ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [OS/SF] LOVE IN MANY WAYS ♥️ ATEEZ

    ลำดับตอนที่ #2 : HONGHWA : MY PATIENT (1/2)

    • อัปเดตล่าสุด 1 พ.ค. 62








                ร่างโปรงที่นอนคุดคู้อยู่ใต้ผ้าห่มผืนหน้าตื่นขึ้นจากการนอนรอบที่ร้อยของวันเพราะพิษไข้ที่เล่นงานเขามาตั้งเเต่เมื่อเย็นวาน บวกกับโรคประจำตัวไซนัสอักเสบที่ไม่ว่าจะน้ำมูกไหลมากหรือน้อยก็ทำให้ปวดหัวจนต้องนอนเป็นผักอยู่แบบนี้


                 ซองฮวายันกายลุกขึ้นนั่งอย่างลำบากแต่ก็ต้องล้มตัวลงนอนอีกครั้งเพราะอาการปวดหัวแบบหนักๆหัวที่เล่นงานทุกครั้งเวลาลุกจากที่นอน จากที่คิดว่าจะลุกไปล้างหน้าล้างตาก็ทำได้แค่เอื้อมไปหยิบน้ำข้างเตียงมาดื่มแก้กระหาย

                มือบางควานหาโทรศัพท์ใต้หมอนก่อนจะพิมแชตหยิกๆหาอีกคนที่ทำงานอยู่ คนไข้คงจะเยอะน่าดูถึงไม่มีเวลาตอบเเชตเขาตั้งแต่ที่เขาทักไปเมื่อเที่ยง ตอนนี้ก็บ่ายสองแล้ว

                 ซองฮวายัดโทรศัพท์ใส่ใต้หมอนหลังจากบอกอาการคุณหมอเพื่อให้อีกฝ่ายนั้นเอายามาให้ตอนที่กลับบ้าน ปกติยาปฏิชีวนะรักษาโรคไซนัสเขากินมาตลอดแต่ก็หยุดไปเพราะเห็นว่าอาการดีขึ้นแล้วบวกกับยุ่งจนไม่มีเวลาไปรับยา

    ใครจะคิดละว่าเลิกกินแล้วจะมาป่วยอีกแบบนี้อีก

                  ฮงจุงนะเรียกได้ว่าเป็นหมอดีเด่นเลยแหละมั้ง ทุ่มเทกับงานสุดๆจนตัวเองแทบจะตายแทนขนไข้อยู่รอมร่อ เขาต้องคอยดุตลอดว่าอย่าโหมงานมาก เเต่ก็ได้คำตอบกลับมาว่าที่ทำงานเยอะเพราะหาตังมาเลี้ยงเขา ทั้งๆที่เขาก็ทำงานไม่ใช่อยู่ให้อีกฝ่ายเลี้ยงเฉยๆสักหน่อย




                                   #ลอมนวอท




    " กลับแล้วนะครับ "

                 ฮงจุงกล่าวลาพี่ๆพยาบาลก่อนจะรีบก้าวขายาวๆลงลิฟไปยังลานจอดรถเพราะเขามีผ่าตัดด่วนเลยเลิกงานเลยเวลามาถึงสองชั่วโมงเด็กน้อยที่นอนป่วยอยู่ที่ห้องคงจะงอแงใหญ่แล้ว เจ้าตัวฝากเขาซื้อขนมด้วยคงจะบ่นน่าดูเลยว่าทำเขาถึงกลับช้า

                   มือหนาหยิบโทรศัพท์เครื่องหรูทักแชตไปบอกอีกฝ่ายว่ากำลังกลับหลังจากเข้ามาในตัวรถแล้ว ฮงจุงเหยียบคันเร่งมิดเพราะนี่ก็ดึกแล้วเลยไม่ค่อยมีรถสักเท่าไหร่ ด้วยความที่พรุ่งนี้เป็นวันหยุดเขาเลยเข้าซุปเปอร์มาเก็ทหอบทั้งของแห้งของสดขึ้นคอนโดไปเต็มไม้เต็มมือ

                   ร่างโปร่งจัดแจงข้าวของให้เข้าที่ก่อนจะไปอาบน้ำอาบท่าให้เรียบร้อย ตะกี้เขาเข้าไปดูเด็กน้อยในห้องแล้วว่าทำอะไรอยู่ แล้วก็ตามที่คาดไว้อีกฝ่ายหลับไปเรียบร้อยแล้ว คงจะปวดหัวน่าดู

                    มือหนายกผ้าห่มขึ้นเพื่อให้สะดวกต่อการแทรกตัวเข้าไปนอนข้างๆอีกคน ทุกครั้งที่เขากลับดึกซองฮวามักจะรู้สึกตัวตลอด

