ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แสงสาดศิลา [มี Ebook]

    ลำดับตอนที่ #4 : ตอนที่ 4 : สถานการณ์บนเตียง [NC]

    • อัปเดตล่าสุด 22 พ.ค. 66


    ตอนที่ 4 : สถานการณ์บนเตียง

     

    ชวัลเพิ่งรู้ว่าแท้จริงแล้วนั้นศิลาผอมกว่าที่คิด มือลูบไล้ไปตามสีข้าง ลากลงไปถึงบั้นเอวที่ค่อนข้างพอดีมือ พอบีบเบา ๆ ก็สัมผัสได้ว่าอีกฝ่ายดูแลตัวเองดีทีเดียว

    แรงบีบนั้นส่งผลต่อการจูบตอบของคนอายุมากกว่าจนเขารู้สึกได้ มันคล้ายกับว่าเร่งเร้าจนผิดสังเกต เขาจึงลองบีบสลับลูบไล้ผ่านเนื้อผ้าอีกครั้ง คราวนี้เขาเริ่มมั่นใจแล้วว่าอีกฝ่ายถูกกระตุ้นอารมณ์หนัก

    “อืม…” ไหนจะเสียงครางต่ำหวิวในคออีก ได้ยินแล้วใบหน้าร้อนผ่าว…และอยากบดจูบลงไปแรงกว่าเดิม

    ชวัลเหมือนลูกนกที่เพิ่งบินได้หลังจากผู้เป็นแม่สอน เขาแทบจะกลืนกินริมฝีปากของศิลาอย่างตะกรุมตะกราม เลียนแบบอีกฝ่ายที่เคยแทะเล็มกลีบปากตน ลอกวิธีการกวาดลิ้นไปทั่วโพรงปาก แตะสัมผัสแนวฟันและเพดานปากที่ทำให้อีกฝ่ายขยับตัวขยุกขยิก

    ตอนนั้นเองที่ชวัลได้รสเลือดปะแล่ม จึงรีบถอนริมฝีปากออกมาเมื่อรู้ตัวทำอีกฝ่ายปากแตก “ผมขอโทษ” เขากระซิบ

    “เรียนรู้ไวดี” ศิลาชมเบา ๆ ตวัดลิ้นเลียแผลอย่างไม่ถือสา “แต่หยาบเกินไปหน่อย” แต่ก็ปิดท้ายด้วยคำบ่นก่อนเป็นฝ่ายสอนบทเรียนการจูบที่แทบจะสูบวิญญาณของคนอายุน้อยกว่าออกไปด้วย

    สมองของชวัลขาวโพลน อื้ออึงไปด้วยเสียงน้ำลาย เสียงครางเครือและหอบหายใจ ทุกอย่างกระตุ้นอารมณ์ของชายหนุ่มวัยกลัดมันพลุ่งพล่าน ยิ่งคนข้างบนนั้นบดเบียดสะโพกลงมา เสียดสีส่วนล่วงของพวกเขาผ่านเนื้อผ้า

    คนเด็กกว่าขนลุกซู่ ความรู้สึกหนึ่งลงไปกองอยู่ที่สิ่งซ่อนอยู่ใต้กางเกงจนคับแน่น ตอนนี้เขาอึดอัดมากเสียจนอยากปลดซิปใจจะขาด ไม่รู้ว่าศิลาคิดเหมือนเขาไหม แต่อย่างน้อยอีกฝ่ายก็คับแน่นไม่ต่างกัน

    แกร๊ก ครืด…

    ลมหายใจของชวัลชะงักไปชั่วครู่เมื่อได้ยินเสียงเหมือนเข็มขัดถูกดึงและรูดซิปกางเกง ตามมาด้วยสัมผัสที่วางทาบแกนกายของตน นวดคลึง ปลุกเร้าอย่างช่ำชอง ชวัลหลุดครางออกมาแผ่วเบา เกิดมายี่สิบกว่าปี ไม่เคยมีใครสัมผัสส่วนลับของเขา นี่เป็นครั้งแรก...อีกแล้ว ไม่ต้องพูดถึงว่าอีกคนเป็นผู้ชายเลย

