ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Hatred in the blood of the leader | ความเกลียดชังในสายเลือดของผู้นำ

    ลำดับตอนที่ #4 : การหลบหนี

    • อัปเดตล่าสุด 11 ธ.ค. 66


     

    ณ วันที่ 26 พฤษภาคม 1980 03:50 น.

     

     

    ร้อยเอก อเล็กซ์ เมสัน : ได้เวลาแล้วใช่มั้ย

    พันตรี สุรพล สุปรามาณ : ใช่ ทุกคนพร้อมแล้ว

    ร้อยเอก อเล็กซ์ เมสัน : ลงมือเลย เดี๋ยวฉันจะเข้าไปแล้ว

    พันตรี สุรพล สุปรามาณ : เอ้าล่ะทุกคนลงมือได้ ทำตัวเหมือนว่าชุมนุมหน่อยเร็ว เดี๋ยวฉันไปหลบก่อนนะ ถ้าโดนไล่ก็หนีได้เลยนะ

    ผู้ปั่นป่วน : ได้เลยพี่ชาย

    ร้อยเอก อเล็กซ์ เมสัน : จะเข้าไปหล่ะ ให้เวลา 5 นาทีหลังเข้าประตูไปแล้ว เลย 5 นาทีป่วนเลย

    ผู้ปั่นป่วน : ทราบ

    พันตรี สุรพล สุปรามาณ : เมสัน ไปกันเร็ว

    ร้อยเอก อเล็กซ์ เมสัน : ข้างหน้าคุ้มกันแน่นหน่า ถ้าจะเอา โทมัส ออกต้องทางเข้าด้านหลัง ไม่ก็ทางอื่น

    พันตรี สุรพล สุปรามาณ : โอเค

     

     

    ณ หน้าเรือนจำ

     

     

    ทหารหน้าเรือนจำ : สวัสดีครับท่านมาทำอะไรครับ

    พันตรี สุรพล สุปรามาณ : วันนี้มาดูเรือนจำเฉยๆน่ะ

    ทหารหน้าเรือนจำ : คนด้านหลังนี้ทหารใหม่หรอครับ

    พันตรี สุรพล สุปรามาณ : ใช่ พอดีชวนเขามาด้วยน่ะ

    ทหารหน้าเรือนจำ : เชิญเลยครับ

    ร้อยตรี นฤเบศ ไชฉาน (อเล็กซ์)  : ขอบคุณที่ให้เข้านะ

    ทหารหน้าเรือนจำ : ครับ

    พันตรี สุรพล สุปรามาณ : เอาหล่ะเข้ามาได้แล้ว

    ร้อยตรี นฤเบศ ไชฉาน (อเล็กซ์) : *กระชิบ ที่นี้ดูหละหลวมมากนะ

    พันตรี สุรพล สุปรามาณ : *กระชิบ ปกติหล่ะการตวรจทหารหรือข้าราชที่หน้าเรือนจำ มันไม่จำเป็น เลยหละหลวมมากเพราะงั้นเลยไม่ต้องใช้ วิธีลักลอบพาโทมัสออกแบบสายลับ แค่ใช้กลุ่มมาป่วนก็พอแล้ว 

    ร้อยตรี นฤเบศ ไชฉาน (อเล็กซ์) : *กระชิบ ทำไมใช้พลเรือนมาปั่นป่วนหล่ะ

    พันตรี สุรพล สุปรามาณ : *กระชิบ ผู้คุมที่นี้มัน ตื่นตัวเกิดเหตุ มีผู้ชุมนุมที่หน้าเรือนจำมันก็ไปรวมกันที่หน้าเรือนจำกันยกหน่วย