    รวมถึงครั้งนี้ด้วย

    " นอนต่อเถอะครับ "

                  เขาเข้าไปกอดอีกคนก่อนจะกดหัวทุยๆให้จมหายไปกับอก อีกฝ่ายส่งเสียงอื้ออึงในคอที่ฟังไม่ได้ศัพท์แต่ก็ยอมนอนต่อแต่โดยดี โดยมีมือหนาคอยลูบผมเป็นการกล่อมให้หลับฝันดีกว่าคืนก่อนที่เจ้าตัวนอนคนเดียว

    " ฝันดีนะครับ "

                     หน้าผากเนียนถูกโขมยจูบโดยเจ้าของอ้อมกอดอุ่นก่อนที่ทั้งสองจะหลับไปพร้อมๆกัน





    " ตื่นเช้าจังครับ "

                   เขาซุกหน้าเขากับกลุ่มผมนุ่มของอีกคนที่ยุกยิกอยู่ในอ้อมกอดเขาเป็นเหตุให้เขาตื่นมาตั้งแต่เช้าตรู่

    " ปวดหัว "

                   เขาผละออกมามองหน้าแมวๆของอีกคนก่อนจะพยุงอีกคนให้ลุกขึ้นไปล้างหน้าแปรงฟันก่อนที่จะมากินยาก่อนอาหาร มื้อเช้าเป็นฝีมือของซองฮวาเพราะเขาทำอาหารไม่เป็นแม้แต่นิด เลยช่วยได้แค่หยิบโน่นหยิบนี้ให้อีกฝ่าย

                  " กินข้าวกินยาเสร็จแล้วไปล้างจมูกนะครับ พี่หมอเอายาพ่นมาให้เราด้วยจะได้หายไวๆ "

                   ซองฮวาพยักหน้าอย่างว่าง่ายก่อนจะค่อยๆกินข้าวแต่ก็กินไม่ได้เยอะเพราะไม่ค่อยอยากอาหารถึงแม้ว่าคุณหมอจะบังคับให้กินแค่ไหนก็ตาม

    " ขนมมมๆ "

                     อีกฝ่ายถามหาขนมที่ตนฝากซื้อหลังจากพ่นยาฟืดๆใส่จมูกเสร็จ

    " กินแล้วจะไอมั้ยครับ ถ้าไอคุณหมอจะตีนะครับ"

                    เจ้าตัวส่ายหน้ารัวๆราวกลับเด็กที่อยากกินขนมทำให้เขายิ้มออกมาน้อยๆ ก่อนจะลุกไปหยิบซองขนมซองให้มาให้อีกคนที่นอนดูซีรี่เรื่องโปรดอย่างเดอะแฟรชอยู่บนเตียง

    " วันนี้คุณหมอมีผ่าตัดมั้ยครับ "

    " ไม่มีแล้วครับ วันนี้พี่หมอจะอยู่กับเราทั้งวันเลย "

                   ซองฮวายิ้มกว้างก่อนจะเปลี่ยนจากหนุนหมอนมาหนุนตักเขาแทน เวลาที่เขาสองคนได้อยู่ด้วยกันน้อยมากบางทีก็จะเจอกันแค่เวลานอน

                    ซองฮวาน่ะอยู่ห้องตลอดเพราะเจ้าตัวเป็นฟรีเเลนซ์รับตัดต่อโน่นนี้ ส่วนเขาวันๆก็อยู่ในห้องผ่าตัด กลับบ้านมาก็ดึกแล้ว เเต่ก็มักจะเจออีกฝ่ายนั่งรอเขากลับมาเสมอ บางทีก็หลับคาโซฟาให้เขาคอยอุ้มมานอนในห้องดีๆตลอด

                  " ถ้ามีเคสผ่าตัดด่วนอีกละก็ซองฮวาจะโกรธพี่หมอจริงๆด้วย "

                   ฮงจุงหัวเราะน้อยๆก่อนจะลูบหัวทุยๆด้วยความเอ็นดู คราวที่แล้วเขาถูกโทรตามไปผ่าตัดคนไข้ด่วนตอนที่ดูหนังอยู่ในโรงกับซองฮวา รอบนั้นโดนเจ้าตัวงอนไปสองวันเลยทีเดียว





    TBC


    - ก่อนอื่นขอบคุณคอมเม้นตอนที่แล้วด้วยนะก๊ะ

    - เอาฮงฮวาอีกตอนมาเซิร์์ฟแล้วข่าาาาาา

    - ถ้าชอบคอมเม้นกดหัวใจกดเฟบด้วยนะคะ 

    - อยากอ่านคู่ไหนพล๊อตไหนรีเควสได้นะคะ

    ♥️♥️♥️♥️





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×