NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เป็นอีหนูของเสี่ยวัย22 (omegavrese)

    ลำดับตอนที่ #6 : ใจ๋อั้ม 5

    • อัปเดตล่าสุด 30 พ.ค. 66


    บทที่5.



    "อย่าไปไม่ให้ไปไหน!!" ใจ๋บอกอั้มที่กำลังเดินออกไปนอกห้องอย่างเอาแต่ใจ

    "เป็นอะไรครับเสี่ยต้องไปหาแม่นะ..เดี๋ยวอีก 3 วันเสี่ยก็จะไปโรงพยาบาลเพื่อตรวจโรคด้วยแล้วไง" อั้มบอกอีกฝ่ายที่กำลังเริ่มร้องไห้อย่างตกใจทั้งทีเมื่อวานเขาบอกแล้วว่าจะไม่อยู่สักสามวันเพื่อไปร่วมงานแต่งของพี่เขาอย่างเควิน เขาชวนไปแล้วใจ๋ก็ไม่ไปแต่มาตอนนี้ก็มาสั่งห้ามเขาทั้งที่ปกติไม่เคยเป็นอย่างงี้

    "อึก!อย่าไปนะฮือๆ~~" ใจ๋เริ่มโวยวายตนเองก็ไม่รู้ว่าทำไมถึงเป็นยังงี้แต่อยู่ดีๆอารมณ์ก็อ่อนไหวไปเอง

    "แต่มันสำคัญไม่ฉะนั้นแม่อาจโกรธเสี่ยได้" อาจโกรธถึงขั้นจับเขาแต่งงานคนต่อไปในวันต่อมาเลยก็ได้

    "ไม่เอาอยู่กับใจ๋ไม่ไปใจ๋ไม่อยากให้ไป!" ใจ๋กอดแขนของคนตรงหน้าเพื่อรั้งไม่ให้ชายหนุ่มเดินจากไปตอนนี้ตนรู้สึกต้องการอีกฝ่ายมากไม่ใช่แบบเรื่องอย่างว่าแต่เป็นแบบอาการอยากอยู่ใกล้ๆไม่ให้ไปไหน

    "ทำไมทำตัวอย่างงี้อยู่มานาน 2 ปีไม่เห็นเป็นเลยหรือเพราะว่าเสี่ยยอมอ่อนกับหนูเลยเป็นงี้?" เขายอมอีกฝ่ายแค่ไม่กี่ครั้งถึงขั้นที่อีกฝ่ายเริ่มเอาแต่ใจได้ขนาดนี้เชียวหรอ?

    "......" ใจ๋ไม่ตอบเอาแต่สูดดมกลิ่นตัวของอีกฝ่ายมันทำให้ใจ๋รู้สึกดีอย่างประหลาดจนหยุดร้องไห้ออกมา

    "ก็ได้เดี๋ยวเสี่ยอยู่กล่อมหนูก่อนก็ได้" สงสัยคงอ้อนให้เขากล่อมนอนแน่เลยทำสีหน้าแบบนี้อั้มอุ้มคนที่นั่งอยู่กับพื้นให้ขึ้นมาก่อนที่จะอุ้มอีกฝ่ายลงบนเตียง

    "อือ~~" ใจ๋สูดดมฝ่ามือของคนตรงหน้าอย่างรู้สึกดี

    "เป็นไปได้ไง?" อั้มถามเกิดอะไรขึ้นกันแน่ทำไม่อีหนูจอมพยศถึงทำตัวน่ารักอ้อนเขาแบบนี้มันก็ดีอยู่แหละถ้าไม่ติดว่าเขานั้นมีธุระต้องไปทำ

    "นอนซะเดี๋ยวถ้าเสี่ยเสร็จงานแล้วจะรีบกลับมาหานะเสี่ยสัญญา" 

    "....." 

    อั้มที่เห็นว่าคนใต้ผ้าที่กำลังจับแขนเขาได้นอนหลับไปแล้วจึงได้ขยับตัวออกมาแต่ไม่ใช่เรื่องง่ายเพราะมือของใจ๋ที่ติดแทบจะแน่นยิ่งกว่ากาว A.T.M

    "ตายห่าแล้ว!" อั้มพยายามขยับตัวทีละนิดก่อนจะผละตัวออกจนได้







    งานแต่งงานของเควิน&พร้อมรัก(ท๊อป)

    "ทำไมป้ายชื่อมีเจ้าสาวสองคนล่ะพี่?" อั้มถามพี่สุดหล่อในชุดสูทสีดำตรงหน้าอย่างงุนงงพี่เขาจะควบสองเชียวหรอ?