    ตอนนั้นเองที่ศิลาจับมือของเขาไปวางทาบทับเป้ากางเกงของตัวเอง เด็กหนุ่มสะดุ้งเพราะมันคับแน่นพอ ๆ กัน

    ชวัลรู้สึกหัวหมุนจนตั้งสติไม่ได้เลย

    “แฮ่ก”

    ยามผละจูบออกมา ปรากฏเส้นสายสีเงินยวงเชื่อมระหว่างกันอย่างลามก พวกเขาต่างหอบหายใจเบา ดวงตาปรือปรอยมองกัน มองเห็นประกายไฟของบางอย่างภายในแววตาของกันและกันอย่างชัดเจน

    เส้นแบ่งของความยับยั้งชั่งใจบางลงทุกที ทุกที...กระทั่งศิลาโน้มตัวลงมาจูบอีกครั้งพร้อมทั้งล้วงมือผ่านขอบกางเกงยืดเข้าไปสัมผัสชวัลน้อยโดยตรง

    “อือ...” เด็กหนุ่มเผลอหลุดเสียงครางในลำคอด้วยความเสียวซ่าน หัวสมองว่างเปล่า มวลในท้องบิดเกลียวเมื่ออีกฝ่ายขยับมือไปตามความยาวของตนอย่างช่ำชอง

    อยู่ ๆ เขาก็รู้สึกยอมไม่ได้ขึ้นมา จะยอมเป็นฝ่ายถูกสัมผัสฝ่ายเดียวได้อย่างไร ชวัลจึงเอาคืนด้วยวิธีเดียวกัน รูดซิปกางเกงอีกฝ่ายลงและล้วงมือไปแตะต้องตัวตนของศิลาที่นูนเด่นเป็นรูปร่าง

    ให้ตายเหอะ ครั้งแรกในชีวิต

    ชวัลสบถในใจ แต่ก็ขยับมือรูดรั้งตามความยาวในจังหวะเดียวกับที่ศิลาทำให้ อาจเพราะอุณหภูมิในการพุ่งสูงและห้องนี้ยังไม่ได้เปิดแอร์ เหงื่อกาฬจึงเริ่มผุดพร่างพราย ซึมผ่านผิวหนังทุกส่วน

    “แฮ่ก อา...” ต่างผละจูบออกจากกัน ก่อนที่ศิลาจะซบหน้าลงกับลาดไหล่ของคนใต้ร่าง มือยังคงขยับไม่หยุด “ชักช้า...ซี้ด”

    “ผมเปล่าช้า...อะ” ลมหายใจของชวัลสะดุดกึกเมื่ออีกฝ่ายเปลี่ยนมากำรวบท่อนลำของพวกเขาเข้าหากัน ความเสียวซ่านระลอกใหม่แล่นปราดไปทั้งกายจนอดไม่ได้ที่จะครางเสียงต่ำ

    เช่นเดียวกับศิลาที่เปล่งเสียงอย่างพึงใจอยู่ข้างหูตน มันแหบพร่า มีเสน่ห์ และโคตรเซ็กซี่

    ชวัลแทบจะเห็นสวรรค์อยู่รำไรกระทั่งจู่ ๆ อีกฝ่ายกลับชะงักมือ การถูกเหวี่ยงลงจากบันไดขั้นสุดท้ายนั้นไม่ตลกเลย “พี่ หยุดทำไม...!” คำถามกลืนให้ลงคอเมื่อจู่ ๆ คนบนตัวก็หยัดกายขึ้นนั่งโดยมีเขาเป็นเบาะรอง

    ไม่เพียงเท่านั้น จู่ ๆ เจ้าตัวก็โหย่งตัวขึ้นและถอดกางเกงยีนออกจากขา...พร้อมกางเกงชั้นใน ตอนนี้บนตัวของศิลาจึงเหลือเพียงเชิ้ตตัวเดียวเท่านั้น ในขณะเดียวกัน ทรงผมของอีกฝ่ายก็หลุดลุ่ย เส้นผมสีดำยาวประบ่าคลอเคลียกรอบหน้าและลำคอยาว

