คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Applicatio information
เนื้อเรื่อง&ข้อมูล
ในโลกที่ก่อการเกิดโรคประหลาดขึ้นมาอย่างไม่คาดคิด โรคที่เกิดการเด็กทารกธรรมดาให้มีพลังวิเศษอย่างน่าแปลกใจแต่กระนั้นพวกเขาที่เกิดมาที่มีพลังกลับไม่เป็นที่ถูกยอมรับในสังคมโลก และภัยคุกคามจากอสูรที่มีใครสักคนที่อนู่เบื้องหลักทำให้เกิดมีองค์กรลึกลับขึ้นมา และมีแผนบ้างอย่างที่จะใช้เหล่าเด็กที่มีพลังพวกนี้ เพื่อการนั้นชั้นเรียนพิเศษก็ได้ถูกก่อตั้งขึ้นมา
ถูกมนุษย์เหมือนกันหาว่าเป็นภัยอันตราย
และแม่งยังจะต้องมารับใช้ปกป้องพวกมันจากอสูร
มันดูเป็นชีวิตทาสที่ไร้ซึ่งทางออกยังไงแบบนั้น
เพราะงั้นเนื้อเรื่องมันจะจบแบบไหนดีกันนะ?
ยุคสมัย
ปัจจุปัน (ที่ไม่มีโควิทเฮงซวยล่ะนะ)
เหล่าเด็กโรคพลังวิเศษ
โรคประหลาดที่ถูกเรียกว่าโรคพลังวิเศษที่เกิดมาจากเด็กทารกแรกเกิดจำนวนหนึ่งบนโลก ที่มีสิ่งลี้ลับทำให้เกิดมีพลังที่ไม่สามารถอธิบายได้ออกมา แม้แต่นักวิทย์ศาสตร์ก็ไม่สามารถจะให้คำตอบกับโรคที่มาไม่ว่าจะทดลองเพื่อหาคำตอบ แต่มันก็ไร้ซึ่งคำอธิบายอะไร
เว้นไว้เพียงแต่คำถามว่าทำไม? ทำไมถึงต้องเป็นเด็กๆเหล่านี้กัน?
เพียงว่าไปกับการที่เกิดโรคประหลาดนี้นั้นล้วนเป็นสิ่งสังคมค่อนข้างไม่ยอมรับกัน พวกเขาเห็นว่าเป็นสิ่งแปลกปลอม ที่ปีศาจสร้างขึ้น
และถึงขั้นว่าคิดว่ามันคือโรคติดต่อที่ไม่ควรเข้าใกล้ซึ่งสังคมของเด็กๆที่เกิดมานั้นมักจะถูกเหยียดหยามจากสังคมอยู่บ่อยครั้งถึงแม้ว่าจะเป็นคนที่ดูไม่มีพิษภัยก็ตาม
เพราะแบบนั้นก็เลยไม่มีที่ต้องการในสังคมสักเท่าไหร่เพราะแบบนั้นก็มักจะมีพวกพลังวิเศษที่จะออกมาทำร้ายประชาชนอยู่บ่อยๆ
เพื่อการนั้นองค์กรลึกลับจึงทำการควบคุมประชาชนคนธรรมดาและพวกพลังวิเศษให้อยู่กันอย่างสงบถ้าหากผู้พลังวิเศษทำร้ายประชาชนคนธรรมดาจะมีการทำโทษที่ไล่ระดับตามกันไปตามความกระทำผิด
กลับกันถ้าหากพวกคนธรรมดาให้พวกเขาอยู่ร่วมกันพวกเขาจะปกป้องอันรายจากอสูรให้
เพราะเหตุนั้นเพื่อการฝึกฝนทักษะและการเป็นผู้พิทักษ์เหล่าผู้คนที่เหยียดหยามพวกเขาอย่างไม่เต็มใจนัก เพราะถูกบังคับ
จึงก่อให้เกิดชั้นเรียนพิเศษขึ้นมาเพื่อจัดการกับเราอสูร
ข้อมูลเด็กพลังวิเศษ&โรงเรียน
พลังตั้งแต่เกิด พลังในที่นี้จะแตกต่างกันไปนะคะ อารมณ์เหมือนพวกฮีโร่แฟนตาซียังไงแบบนั้นเลย บางคนมีพลังหยุดเวลาซึ่งจะมีข้อจำกัดกันตามๆไป และต้องอยู่ขอบเขตที่ไม่ได้เวอร์เกินไป อยู่ระดับที่เก่งเป็นมือโปรแบบนั้นนะคะ บางคนมีพลังควบคุม เหมือนกับพลังจิต
