ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แสงสาดศิลา [มี Ebook]

    ลำดับตอนที่ #11 : ตอนที่ 10 : ทำให้พอใจ [NC]

    • อัปเดตล่าสุด 30 พ.ค. 66


    Ebook น้องชวัลกับคุณศิลามาแล้วค่ะ!

    ลดราคาพิเศษเฉพาะเปิดขายครั้งแรกเท่านั้น!

    เหลือ 88 บาท (จาก 129 บาท)

    (ราคานี้เฉพาะหน้าเว็บบราวเซอร์นะ)

    ตั้งแต่วันนี้ - 31 พฤษภาคม 2566 ค่ะ

    จิ้มซื้อ Ebook ได้เลย >> https://www.mebmarket.com/web/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiNTM0MjQ1MiI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjY6IjI0MzM0MSI7fQ <<

    อ่านแล้วฝากกดรีวิวให้ด้วยนะคะ ????



    ตอนที่ 10 : ทำให้พอใจ

     

     

    ริมฝีปากที่แนบลงมากะทันหันนั้นออกจะเหนือความคาดหมายของศิลาอยู่บ้าง เพราะนึกไม่ถึงว่าอีกฝ่ายจะเลือกใช้วิธีนี้ในการทำเขาพอใจ และยิ่งประหลาดใจเมื่อจูบแผ่วเบาแต่แนบแน่นแค่ภายนอกนั้นผละออกไป

    จู่ ๆ ก็หงุดหงิดขึ้นมา

    เขาขยุ้มคอเสื้อของชวัล กระชากเข้ามาใกล้ และเป็นฝ่ายประกบริมฝีปากทาบทับอีกครั้ง แทะเล็มกลีบปากล่าง ดึงยืดออกมาก่อนแทรกลิ้นเข้าไปพัวพัน รั้งให้คนอายุน้อยกว่าขยับแขนไปคร่อมพนักโซฟาอีกข้างหนึ่ง

    ทั้งสองแทบจะกลืนกินริมฝีปากของกันและกัน แล้วศิลาที่เป็นผู้นำในยกสองกลายเป็นฝ่ายเอนหลังพิงพนักโดยมีเด็กหนุ่มตามไปตะครุบจูบอย่างตะกรุมตะกราม

    จากเด็กน้อยที่จูบไม่เป็นในวันนั้น สู่เด็กหนุ่มที่แทบจะกระชากลมหายใจของเขาด้วยจูบในเวลาเพียงชั่วข้ามคืน ศิลายอมรับว่าชวัลหัวไวมาก เพราะแค่จูบ…ก็เพียงพอให้ความอึดอัดลงไปกองที่ช่วงล่างแล้ว

    ต่างหอบหายใจใส่กันเมื่อยอมผละออกจากกัน ศิลาปรือตาเปิดเพียงครึ่ง มองใบหน้าหล่อเหลาของเด็กหนุ่มในระยะประชิด “เริ่มแล้วก็ต่อให้จบถ้าคิดอยากทำให้ฉันพอใจด้วยวิธีนี้” เขาว่า

    “ได้เหรอครับ?” ชวัลถามเสียงแหบพร่า

    “ถ้านายไม่คิดว่ามันก็เป็นการเอาตัวเข้าแลกเพื่อให้ได้งานละก็นะ” ศิลาพูดเนิบนาบอย่างไม่ถนอมน้ำใจ เตือนให้อีกฝ่ายรู้ว่าตัวเองกำลังทำอะไรอยู่ ตัวเขาน่ะไม่คิดมากอยู่แล้ว ติดอยู่ที่เด็กคนนี้มากกว่าว่ารับได้กับการกระทำของตัวเองหรือไม่ เพราะดูหน้าตาใสซื่อแบบนี้…อาจรับไม่ได้ก็ได้

    “ผมก็ไม่ได้ปฏิเสธว่าจะไม่เอาตัวเข้าแลกนี่ครับ” ชวัลบอก เท้าแขนกับพนักโซฟา ยันตัวออกเล็กน้อยและคร่อมร่างคนอายุมากกว่าไว้เพื่อมองสีหน้าของอีกฝ่ายชัด ๆ และเพื่อให้ศิลาเห็นความมุ่งมั่นของตน

    แน่ละว่าศิลาเห็นชัดเจนเลยทีเดียว

    “ผมร้อนเงิน” ชวัลย้ำอีกครั้ง “ถ้าไม่ทำอะไรที่ผิดกฎหมายหรือผิดศีลธรรม ผมยอมทำหมดนั่นละ เปลืองตัวนิด ๆ หน่อย ๆ ไม่เห็นจะเป็นอะไรเลยนี่ครับ”

