ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Slaves who defeat demons /เหล่าทาสผู้ปราบอสูร : เปิดรับสมัครตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #2 : Character history/Comment

    • อัปเดตล่าสุด 18 ส.ค. 64



    Character history



     

     


     

     


     

     

    HOSHIKO KAYA 

     

     

     

    NOBUTAKA BOKUROU

     


     

     

    (ลงแค่2บท)

     

    --------------------------


     


     

    comment 18/8/64


     

    Student




     

    Kokuou tatsu 


     

    สำหรับคุณผู้ปกครองที่ส่งมานะคะ นับว่าเป็นคนแรกที่ส่งมาดีใจมากเลยล่ะค่ะ555555 ทัตสึคุงเนี่ยนับว่าดูเป็นตัวละครที่น่าสนใจใช่เล่นเลยล่ะนะ อารมณ์เหมือนพระเอกอนิเมะิะไรแบบนั้นยิ่งพอพูดถึงพลังก็ดูนำไปพัฒนาต่อได้เลยทีเดียวเลย และดูทัตสึคุงมีเสน่ห์ในการเป็นตัวเอกของเรื่องมากเลยล่ะค่ะ เอาเป็นว่ารอดูเลยล่ะกัน







     

    YUTA MIU



     

    น้อนมิยูผู้มากับผมสองสีและสุดแสนจะน่ารัก เป็นตัวละครที่มีพลังที่ค่อนข้างจะเก่งเลยทีเดียวนะคะ ไม่ได้แย่ แต่ดูเจ๋ง เพราะมันดูเอาไปเขียนในเนื้อเรื่องได้ค่ะและภาพรวมถือว่าโอเครค่ะ เข้าใจในตัวละครของท่านได้ง่ายมากๆทีเดียว อีกอย่างนิสัยขี้สงสัยของน้องคงน่ารักแน่ๆ55555






     

    Aiko


     

    ครั้งแรกที่เห็นคิดว่าเป็นหนุ่มหน้าสวยเพราะอิมเมจ แต่น้องเป็นผู้หญิงสินะ55555 เอาเป็นว่าจากที่อ่านใบสมัครคร่าวๆ เป็นตัวละครที่เข้าถึงง่ายและไรท์เข้าใจในตัวละครมากๆเลยค่ะ และประวัติก็ดูมีเนื้อเรื่องดีถือว่าชอบ และน้องคงซึนเดเระด้วยหรือเปล่านะดูจากนิสัยรวมๆ


     


     



     

    Tsukinari hime


     

    รู้สึกถึงความโดคิโดคิในใจของฉัน ฉันจะจับน้องมาเป็นไอดอลในสังกัดฉันแล้วล่ะ55555 จะบอกว่าใบสมัครโดยรวมนั้นโอเครมากเลยล่ะค่ะทั้งประวัติของน้องที่ดูน่าสนใจ พลังที่ดูจะซํพพอร์ตเพื่อนๆได้ดีเลย และแถมยังคุณผู้ปกครองยังส่งคลิปเสียงตัวอย่างมาให้ไรท์ฟังและมันง่ายต่อการแต่งของไรท์มากเลย เอาเป็นว่าเป็นตัวละครที่ดีมากค่ะ


     


     



     

    Namida mize


     

    มิสะคุงเป็นเด็กผู้ชายที่ดูเจ้มแข็งมากๆเลยย ถือว่าท่านผู้ปกครองเขียนสตอรี่เป็นเรื่องดีมากๆเลยนะคะพอเราอ่านแล้วดูเป็นตัวละครที่เข้าใจได้ดีเลย น้องดูเข้มแข็งสุดๆเลยและอ่านแล้วก็สงสารเลยแหละ แต่ภาพรวมทุกๆอย่างดีมากแล้วล่ะค่ะ



     


     


     

    Okane sore


     

    น้องโซระอาโอริ(?) เล่นมุขไม่เก่งโดนน้องว่าแน่555555 

    โซระดูเป็นตัวละครที่มีสตอรี่ที่แต่งต่างจากคนอื่นมากเลยค่ะอาจเพราะไรท์อ่านแล้ว มันมีฉากแวบเข้าาในหัวเลย5555 เป็นการเชื่อมโยงกับเนื้อเรื่องได้ดีมากเลยค่ะ และพลังที่ดูแตกต่างมากเพราะไรท์เคยอ่านเกี่ยวกับเรื่องด็อพเพิลเหมือนกัน พออ่านก็ว้าวมากที่มีคนหยิบมาใช้ เอาเป็นว่าโอเครมากๆเลยค่ะ


