ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Hatred in the blood of the leader | ความเกลียดชังในสายเลือดของผู้นำ

    ลำดับตอนที่ #1 : การปกปิด

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 104
      4
      30 ธ.ค. 65

     

    วันที่ 21 พฤษภาคม 1980 08:03น.

     

     

    *เสียงเคาะประตู* ก็อก ก็อก ก็อก

     

    เสียงชายปริศนา : น้องสาวพี่ตื่นหรือยัง //เคาะประตู

    น้องสาว : ค้าาา กำลังไปค้า //งัวเงียเพิ่งตื่น

    พลเอก ธนพล พิชิตชัย : ตื่นได้แล้วดาว!!! //เปิดประตู

    ร้อยโท ดาวสมัย พิชิตชัย : ค่ะ ค้าา

     

     

    พลเอก ธนพล พิชิตชัย : รีบแต่งตัวและไปทำงานเลยมันสายแล้วนะ วันนี้พี่ต้องมีประชุมด้วยเนี่ย

    ร้อยโท ดาวสมัย พิชิตชัย : ค้าาา

    พลเอก ธนพล พิชิตชัย : เดี๋ยวพี่ไปรอที่รถนะเสร็จเมื่อไรตามมาด้วยหล่ะ

    ร้อยโท ดาวสมัย พิชิตชัย : ค้าาาาา

    พลเอก ธนพล พิชิตชัย : ค้าอยู่ได้ เออใช่พรุ่งนี้วันเกิดพี่ น้องอยากได้อะไรมั้ย

    ร้อยโท ดาวสมัย พิชิตชัย : ไม่

    พลเอก ธนพล พิชิตชัย : ไม่อยากได้ของ

    ร้อยโท ดาวสมัย พิชิตชัย : ไม่ไปทำงานได้มั้ยอ่ะ อยากอยู่บ้านพี่

    พลเอก ธนพล พิชิตชัย : พอตอนนี้อยากอยู่บ้านพี่ ตอนนั้นทำไมเลือกอยู่หอหล่ะ

    ร้อยโท ดาวสมัย พิชิตชัย : ก็หนูรำคาญข้างห้องอ่ะเสียงดังจนหนูไม่ได้นอน หนูขอไปอยู่บ้านพี่ได้มั้ย

    พลเอก ธนพล พิชิตชัย : ได้ แต่วันนี้ต้องไปที่ห้องทำงานพี่ เพราะไม่มีใครอยู่บ้านพี่เลย

    ร้อยโท ดาวสมัย พิชิตชัย : อ้าวแล้วพี่ ราตรี อ่ะ

    พันเอก ราตรี พิชิตชัย : พี่อยู่นี้ไง และพี่ต้องประชุมกับพี่นินด้วย

    ร้อยโท ดาวสมัย พิชิตชัย : แสดงว่าหนูต้องอยู่คนเดี่ยวในห้องทำงานพี่นินหรอ

    พันเอก ราตรี พิชิตชัย / พลเอก ธนพล พิชิตชัย : ใช่

    ร้อยโท ดาวสมัย พิชิตชัย : ก็ได้ค่ะ

    พลเอก ธนพล พิชิตชัย : แต่งชุดในเครื่องแบบและเก็บข้าวของด้วยนะ

    ร้อยโท ดาวสมัย พิชิตชัย : ค่ะ

     

    09:25น.

