7 KING ราชันแห่งแอตลาส - นิยาย 7 KING ราชันแห่งแอตลาส : Dek-D.com - Writer
×

    7 KING ราชันแห่งแอตลาส

    โดย L.t.Urus

    โลหิตหลั่งรินชโลมทั่วพิ้นปฐพี สามดาบจากสหายญาติมิตร สองดาบจากผู้บังคับบัญชาที่ไว้วางใจ และดาบเดียวที่เงียบงันของความรัก วิญญาณหลุดลอยไปพร้อมกับความแค้นและสับสนปนเศร้าเสียใจ สลายหายจางไปกับสายลม.....

    ผู้เข้าชมรวม

    498

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    7

    ผู้เข้าชมรวม


    498

    ความคิดเห็น


    5

    คนติดตาม


    28
    จำนวนตอน : 8 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  1 เม.ย. 65 / 12:47 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ปฐมบทแห่งแอตลาส

    นานมาแล้วในอดีตกาลดินแดนที่อยู่อาศัยของเหล่าสรรพสิ่งชีวิตทั้งหลาย เชื่อกันว่าถูกสร้างขึ้นจากเทพองค์หนึ่ง ในห้วงแห่งความมืดมิดท่านมอบแสงสว่าง ในความหนาวเหน็บท่านมอบความอบอุ่น ในความโง่เขลาท่านมอบสติปัญญาและความรู้ มอบหนทางแก่สิ่งมีชีวิตทั้งหลาย สร้างที่อยู่และดินแดนนับไม่ถ้วนให้ทุกสรรพสิ่งพึ่งพิงอาศัย 

    ภายใต้การดูแลของเทพเหล่าสรรพสิ่งทั้งหลายจึงเติบโตและขยายเผ่าพันธุ์อย่างรวดเร็ว บ้างวิวัฒนาการให้เผ่าพันธุ์ตัวเองสูงส่งและมีสติปัญญาความรู้ บ้างก็ก่อเกิดพลังวิเศษขึ้นมา บ้างรูปร่างสูงใหญ่และมีพลังที่แกร่งกล้า บ้างสามารถหายใจใต้น้ำได้อย่างเสรี แต่ก็มีบางส่วนที่ตกต่ำลงอย่างน่าตกใจจนกลายเป็นสิ่งที่แปลกประหลาดยิ่ง 

    ภายใต้การเฝ้ามองผ่านกาลเวลานับไม่ถ้วน มีเผ่าเกิดขึ้นและถูกทำลายนับไม่ถ้วน ทั้งเจริญและตกต่ำ ยิ่งนานสรรพสิ่งยิ่งแกร่งกล้ามีความสามารถมากมาย 

    แน่นอนว่ายิ่งมีมาก ความขัดแย้งย่อมมากขึ้น เมื่อมีการขัดแย้งที่รุนแรง การนองเลือดย่อมตามมา เมื่อมีปัญญามาก ความคิดก็มากตาม นานเข้าก็มีสงครามเกิดขึ้นมากมาย เข่นฆ่ากันทั่วทุกสารทิศ

    ยามนั้นบรรดาเหล่าผู้กล้าแกร่งนับไม่ถ้วนต่างต้องต่อสู้กัน ไม่เจ้าก็ข้าตาย สั่นสะเทือนไปทั่ว ทำลายสิ่งต่างๆพินาศเป็นจุณ ผืนฟ้าปฐพีสั่นสะเทือน ทะเลกว้างใหญ่เดือดพล่าน สรรพสิ่งล้มตายมากมาย ผืนฟ้าต่างเต็มไปด้วยละอองโลหิต 

    สงครามยังคงดำเนินต่อไปเรื่อยๆ ไม่ทราบว่าผ่านไปแล้วกี่ปีกี่เดือน ดินแดนต่างๆล้วนล่มสลาย บ้างแห้งแล้งไร้ชีวิต บ้างมีแต่ทะเลไร้ผืนดิน บ้างเพียงเดินเข้าไปก็โดนกรัดกร่อนจนตาย แต่ถึงกระนั้นสงครามก็หาใช่จะสิ้นสุดลง

    จนกระทั่ง ณ ดินแดนแห่งหนึ่งท่ามกลางดินแดนที่ล่มสลายนับไม่ถ้วน สรรพสิ่งที่เหลืออยู่นั้นเหลือน้อยนิดนัก แต่ก็ยังไม่มีทีท่าว่าหยุดมือแต่อย่างไร ท่ามกลางสงครามที่ดำเนินมาอย่างยาวนานล้วนใกล้จะได้ข้อสรุป

    ในยามนั้นเองที่เทพผู้สร้างพลันยื่นมือลงมา หนึ่งฝ่ามือปกคลุมทั่วทุกทิศ ไม่ทราบว่าเทพองค์นั้นลงมืออย่างไร สงครามที่ดำเนินมาอย่างยาวนานจึงได้ข้อยุติ เหล่าเผ่าพันธุ์ต่างๆ ที่ไร้ที่ไปพลันขอร้องต่อเทพองค์นั้นให้สร้างดินแดนให้ใหม่

    แต่ทว่าหลังจากสงครามยุติลงเทพองค์นั้นพลันหายไปอย่างไร้ร่องรอย เหล่าเผ่าพันธุ์ต่างๆ จึงลงหลักปักฐานอยู่ที่ดินแดนที่เกือบจะกลายเป็นสมรภูมิไป ในต่อมาดินแดนแห่งนั้นจึงถูกเรียกขานว่า"แอตลาส" ซึ่งหมายความว่า ดินแดนแห่งสุดท้าย...

      [-บันทึกแห่งแอตลาส-]

       เขียนโดยกวีไร้นาม  

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น