     


     



     

    Yasushi gianna


     

    หนุ่มผิวแทนสุโค้ยยยย ยาซุซิคุงดูเป็นตัวละครที่มีอารมณ์ผู้ชายเซ็กซี่เบาๆหรือไรท์คิดไปเองไม่รู้สิ55555 แต่นับว่าตัวละครที่อ่านแล้วรู้สึกหล่ออาจเพราะอิมเมจของน้องด้วยแหละ เราชอบในสตอรี่เนื้อเรื่องของน้องมากนะคะ นับว่าเป็นตัวละครอีกตัวที่ที่อ่านแล้วรู้สึกว้าวมาก แถมยังเป็นผู้ชายสายซัพพอร์ตอีก อืมๆ


     


     


     



     

    Ryouta Harumi


     

    น้องฮารุมิจังที่มาอย่างน่าตกใจ้พราะไรท์พึ่งนั่งเขียนจบไปแล้วพึ่งมาเห็น5555 พอดูอิมเมจครั้งแรกแล้วน่ารักมากๆ และพออ่านนิสัยและข้อมูลต่างๆก็รู้สึกเอ็นดูไปซะแล้วสิ อาจเพราะนิสัยเหมือนไรท์มั้งค่ะ555 ก็เลยพออ่านแล้วรู้สึกชอบมากๆ แถมดูน่าจะเป็นโลลิซะด้วยเหมาะเจาะจริงๆ55555


     


     


     


     

    Tokisaki Rin


     

         คุณรินเนี่ยให้ความรู้สึกถึงความเป็นปะธานนักเรียนกับหัวหน้าห้องสํงมากเลยล่ะค่ะ5555 เป็นคาแรกเตอร์ที่เป็นพื้นฐานของสาวแว่นเย็นชามากๆ ส่วนอิมเมจยอมรับว่าชอบมากๆค่ะเพราะสาวแว่นมันสุดยอดยังไงล่ะ5555 อีกอย่างดูเป็นตัวละครที่เข้าใจง่ายและคงจะแต่งเสริมในส่วนเนื้อเรื่องอื่นๆ ได้ดีเลยล่ะค่ะ


     


     


     


     


     


     

          Hinaba Yamada


     

       แยงกี้ล่ะ แยงกี้หรือเปล่า แต่ดูเหมือนจะใช่นะ แยงกี้ (โดนตบ) ถึงจะดูเหมือนแยงกี้แต่เป็นคนที่ดูจิตใจดีลึกๆเหมือนกันสินะคะ5555 เป็นบทที่ดูดีไม่แย่หรือดีเกินไป แต่ชอบคาแรกเตอร์ดูเป็นกลุ่มแก๊งนักเลงนะคะชอบค่ะ5555 เพราะเราชอบผู้ชายแนวนี้ไม่ใช่ในชีวิตจริงนะ แต่เป็นพวกซีรี่ย์ที่เราดูเมื่อนานมาแล้วล่ะค่ะ ก็เลยพออ่านก็แบบว่าเออก็โอเรอะไรแบบนั้น


     


     


     


     


     

     

     Ao Sawa


     

        โอ้ พออ่านแล้วก็รู้สึกถึงความดาร์กและมืดมนพอตัวเลยแหละ แต่จริงๆเราอ่านรู้สึกชอบมากๆค่ะยอมรับว่าชอบในบทของน้องอาโอมากๆ มันดูไม่ใช่บทที่ดูน่ารำคราญเลยนะคะ555แต่ดูน่าปดป้องมากกว่า เพราะจริงๆเราเป็นคนขี้สงสารล่ะค่ะก็คงถ้าแต่งไปคงจะดูเอ็นดูน้องแน่ๆ เพราะต้องที่พูดถึงลักษณะคำพูดก็ดูน่าเอ็นดูแล้วล่ะค่ะ555 (ป.ล.จริงๆใช้ชื่ออังกฤษหรืออะไรก็ได้นะคะไม่จำเป็นต้องเป็นชื่ออังกฤษ แค่ประเทศในนิยายที่ดำเนินเรื่องอยู่ญี่ปุ่นค่ะ)


     


     


     


     


     


     


     

