[FIC-GOT7] Under The Dark Wings {Marknior} - นิยาย [FIC-GOT7] Under The Dark Wings {Marknior} : Dek-D.com - Writer
×

    [FIC-GOT7] Under The Dark Wings {Marknior}

    โดย Snoww

    ผู้เข้าชมรวม

    1,523

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    6

    ผู้เข้าชมรวม


    1.52K

    ความคิดเห็น


    21

    คนติดตาม


    47
    จำนวนตอน : 2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  20 ก.ค. 59 / 16:10 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ





    Title : Under The Dark Wings

    Author : Snoww&bonussen

    Paring: MarkNior-Got7

    Rate: PG-NC

    ---------------------------------------------------------------------------



    การเริ่มต้นใหม่สำหรับผมแล้ว มันเป็นสิ่งที่ไม่สามารถทำใจยอมรับได้ง่ายนัก



    ในเส้นทางใหม่ ที่เผยขึ้น เราทุกคนต่างมีเหตุผลที่จะละทิ้งบางสิ่งไว้เบื้องหลังอย่างไม่ลังเลเพียงเพราะไม่ต้องการที่จะรับรู้ถึงมัน แต่การเริ่มต้นใหม่สำหรับร่างขาวมันต่างออกไป มันไม่ได้เป็นไปเพราะความต้องการของเขา กับภาพของใครคนหนึ่งที่ยังคงหลอกหลอนตรึงติดในความทรงจำ เป็นสิ่งที่บีบบังคับให้เขาต้องมาอยู่ที่นี่


    ในขณะที่ร่างขาวหลุดถอนหายใจจางๆ เขารับรู้ถึงสัมผัสของไอลมอุ่น ‘ลมหายใจ’ ช่วงเวลาที่กำลังหายใจ แต่ภายในร่างกายกลับรู้สึกเหมิอนกำลังตายทั้งเป็น


    มือบางเอื้อมปิดประตูห้องของตัวเอง ขณะทอดมองในความมืดมิดรอบๆ ห้องที่ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์เรียบๆ เพียงไม่กี่ชิ้น ทั้งๆที่มันควรจะเป็นการเริ่มต้นใหม่ แต่สุดท้าย ‘อดีต' ก็ยังคงตามติดไม่ห่าง


    "คิดว่าจะหนีฉันพ้นสินะ ปาร์ค จินยอง" เสียงทุ้มเย็นเยือกดังขึ้นพร้อมๆ กับแสงไฟที่สว่างสาดไปทั่วห้อง ใบหน้าที่จินยองอยากลืมเลือนกลับฉายเด่นอยู่เบื้องหน้าราวกับความฝัน


    หากแต่มันไม่ใช่...


    ดวงตาเรียวจ้องมองร่างของชายผมสีอ่อนด้วยแววตาเรียบนิ่ง ไร้ซึ่งความหวาดกลัว ไร้ซึ่งความรู้สึก กับการกระทำที่ไร้ความปราณีของร่างตรงหน้า ทำลายทุกสิ่งทุกอย่างที่เคยเป็นชีวิตของจินยอง


    "อย่าคิดว่านายจะมีอิทธิพลกับฉันขนาดนั้น มาร์ค"


    ร่างสูงก้าวเข้าหาคนตรงหน้าช้าๆ พร้อมกับริมฝีปากหยักที่กระตุกยิ้มเล็กน้อย "ฉันจับกลิ่นอายของความหวาดกลัวจากตัวนายได้"


    เสียงทุ้มของร่างตรงหน้าตรึงติดแน่นในหัว ภาพอดีตที่ยังไม่เคยเลือนลบยิ่งเร้าจังหวะการเต้นของหัวใจร่างบางให้ถี่รัว แต่จินยองก็ยังฝืนจดจ้องอีกคนด้วยสีหน้าเรียบเฉย แม้ความขุ่นมัวยังคงอัดแน่นอยู่ในอก ความรู้สึกที่เขาไม่เคยรู้สึกมาก่อนก่อตัวขึ้นหลังจากเขาได้พบกับคนๆ นี้


