ดวงใจสิงห์ - นิยาย ดวงใจสิงห์ : Dek-D.com - Writer
×

    ดวงใจสิงห์

    ร่างบางเดินออกมาอย่างสบายใจ โอ้ยสบายใจจริงๆเลยหมดเรื่องทุกอย่างเสีย แม้จะรู้สึกผิดนิดๆที่หลอกคุณสิงห์ไปแบบนั้น คิดๆแล้วก็อยากมีแฟนหน้าตาแบบคุณสิงห์เหมือนกันดูอบอุ่น และสามารถปกป้องเธอได้

    ผู้เข้าชมรวม

    1,024

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    6

    ผู้เข้าชมรวม


    1.02K

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    7
    จำนวนตอน : 11 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  14 ส.ค. 62 / 23:02 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สิงห์ สิงหา เดชณรงค์

    ลูกชายคนรองของบ้านเดชณรงค์ เจ้าของไร่เดชณรงค์สุดหล่อ ที่อยู่ดีๆก็มีสาวน้อยหน้าหวานมาแอบอ้างว่าเป็นแฟนกับตนเอง อยากถามกลับเหลือเกินว่าเขาไปมีแฟนน่ารัก สวยและหุ่นน่ากินขนาดนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่กัน แต่พอสาวน้อยหน้าหวานได้ดังใจแล้วจะถอนตัวเขาดันอยากได้สาวน้อยหน้าหวานมาเป็นแฟนตัวจริงซะงั้น

    หนูคำ คำรดา ดัสกร

    สาวน้อยหน้าหวานที่ต้องการให้ผู้ชายน่าเบื่ออย่างลูกชายของลุง ซึ่งเป็นเพื่อนของพ่อเดินออกจากชีวิตตนเอง จนต้องเอาผู้ชายสุดหล่อที่พึ่งเจอกันครั้งแรกมาแอบอ้างว่าเป็นแฟนเพื่อให้อีกฝ่ายเลิกยุ่งกับตนเอง แต่ทำไปทำมาดันได้ผู้ชายสุดหล่อมาเป็นแฟนตัวจริง

    _____________________________________________________________

    ร่างบางเดินออกมาอย่างสบายใจ โอ้ยสบายใจจริงๆเลยหมดเรื่องทุกอย่างเสีย แม้จะรู้สึกผิดนิดๆที่หลอกคุณสิงห์ไปแบบนั้น คิดๆแล้วก็อยากมีแฟนหน้าตาแบบคุณสิงห์เหมือนกันดูอบอุ่น และสามารถปกป้องเธอได้

     “ถ้าเป็นแฟนกันจริงก็คงจะดีไม่น้อย แต่แอะ เธอไม่ชอบคนแก่นะหนูคำหนูคำบ่นกับตัวเองเบาๆเพราะมัวแต่ดีใจเลยไม่ได้ระวังตัว เมื่อมีแขนกำยำของใครบางคนจับเข้าที่แขนเล็กของตนพร้อมเสียงพูดทุ่มๆ ดังขึ้นพร้อมรอยยิ้มขบขำ

    ก็เป็นแฟนกันจริงๆแล้วนี้ และอีกอย่างคุณสิงห์ ไม่ได้แก่ด้วยนะครับแค่อายุมากกว่าหนูคำเอง

    คุณสิงห์สิงหาหัวเราะออกมาดังๆ เขาชอบชื่อของเขาที่ออกมาจากปากจิ้มลิ้มนี้จังเลย ก่อนจะทำหน้าทะเล้น

    ขึ้นรถได้แล้วพูดเสร็จก็จับแม่ตัวแสบยัดใส่รถคันหรูก่อนรีบไปประจำที่คนขับ

    จะให้คุณสิงห์ ไปส่งที่ไหนหรือเราจะไปบ้านหนูคำเลย” สิงห์ พูดออกมาพร้อมรอยยิ้มมองหน้าหนูคำที่ทำหน้าเหมือนเด็กถูกพ่อแม่ขัดใจอย่างมีความสุข แสบนักก็ต้องเจอแบบนี้แหละ

    เงียบ….”

    ถ้าไม่ตอบ คุณสิงห์ว่า ไปบ้านคุณสิงห์ล่ะกัน วันนี้ไม่มีใครอยู่บ้านด้วย ทางสะดวกดีคำรดา มองหน้าคนพูดพร้อมคิดในใจ ไปบ้านคุณสิงห์ ทางสะดวกดี สะดวกสำหรับทำอะไรกัน ก่อนจะรีบแย้งออกมาทันที ด้วยเสียงออดอ้อนเหมือนเวลาจะอ้อนขออะไรจากบิดา

    ไม่ไปคะ หนูคำอยากไปหาพี่แพร กับพี่แก้วคะ นะคะคุณสิงห์พร้อมกับจับมือใหญ่ไว้แอนตัวซบที่บ่ากำยำอย่างคุ้นเคย