    "ก็เจ้าสาวตัวดีมันล่อไปเปลี่ยนชื่อตัวเองครึ่งชั่วโมงก่อนงานแต่งนะสิ!" เควินบอกแสบจริงๆเลยโอเมก้าคนนี้

    "อ๋อ...คงจะดูดีมากหรือไม่ก็มีอะไรที่ดึงดูดพี่แน่เลยถึงขนาดที่ทำอัลฟ่าหนุ่มเลือดบริสุทธิ์ที่ไม่อยากมีใครได้กลายมาเป็าเจ้าบ่าวป้ายแดงขนาดนี้" 

    "มีสิเขามีบางอย่างที่ดึงดูดพี่มาก....ความอยากเอาชนะ" ประโยคสุดท้ายเควินพูดในใจ

    "กลิ่นตัวนายแปลกๆดีนะ" เควินบอกเขาสัมผัสได้ถึงกลิ่นอะไรบางอย่างจากน้องเขามาได้สักพักแล้วแต่ก็คงคิดไปเอง

    "ปกติดีนะ...ไปเถอะเตรียมตัวเข้าพิธีได้แล้ว" 

    อั้มเปลี่ยนเรื่องพร้อมเช็กความเรียบร้อยบนร่างกายพี่ตนเองอีกครั้ง

    "รีบมีลูกให้แม่ล่ะแม่จะได้เลยมาขอผมสักที" ท้ายประโยคจบบนสนทนาอั้มไม่ลืมที่จะพูดสิ่งที่เขาต้องการถ้าพี่ชายเขามีลูกแม่คงเลิกหาโอเมก้ามาให้เขาสักที





    "ทำไมไม่รับสาย?" อั้มถามตัวเองอย่างโมโหอีกฝ่ายเป็นอะไรทำไมตอนเข้ามายังไม่ยอมให้มาเลยแต่มาตอนนี้เขาโทรไปกลับไม่ยอมรับจะบอกว่านอนก็คงไม่ใช่เพราะนี้ก็ผ่านมา 5 ชั่วโมงแล้ว

    "เป็นอะไรลูก?" ฟรอดถามลูกตัวเองอย่างสงสัยเมิ่อเห็นลูกคนเล็กแลดูไม่มีความสุข

    "เออ...คือว่า...เพื่อนมันไม่ยอมรับสายนะครับพ่อ" อั้มบอกผู้เป็นพ่อไป

    "แน่ใจนะว่าเพื่อน?" 

    "แน่ใจนิครับพ่อ!" 

    "แน่ใจก็แน่ใจๆ..แต่พ่ออยากจะบอกแกไว้..แกโกหกไม่เนียนเลย" ฟรอดทิ้งระเบิดลูกใหญ่ก่อนที่จะเดินจากไป









    PART ใจ๋

    "......."  ใจ๋มองโทรศัพท์ที่ดังอยู่ข้างหน้าอย่างไม่ชอบใจเพราะรู้สึกรำคาญแม้จะไม่รู้ว่าใครโทรมาก่อนจะลุกจากเตียงหนาเพื่อเดินตามหากลิ่นอ่อนของอั้มที่หลงเหลืออยู่ภายในห้องตอนนี้ตนรู้สึกไม่ชอบกลิ่นตัวเองเป็นอย่างมากถึงขั้นต้องสูดดมกลิ่นจากหมอนที่อั้ม เคยนอนแต่สักพักกลิ่นเหล่านั้นก็เริ่มจางหายไปเลยต้องรีบมาหาของอย่างอื่น 

    พรึบ! เสื้อนักศึกษาตัวเก่าที่อีกฝ่ายถอดทิ้งไว้และยังไม่ได้ซักทำให้ใจ๋รีบนำมากอดไว้พร้อมเดินกลับไปขึ้นเตียงนอนต่อแต่ถึงแม้จะได้กลิ่นของอั้มในเสื้อแต่อารมณ์โกรธที่ถูกทิ้งก็ยังไม่ได้จางหายไป