    ศิลาเข้าใจผิดแล้ว ไอ้เด็กนี่ไม่ได้ใสซื่อถึงขนาดนั้น ต่อให้น่าสงสัยก็เถอะว่ามันจะเอาเงินไปทำอะไร แต่ต้องยอมรับละว่าเขาเห็นความต้ังใจอย่างแรงกล้า ไฟลุกโชนในดวงตากลมคู่นี้มอบความรู้สึกอันหลากหลาย

    ทั้งประทับใจ ทั้งอุ่นจนร้อน และคุกรุ่นไปด้วยความกระหายอยาก

    และนั่นทำให้ศิลายอมเอียงคอยามที่ชวัลซุกใบหน้าเข้าหาซอกคอของตน ริมฝีปากอุ่นไล่พรบจูบต้ังแต่กกหู ไล่ลงตามเส้นคอ งับเบา ๆ ที่ลูกกระเดือกของเขา จากนั้นกดจูบซ้ำ ๆ บริเวณจุดชีพจร

    “คุณใช้น้ำหอมของอะไรเหรอครับ?” ชวัลกระซิบถามเสียงแหบพร่า

    “ทำไม?”

    “หอมมากเลยครับ” เด็กหนุ่มตอบ ย้ำริมฝีปากลงจุดชีพจรสลับขบเม้มเบา ๆ “เหมาะกับคุณ”

    ลมหายใจของชวัลรวนไปหมดเมื่อโดนกระตุ้นที่ผิวหนังอ่อนตรงนั้น ท้องน้อย ๆ ค่อยบิดเป็นเกลียว กระแสไฟฟ้าช็อตอ่อน ๆ ไปทั่วร่าง เน้นย้ำไปที่แกนกายซึ่งพองคับแน่นกางเกงขึ้นเรื่อย ๆ จนอึดอัดมากขึ้นทุกที

    แกร๊ก…

    เขาได้ยินเสียงหัวเข็มขัดถูกปลด ตามด้วยเสียงของหัวซิปที่รูดลงช้า ๆ อย่างจงใจ ราวกับอีกฝ่ายต้องการเร้าอารมณ์ของตนให้พุ่งขึ้นช้า ๆ

    “อืม…” ศิลาครางต่ำในลำคอเมื่อถูกนวดคลึงอย่างเนิบนาบผ่านเนื้อผ้า ใบหน้าเชิดหงายเมื่อท่อนเนื้อของตนถูกครอบครองด้วยมือ นิ่วหน้าเล็กน้อยเมื่อโดนกัดเบา ๆ ที่ลูกกระเดือกอีกแล้ว “เป็นอะไรกับลูกกระเดือกฉันนัก”

    “เซ็กซี่ดีครับ” ชวัลตอบ คราวนี้แลบลิ้นเลียไปพร้อม ๆ กับขยับมือขึ้นลงไปตามความยาว “ผมชอบเวลาคุณกลืนน้ำลายแล้วมันขยับ”

    “อา…” คนอายุมากกว่าผ่อนลมหายใจอันถี่กระชั้นเมื่อส่วนหัวถูกบดคลึงเนิบนาบแต่เป็นจังหวะ ไม่เหลือเค้าเด็กที่ไร้ประสบการณ์แล้ว

    ไม่สิ ยังเหลืออีกหนึ่งอย่างที่เด็กนี่ไม่เคยทำ

    “หลังจากคืนนั้นผมไปหาข้อมูลมาด้วยครับ” ชวัลกระซิบ อีกมือนวดเอวสอบไปด้วยอย่างเพลิดเพลิน

    “แฮ่ก ข้อมูล?”

    “เกี่ยวกับการมีเซ็กซ์ระหว่างผู้ชาย” เด็กหนุ่มตอบตามตรงอย่างไม่เหนียมอาย เรียกให้อีกฝ่ายก้มหน้าลงมามองอย่างไม่เชื่อหู

    “ฉันช่วยให้นายค้นพบตัวเองหรือไง?”