    ร้อยตรี นฤเบศ ไชฉาน (อเล็กซ์) : *กระชิบ โครตมีระเบียบ

    พันตรี สุรพล สุปรามาณ : อยู่นี้นะชั้นจะไปที่ห้องเก็บเอกสาร

    ร้อยตรี นฤเบศ ไชฉาน (อเล็กซ์) : ได้สิ

    ร้อยตรี นฤเบศ ไชฉาน (อเล็กซ์)  : *กระชิบ เห้อ ต้องอยู่คนเดียวจริงๆดิ

    พันตรี พิสมาร์ สุราจันทร์ : นี้พ่อหนุ่ม TCLF ตรงนั้นน่ะ มาทำอะไรหรอ

    ร้อยตรี นฤเบศ ไชฉาน (อเล็กซ์) : *กระชิบ เวรละ

    พันตรี พิสมาร์ สุราจันทร์ : มาตัวคนเดียวหรอ

    ร้อยตรี นฤเบศ ไชฉาน (อเล็กซ์) : ป…. ป่าวครับพอดี ผมมากับคุณ สุรพล น่ะครับ

    พันตรี พิสมาร์ สุราจันทร์ : แล้วมาทำอะไรหรอจ๊ะ

    ร้อยตรี นฤเบศ ไชฉาน (อเล็กซ์) : มาดูเรือนจำเฉยๆครับ

    พันตรี พิสมาร์ สุราจันทร์ : แสดงว่าจบ TCLF มาใหม่ใช่มั้ยเนี่ย

    ร้อยตรี นฤเบศ ไชฉาน (อเล็กซ์) : ครับ ใช่ครับ

    พันตรี พิสมาร์ สุราจันทร์ : อุ๊ย เสียมารญาติได้ไงเนี่ยฉัน ฉันชื่อว่า พิสมาร์ นะ แล้วเธอชื่อว่าอะไรหล่ะ

    ร้อยตรี นฤเบศ ไชฉาน (อเล็กซ์) : ผม ร้อยตรี นฤเบศ ไซฉาน ครับ

    พันตรี พิสมาร์ สุราจันทร์ : ไม่ต้องเต็มยศขนาดนั้นก็ได้ ว่าไปแล้วเธอบอกว่ามากับ สุรพลหรอ

    ร้อยตรี นฤเบศ ไชฉาน (อเล็กซ์) : ใช่ครับ ทำไมหรอครับ

    พันตรี พิสมาร์ สุราจันทร์ : *กระชิบ เจ้านั้นน่ะมันเชื่อใจไม่ได้ มากับฉันดีกว่านะ เจ้านั้นชอบละเลยเดี๋ยวบางทีลืมนู้นนี่นั้น ดีไม่ดี พาไปก่อเรื่องด้วย และชอบทะเลาะกับคนอื่นประจำ…

     

     

    พันตรี สุรพล สุปรามาณ : ใส่สีตีไข่อีกแล้วนะ พิสมาร์ จ้องจะกินเด็กใหม่หรือไง

    พันตรี พิสมาร์ สุราจันทร์ : ฉันกำลังคุยกับเขาอยู่ ไม่ต้องยุ่งเลย ….เอ๋เดียวนะ

    ร้อยตรี นฤเบศ ไชฉาน (อเล็กซ์) : คิดอีกที.. ผมไม่คุยกับคุณหญิงดีกว่านะ

    พันตรี พิสมาร์ สุราจันทร์ : ไว้คร่าวหลังค่อยเจอกันนะหนุ่มน้อย

    พันตรี สุรพล สุปรามาณ : ระวังเธอไว้ด้วยละ

    ร้อยตรี นฤเบศ ไชฉาน (อเล็กซ์) : จะระวัง แล้วโทมัสหล่ะ

    พันตรี สุรพล สุปรามาณ : อยู่หลังเรือนจำนู้นห้อง 235 เลย ลืมบอกไปหลังหลังเรือนจำรถจอดรอ

    ร้อยตรี นฤเบศ ไชฉาน (อเล็กซ์) : รับทราบ

     

     

    ณ หน้าห้องขัง 235

     

     

    พันตรี สุรพล สุปรามาณ : ไม่มีใครเฝ้านี้กุญแจ

    ร้อยตรี นฤเบศ ไชฉาน (อเล็กซ์) : กำลังเปิด โทมัส!!