    ทั้งความชิงชัง ทั้งความเคียดแค้น รวมถึงอีกหนึ่งความรู้สึกที่เขาไม่อยากยอมรับว่ากำลังมีให้กับผู้ชายตรงหน้าที่น่าขยะแขยง


    "นายต้องการอะไร" เสียงหวานแม้จะเอ่ยเพียงแผ่วเบา แต่ความหนักแน่นในนั้นก็ทำให้มันชัดเจนและสะท้อนไปทั่วห้อง


    "ของๆ ฉัน อะไรอะไรที่มันเคยเป็นของฉัน...หากฉันไม่เบื่อจนขว้างทิ้งไปเอง ก็อย่าหวัง" เพียงแค่พริบตา ร่างสูงก็แนบชิดอยู่เบื้องหน้าจินยอง มือหนาจับบีบโครงหน้าสวย พลางมอบรอยยิ้มเยาะเย้ยให้กับดวงตาเรียวที่ตวัดมอง "..ว่านายจะหนีฉันพ้น"


    ริมฝีปากหนาที่ทาบทับลงบนเรียวปากสีหวาน กับมือบางที่พยายามขืนดันอกแกร่งแม้จะรู้ว่าเรี่ยวแรงของเขาจะไม่อาจเทียบเท่าอีกคนได้ วงแขนแกร่งโอบรัดร่างขาวไว้ในอ้อมกอด กระชับแน่นราวกับพันธนาการที่จะเหนี่ยวรั้งร่างของอีกคนไม่ให้หายไปไหนได้อีก ก่อนน้ำเสียงหวานจะกระซิบข้างใบหูหนาแผ่วเบา


    "ทำไมนายไม่ยอมปล่อยฉันสักที มาร์ค"


    "เพราะนายหอมหวานสําหรับฉันเสมอไงละจินยอง"


    กว่าจะรู้ตัวแผ่นหลังบางก็แตะบนพื้นเตียงนุ่มในที่สุด นิ้วยาวไล้ไปตามใบหน้าเนียน ราวกับต้องการปลอบโยน ก่อนที่ริมฝีปากหยักและเรียวลิ้นอุ่นจะช่วงชิงความหวานในโพรงปากบางและลมหายใจร้อนที่รินรดอย่างโหยหา


    เปลือกตาบางผลุบปิดแนบสนิท ขณะจุมพิตที่ถูกปรนเปรอให้ร่างขาวช่างยั่วเย้าและโหยหา มือขาวแนบสัมผัสแผ่วเบาข้างใบหน้าได้รูป ก่อนแขนเรียวจะค่อยๆ โอบรัดต้นคอหนาราวกับว่ามันคือสิ่งที่เขาไล่ตามหามาโดยตลอด ถ้อยคำเพียงคลอเคล้าในช่วงลมหายใจร้อนที่สอดประสาน "ทำไมฉันถึงไม่เคยขัดขืนต่อสัมผัสของนายได้เลยมาร์ค" ดวงตาเรียวรื้นด้วยม่านน้ำตาใส กับผิวขาวละเอียดที่ค่อยๆ ระบายทดแทนด้วยสีระเรื่อ


    "เพราะร่างกายนายเป็นของฉัน ของฉันเพียงผู้เดียวจินยอง" เสื้อตัวสวยและกางเกงผ้าเนื้อดีค่อยๆ ถูกปลดถอดออก ตามด้วยอาภรณ์ของร่างสูงที่เหวี่ยงทิ้งลงบนพื้นพรมสีหม่นข้างเตียง กลิ่นอายของความต้องการคละคลุ้งจนมาร์คสัมผัสได้ เรือนร่างขาวตอบรับสัมผัสจากฝ่ามือหยาบกร้านเป็นอย่างดีเหมือนทุกครั้ง....

