้าไม่หายเดียวไปโรงพยาบาลนะครับ "

                  [ " ถ้าจะมาก็บอกพี่ก่อนด้วยนะ พี่ไปทำงานแล้วนะครับ มีอะไรโทรมานะ " ]

    " ครับ คิดถึงนะครับ "

                  เขากดวางสายก่อนจะพับหน้าจอโน๊ตบุ๊คที่เพิ่งทำงานเสร็จไปหมาดๆ ที่จริงเขาเคยเป็นโรคกระเพาะแต่ก็หายไปช่วงนึงแล้วก็กลับมาเป็นอีกแล้ว

    เพิ่งจะหายหวัดแท้ๆ ดันมาปวดท้องอีก

                  ซองฮวาถอนหายใจก่อนจะลุกไปทำกับข้าวง่ายๆกินในครัว เพราะยังไงกินหรือไม่กินมันก็ปวดท้องอยู่ดี คงต้องไปโรงพยาบาลอีกแหละมั้ง

                  เขานอนดูอาการตัวเองหลังจากกินยาไปตั้งแต่บ่ายจนตอนนี้ก็ทุ่มนึงแล้วก็ไม่มีอะไรดีขึ้นแม้แต่น้อยแถมยังปวดมากขึ้นกว่าเดิมอีก เขาเลยตัดสินใจไปหาหมอโดยที่ไม่ลืมจะสะพายโน๊ตบุ๊คคู่ใจไปด้วยเพราะเผื่อรอคิวนานจะได้นั่งทำงานฆ่าเวลาไปด้วย

                  มือบางพิมเเชตหาคุณหมอที่ทำงานอยู่หยิกๆว่าจะไปหาหมอแล้ว ก่อนจะลงลิฟไปโบกแท็กซี่หน้าคอนโดตรงไปยังโรงพยาบาลเดียวกันกับที่พี่หมอทำงานอยู่

                   เพราะนอกจากโรงพยาบาลนั้นเขาก็ไม่เคยไปโรงพยาบาลอื่นอีกเลย

                   เรียกได้ว่าไปจนสนิทกับพี่พยาบาลไปแล้ว โดยเฉพาะแผนกหูตาจมูก เพราะเขาไปรับยาบ่อย อีกทั้งยังเคยนอนโรงพยาบาลเพราะเป็นไซนัสอีกต่างหาก



    #ลอมนวอท



    " อ้าวคุณซองฮวามาอีกแล้วหรอคะ "

                   พยาบาลหน้าเคาท์เตอร์เอ่ยทักเขาตอนที่มาช่างน้ำหนักวัดส่วนสูง โดยที่มีพี่บุรุษพยาบาลเข็นรถเข็นให้เพราะเขาเดินไม่ไหว

    " ครับ โรคกระเพาะกำเริบอีกแล้วครับ "

                   เขายิ้มตอบกลับไปก่อนจะยื่นแขนให้พี่พยาบาลวัดความดัน

    " รอหน้าห้องสามนะคะ "

                  เขายิ้มให้พี่พยาบาลก่อนจะมานั่งรอหน้าห้องโดยที่ไม่ลืมจะทักแชตไปหาพี่หมอว่าเขาถึงโรงพยาบาลแล้ว กำลังรอหมอเรียกอยู่

    " คุณซองฮวาค่ะ "

                  ไม่นานก็มีเสียงพี่พยาบาลเรียกชื่อเขา ทำให้เขาต้องรีบพับหน้าจอโน๊ตบุ๊คก่อนจะใส่มันเข้ากระเป๋าโดยที่มีพี่บุรุษพยาบาลเข็นรถเข็นพาเข้าห้องตรวจไป

    " ต้องนอนโรงพยาบาลนะครับ "

                คุณหมอพูดขึ้นหลังจากถามอาการแล้วก็กดท้องเขาดูไปจึกสองจึก

    " นอนโรงพยาบาลเลยหรอครับ "

    " ครับ "

                 คุณหมอตอนเขากลับมาสั้นๆทำเอาน้ำตาแทบจะไหลเพราะไม่อยากนอนโรงพยาบาล งานเขาก็มีจะนอนได้ยังไงกัน

                  สุดท้ายแล้วก็ต้องมานั่งให้พี่พยาบาลจิ้มเข็มน้ำเกลือใส่มือจึกๆพร้อมทั้งรับชุดคนไข้ลายน่ารักๆมาเปลี่ยนก่อนที่จะโดนเข็นขึ้นไปนอนยังห้องวีไอพีที่แพงแสนแพง แต่ดีหน่อยที่มีประกันเขาเลยไม่ต้องจ่ายเอง

                     เขานอนทำงานในโน๊ตบุ๊คอยู่ไม่นานก็มีคุณหมอเข้ามาฉีดยาโน่นนี่ไห้ เขาก็ไม่รู้ว่าเป็นยาอะไรเหมือนกันแต่ไม่นานเขาก็หลับคาโน๊ตบุ๊คไปเสียดื้อๆ ตื่นมาอีกทีก็เจอพี่หมอนั่งหลับอยู่ข้างเตียงเสียแล้ว

                  อีกฝ่ายอยู่ในชุดธรรมดา คงจะเลิกงานนานแล้วแล้วขับรถกลับไปเอาเสื้อผ้ามานอนนี้

    มีคนมานอนเฝ้าด้วย น่ารักจริงๆ

                   เขายกมือขึ้นลูบผมอีกฝ่ายเบาๆเพราะกลัวเจ้าตัวนั้นตื่น แต่ก็ไม่ทันแล้วเพราะว่าอีกคนนั้นตื่นก่อนเขาจะวางมือบนหัวเสียอีก...