และพลังก็ต้องมีทั้งจุดอ่อนของมันและถึงว่าพลังจะเก่งแต่ถ้าคนใช้ประมาทหรือคนใช้อ่อนแอ่ก็มีสิทธิที่จะแพ้ได้นะคะ
อันนี้แล้วแต่คุณที่จะคิดค้นพลังได้เต็มที่เลยค่ะ แต่เน้นว่าให้อยู่ในขอบเขตและไม่ได้เวอร์เกินไป
และถ้ามีอาวุธล่ะก็ต้องเป็นอาวุธที่ใช้ควบคู่กับพลังที่เข้ากันได้ดีนะคะ
อาวุธ นี้มันคือยุคปัจจุปัน อาจจะใช้เป็นปืน เป็นดาบ สนับมือ เป็นอุปกรณ์อาวุธใช้ตามถนัดเลยค่ะ แนะนำว่าไม่เอาเคียวนะคะ ไม่เอาเคียวนะคะ ไม่เอาเคียวนะคะ ไม่เอาเคียวนะคะ ไม่เอาเคียวนะคะ ไม่ เอา เคียว นะ คะ
โรงเรียน ส่วนในเรื่องของโรงเรียนนั้น อย่างที่ว่าค่ะมันเป็นโรงเรียนธรรมดาที่สุดแสนจะธรรมดาไปเรียนกลับบ้าน ไปเรียนและกลับบ้าน แต่ภายใต้โรงเรียนแต่โรงเรียนจะมีชั้นเรียนอยู่ชั้นเรียนหนึ่งค่ะ ที่พิเศษกว่าใคร เป็นชั้นเรียนของเด็กเหล่าพิเศษ
ที่มีหน้าที่ฝึกฝนและถูกให้ใช้หน้าที่ในการปกป้องโรงเรียนนี้จากอสูรค่ะ ซึ่งมันเป็นโรงเรียนธรรมดาและมีพวกเด็กพลังวิเศษอยู่นั้นก็ซึ่งนำการมาถึง
การดูถูก การรังเกียจ จากพวกมนุษย์ธรรมดาพวกนั้น ซึ่งพวกชั้นเรียนพิเศษต้องมีความใจเย็นอยู่มากกับการใช้ชีวิตในโรงเรียนค่ะ
การเรียน&ฝึกฝน การเรียนจะมีคาบที่เรียนตามปกติและมีเรียนการปราบอสูรซึ่งจะบอกที่หลังกับการรับสมัครคุณครูนะคะ และการฝึกฝนนั้นจะมีชั้นใต้ดินให้ทำการฝึกฝนการประลองฝีมืออยู่ค่ะ
ถึงจะเป็นทาสสังคมแต่อยู่ดีกินดี
อย่างที่ว่าค่ะพวกองค์การลึกลับทำการสนับสนุนพวกเด็กพิเศษอยู่แล้วเพราะการอยู่ดีกินดีก็ถือเป็นเรื่องที่ดีเลยล่ะค่ะ พวกเขามีสิทธิที่จะใช้ชีวิตตามปกติเว้นแต่ห้ามทำร้ายพวกคนธรรมดาที่ดูมีสิทธิสังคมที่เหนือกว่า
ถ้าต่างคนต่างอยู่ก็จะไม่เกิดปัญหาแต่ถ้ามีพวกธรรมดากวนตีนใส่หรือยังไงก็ไม่รู้นะคะ
คุณครู จะเป็นคนของคนในองค์กรค่ะ จะมีทั้งที่มีพลังวิเศษเหมือนกันและไม่มีแล้วแต่ความเหมาะสมกันไป จะมาวนเวียนสลับกันสอนไปแบบนั้น
เครื่องแบบ จะใส่เป็นไปรเวทมากซะส่วนใหญ่ถ้าเป็นในทางการนั้นมักจะเป็นการจัดประชุมหรือต้อนที่ออกไปทำภารกิจด้านนอก
อายุในชั้นเรียน 16-20
เรียนแค่3ปี กับการฝึกฝนในช่วงเวลาสามปีที่หนักหน่วงซึ่งในชั้นเรียนนั้นจะมีแค่ชั้นเรียนเดียว ไม่มีใครนอกจากชั้นเรียนเดียว นอกจากเมื่อจบการศึกษา ก็มีเด็กพิเศษอื่นมาฝึกฝนต่อ
ภารกิจที่เสี่ยงอันตราย ภารกิจที่มักจะถูกทางองค์กรส่งมาให้ไปฆ่าอสูรที่กำลังอาละวาด ทั้งการปราบและสืบสวน ที่พวกนักเรียนจะเข้าไปปฎิบัติงานจริงและต้องฆ่าอสูรจริงๆ