     

     

    ร้อยโท ดาวสมัย พิชิตชัย : พี่นินวันนี้ พี่จะประชุมเรื่องอะไรหรอ

    พันเอก ราตรี พิชิตชัย : วันนี้พี่นินจะประชุมกับสนธิสัญญาวอร์ซอร์และสหภาพโซเวียต

    ร้อยโท ดาวสมัย พิชิตชัย : กี่ประเทศหรอพี่

    พลเอก ธนพล พิชิตชัย : 4 ประเทศ ในวอร์ซอร์ 3 และ เรา

    ร้อยโท ดาวสมัย พิชิตชัย : คะ

    พลเอก ธนพล พิชิตชัย : เดี๋ยวพี่จะขับไปที่ทำงานพี่ก่อนนะ แล้วน้องดาวต้องอยู่แต่ในห้องทำงานพี่นะ

    พันเอก ราตรี พิชิตชัย : พี่นินตรงถนนเกิดอะไรขึ้นน่ะ

    พลเอก ธนพล พิชิตชัย : พี่ว่ารีบไปดีกว่าอย่าไปสนใจเลยตอนสิบเอ็ดโมงต้องประชุมแล้ว

    ร้อยโท ดาวสมัย พิชิตชัย : ใกล้ถึงยังอ่ะพี่

    พลเอก ธนพล พิชิตชัย : ถึงพอดี จำไว้นะดาว อย่าออกจากห้องพี่

    ร้อยโท ดาวสมัย พิชิตชัย : จ้าาาา

    พันเอก ราตรี พิชิตชัย : รีบไปเตรียมพร้อมกันพี่นิน

    พลเอก ธนพล พิชิตชัย : ok

     

     

    ณ 11:15

     

    จอมพล ไมตรี นสพัฒน์ : สวัสดีครับท่านประธานาธิบดี

    พลเอก ธนพล พิชิตชัย : สวัสดีคุณลุงไมตรี เห็นไอ้กัณมั้ยใกล้ได้เวลาประชุมแล้วเนี่ย

    จอมพล ไมตรี นสพัฒน์ : มันน่าจะสืบสวนอยู่มั้ง

    พันเอกพิเศษ วรวิช รัชมาร : หวัดดีฮ่ะ เรียกผมหรอ :>

    พลเอก ธนพล พิชิตชัย : กวนประสาทตลอดเลย เวลาม่อสาวเป็นอีกแบบนะ

    พันเอกพิเศษ วรวิช รัชมาร : เห้ยๆๆ เงียบๆ อย่าเอาเรื่องตอนวัยรุ่นมาพูด

    พันเอก ราตรี พิชิตชัย : ทุกท่านค่ะ การประชุมพร้อมแล้วคะ

    พันเอกพิเศษ วรวิช รัชมาร : แม้คุณราตรีสวยแต่เช้…

    พลเอก ธนพล พิชิตชัย : สวยอะไร อย่านะมึง

    จอมพล ไมตรี นสพัฒน์ : เรารีบไปกันดีกว่านะ

    พันเอกพิเศษ วรวิช รัชมาร : ก็ได้ๆ รีบๆไปประชุม

    พลเอก ธนพล พิชิตชัย : *ประชุมระหว่างประเทศยังจะกวนตีน* //กระฉิบ

    พันเอกพิเศษ วรวิช รัชมาร : กระฉิบอะไรว่ะ

    พลเอก ธนพล พิชิตชัย : ชังหัวพ่*มึงเถอะ

     

     

    ณ ที่ประชุม 

     

     

    เลโอนิด เบรจเนฟ : เราจะทำไงดีกับนาโต้ ตอนนี้มันเริ่มเข้สมาในเอเซียมากขึ้นๆเลือนๆ หลังจากที่ อเมริกา มันไปสนิดกับ จีน 

    เอริช ฮ็อนเน็คเคอร์ : ผมว่าเราควรตัดความสัมพันธ์กับจีนดูมั้ยท่าน

    เฮนริก ยาบลอนสกี้ : อย่างนั้นไม่ได้น่ะสิ ถ้าทำแบบนั้นอาจจะทำให้ จีน เหนือกว่าพวกเรา

    เอริช ฮ็อนเน็คเคอร์ : มันไม่มีทางเลือกอื่นน่ะสิ

    พลเอก ธนพล พิชิตชัย : ผมว่าเราควรแก้ปัญหาเรื่อง จีน ก่อนดีกว่า ว่ามันคิดจะทำอะไรอยู่