    Tsukiko Kata

      คูมค่ะบอกวว่าเราอ่านประวัติจนตสลายเลย555ยาวมากแต่ชอบมากเพราะประวัติดูครบถ้วนและดูแน่อนดีค่ะ ส่วนในคาแรกเตอร์และส่วนอื่นมันดีเยี่ยมมันเลยล่ะ555 ทั้งนิสัยนิสัยของน้องที่ดูจะเข้าถึงยากนะแต่พออ่านไปเรื่อยๆมันก็ไม่ขนาดนั้น และอิมเมจก็สุดแสนจะดูสวยน่ารักและลึกลับมากๆ และส่วนประวัติของน้องเราชอบมากๆนะคะมันดูเรียบเรียงเหตุการณ์ดีและเขียนดีมากๆเลยคูม


     


     


     


     


     

     Tatsuya Shouta 

     

      หนุ่มหล่อร้ายๆล่ะสุโค้ยยย เอาเป็นว่ายาวๆพอกับคุณคาตะเลยแต่ก็อ่านจนจบเพราะเพลิดดี555 ทั้งสองบทบาทที่ต่างกันสุดขั้วแต่มันก็แอบมีอะไรที่คล้ายๆกัน คือนิสัยแบบร้ายๆ5555 เราชอบคาแรกเตอร์ของโชตะคงอาจจะเพราะว่าประวัคิของน้องนี้แหละที่น่าสนใจมากๆ และยิ่งชอบเมื่ออ่านจนจบ เราเลยคิดว่าถ้าคุณคาตะกับโชตะร่วมทำภารกิจด้วยกันมันจะขนาดไหนกันนะ?





     Minako Yuki


               สวัสดีค่ะคุณผู้ปกครองน้องยูกิ ขออภัยที่มาให้ตอมเม้นล่าช้าเป็นระยะเวลา5เดือนกว่านะคะ น้องยูกิเป็นตัวละครที่ซับซ้อนและเราใช้เวลาการอ่านหลายครั้งกว่าจะเข้าใจเลยล่ะค่ะ หลังของน้องน่าสนใจแต่อาจจะงงหน่อยๆแต่ถ้าใช้เวลาทำความเข้าใจมันก็ไม่ยากค่ะ นับว่าออกแบบพลังมาดูน่ากลัวมากจริงๆถ้าเราเป็นพี่สาวก็คงหลอนเหมือนกันแหละ เราว่าโดยรวมดีมากๆค่ะทั้งประวัติและอิมเมจตัวละครน่ารักมาก 







    Miyuri Joshihor


          สวัสดีค่ะคุณผู้ปกครองของมิยูริจัง ขอโทษที่มาคอมเม้นช้านะคะ เอาล่ะเริ่มต้นที่ว่านี้คือตัวละครล่าสุดที่ส่งมาก็เลยจะเข้าไปอ่านบ่อยๆโดนส่วนมากชอบคาแรกเตอร์รักเพื่อนของน้องดีค่ะ การที่ถูกเพื่อนหักหลังมันรู้สึกอะไรยังไงมันสามารถเอาไปต่อในเนื้อเรื่องได้หลายๆต่อเลยล่ะ ส่วนเนื้อหานิสัยโอเครดีมากเลย อิมเมจสวยมากแบบมาก ไอเลิฟคุณมิยูริค่ะ 






     


     


     

    Teacher






     

    Bell / Wolf / Matt / lady


     

    พออ่านครั้งแรกรู้สึกแปลกๆ ทำไมชื่อมันถึงอ่านไม่เชื่อมกันเลยนะ ทั้งรูปที่เป็นอิมเมจอีกพออ่านแล้วรู้สึกว่าว้าววจริงๆ55555 เป้นพลังที่น่าสนใจมากๆเลยค่ะ แถมยังระบุบนิสัยร่างแต่ล่ะร่างมาให้อีกนับว่าเป็นเรื่องขอบคุณจริงๆ และทั้งยังเข้าใจง่ายแต่ติที่นิดหนึ่งตรงที่อยากให้เลดี้ มีนิสัยที่ต่างจากเบลดูนะคะเอาแบบว่ามีหลายบุคคิกที่แต่งกันสุดขั้วอะไรแบบนี้ แต่โดยรวมดีมากเลยนะคะ


     


     



     

    Kiniro hanabi


     

    พ่อคนรวยของเรามาแล้วอ่านแล้วรู้สึกรวยขึ้นมาเลย5555 อาจารย์คินอิโระมีพลังที่ดูดีเลยทีเดียวและแตกต่างเป็นตัวของตัวเองดี และสตอรี่ก็ดูเป็นคนน่าสนใจทีเดียวเลยค่ะ และแถมเป็นครูด้วยท่าได้สอนคงจะโหดแน่ๆ อันนี้ต้องรอดูแล้วล่ะค่ะ