    ก็ได้ครับหนูคำคำรดายิ้มหวานให้คุณสิงห์ รู้สึกมีความสุขมากๆ

    การมีแฟนมันดีแบบนี้นี่เอง มีคนคอยตามใจ แบบนี้ค่อยน่ามีหน่อยหนูคำคิดในใจพร้อมอมยิ้มน้อยๆให้กับความคิดของตนเอง โดยไม่ได้สนใจคนข้างๆ แต่เมื่อได้ยินเสียงหัวเราะอย่างมีความสุขจากคนที่นั่งข้างๆก็ต้องรีบเอามือปิดปากตนเองไว้ไอ้นิสัยที่คิดอะไรแล้วพูดออกมาเลยนี่แก้ไม่หาย น่าขายหน้ามาก ด้วยความอายที่เผลอพูดออกมาคำรดาจึงได้แต่ก้มหน้านิ่งไว้

    ไปทางไหนครับ คุณผู้หญิง มัวแต่อาย ไม่บอกทางระวังจะไปโผล่ที่บ้านคุณสิงห์นะครับสิงห์พูดเย้าสาวน้อยข้างตัว เมื่อเห็นว่ามัวแต่ก้มหน้าเงียบ

    ไปทางเลี้ยวตรงถนนก็ถึงแล้วคะ ชื่อร้าน….. ” คำรดาพูดขึ้นพร้อมทำหน้าฟึดฟาดใส่คนข้างตัว ก่อนจะเงียบไม่ยอมพูดใดๆด้วยสีหน้าเหมือนเด็กถูกขัดใจ

    เลี้ยวตรงไหนครับหนูคำ เมื่อกี้ไม่ค่อยไม่ยินสิงห์ แกล้งถามขึ้นหลังจากเจ้าของเสียงใสๆนั่งหน้างอไม่พูดไม่จามาสักพักแล้ว ก่อนจะได้ยินเสียงใสๆทำปากขมุบขมิบ

    นอกจากจะแก่แล้ว ยังหูไม่ดีอีกแม้คำรดาจะทำปากขมุบขมิบเบาๆแต่สิงห์กลับได้ยินชัดจน

    อยากพิสูจน์มั้ยล่ะว่าแก่จริงหรือเปล่า แล้วอย่ามาร้องขอให้หยุดนะสิงห์แกล้งทำหน้าขรึมแล้วพูดเสียงดังๆ

    ว่าไง จะพิสูจน์มั้ย

    ใครจะอยากพิสูจน์กับคนแก่กัน แล้วก็จอดข้างหน้านั้นแหละ ถึงแล้ว”   คำรดา พูดพร้อมทำเสียงยานคาง

    คุณสิงห์นี่ก็บ้าเหมือนกัน ว่าแก่หน่อยก็ไม่ได้ ไม่ยอมรับความจริงเลย

    ยังๆ ไม่หยุดว่าให้คุณสิงห์อีก ถ้าได้ยินว่าแก่อีกครั้งคุณสิงห์จะจับจูบเลย พูดตอนไหนจูบตอนนั้นคำรดา หัวเราะออกมาเบาๆ คุณสิงห์ไม่กล้าหรอกแค่พูดหยอกเธอเล่นแน่ๆ แบบนี้ต้องลองของก่อนว่าเอาจริงแค่ไหน ก่อนจะยิ้มกับความคิดตนเอง เอะรึว่าเราอยากให้จูบ

    ดวงใจสิงห์
    ชารีกา
    www.mebmarket.com
    ร่างบางเดินออกมาอย่างสบายใจ โอ้ยสบายใจจริงๆเลยหมดเรื่องทุกอย่างเสีย แม้จะรู้สึกผิดนิดๆที่หลอกคุณสิงห์ไปแบบนั้น คิดๆแล้วก็อยากมีแฟนหน้าตาแบบคุณสิงห์เหมือนกันดูอบอุ่น และสามารถปกป้องเธอได้  “ ถ้าเป็นแฟนกันจริงก็คงจะดีไม่น้อย แต่แอะ เธอไม่ชอบคนแก่นะหนูคำ” หนูคำบ่นกับตัวเองเบาๆเพราะมัวแต่ดีใจเลยไม่ได้ระวังตัว เมื่อมีแขนกำยำของใครบางคนจับเข้าที่แขนเล็กของตนพร้อมเสียงพูดทุ่มๆ ดังขึ้นพร้อมรอยยิ้มขบขำ“ก็เป็นแฟนกันจริงๆแล้วนี้ และอีกอย่างคุณสิงห์ ไม่ได้แก่ด้วยนะครับแค่อายุมากกว่าหนูคำเอง”“คุณสิงห์” สิงหาหัวเราะออกมาดังๆ เขาชอบชื่อของเขาที่ออกมาจากปากจิ้มลิ้มนี้จังเลย ก่อนจะทำหน้าทะเล้น

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น