    ร้อยโท โทมัส แกริสัน : อเล็กซ์ นั้นนายหรอ ชุดโครตเท่เลยพวก

    ร้อยตรี นฤเบศ ไชฉาน (อเล็กซ์) : ขอบคุณที่ชม

    พันตรี สุรพล สุปรามาณ : มีเวลาไม่มาก อีก 1 นาที

    ร้อยตรี นฤเบศ ไชฉาน (อเล็กซ์) : ใช้เวลาเร็วมากเลยนะ ให้5นาที 

     

    “ตู้ม”

     

    พันตรี สุรพล สุปรามาณ : เขาเริ่มแล้ว ไปเร็ว

    ร้อยโท โทมัส แกริสัน : อเล็กซ์เขาคือใคร

    ร้อยตรี นฤเบศ ไชฉาน (อเล็กซ์) : ไว้ทีหลังเราไปก่อนเร็ว

    พันตรี สุรพล สุปรามาณ : นั้นประตู อีกนิดเดียว

    ร้อยตรี นฤเบศ ไชฉาน (อเล็กซ์) : ไม่มีคนจริงด้วย ตื่นตู้มกันสุดๆ

    พันตรี สุรพล สุปรามาณ : มีคนกำลังมา หลบก่อน

    พันตรี พิสมาร์ สุราจันทร์ : ไปหน้าด้านเร็วๆ พวกมันกันจากไหนเนี่ย เยอะฉิบ…

    พันตรี สุรพล สุปรามาณ : เธอผ่านไปแล้ว วิ่งเลย

    ร้อยโท โทมัส แกริสัน : เดี๋ยวก่อนฉันโดนซ้อมมาวิ่งไม่ไหว

    พันตรี สุรพล สุปรามาณ : อเล็กซ์ อุ้มเขาแล้ววิ่งเลย

    ร้อยตรี นฤเบศ ไชฉาน (อเล็กซ์) : เข้าใจแล้ว

    พันตรี สุรพล สุปรามาณ : วิ่ง วิ่ง วิ่ง เดี๋ยวฉันเปิดประตูให้

    ร้อยตรี นฤเบศ ไชฉาน (อเล็กซ์) : จะได้ออกแล้วแข็งใจไว้

    พันตรี พิสมาร์ สุราจันทร์ : ไปดูหลังเข้าใจมั้ยเนี่ยจะไปด้านหน้าหมดเพื่อ

    พันตรี สุรพล สุปรามาณ : มาฉันช่วย เธอจะมาแล้ว

    ร้อยตรี นฤเบศ ไชฉาน (อเล็กซ์) : คุณพาเขาไป เดี๋ยวผมทวงเธอไว้ให้

    พันตรี สุรพล สุปรามาณ : รับทราบ โทมัสไปที่ฉันอยากได้อะไรมั้ย

    ร้อยโท โทมัส แกริสัน : ต้มยำก็ยังดี

     

