Moon secret love หม่าเหิงเยว่ ดวงจันทร์ ตะวัน และเมฆา - นิยาย Moon secret love หม่าเหิงเยว่ ดวงจันทร์ ตะวัน และเมฆา : Dek-D.com - Writer
×

    Moon secret love หม่าเหิงเยว่ ดวงจันทร์ ตะวัน และเมฆา

    โดย SomgMeimei

    ความรักที่เป็นไปไม่ได้ระหว่างคนสองคน ความรักที่เปี่ยมไปด้วยความผูกพันธ์ ความรักที่เกิดจากคนๆเดียวที่มอบให้คนหนึ่งคน ความรักนั้นแลกมาด้วยความทรมานและการสูญเสียแค่เพื่อจะได้มันมาอยากถามว่าคุ้มค่ารึเปล่า

    ผู้เข้าชมรวม

    221

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    221

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    1
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  2 ก.ค. 60 / 20:48 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


                     "สวรรค์ และเจ้าแห่งโชคชะตาต้องวุ่นวาย เพราะมหาเทพผู้เคยปกครองสวรรค์ ผู้แสนเดียวดายไม่เคยหลงรักใคร เกิดดันหลงรักเซียนสาว ผู้เป็นเนื้อคู่ในอดีตเข้า............." อยากรู้ก็อ่านเส้555


    talk กับ เหมย
            สวัสดีค่ะ เรียกเราเหมยนะจริงๆชื่อ....... ฮึๆไม่บอกหรอก นี่เป็นการแต่งนิยายครั้งแรกค่ะ ไม่มีไรมากค่ะอยากแต่งนิยายจีนแฟนตาซี เล่นเกมส์แล้วมันอิน5555555555  ประวัติศาสตร์ไม่สามารถอิงค์ได้นะคะ ตัวละครจะคล้ายเกมส์เล็กน้อยเพราะว่า มันมีอาชีพเนอะ แต่ไม่ใช่แนวเกมส์นะ ช่างมันเถอะใครสนใจ อ่านเลยอย่ารีรอ


    แนะนำตัวละครละนะฟิ่วววว
     
    หม่าเหิงเยว่ หรือ เหยาซูหนี่ "ซูหนี่เป็นชื่อเดิม ส่วนเหิงเยว่นั้นเป็นชื่อตอนเป็นเซียน
    เซียนสาวศิษย์ของ ทังหยุนไห่ (เซียนสายเวทย์ ใช้เสียงพิณเป็นอาวุธ)



    ไป๋หยางจง ตี้จวิน (ตี้จวินแปลว่ามหาเทพ)  มหาเทพไป๋ ผู้ไม่เคยรักใครต้องหวั่นไหวเพราะเจอเนื้อคู่ ผู้เป็นคู่รักเก่าในโลกมนุษย์ตอนรับใช้เคราะห์กรรมเมื่อ 1,000 ปีก่อน แต่มหาเทพไป๋ของข้าน้อยนี่สิมิอาจจำเรื่องราวตอนรับเคราะห์กรรมได้เลยนี่สิ ที่มีก็คงแค่ความผูกพันธ์ทางสายใยแห่งความรักที่แนบแน่น (สายกระบี่ร้อยเพอร์เซ็น)



    ทังหยุนไห่ เซียนขั้นสูงผู้เป็นอาจารย์ของเหิงเย่ว ด้วยความผูกพันธ์จึงเกิดเป็นความรักที่เป็นสิ่งต้องห้าม แต่ความรักนั้นกลับบริสุทธิ์รักด้วยใจห่วงใย และเสียสละชีพได้ (ถึงจะเป็นแบบนั้น แต่ต้นตำหรับจีนนั้น อาจารย์ก็เหมือนพ่อ ศิษย์ก็เหมือนลูกความรักของศิษย์และอาจารย์เป็นเรื่องต้องห้ามยุทธภพไม่มีทางยอมรับได้ ) แต่ก็ได้แต่รักเหิงเยว่ฝ่ายเดียวเท่านั้น (เซียนสายโจมตีว่องไว ใช้กระบี่คู่)

    ต่อไปนี้ ขก. หารูปประกอบค่ะ มโนเอานะคะ 

    ทังช่างหลิว น้องสาวของ เซียนหยุนรักมหาเทพไป๋มาตลอด แต่ด้วยความทรนงตนที่เคยถูกยกเลิกงานแต่งของตนและมหาเทพไป๋กลางคันจึงแสดออกแบบไม่ได้สนใจ นางจึงคอยกลั่นแกล้งเหิงเยว่ตลอด แน่นอนว่าหยุนไห่ไม่ให้ใครแกล้งศิษย์ตัวเองนานหรอก(แอสซาซิน)


    ขอไม่บอกใครเป็นพระเอกนะคะ เพราะทั้ง มหาเทพไป๋ และ เซียนทังก็มีสิทธิ์ทั้งคู่555 แล้วแต่อารมณ์ผู้เขียนนะคะช่วงนี้เปลี่ยนบทเรื่อยค่ะสงสารทั้งสองและรักทั้งสองแต่จะให้รักกันสามคนก็กะไรอยู่=3=

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น