    นายพล เออกี้ คาร์ลิน : เหมือนที่ไทยตัดความสัมพันธ์กับจีนมั้ยใช่มั้ย

    พลเอก ธนพล พิชิตชัย : ใช่ครับท่าน แต่ท่านผมทราบนะว่าท่านรู้เรื่องผมเยอะแต่อย่าเพิ่งในนี้ดีกว่า เพราะนี้ประเทศผมให้เกียรติผมด้วย

    เลโอนิด เบรจเนฟ : ผมว่าเราควรดูทีท่า พวกจีนก่อน เพราะก่อนหน้านี้จีนและเขมรแดงมันก็ทำสงครามกับเวียดนามด้วย ไอ้พวกเหมานี่ไม่น่าไว้ใจ

    พลเอก ธนพล พิชิตชัย : ผมก็เห็นด้วยท่าน

    เลโอนิด เบรจเนฟ : เอาเป็นว่าผมจะให้ นายพล เออกี้ มาช่วยเรื่องทหารในประเทศไทยให้ก่อนล่ะกันนะถ้าเกิดอะไรขึ้นให้ นายพล เออกี้ รีบติดต่อมาหาผม

    พลเอก ธนพล พิชิตชัย : ขอบคุณครับ

     

     

     

    ณ ห้องทำงาน พลเอก ธนพล

     

     

    ร้อยโท ดาวสมัย พิชิตชัย : *เมื่อไรพี่นินจะประชุมเสร็จเนี่ย ตอนไหนจะกลับบ้านเนี่ย* //คิดในใจ

    เลขาส่วนตัวของพลเอก ธนพล : คุณหนูค่ะ จะเอาอะไรมั้ยค่ะ

    ร้อยโท ดาวสมัย พิชิตชัย : ไม่คะ 

    เลขาส่วนตัวของพลเอก ธนพล : คุณหนูได้โปรดอย่ามองไปนอกหน้าต่างนะคะ ท่านประธานาธิบดีสั่งเอาไว้นะคะ

    ร้อยโท ดาวสมัย พิชิตชัย : ค่ะ

    เลขาส่วนตัวของพลเอก ธนพล : สวัสดีค่ะ ท่าน

    พลเอก ธนพล พิชิตชัย : สวัสดี

    ร้อยโท ดาวสมัย พิชิตชัย : พี่นินหนูไปบ้านพี่ได้ยัง

    พลเอก ธนพล พิชิตชัย : ช่วงนี้รถค่อยข้างติดอ่ะลูก เดี๋ยวไปตอนเย็น แล้วหนูจะกินอะไรมั้ย

    ร้อยโท ดาวสมัย พิชิตชัย : เอา วอดก้า :>

    พลเอก ธนพล พิชิตชัย : …… เดี๋ยวซื้อกระเพรามาให้

     

     

    ทหารTCLF : ท่านครับเกิดเหตุครับ

    พลเอก ธนพล พิชิตชัย : มีอะไรว่ามา

    ทหารTCLF : เหตุประท้วงครับ

    พลเอก ธนพล พิชิตชัย : ไปคุยกันที่อื่น เดี๋ยวพี่กลับมานะ

    ร้อยโท ดาวสมัย พิชิตชัย : ได้ค้าาา

    พันเอก ราตรี พิชิตชัย : ดาวทำอะไรอยู่จ๊ะ

    ร้อยโท ดาวสมัย พิชิตชัย : ไม่มีอะไรทำอ่ะพี่ หนูอยากกลับไปเป็นตอนเด็กจัง

    พันเอก ราตรี พิชิตชัย : ถ้าเป็นอย่างนั้นพี่นินจะทำงานหนักเหมือนแต่ก่อนน่ะสิ

    ร้อยโท ดาวสมัย พิชิตชัย : หนูแค่ล้อเล่น แต่พี่เสียงอะไรข้างนอกน่ะ

    พันเอก ราตรี พิชิตชัย : พี่ก็ไม่รู้ ลองไปดูตรงหน้าต่างสิ

    เลขาส่วนตัวของพลเอก ธนพล : คุณหนูทั้งสองค่ะ ท่านประธานาธิบดี บอกมาว่าห้ามคุณหนูทั้งคู่ออกจากห้องและห้ามมองนอกหน้าต่างน่ะคะ