    PART อั้ม

    ตู๊ดๆ ตู๊ดๆ 

    "ฮัลโหลครับแม่" อั้มรับสายพร้อมเอ่ยเรียกหญิงสาวผู้เป็นแม่ของใจ๋ด้วยความสนิทสนมหญิงสาวมีเบอร์ของเขาแต่ไม่ค่อยได้โทรมาบ่อยนักถ้าไม่มีเรื่องจำเป็น

    "อะไรนะครับ?" อั้มถามอย่างตกใจเมื่ออยู่ดีปลายสายได้บอกมาว่าไม่สามารถติดต่อใจ๋ได้ทำให้เขาถึงขั้นร้อนร้นเป็นอย่างมากพิธีงานแต่งในตอนนี้เขาจึงไม่ได้สนใจอะไรแล้วแม้ทุกคนจะยืนขึ้นกันหมด

    "ทำไมไม่ยืนลูก!" จิมถามลูกคนเล็กของตนอย่างสงสัย

    "แม่ผมต้องกลับไปคอนโดเดี๋ยวนี้!" อั้มบอกผู้เป็นแม่แม้ไม่รู้ว่าจะได้รับอนุญาตไหม

    "ทำไมล่ะ?" ฟรอดถามผู้เป็นลูกอย่างสงสัยเพราะอะไรกันจึงทำให้ลูกชายเขาร้อนใจได้เพียงนี้

    "ไม่ได้ลูกพิธีสำคัญของพี่ลูกเลยนะมีขึ้นแค่ครั้งเดี๋ยวในชีวิตนะ" จิมอธิบายให้ผู้เป็นลูกฟังสีหน้าจริงจังของอั้มทำให้เธอไม่กล้าต่อว่าอีกฝ่าย

    "เรื่องนี้สำคัญไม่แพ้กันครับแม่" อั้มอยากจะบอกให้เต็มปากว่าเมียเขาหายไปแต่ถ้าพูดคำนี้แม่คงไม่ยอมปล่อยและให้เขานั่งอยู่ตรงนี้แน่นอนเพื่อถามอะไรมากมาย

    "ปล่อยน้องไปเถอะแม่...เรื่องที่น้องต้องรีบไปทำมันสำคัญมากทั้งตัวของน้องและ...แฟนน้อง" เควินเดินมาบอกผู้เป็นแม่ตอนนี้เขาถือวิสาสะแอบฟังเรื่องในจิตใจของ อั้มจนหมดแล้ว รวมถึงเรื่องคนท้องด้วยเพราะกลิ่นตัวอั้มมีฟีโรโมนของโอเมก้าที่กำลังตั้งท้องอยู่ซึ่งไม่แน่ว่าอาจจะเป็นลูกของน้องเขา

    "แกมีแฟนหรอ!!?" จิมถามตนไม่ได้โกรธแค่เข้าใจแจ่มแจ้งที่ผู้เป็นลูกไม่ยอมแต่งงานสักที

    "!!!!!" 

    "ใช่ครับ..เมียผมหายผมจะรีบไปหาเมีย!" อั้มบอก จะขอบคุณพี่ก็ไม่น่าจะพูดได้เต็มปากเพราะความลับตนอีกฝ่ายเป็นคนพูดประกาศออกมา

    "รีบไปเลยลูก....ไปหาลูกสะใภ้แม่เดี๋ยวนี้เลย!!" ผู้เป็นแม่ไม่ได้ทำในสิ่งที่อั้มคิดแต่อีกฝ่ายกับรีบเป็นคนไล่ให้เขาออกไปจากงานในทันที....

    "...." 

    "อย่ายืนงงเดี๋ยวลูกสะใภ้แม่เป็นอะไรไปขึ้นมาจะเป็นไง!!" จิมโวยวายทั้งที่ยังไม่เคยเจอหน้าของคนที่ตัวเองพูดว่าลูกสะใภ้เลยสักคร้้ง

    "ครับ!!"  อั้มบอกก่อนจะวิ่งออกไปโดยมีเหล่าบรรดาสายตาของแขกนับร้อยที่มองกันอย่างงุนง
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×