    ดวงตาของชวัลพร่าเลือนกับภาพที่เห็น

    โดยเฉพาะความนัยที่สื่อมากับแววตาที่ดูออกเลยว่ากำลังต้องการถึงขั้นไหน

    “อยากลองไหมล่ะ?” ศิลาถามหยั่งเชิงขณะกลับมานั่งทับหน้าตักของเขา น้ำเสียงยานคางอย่างคนเมาที่ยังกรึ่ม ๆ แต่ยังมีสติถามความยินยอมจากเด็กด้อยประสบการณ์

    “หมายถึง...” คนอายุน้อยกว่ากะพริบตาถี่ พยายามไม่มองสิ่งที่ชี้หน้าตนอยู่เพราะชายเสื้อเชิ้ตไม่ได้ยาวมาก ไหนจะรวมไปถึงสะโพกสอบวับ ๆ แวม ๆ นั่นด้วย

    “จูบน่ะเรื่องหนึ่ง แต่นี่มันอีกเรื่อง” คนอายุมากกว่าตอบ “นายอยากเอาผู้หญิงหรือผู้ชาย?”

    ถามตรงเสียจนชวัลหน้าแดง “ผม...ผมไม่รู้” เขาตอบตะกุกตะกัก

    “หรืออยากโดนเอา?”

    ชวัลอยากร้องไห้

    “ฮืม...ยังเด็กอยู่ ลองได้หมดนั่นแหละถ้านายอยาก แต่ฉันเงี่ยน อยากโดนมากกว่า” ศิลาว่าหน้าตาเฉยขณะเอี้ยวตัวไปหยิบของบางอย่างจากใต้โซฟาเบด

    ปรากฏว่าเป็นถุงยางอนามัยและเจลหล่อลื่น

    “พี่เตรียมของแบบนี้ไว้ตรงนี้ด้วย...”

    “ตกลงจะเอาไหม?” ศิลาถามตัดขวางประโยค เอียงหน้าหน่อย ๆ พร้อมกับชูอุปกรณ์ทั้งสองอย่างขึ้นในระดับสายตา

    ชวัลกลืนน้ำลายคำโตลงคอ ความปวดหน่วงที่ช่วงล่างยังคงทำร้ายกันเป็นระยะ ๆ ในขณะเดียวกันไล่สายตาพิจารณาทุกอย่างตรงหน้าที่กระตุ้นอารมณ์ในตัวอย่างน่ากลัว และเพราะมีน้ำเมาในกระแสเลือด...ทำให้ชวัลกลายเป็นเด็กอยากรู้อยากเห็น อยากลองนี่นั่นไปหมด

    “เอาครับ” เขาตอบเสียงเบาหวิว สัญชาติญาณบอกให้เขาตะปบสะโพกของอีกฝ่าย “ผมอยากเอาพี่ พี่ศิลาสอนผมนะ”

    ศิลาเหยียดยิ้มด้วยความพอใจ ก่อนจัดการถอดกางเกงของคนใต้ร่างออก ฉีกซองฟอยล์และสวมมันกับแกนกายของคนอายุน้อยกว่าที่ขนาดสวนทางกัน ระหว่างนั้นชวัลเริ่มหายใจไม่ทั่วท้อง ทั้งด้วยปวดหน่วงจนทรมาน และตื่นเต้นจนใจสั่น

    มุมนี้ของศิลาทำเอาเขาละสายตาไม่ได้เลย

    แล้วจู่ ๆ อีกฝ่ายก็โน้มตัวมาหา เท้าแขนข้างหนึ่งกับข้างหูเขา ส่วนอีกมือนั้นทำอะไรบางอย่างยุกยิกอยู่กับ...ข้างหลัง?

    ชวัลไม่มีความรู้เรื่องการมีเซ็กซ์กับผู้ชาย และความอยากรู้อยากเห็นนั้นมีชัยเกินครึ่ง “ทำอะไรครับ?” เขาถาม

    “ขยาย อึก...รอเดี๋ยว เมื่อเช้าเล่นมาแล้ว ไม่นานหรอก”

    เล่น คนไร้ประสบการณ์ไม่เข้าใจสักนิด จึงผุดลุกขึ้นนั่งทันทีพร้อมรั้งเอวคนบนตักไว้ไม่ให้หงายหลัง

    “เหี้ย!”