    พันเอก ราตรี พิชิตชัย : เข้าใจแล้ว

    ร้อยโท ดาวสมัย พิชิตชัย : พี่นินไม่เหมือนแต่ก่อนเลยอ่ะปกติจะไม่เป็นแบบนี้เลยนะ

    พันเอก ราตรี พิชิตชัย : พี่นินก็มีเหตุผลของเค้าล่ะ เหมือนเมื่อตอนที่พวกเรายังเด็กอ่ะ พี่เค้าไม่เคยที่จะมาหาเราเลยงานก็เยอะ พี่นินก็ไม่เคยได้พักเลย

    ร้อยโท ดาวสมัย พิชิตชัย : จริงพี่ราตรี หนูก็คิดงั้นล่ะ

     

     

    ณ ห้องๆ หนึ่ง

     

     

    บุคคลปริศนา : จะบอกความจริงมามั้ยห่ะ มันอยู่ที่ไหน

    ชายผู้ต้องสงสัย : ผมไม่รู้ ปล่อยผมไปเหอะ  ผมไม่รู้ว่าอยู่ไหน 

    บุคคลปริศนา : ไม่บอกใช่มั้ย ได้ //ยิงปืน

    ชายผู้ต้องสงสัย : ไม่ๆๆๆๆๆ ม...

    บุคคลปริศนา : ส่วนมึง ถ้าไม่อยากเป็นแบบไอ้นี้บอกที่อยู่มันมา ไอ้พวกนาโต้

    สายลับจากนาโต้ : ไม่บอกโว้ยถ้าเจอมันก็ไปหาเอาเอง

    บุคคลปริศนา : ได้ //ยิงปืน

    เสียงปริศนา : เป็นไงบ้างสอบสวนไปถึงไหนแล้ว

    บุคคลปริศนา : ไม่ได้ข้อมูลเลยครับจ่า

    จ่าสิบเอก พันธุ์ สุขุมพันธุ์ : ชังมันเอาไว้ตอนที่เจอมันละกัน เจอกันเมื่อไรเดี๋ยวแจ้งให้ประธานาธิบดีทราบ

     

     

    ณ บ้านของพลเอก ธนพล

     

     

    ร้อยโท ดาวสมัย พิชิตชัย : ได้มาบ้านพี่นินสักที

    พลเอก ธนพล พิชิตชัย : เป็นไงบ้านพี่สวยใช่มั้ย 

    ร้อยโท ดาวสมัย พิชิตชัย : สวยมากเลยพี่นิน

    พันเอก ราตรี พิชิตชัย : ถ้าน้องเลือกมาอยู่กับพวกพี่ตั้งแต่แรกก็ดีอยู่แล้ว

    ร้อยโท ดาวสมัย พิชิตชัย : ก็ตอนนั้นมันใกล้โรงเรียนอ่ะ

    พลเอก ธนพล พิชิตชัย : จบมานานแล้วนะกว่าจะย้ายมาบ้านพี่ หรือว่าแอบมองหนุ่มๆนักเรียนห่ะ

    ร้อยโท ดาวสมัย พิชิตชัย : ฮิฮิ :>

     

     