    “น่าจะใช่มั้งครับ” ชวัลยิ้ม โน้มใบหน้าเข้าไปหาและขบเม้มเบา ๆ ที่ปลายคางของคนอายุมากกว่าสลับกับจุดแต้มน่ารักที่มุมปากขวา “เขาบอกว่าก่อนจะสอดใส่ต้องเตรียมตรงนี้…” ปลายนิ้วแกล้งเขี่ยช่องทางข้างหลังผ่านเนื้อผ้ากางเกงใน “…จะได้ไม่บาดเจ็บ”

    “แต่ไม่ใช่วันนี้” ศิลาย้อน ข่มความต้องการที่ตีขึ้นมาถึงอก ใครจะไปนึว่าไอ้เด็กนี่จะไปหาข้อมูลมาจริง ๆ

    “ผมก็เลยอยากใช้ปากให้” เด็กหนุ่มตอบอย่างรู้ดีก่อนกระถดตัวลงไปนั่งคุกเข่าอยู่บนพื้น ตรงกลางระหว่างขาของคนที่นั่งอยู่บนโซฟา “แต่ว่าผมไม่เคยใช้ปากให้ใครเลย”

    ศิลากลืนน้ำลายลงคอเมื่อดวงตากลมช้อนขึ้นสบ

    “พี่ศิลาสอนผมได้ไหม?”

    คนอายุมากกว่ารู้สึกคิ้วกระตุกหน่อย ๆ

    “นะ สอนผมนะ ผมอยากทำให้พี่พอใจ”

    ศิลาเฝ้าบอกตัวเองเป็นร้อยครั้งว่า ต่อไปนี้จะต้องไม่จ้องตาอีกฝ่ายที่กำลังออดอ้อนอยู่เช่นนี้

    “ใช้ลิ้นก่อนก็ได้” ในที่สุดเขาก็เป็นฝ่ายพ่ายแพ้อีกครั้ง เผลอกลั้นหายใจตอนที่คนอายุน้อยกว่าค่อย ๆ แลบลิ้นเลียแกนกายของเขาอย่างลังเล มันเบาหวิวเหมือนแมวเลีย แต่ทำเอากระสันซ่านในเสี้ยววินาที

    ดวงตากลมที่ช้อนมองนั้นปรือลงเล็กน้อย แต่ยังไม่ผละสายตาไปทางนั้นเหมือนกับว่าอยากรอดูปฏิกิริยาอย่างไรอย่างนั้น

    ศิลาพยายามควบคุมลมหายใจและคลื่นอารมณ์ที่พลุ่งพล่านในตัว “แล้ว...อึก ค่อยเอาเข้าปาก อา...” เสียงเริ่มกระท่อนกระแท่นเมื่ออีกฝ่ายครอบครองของตนด้วยโพรงปากร้อน

    กูกำลังอะไรอยู่วะเนี่ย ศิลาสบถในใจ กระนั้นก็ยังเอ่ยต่อไป “ค่อย ๆ ...ห่อปาก อย่าให้โดนฟัน” เขากระซิบเสียงแหบพร่าสลับหอบหายใจหนัก แต่ภาพใบหน้าในแบบที่ตรงสเป็คกำลังโลมเลียท่อนเนื้อของตัวเองอยู่นั้นทำให้เขาควบคุมตัวเองได้ยากเหลือเกิน

    เด็กหนุ่มไม่ได้ตอบอะไร แต่ทำตามอย่างไม่อิดออด และไม่รู้ว่าโดยสัญชาตญาณหรือว่าอะไร อีกมือที่ว่างก็ช่วยรูดรั้งส่วนที่เหลือสลับนวดคลึงพวงแฝดข้างล่างไปด้วย

    ศิลาครางต่ำในคอ เชิดหน้าหงายด้วยความเสียวซ่าน ทั้งหงุดหงิดที่ไอ้เด็กนี่เรียนรู้ไว แถมสัญชาตญาณดีเอาเรื่อง จากเงอะงะค่อย ๆ ดีขึ้น รู้จังหวะมากขึ้น

    ยิ่งจังหวะที่เห็นว่าอีกฝ่ายเหลือบสายตามองขึ้นว่าราวกับต้องการสำรวจว่าตัวเองทำดีหรือยังโดยที่ยังท่อนเนื้อคาอยู่ในปาก ศิลารู้สึกราวกับว่าใบหน้าร้อนผ่าวจนแทบจะระเบิด

    “อ๊ะ” กระทั่งปลายลิ้นร้อนนั่นบดขยี้ที่ส่วนหัว ไม่รู้ว่าเผลอหรือจงใจ แต่นั่นทำให้คนอายุมากกว่าตัวกระตุกสั่น เปล่งเสียงออกมาด้วยความเสียวซ่าน กลายเป็นการเผยจุดอ่อนไปโดยปริยาย เพราะหลังจากนั้นชวัลก็จงใจย้ำตรงนั้น

    “อา ซี้ด...” ศิลาสูดปาก เผลอขยุ้มเส้นผมนุ่มสีดำของคนอายุน้อยกว่า ก่อนจับกดหลังศีรษะของอีกฝ่ายเข้ามาใกล้สะโพกตัวเองจนรู้สึกได้เลยว่าส่วนหัวของตนนั้นชนหลังคอของอีกฝ่าย

    “อึก แค่ก!”