    การดำรงอยู่รอด ที่หาใช่เพียงแค่อาหาร หรือการอิ่มทิพย์ แต่ทว่าปีศาจที่มีปีกสีดำอย่างเขา กลับต้องการสูดกลืนกลิ่นอายตัณหา ของความโลภ ความลุ่มหลง เพื่อชีวิตที่คงไว้ซึ่งอมตะ


    แขนเรียวเลื่อนโอบต้นคอหนา ก่อนเรียวปากสีหวานจะฝังจุมพิตบนต้นแขนแกร่ง "ทำไมเป็นฉันที่สูญเสียทุกอย่าง" ดวงตาเรียวจ้องมองในความว่างเปล่า เรียกร้องต่ออดีตที่สูญหาย


    "ทำไมเป็นฉันที่ต้องสูญเสียปีกสีขาว"


    มาร์คเลื่อนริมฝีปากจุมพิตบนแผ่นหลังบางแผ่วเบา แผ่นหลังที่เคยสยายกางปีกสีขาวบริสุทธิ์ ปีกที่เคยโอบอุ้มและปกป้องความมืดดำ แม้จะรู้ว่าเป็นการผิดกฎ แม้จินยองจะรู้ว่ามันเป็นข้อห้ามที่ไม่ควรฝ่าฝืน แต่เพราะจิตใจที่ขาวสะอาดจนเกินไป...


    "ฉันขอโทษ.." เสียงทุ้มกระซิบกระซาบในความมืดมิดที่ปกคลุมรอบกาย วงแขนแข็งแรงกระชับดึงร่างที่หลับใหลบนผืนเตียงนุ่มเข้ามาแนบชิดราวกับเกรงว่า หากเขาคลายอ้อมแขนออก จินยองจะบินหนีเขาไปอีกครั้ง


    แม้วันนี้ปีกสีขาวจะถูกหักออก...


    ค่ำคืนแรกที่มาร์คได้ครอบครองเจ้าของเรืองกายอันแสนหวาน ‘ค่ำคืน’ ที่เป็นต้นเหตุของเรื่องราวทั้งหมด การไขว่คว้าเพื่อที่จะดำรงชีวิตให้อยู่รอดของปีศาจปีกสีดำอย่างเขา บังคับให้มาร์คตัดสินใจย่ำยีร่างอันแสนบริสุทธิ์ของจินยองเพียงเพื่อปลุกตัณหาที่หลบซ่อนอยู่ในมุมมืดให้ตื่นขึ้นมา ก่อนสูดกลืนกลิ่นอายของมันเพื่อเยียวยาและฟื้นคืนพลัง


    เทวดาผู้ยอมฝืนกฎช่วยเหลือเขา...กฏที่ห้ามยุ่งเกี่ยวระหว่างเทวดาผู้มีปีกสีขาวบริสุทธิ์กับปิศาจที่มีปีกสีดำของความชั่วร้าย


    "ขอโทษ.." ถ้อยคำที่มาร์ครู้ดีว่า มันไม่สามารถลบล้างสิ่งที่เขากระทำลงไปได้ และต่อให้เขาพูดบอกสักกี่พันครั้ง จินยองก็คงไม่ทางอภัยให้กับปีศาจที่ชั่วร้ายอย่างเขา


    ดวงตากลมระริกไหวด้วยความรู้สึกผิด คละเคล้าไปกับความต้องการครอบครองอย่างไม่มีที่สิ้นสุด วันที่จินยองใช้สองขาพาร่างกายและจิตใจอันแสนบอบช้ำหลีกหนีมาสุดไกลแสนไกล แต่ปีศาจที่มีปีกสีดำอย่าง มาร์ค ต้วน ก็ไม่ละความพยายามที่จะตามหาจนเจอ


    "ขอโทษที่ฉันไม่สามารถมอบปีกสีขาวคืนแก่นายได้ " ใบหน้าหล่อเหลาเลื่อนลงเพียงเพื่อฝังปลายจมูกลงบนพวงแก้มขาว "แต่ปีกสีดำของฉันจะไม่มีวันละทิ้งนายให้ต้องโดดเดี่ยว" แพขนตายาวที่ชื้นเปียกด้วยหยาดน้ำตายังคงแนบสนิท ลมหายใจอุ่นยังคงเข้าออกสม่ำเสมอ รัตติกาลที่ครอบคลุมยังคงคลอเคล้าด้วยคำขอโทษ และความนัย แต่ทว่ากลับมีเพียงสายลมหนาวที่ได้ยินและรับฟัง...







    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น