    ด่าไปก็เท่านั้น ตอนนี้ชวัลอยากรู้ไปหมดว่าอีกฝ่ายกำลังทำอะไร ครั้นจะมองข้ามไหล่ก็ไม่ไหว...ดันตัวเตี้ยกว่าไปอีก จึงทำได้แต่เคลื่อนมือไปแตะ ๆ กับมือของศิลา เขาสัมผัสได้ถึงเจลเย็น ๆ ที่เปียกชุ่มมือของคนอายุมากกว่า

    “อะไรอะครับ?” ชวัลถามอย่างอยากรู้อยากเห็น รู้สึกได้ถึงลมหายใจที่หอบถี่กระชั้นข้างหู หลังจากนั้นเขาก็รู้สึกได้ว่าอีกฝ่ายกำลังขยับมือข้างนั้น

    ได้ยินเสียงเจลเฉอะแฉะและเสียงครางต่ำ

    ไม่น่าเชื่อว่าแค่เสียงนี้แทบทำให้เด็กหนุ่มเสร็จสม ปวดแกนกายจนอยากจะร้องไห้แล้ว

    “พี่...”

    “พร้อมแล้ว” ศิลากระซิบ เท้าแขนข้างหนึ่งกับบ่าคนอายุน้อยกว่า ส่วนอีกมือนั้นจับท่อนเนื้อที่แข็งขืนราวกับหิน จากนั้นก็ค่อย ๆ กดตัวลงมา

    แรกเริ่มชวัลไม่เข้าใจ กระทั่งส่วนหัวแตะสัมผัสบางอย่างที่กำลังจะกลืนกินตัวเขาเข้าไป วินาทีนั้นเขาหลุดครางออกมาเมื่อถูกความอ่อนนุ่มโอบรัดและถอดถี่ยิบ “อา...พี่ศิลา ผมโคตรเสียวหัวเลย” เขาสูดปาก เขาเริ่มเข้าใจแล้ว

    “ซี้ด ใหญ่เกินอายุฉิบ อา...”

    สีหน้าของศิลาดูทรมานชอบกล ชวัลจึงรั้งใบหน้าของอีกฝ่ายมาจูบ ในขณะที่มือช่วยชักรูดส่วนหน้าไปด้วย เขาคิดเอาเองว่ามันน่าจะช่วยให้ผ่อนคลายได้ ซี่งก็เป็นเช่นนั้น โพรงอ่อนนุ่มครอบครองของเขาได้จนสุดความยาวในที่สุด

    ศิลาผ่อนลมหายใจยาว ในขณะที่ชวัลเบ้หน้าเพราะโดนตอดรัดแน่นจนกลัวว่ามันจะขาด

    “พี่ พี่ตอดผมแน่นมากเลย”

    คนอายุมากกว่าเหยียดยิ้ม ไม่เอ่ยอะไรเป็นคำพูด...ก่อนแสดงทุกอย่างด้วยการกระทำและการขย่มตัวขึ้นลง เผยอารมณ์ด้วยเสียงหอบหายใจและครางต่ำในลำคอยามได้ครอบครองท่อนเนื้อของคนอายุน้อยกว่า

    ในขณะที่ชวัลแทบจะเป็นบ้า เขาบีบสะโพกของอีกฝ่ายแน่น ความเสียวซ่านจากการถูกบีบรัดเป็นจังหวะอันบ้าคลั่งนั้นจะทำเอาคนไร้ประสบการณ์สติหลุดไปแล้ว “พี่ ซี้ด...โคตรดีเลย” เขาพึมพำอย่างคนไร้สติ เหม่อมองชายหนุ่มที่กำลังควบขี่อยู่บนตักตน

    เห็นบางสิ่งที่ล่อตาล่อใจซึ่งดุดันเนื้อผ้าของเสื้อเชิ้ต

    เขาแลบลิ้นเลียริมฝีปากก่อนจะโน้มใบหน้าเข้าไปหา ตวัดเลียยอดอกสีอ่อนอย่างกล้า ๆ กลัว ๆ

    “อึก อะ ฮ่ะ”