    พอได้ยินเสียงไอและสำลัก ศิลาจึงเพิ่งรู้ตัว รีบผลักหน้าชวัลออกทันที “ไม่ต้อง พอแล้ว ฉันไม่ได้...” เขารีบบอก

    “ไม่เอาครับ” แต่เด็กหนุ่มกลับดื้อรั้นแม้จะไอจนหน้าแดง มือรีบคว้าแกนกายอันบวมเปี่ยงและชุ่มไปด้วยน้ำลาย ริมฝีปากที่แดงเล็กน้อยกดจูบเบา ๆ ไปยังส่วนหัวที่ปริ่มน้ำ ทำทีเหมือนหวงแหน “ผมอยากทำให้พี่พอใจ”

    “เดี๋ยว...อะ ซี้ด...” ศิลาหมดคำพูดจะเอ่ยเมื่อถูกครอบครองด้วยโพรงปากอีกครั้ง คราวที่อีกฝ่ายดูมีความมั่นใจมากกว่าเดิม ราวกับกลัวว่าเขาจะไม่พอใจเสียอย่างนั้น

    บ้าชะมัด แค่นี้ก็เสียวฉิบหายแล้ว

    “อะ ฮ้า...ดูดแรง ๆ” คนอายุมากกว่าออกคำสั่ง คราวนี้วางมือไว้บนกลุ่มผมนุ่ม ขยุ้มเบา ๆ สลับดึงทึ้งด้วยความเสียวซ่านเมื่อได้รับการปรนเปรอจากเด็กไร้ประสบการณ์ที่ดูดมันราวกับเป็นของหวาน

    มีบ้างที่เผลอสวนสะโพกกลับไป แต่ชวัลไม่ยอมแพ้ ตั้งหน้าตั้งตาโลมเลีย ไม่ได้ยินเสียงสำลักเลย นอกจากเสียงหอบหายใจและเสียงน้ำลายเฉอะแฉะหยาบโลน

    “ซี้ด จะเสร็จ...อา...!” จังหวะที่ทุกอย่างกำลังจะระเบิดออก เขารีบผลักหน้าเด็กหนุ่มออก วินาทีนั้นหยาดขาวขุ่นพลันแตกกระจาย บางส่วนเลอะมือ หน้าขา...และผิวแก้มของชวัลที่เบี่ยงหน้าหลบ

    ศิลาหอบหายใจหนัก ตาปรือปรอยมองเด็กหนุ่มที่เอามือแตะ ๆ หลักฐานบนแก้มตัวเองอย่างอยากรู้อยากเห็นไปหมด

    “ใช่ของเล่นเหรอ? ทิชชู่อยู่ข้างหลัง หยิบมาเช็ดได้แล้ว” เขาสั่งทั้งทียังปรับลมหายใจไม่ได้

    ชวัลยิ้มเผล่ เอี้ยวตัวไปหยิบทิชชู่มาเช็ดหน้าตัวเองให้เรียบร้อย รวมไปถึงฝ่ามือ หน้าขาของอีกฝ่าย และศิลาน้อยด้วย บริการทุกระดับชวนประทับใจจนน่าโมโห

    มันไม่เคยจริงเหรอวะ? ศิลาเริ่มสงสัย

    “เป็นไงบ้างครับ?” ชวัลถามผลตอบรับทันทีพร้อมยิ้มแป้น

    คราวนี้เจ้าของร้านที่กำลังเก็บทุกอย่างเข้ากางเกงได้แต่กลอกตา จะบอกว่าไม่พอใจก็ไม่ได้ แตกคาปากมันแบบนั้น “เออ แต่บอกไว้ก่อนนะถ้านายทำงานไม่ได้ ฉันไล่ออกแน่”

    ชวัลยิ้มกว้างจนตาปิด “ขอบคุณมากครับพี่ศิลา”

    ศิลาเบือนหน้าไปทางอื่น ในใจก็อยากทักท้วงอยู่หรอกว่าให้เรียกว่า ‘คุณศิลา’ เหมือนเดิม แต่สุดท้ายแล้ว...เขาก็ไม่ได้เอ่ยอะไรออกไปอยู่ดี


     

    To Be Continued
     

    เด็กมันเอาว่ะ

    #สาดแสงศิลา

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×