ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : ใจ๋อั้ม 0
บทนำ.
"โอ้ยจะเสร็จแล้ว!!" เสียงครางของชายหนุ่มที่ร้องออกมาอย่างเสพสมภายใต้เตียงใหญ่สีขาวที่มีร่างของสองชายหนุ่มกำลังฟัดนัวกันอยู่บนเตียงกันอย่างเมามันส์
"โอ้ยจะเสร็จแล้ว!!" เสียงครางของชายหนุ่มที่ร้องออกมาอย่างเสพสมภายใต้เตียงใหญ่สีขาวที่มีร่างของสองชายหนุ่มกำลังฟัดนัวกันอยู่บนเตียงกันอย่างเมามันส์
"เร็วอีกอั้ม!!" โอเมก้าหนุ่มบอกพร้อมปล่อยฟีโรโมนออกมาให้ทั้งตนและอั้มอัลฟ่าหนุ่มได้มีความสุขกับการเสพสุขในครั้งนี้มือบางของโอเมก้าได้จิกผ้าห่มหนาเมื่ออีกฝ่ายเด้งสะโพกใส่ตนเองแรงและเร็วมากยิ่งขึ้นตามคำขอที่ได้บอกไปเมื่อครู่
"เสียวอ่าส์!!" ชายหนุ่มรับคำขอของอีกฝ่ายพร้อมเด้งสะโพกใส่ร่างบาง กลิ่นฟีโรโมนของโอเมก้าใต้ร่างเขาที่ปล่อยออกมาทำเอาอั้มมีความสุขกับกิจกรรมรักครั้งนี้จนในไม่นานก็ได้ปลดปล่อยน้ำกามออกมาเต็มรูรักของใจ๋ในทันที
"ไม่ไปมหาลัยแล้วหรอ?' อั้มชายหนุ่มวัย 22 ถามโอเมก้าหนุ่มร่างบางที่พึ่งเสร็จกิจด้วยกันเมื่อสักครู่อย่างสงสัยเมื่ออีกฝ่ายล้มตัวนอนลงอยู่ข้างตัวเขาไม่ลุกขึ้นไปแต่งตัวสักที
"ไปไม่ไหวโดนซะขนาดนี้แล้ว" ใจ๋ โอเมก้าหนุ่มวัย 20 ปีตอบกลับเสี่ยหนุ่มของตนอย่างอ่อนล้าก่อนที่จะปิดเปลือกตาลงเพื่อพักผ่อน
"ฮึ" อั้มยิ้มพอใจกับผลงานของตัวเองก่อนที่จะหลับไปพร้อมกับอีกฝ่ายเช่นกันปล่อยให้กลิ่นฟีโรโมน ที่รุนแรงได้ลอยทะลักเต็มภายในห้องให้มันได้หายไปเอง
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น