     


     

     




     

        Bell loonel


     

       อาจารย์ส่งมอบภารกิจมาแล้วล่ะ!! มันเป็นตัวละครที่สำคัญอย่างหนึ่งเลยนะคะเพราะเป็นคนมอบภารกิจไงล่ะ (งงไหม ;-;) เอาเป็นว่าดีใจที่มีคนส่งมานะคะคุณผู้ปกครอง จากที่อ่านคราวๆแล้วก็ถือว่าโดยรวมใช้ได้เลยค่ะทั้งลักษณะและประวัติถึงตอนแรกอ่านจะงง แต่รอบสองก็เข้าใจแล้วล่ะค่ะอาจเพราะตอนแรกที่อ่านมันเบลอๆอยู่ล่ะมั้ง ถือว่าดีมากค่ะ


     


     


     


     


     

    Seiji Asuka

         อาจารย์เซย์จิเป็นอาจารย์ในฝันของหลายๆคนเลยล่ะให้ตายสิฉันแพ้คนที่พูดจ๊ะ จ๋า เรารู้สึกว่าการอ่านบทอะไรแนวนี้มัรู้สึกนุ่มฟูถึงความน่ารัก ถึงจะหันไปเจอกับอาวุธที่เรียกว่าแส้ก็เถอะ อาจารย์แอบSmปะนะว่าไปนั้น5555


     


     

    inform(23/3/64)


     

       แจ้งจากทางไรท์เตอร์ค้าบ ขอโทษนะที่หายไปแบบนานๆมากๆเพราะไรท์ไม่ได้เข้ามาเลย และพอมาดูอีกทีก็มีคนส่งมาเยอะมากๆ และเราพึ่งจะปิดเทอมได้เมื่อไม่นานมานี้เอง

      

       เราจึงจะมาทำการตรวจสอบใบสมัครของทุกคนนะคะ และเรามีแพลนจะทำประวัติตัวละครของไรท์เพื่อให้ทุกคนรู้ด้วย ซึ่งบทความนี้จะเป็นประวัติตัวละคร Oc


     

       และเราจะเริ่มทำการคอมเม้นตัวละครแล้วนะคะ


     

       ขอบคุณทุกคนที่ส่งมานะ :)


     


     


     

    Inform (26/3/64)


     

    สวัดีค่ะท่านผู้อ่านทุกท่านวันนี้ทางไรท์ได้ทำการคอมเม้นตัวละครแล้วนะคะ สังเกตว่ามีบางส่วนที่ไรท์จะติบางและบางส่วนไม่ติเลย เพราะไรท์รู้สึกว่าอ่านของทุกคนแล้วมันชอบทุกตัวละครของทุกคนเลยค่ะ ดูมีมิติและมีเสน่ห์ในแบบของตัวเองอะเนอะ ก็เลยไม่ได้ติเท่าไหร่แลพโดยรวมชอบหมดจริงๆ


     

    โอ้แจ้งจากไรท์อีกทีไรท์กำลังเขีนเนื้อเรื่องoc  ของไรท์แล้วนะคะคาดว่าจะให้ท่านผู้อ่านได้รู้เนื้อเรื่องเสร็จน่าจะไม่เกินวันอังคารหน้า พอเขียนเสร็จแล้วใครได้แก้ไขอะไรเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของoc สามารถแจ้งได้นะคะ รวมถึงการแก้ไขอื่นๆ

     

    ด้วยสามารถแจ้งได้เน้ออ


     


     


     