    " เป็นไงบ้างครับ ปวดท้องอยู่มั้ย "

    " ไม่ครับ "

    " นอนต่อเถอะครับ "

    " ไม่เอา "

    " ทำไมดื้อละครับ "

    " อยากนอนกอดพี่หมอ "

                   ฮงจุงยิ้มให้กับความจี้อ้อนของคนป่วยก่อนจะจูงสายน้ำเกลือพร้อมกับเจ้าตัวที่เดินตามต้อยๆมายังโซฟา ด้วยความที่เป็นห้องวีไอพีโซฟาเลยกว้างพอที่ผู้ชายสองคนจะนอนเบียดกันได้

    " ฝันดีนะครับ นอนเยอะๆจะได้ออกจากโรงพยาบาลไวๆ "




    #ลอมนวอท




                   เช้าวันใหม่ที่แสนวุ่นวายก็มาถึงเพราะหมอพยาบาลพากันมารุมกันที่เตียงเต็มไปหมดเพราะเช้านี้มีส่องกล้องดูเเผลในกระเพาะว่ามีหรือเปล่า เป็นมากเป็นน้อยยังไงบ้าง โดยมีคุณหมอฮงจุงยืนเป็นห่วงอยู่ห่างๆ

                   ส่วนคนโดนส่องกล้องก็ร้องไห้ใหญ่ เพราะไม่เคยส่องกล้องมาก่อน ทั้งกลัวทั้งคิดมากไปหมดตั้งแต่พยาบาลเดินมาบอกว่าต้องส่องกล้อง คุณหมอและพยาบาลก็พากันปลอบใหญ่แต่เจ้าตัวก็ไม่ได้หายกลัวแต่อย่างใด ร้องไห้ตั้งแต่เริ่มส่องกล้องจนส่องเสร็จ

    " ไม่ร้องนะครับคนเก่ง ส่องกล้องเสร็จแล้วนะครับ "

                   เขากอดอีกคนไว้หลวมๆมือก็ทำหน้าที่ลูบแผ่นหลังบางป้อยๆเป็นการปลอบ จนเจ้าตัวนั้นหยุดร้อง

                  " จมูกแดงหมดแล้วเรา เดียวก็ปวดหัวอีกนะครับ ให้ไปล้างจมูกเลยดีมั้ยเนี่ย "

    ซองฮวาเบะปากน้อยๆ ก่อนจะซุกหน้าเข้าพุงอีกคน

                 " ไปล้างจมูกนะครับ เดียวพี่ให้พยาบาลเอาสลิงมาให้ จะได้พ่นยา เดียวเราปวดหัวอีกจะแย่เอานะ "

                 ฮงจุงพูดพร้อมกับลูบหัวทุยๆไปด้วยความเอ็นดู เด็กมันงอแงไม่อยากให้เขาไปทำงานแต่กว่าเขาจะเข้าเวรก็หกโมงโน่น มีเวลาอยู่กับเจ้าตัวอีกนาน

    " พี่ไม่ไปทำงานได้มั้ยครับ "

               " ได้ที่ไหนละครับ พี่ต้องทำงานนะ เดียวสี่ทุ่มพี่ก็เลิกเวรแล้ว "

    " ซองฮวาไม่อยากอยู่คนเดียว "

    " แปปเดียวเองนะครับ ไม่งอแงนะครับคนเก่ง "

                  ฮงจุงพรมจูบไปยังริมฝีปากอิ่มที่มักจะเบะออกมาเวลาเจ้าตัวโดนขัดใจ

    " อื้ออ พอแล้ว "

                  มือเล็กๆดันอกเขาออกพร้อมกันพวงแก้มที่ขึ้นสีแดงระเรื่อบ่งบอกว่าเจ้าตัวนั้นเขินมากเพียงใด ทำเอาอีกฝ่ายหัวเราะออกมาแต่ก็มิวายโดนมือเล็กฟาดแขนเข้าตุ้บๆไปตามระเบียบ

                   " คราวหลังอย่าดื้อไม่กินข้าวอีกนะครับ พี่เป็นห่วงเรานะรู้มั้ย "

    " ครับ ไม่ดื้อแล้วครับ จะเป็นเด็กดีของพี่หมอ "



    " ของพี่หมอคนเดียว " 




    ♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️

    - อัพถี่มากค่ะ555555555555555

    - ถ้าชอบฝากคอมเม้นให้ด้วยนะก๊ะ

    - คอมเม้นเยอะยิ่งเร่งเวลาในการอัพนะก๊ะ

    - คนเล่นแท็ก #ลอมนวอท เยอะก็เร่งการอัพของไรท์ได้เช่นกันค่ะ ♥️


    - สปอยว่าคู่น่ามาในคู่ seonghwa x seonghwa แบบเเซ่บๆบดๆนะคะ 








    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×