    ร้อยตรี นฤเบศ ไชฉาน (อเล็กซ์) : คุณพิสมาร์ หยุดก่อนครับ

    พันตรี พิสมาร์ สุราจันทร์ : มีอะไรหรอ

    ร้อยตรี นฤเบศ ไชฉาน (อเล็กซ์) : เหมือนผมเห็นมีชุมนุมอยู่ในเรือนจำ

    พันตรี พิสมาร์ สุราจันทร์ : จริงหรอ นี่พวกนายไปดูหน่อยสิทั้งหมดเลย

    ผู้คุมเรือนจำ : ครับ รีบไปกันพวก

    ร้อยตรี นฤเบศ ไชฉาน (อเล็กซ์) : ด้านหน้าเป็นไงบ้างครับ

    พันตรี พิสมาร์ สุราจันทร์ : อย่าไปสนด้านหน้าเลย มาสนเรื่องของนายดีกว่านะ

    ร้อยตรี นฤเบศ ไชฉาน (อเล็กซ์) : * พูดในใจ ah Shit

    พันตรี พิสมาร์ สุราจันทร์ : บ้านอยู่ไหนหรอ นฤเบศ 

    ร้อยตรี นฤเบศ ไชฉาน (อเล็กซ์) : คือผมอาศัยกับครอบครัวคุณสุรพลครับ

    พันตรี พิสมาร์ สุราจันทร์ : งั้นหรอ มาพักที่บ้านฉันมั้ยหล่ะ

    ร้อยตรี นฤเบศ ไชฉาน (อเล็กซ์) : ทำไมหรอครับ มีอะไรหรึป่าวครับ

    พันตรี พิสมาร์ สุราจันทร์ : หึ..หึ ฉันนั่งลงก่อนนะ

    ร้อยตรี นฤเบศ ไชฉาน (อเล็กซ์) : เดี๋ยวสิทำไมต้องใกล้ขนาดนี้ด้วยหล่ะ

     

     

    พันตรี พิสมาร์ สุราจันทร์ : พอดีอยากจะทดสอบว่านายพร้อมจะอยู่บ้านฉันหรือป่าวน่ะสิ

    ร้อยตรี นฤเบศ ไชฉาน (อเล็กซ์) : มันไม่ดีนะครับนี้มันสถานที่ราชการนะครับ

    พันตรี พิสมาร์ สุราจันทร์ : อืมไม่มีใครรู้หรอก

    พันตรี สุรพล สุปรามาณ : แต่ฉันรู้ไง

    พันตรี พิสมาร์ สุราจันทร์ : มาตอนไหนเนี่ย

    พันตรี สุรพล สุปรามาณ : ยืนดูอยู่นานแหล่ะ

    ร้อยตรี นฤเบศ ไชฉาน (อเล็กซ์) : ก่อนอื่นปล่อยผมก่อนได้มั้ย

    พันตรี สุรพล สุปรามาณ : นี่ทำแบบนี้กี่ครั้งแล้วเนี่ย โดนเตือนกี่รอบแล้วอยากโดนปลดหรอ

    พันตรี พิสมาร์ สุราจันทร์ : ก็ฉันไม่ค่อยมีหน้าที่นิ

    พันตรี สุรพล สุปรามาณ : มันไม่เกี่ยวเลยนะ อีกอย่างเขาก็เพิ่งเข้ามาอยู่ในหน่วยใหญ่อีก

    ร้อยตรี นฤเบศ ไชฉาน (อเล็กซ์) : คูณสุรพล ผมไม่ว่าเธอหรอก แต่เรากลับกันก่อนเถอะ

    พันตรี สุรพล สุปรามาณ : ได้ ถือว่าเป็นครั้งสุดท้าย

    ร้อยตรี นฤเบศ ไชฉาน (อเล็กซ์) : เออ ขอบอกซักครู่ก่อนครับ

    พันตรี สุรพล สุปรามาณ : ค่อยไปพูดที่บ้านก็ได้

    ร้อยตรี นฤเบศ ไชฉาน (อเล็กซ์) : ผมขอบอกเธอน่ะ

    พันตรี พิสมาร์ สุราจันทร์ : มีอะไรหล่ะ

    ร้อยตรี นฤเบศ ไชฉาน (อเล็กซ์) : เรื่องบ้านของคุณไว้เจอกันนะ

    พันตรี สุรพล สุปรามาณ : รีบไปกันเถอะ

    พันตรี พิสมาร์ สุราจันทร์ : *กระชิบ ห่ะเมื่อกี้นี้เขาพูดว่าอะไรนะ เอ่อ… -///-

     

     

    ณ สำนักงาน CIA 04:30 น. ตามเวลาไทย 

     

