[ EXO x TWICE ] Love is flower...love is you - นิยาย [ EXO x TWICE ] Love is flower...love is you : Dek-D.com - Writer
×

[ EXO x TWICE ] Love is flower...love is you

หากคุณเคยถามว่ารักคืออะไร??? สำหรับผม...ดอกไม้ก็ไม่เลวนะ ความรักสวยงามเหมือนดอกไม้นี่นา คุณเองก็เปรียบเหมือนดอกไม้ เพราะฉะนั้นหากว่าดอกไม้กับคุณคือสิ่งเดียวกัน แสดงว่าความรักของผม...ก็คือคุณนั่นแหละ

ผู้เข้าชมรวม

5,283

ผู้เข้าชมเดือนนี้

17

ผู้เข้าชมรวม


5.28K

ความคิดเห็น


245

คนติดตาม


112
จำนวนตอน : 16 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  8 พ.ย. 61 / 00:49 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ


เพราะมันถึงเวลาแล้ว...

 

ที่พี่ชายหัวแก้วหัวแหวนทั้งสี่คนของเธอนั้นจะต้องมีแฟนกับเขาสักที คิมดาฮยอนคนนี้จะเป็นคิวปิดในการจัดหาคู่ให้กับบรรดาพี่ชายของเธอเอง

 

“ ไม่ว่าการหาพี่สะใภ้ทั้งสี่มันจะยากสักแค่ไหน แต่เชื่อเถอะ...ว่ามันไม่ยากเกินความสามารถของน้องเล็กจอมอัจฉริยะคนนี้หรอกน่า...” น้องสาวคนเล็กของบ้านคิมเอ่ยขึ้นด้วยใบหน้าที่เปี่ยมไปด้วยความมุ่งมั่น มือขาวกำหมัดชูขึ้นเพื่อต้องการสร้างความหึกเหิมราวกับว่านี่มันเป็นภารกิจระดับชาติ

 

“ ไม่ต้องยุ่งเลย” เสียงทุ้มของคิมจงแดพี่ชายคนที่สามของเธอเอ่ยขึ้น แต่นั่นยังไม่เจ็ดปวดเท่ากับมือใหญ่ของเขาที่มาผลักศีรษะของเธอให้หน้าคะมำ เจ้าตัวยุ่งของบ้านยู่ปากราวกับเด็กถูกแกล้ง พลางส่งสายตาขอความช่วยเหลือจากพี่ชายคนอื่น ๆ

 

“ นายก็อย่าไปแกล้งน้องสิ” ทันทีที่คำพูดของคิมจุนมยอนดังขึ้น หมอนอิงใบเขื่องก็ถูกเหวี่ยงไปยังน้องคนเล็กรัว ๆ จากทั่วทุกสารทิศพร้อมกับเสียงหัวเราะจากบรรดาชายหนุ่มผู้เป็นพี่ชาย นั่นแหละนะ...แต่ไหนแต่ไรแล้ว คำพูดของจุนมยอนคนนี้ไม่เคยศักดิ์สิทธิ์สักทีสิน่า

 

“ นี่ดาฮยอน เธอจะมาหาแฟนให้ใครก็ทำไปเลยนะ ยกเว้นพี่ เพราะพี่มีแฟนแล้ว” คิมจงอินพูดดักคอเธอเอาไว้เรียบร้อย ยัยตัวยุ่งหรี่ตามองพี่ชายของเธอด้วยความเจ้าเล่ห์

 

“ ยัยญี่ปุ่นคนนั้น ไม่ผ่าน!!! หนูไม่ถูกชะตา” จบประโยคบรรดาพี่ชายของเธอต่างส่งเสียงฮือฮากับการประกาศความชัดเจนของน้องสาวคนเล็ก แต่ไม่นานโทรศัพท์ของจงอินก็ดังขึ้น ชายหนุ่มยกยิ้มมุมปากกวน ๆ ส่งไปให้ดาฮยอนพร้อมกับโชว์หน้าจอมือถือให้เธอดูว่าใครโทรมา

 

“ อย่ารับสายนะ!!!” คนเป็นน้องออกคำสั่งเสียงหลง นั่นเพราะชื่อที่ปรากฏหราอยู่บนหน้าจอโทรศัพท์ของพี่ชายคนเล็กนั่นทำให้เธอรู้สึกจี๊ดขึ้นสมอง

 

ซานะ

 

ไม่มีทางที่คิมจงอินจะเชื่อฟังคำสั่งของน้องสาวจอมจุ้น ร่างสูงลุกขึ้นยืนแล้วเดินออกไปจากวงสนทนา นั่นเพราะเขากำลังรับสายของแฟนสาวด้วยน้ำเสียงหวานหูที่ให้ความรู้สึกน่ารำคาญเสียเหลือเกินสำหรับคิมดาฮยอนคนนี้

 

“ ความรักน่ะมันห้ามกันไม่ได้หรอกนะ ไม่ต้องไปโกรธเจ้าจงอินมันหรอกน่า” คิมมินซอกพี่ชายคนโตที่เงียบมาตลอดเอ่ยขึ้นกับเธอ ที่ตอนนี้กำลังคิ้วขมวดเพราะความรักของพี่ชายที่ไม่ถูกใจเธอสักเท่าไหร่

 

“ เอาไว้ทีหลังเถอะ ยัยเนี่ยหูตาแพรวพราวดูเจ้าชู้จะตาย อีกหน่อยก็เลิกกันชัวร์!!!” เด็กสาวเอ่ยออกมาเสมือนเป็นคำตัดสิน ก่อนจะมองบรรดาพี่ชายที่เหลือที่นั่งอยู่ตรงหน้าเธอทั้งสามคนอย่างพิจารณา

 

“ ว่าแต่...ที่นั่งอยู่เนี่ย มีใครแอบไปมีแฟนแล้วปิดบังหนูอยู่มั๊ย บอกมาซะดี ๆ” 


          


สวัสดีผู้อ่านที่บังเอิญหลงเข้ามานะคะ 555
ใช่แล้วค่ะ!!! นี่คือฟิคในรูปแบบชายหญิง โดยเราอิมเมจตัวละครเป็น EXO กับ TWICE ค่ะ
แต่ฟิคนี้ใสใสไร้ NC นะจ๊ะ เอาจริง ๆ คนที่หวงเราว่าก็พออ่านได้นะ เน้นฟีลอบอุ่น ละมุนมากกว่า
แต่หากใครเข้ามาอ่านแล้วถูกจริตก็สามารถกดเฟบไว้ได้นะคะ จะพยายามอัพให้บ่อยค่ะ
ทุกคำคอมเมนต์เปรียบเสมือนน้ำมันขับเคลื่อนให้เครื่องยนต์ไปต่อได้เนอะ

#ฟิคดอกไม้
ทวงฟิคทางทวิตเตอร์ได้ที่ @SoClose_Tolove จ่ะ

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น