    Inform (24/4/64) ดูเป็นเลขสวยดีเนอะ5555 โอเครค่ะโดยทราบนั้นเรากลับมาคอมเม้นหลังจากทิ้งระยะเวลามาหลายสัปดาห์เราว่าน่าจะเดือนแล้วล่ะมั้ง เอาเป็นว่ามาเม้นแย้ว555 โดยส่วนตัวนะคะเราชอบตัวละครที่ส่งมาคาวนี้มากๆ ซึ่งตอนนี้บทนักเรียนของเรานะคะมาถึงครึ่งแล้วไม่แน่เราอาจจะรับบทนักเรียนเท่านี้เลยก็ได้ค่ะ5555 อันนี้ก็ต้องรอดูไป และอาจจะสักพักเราอาจจะเริ่มเขียนตัวละครในเรื่องและบทนำแล้วล่ะค่ะ ซึ่งเราจะพูดเลยว่าการที่ทุกคนส่งมาใช่ว่าจะรับหรือไม่รับยังไงนะคะ ส่วนตัวแล้วรู้สึกว่าผู้ปกครองทุกท่านเสียสละเวลามาเขียนประวัติตัวละครให้กับนิยายของเรานับเป็นเกียรติมาก5555 อาจฟังดูเวอร์ๆนะคะ แต่จริงๆเรารับทุกคนเลยแหละ แต่ก็อาจจะมีให้ไปปรับแก้บ้างสำหรับบ้างคนเนอะเพื่อให้ปรับให้ดูมีมิติและให้เราเข้าถึงตัวละครได้มากขึ้น ซึ่งเนื้อเรื่องจะช้าจะเร็วจะแต่งเนื้อเรื่องตอนไหนมันก็อยู่ที่เราแล้วล่ะค่ะ55555 เพราะงั้นเจอกันใหม่เนอะ อย่างว่าเราอาจจะปิดรับสมัครในส่วนของบทนักเนียนนะคะ ส่วนบทอื่นๆจะเปิดไปก่อนพอครบบทเมื่อไหร่จะปิดทันที 



     

    Inform (18/8/64)

    สวัสดีท่านผู้ปกครองทุกท่านลืมกันหรือยังเอ่ย? ขอโทษทิ้งช่วงเป็นระยะเวลานานมากเพราะก็มีหลายสาเหตุที่จะแจ้งเพื่อจะได้หาสังสัยกัน

    หลักๆก็คือเราปล่อยดองไว้ดูว่าจะมีคนมาสมัครเพิ่มไหมซึ่งมันก็ยังเท่าเกิมมาตลอดหลายเดือนที่ผ่านมาจนเมื่อสัปดาห์ก่อนเราจึงเริ่มเขียนเนื้อเรื่องเลย

    เหตุผลที่สองก็คงเป็นเรื่องการดองแล้วไปแต่งเรื่องอื่นๆสนองนีทด้วยล่ะนะ (ฮา) 

    ส่วนเหตุผลที่สาม เนื่องจากสภาพประเทศและร้านบานยุคนี้ห่วยแตกเหลือเกินการเรียนออนไลน์ชั่งน่าปวดหัวและปวดจิตพร้อมๆกัน ทั้งงานที่สั่งเยอะเป็นพิเศษ และอาจารย์ที่ไม่เคยเข้าใจนักศึกษาตาดำๆกันเลย (ร้องไห้) อีกอย่างที่เราเรียนอยู่ใกล้กับพื้นที่เสี่ยงที่จะติดโควิด จึงปิดยาวมากรวมๆเดือนนี้ก็เกือบ 8 เดือน ก็เลยค่อนข้างจะจริงจังทางนี้นิดหน่อย

    จึงเป็นเหตุผลที่นิยายเรื่องนี้ไม่ได้คืบหน้าเท่าไหร่บางคนอาจจะคิดว่าเราดองทิ้งไปแล้วก็ได้ แต่เราก็แวะเวียนเข้ามาดูบ่อยๆเหมือนกันแหละ เราขอโทษนะสำหรับคนที่กำลังรอนะคะ ซึ่งเอาเป็นว่าเราตัดสินใจที่จะปิดรับสมัครแล้วล่ะ เพราะว่าเราคงต้องเริ่มเขียนนิยายเรื่องนี้มาจริงๆจังๆสักทีหนึ่ง

    ซึ่งปิดในวันนี้ วันที่ 18/8/64 วันนี้เลย 

    ถ้าเกิดมีใครจะมาส่งเพิ่มเติมอะไรก็ไม่ว่าค่ะ แต่อาจจะเก็บไว้พิจารณา 555555 แต่ถ้ามีในอนาคตอาจจะเปิดรับสมัครในบทอื่นๆต่อ ถ้ามีโอกาสนะคะ

    แต่เป็นอันว่าบทอื่นๆที่เปิดรับอยู่ปิดแล้วนะคะ ซึ่งตัวละครพวกนั้นส่วนหนึ่งไรท์ก็ได้ให้กำเนิดลูก(?) พร้อมสำหรับบทที่ว่างไว้แล้ว

    และก็ขอขอบคุณสำหรับผู้ปกครองบางส่วนที่รอมาตั้งแต่เปิดเรื่องเลยนะคะ เป็นนิยายรับสมัครเล็กๆแต่ชื่นใจที่มีคนให้ความสนใจมากเลยค่ะ ขอบคุณนะคะ


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×