    เจ้าหน้าที่พิเศษ รัสเซลล์ แอดเลอร์ : เป็นไงบ้าง ทุกอย่างราบลื่นนะ

    ร้อยเอก อเล็กซ์ เมสัน : ได้ตัวโทมัสแล้ว ตอนนี้เขากำลังพักฟืนอยู่

    เจ้าหน้าที่พิเศษ รัสเซลล์ แอดเลอร์ : เอาหล่ะ หน้าที่สุดท้ายคือ ลักพาตัวน้องสาวของประธานาธิบดีไทยมาซะ

    ร้อยเอก อเล็กซ์ เมสัน : ภารกิจต่อไปนี้ อาจจะล่าช้า แต่จะพยายาม

    เจ้าหน้าที่พิเศษ รัสเซลล์ แอดเลอร์ : ไม่ว่าจะยังไงพาตัวมาให้ได้ ก่อนที่โซเวียตจะมีบทบาทเพิ่มอีก

    ร้อยโท โทมัส แกริสัน : ภารกิจดูยากจริง แอดเลอร์ เลิกกัน

    ร้อยเอก อเล็กซ์ เมสัน : โทมัสเป็นไงบ้าง

    ศรีสรัช สุปรามาณ : เขาอากาศไม่แย่มากแต่ก็ต้องได้รับการรักษาอยู่ดี โชคดีที่นัทเป็นหมออาจจะรักษาให้ได้

    นัทราชัย สัมพุทธ : แต่ฉันทำงานในคลินิกนะ

    ร้อยโท โทมัส แกริสัน : ไม่เป็นไร ฉันไว้ใจหมอทุกคน

    พันตรี สุรพล สุปรามาณ : อเล็กซ์ แผนต่อไปของ CIA คืออะไร

    ร้อยเอก อเล็กซ์ เมสัน : แผนต่อไปคือการลั….

    ร้อยโท โทมัส แกริสัน : แผนต่อไปคือการแทรกซึมเข้าไปทำลายระบบรักษาความปลอดภัยน่ะ

    พันตรี สุรพล สุปรามาณ : อ่อพอช่วยได้อยู่นะ

    ร้อยเอก อเล็กซ์ เมสัน : *กระซิบ โทมัสทำไมเราไม่บอกความจริงหล่ะ

    ร้อยโท โทมัส แกริสัน : *กระซิบ ไม่ได้น่ะสิ ถ้ารู้ว่าลักพาตัวมาอาจจะวุ่ยวายกว่านี้ก็ได้ ลองคิดดูนะถ้ามีกลุ่มผู้ต่อต้านรู้เยอะเข้ามันจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง

    ร้อยเอก อเล็กซ์ เมสัน : *กระซิบ จริงด้วยพวกเขาอาจจะก่อความไม่สงบขั้นรุนแรง

    ร้อยโท โทมัส แกริสัน : *กระซิบ เพราะเหตุนี้ถ้ารู้เรื่องเข้า เขาอาจจะไม่ยอมส่งน้องของประธานาธิบดี ให้สหรัฐก็ได้นะ

    ร้อยเอก อเล็กซ์ เมสัน : *กระซิบ ก็จริงนะเขาอาจจะทำร้ายเธอและเรื่องบานปลาย นายนี้รู้ดีจริงๆ

    พันตรี สุรพล สุปรามาณ : แล้วจะเริ่มตอนไหนหล่ะ และบอกแผนด้วย

    ร้อยโท โทมัส แกริสัน : *กระซิบ เอาเป็นว่าถ้าเขารู้เมื่อไร บอกแผนทั้งหมดให้เขาฟัง และห้ามเขาทำอะไรเธอเด็ดขาด

    ร้อยเอก อเล็กซ์ เมสัน : *กระซิบ รับทราบ ผู้หมวด

    ร้อยโท โทมัส แกริสัน : เอาเป็นว่า คุณสุรพลแผนมีดังนี้

     

     

    ตอนต่อไป

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×