    ได้ยินเสียงตอบรับแบบนั้น แถมยังถูกตอดรัดแน่นกว่าเดิม ชวัลจึงยิ่งได้ใจ ตวัดเลียยอดอกผ่านเนื้อผ้าจนชุ่มราวกับมันเป็นขนมหวาน ในขณะที่มือขขยับไปสัมผัสบั้นท้ายของศิลา

    เขาชะงักไป

    นิ่มจัง

    รู้ตัวอีกทีก็ฟอนเฟ้นก้อนนิ่มอย่างเมามันพร้อมละเลงลิ้นใส่แผงอกอันแบนราบที่แอ่นตัวป้อนให้ ชวัลเหลือบตาขึ้นมองทั้งที่ยังแลบลิ้นอยู่เช่นนั้น

    ศิลาเชิดหน้าหงายเพราะความเสียวซ่าน เส้นผมสีดำเปียกชุ่มและไม่เป็นทรง บางส่วนคลอเคลียกรอบหน้า ลูกกระเดือนขยับขึ้นลงเพราะเจ้าตัวกำลังกลืนน้ำลาย

    สวยมาก

    และเมื่ออีกฝ่ายก้มหน้ามอง ชวัลยิ่งไม่อาจละสายตาไปได้เลย ใบหน้าคมคายชุ่มเหงื่อและขึ้นสีแดงระเรื่อ ดวงตาสีดำคู่นั้นเต็มไปด้วยไฟราคะและความต้องการที่ฉายชัด

    โคตรเซ็กซี่

    วินาทีนั้นสัญชาตญาณนำพา เด็กหนุ่มสวนสะโพกขึ้นในจังหวะที่ศิลากดตัวลงมาพอดี

    “อ๊า!”

    หลักฐานสีขาวขุ่นแตกกระจาย ภายในช่องทางจึงยิ่งตอดรัด ชวัลกัดฟันกรอดเพราะทรมานจนจะหายใจไม่ออก ตอนนี้เขาไม่สนอะไรอีกแล้ว มือกอดรัดร่างสูงไว้ในอ้อมแขนก่อนเป็นฝ่ายหยัดสะโพกใส่ช่องทางนุ่มไม่หยุด

    “เดี๋ยว อึก อะ แฮ่ก”

    “ซี้ด อีกนิดครับ ผมจะแตกแล้ว” ชวัลคำราม กระแทกขึ้นไปอีกไม่กี่ครั้งก็ได้ไขว่คว้าสวรรค์สักที เขาหอบหายใจหนักเช่นเดียวกับศิลาที่พิงซบบ่าของตนอยู่

    ระหว่างนั้นชวัลซึมซับความเสียวซ่านดุจกระแสไฟที่แล่นปราดไปทั้งกาย รวมไปถึงความจริงที่ว่า...คืนนี้เขาเสียซิงไปแล้วจริง ๆ ต่อให้เป็นคนเสียบก็เถอะ ที่สำคัญ อีกฝ่ายเป็นผู้ชายอายุมากกว่าที่เพิ่งเจอกันด้วย

    เป็นการฉลองสอบมิดเทอมที่เกินคาดมาก

    ใช่ ฉลอง

    เพราะชวัลรู้สึกว่ามันยังไม่พอ

    “พี่ศิลา” เขาเรียก “อีกรอบได้ไหมครับ?”

    คนในอ้อมกอดชะงักไปเล็กน้อย ก่อนดันตัวออกมามองหน้าตน ดวงตาที่ดูแล้วอาการเมาคงสร่างไปเยอะแล้วหรี่ลง “อะไรนะ?” เขาถามซ้ำ

    “นะครับ” ชวัลวางคางกับแผงอกแบนราบ ช้อนสายตาที่มนัสชอบบอกว่า ร้อยทั้งร้อย...ไม่มีใครรอด

    “...”

    “อีกรอบนะครับ คราวนี้ผมทำเอง พี่ศิลา”

     

    To Be Continued

    จากเด็กไม่เป็นงาน ยูกหมาตัวน้อยๆ สู่ยูกหมาที่อ้อนพี่เขาเสียงใส พี่คับ อีกรอบนะ

    #สาดแสงศิลา


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×