    พันเอก ราตรี พิชิตชัย : พี่ น้องว่าเอาของไปเก็บก่อนเถอะ

    พลเอก ธนพล พิชิตชัย : ได้เดี่ยวน้องสองคนอยู่ในห้องเดียวกันนะ

    ร้อยโท ดาวสมัย พิชิตชัย : ค้าาา

    พันเอก ราตรี พิชิตชัย : น้องไปอาบน้ำก่อนเลยนะเดี๋ยวพี่กับพี่นินจะต้องไปประชุมอีกเรื่องต่อ

    พลเอก ธนพล พิชิตชัย : ใช่และน้องดาวดูแลบ้านด้วยล่ะ

    ร้อยโท ดาวสมัย พิชิตชัย : ค้าาา

    พลเอก ธนพล พิชิตชัย : รีบขนของรีบไปกันดีกว่า ราตรี

    พันเอก ราตรี พิชิตชัย : ได้ค่ะ

     

     

    ธรรมเนียบขาว วอร์ซิงตันดีซี สหรัฐอเมริกา 15:26 น. ตามเวลาไทย

     

     

    โรนัลด์ วิลสัน เรแกน : ทางสายลับของนาโต้ที่ส่งไปในประเทศไทยเป็นไงบ้าง

    นายพลสหรัฐอเมริกา : ทางนาโต้ได้ข่าวมาว่าพวกเขาถูกจับได้และอาจจะถูกสังหารไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

    โรนัลด์ วิลสัน เรแกน : แล้วจะทำยังไงดีล่ะตอนนี้ สถานการณ์ก็ตึงเครียดมากด้วย

    นายพลสหรัฐอเมริกา : เดี๋ยวผมขอหาวิธีอื่นดูล่ะกันครับ เพราะตั้งแต่ตอนที่ไทยเป็นคอมมิวนิสต์มาเนี่ย พวกเราตอนนี้ ดูท่าทีว่าจะจบเรื่องนี้ยากมากกว่าเดิม

    โรนัลด์ วิลสัน เรแกน : ไม่ว่าจะยังไงเราต้องหาวิธีให้ทางเอเซียมีคอมมิวนิสต์เพิ่มอีกไม่ได้แล้ว แยกย้ายได้

    นายพลสหรัฐอเมริกา : ครับ

     

     

    ประเทศไทย 20:48 น.

     

     

    สายลับนาโต้คนที่1 : เวรล่ะหนี

    สายลับนาโต้คนที่2 : รีบไป เร็วๆ

    ทหารไทย : มันอยู่ครับจ่า

    จ่าสิบเอก พันธุ์ สุขุมพันธุ์ : ไปตามมันมาจับมาให้ได้

    สายลับนาโต้คนที่1 : คุณหนีไปก่อนตรงนี้ผมจัดการเอง

    สายลับนาโต้คนที่2 : เดี๋ยวนะท่าน ถ้าท่านโดนจับไปเรื่องใหญ่แน่ๆ

    สายลับนาโต้คนที่1 : คุณหนีไปก่อนเกิดเหตุอะไรคุณต้องรอดเพื่อไปแจ้งข่าว

    สายลับนาโต้คนที่2 : ก็ได้ครับ

    สายลับนาโต้คนที่1 : รีบหนี… //โดนยิง

    สายลับนาโต้คนที่2 : ท่าน

    สายลับนาโต้คนที่1 : รีบหนีไป

    จ่าสิบเอก พันธุ์ สุขุมพันธุ์ : อยู่นี้ นี่เองไอ้ ร้อยโท โทมัส แกริสัน เจอตัวสักที

    ร้อยโท โทมัส แกริสัน : ได้เจอกันแล้ว ดีใจมั้ยละ

    จ่าสิบเอก พันธุ์ สุขุมพันธุ์ : เห้ยนายไปแจ้งประธานาธิบดี ดิเราได้ของดีในการต่อลองล่ะ

    ร้อยโท โทมัส แกริสัน : *โดนจับสะได้ ต่อไปจะทำยังไงดี

     

     

    โปรดติตามตอนต่อไป

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×