ที่ถึงแม้บางคนจะไม่พร้อมก็ตาม ภารกิจองค์จะจัดทีมละ3-5 โดยจัดความสามารถที่จะจัดการอสูรแตาละตัวซึ่งจะไม่ซ่ำกัน ภารกิจบางภารกิจมีความเสียง อาจจะได้รับความบาดเจ็บ หรือไม่ถึงขั้นเสียชีวิต ซึ่งในกรณีนี้จะเป็นการเจออสูรที่เก่งในระดับ S
อสูรที่ออกมาจากความมืดมิด
กล่าวในโลกที่มีอสูรกายที่ไม่รู้ที่มาออกมาจากความมืดมิดในยามราตรีที่ถูกปลุกขึ้นมาให้ พวกมันเข่นฆ่า กินเลือดมนุษย์ไม่ว่าจะคนธรรมดาหรือผู้วิเศษมันก็ไม่เกรงกลัว และมีใครสักคนที่อยู่เบื้องหลังความน่ากลัวนี้อย่างพิศวง
พวกมันไม่แม้จะกลัวแสงแดด พวกมันไม่แม้จะกลัวพวกเหล่าผู้วิเศษ และพวกมันมีจุดทุ่งหมายเดียวกันอย่างที่ท่านผู้นั้นสั่งมาเพื่อครอบครองโลกใบนี้และจัดการกับองค์กรเวรนั้นให้จมหายไป
อสูรจะมีปลักษณ์ที่ต่างไป บางตัวรูปร่างใหญ่บางตัวมีรูปร่างผิดเพี้ยนจนไม่สามารถอธิบายในตัวมันได้ บางตัวก็เหมือนมนุษญ์ จนแยกไม่ออก และพวกมันเกิดมาจากสาเหตุอะไรกันนั้น ก็ยังหาคำตอบมันมาไม่ได้
มีเพียงแต่คำพูดที่ว่า พวกมันมาดจากความมืดสูงสุด พวกมันออกมาจากที่ซ่อนเพื่อเข่นฆ่ามนุษย์ทุกคน…
ข้อมูลอสูร
#อสูรยังไม่เปิดรับสมัครนะคะ แต่จะพิมเรื่องคราวๆให้เอาไว้เพื่อความเข้าใจกัน ถ้าเปิดรับสมัครวันไหนจะแจ้งให้ทราบ
อสูรมีพลังที่น่ากลัว อสูรมีพละกำลังที่มหาศาลและมีพลังแต่ละตัวความสมารถที่ต่างกันไป ที่แล้วแต่ผู้เขียนจะสามารถจะจินตนาการออกได้ บางก็ว่าถ้ามันได้กินเลือดเนื้อของผู้มีพลังวิเศษจะทำให้พวกมันนั้นมีพลังที่มากขึ้น
เผลอๆอาจจะใช้พลังของมนุษย์คนนั้น หรือเรียกว่าแย่งพลังมาจากผู้วิเศษมาใช้
บางตัวมีสติปัญญาบางตัวก็มีแต่กช้มเนื้อ อสูรที่มีฉลาดมากพอที่คิดจะวางแผนหรือจัดการกับผู้เหช่าวิเศษนั้นชั่งดูเป็นสิ่งที่น่ากลัวอย่างมาก ที่มันจะสามารถใช้สมองไม่ต่างจากมนุษย์เรา และถ้ามันสามารถพลิกแพลงเหตุการณ์ได้ มันก็ยิ่งทำให้มีความน่ากลัวขึ้นไป จนพวกนี้อยู่ในระดับ S เลยก็ว่าได้
ระดับอสูร
D _ ไม่มีพิษภัย
C_จัดการ/จับกุม (แล้วแต่สถานการณ์)
B_ จัดการในทันที
A_ ค่อนข้างอันตราย ถ้าฝีมือไม่มากพอห้ามเข้าใกล้
S_ อันตราย อย่าจัดการในตัวคนเดียว
อสูรรูปร่างมนุษย์ อสูรที่อยู่ในร่างมนุษย์มักจะถูกใช้ร่างของมนุษย์ที่ตายเข้าไปใช้ร่างนั้น เพื่อกลมกลืนกับมนุษย์ หรือบางตัวก็แปลงรางได้ แต่จากการสำรวจอีกอย่างพบว่าบางทีอาจเป็นผู้พลังวิเศษบางกลุ่มซะเองที่ร่วมมือกับอสูร
บุคคลเบื้องหลัง ทางองค์กรที่ได้ทราบข่าวกับคนบางคนที่อยู่เบื้องหลังกับการปลุกอสูรขึ้นมาซึ่งอาจจะเป็นคนธรรมดา หรือไม่แน่อาจจะเป็นผู้พลังวิเศษก็เป็นได้ ทางองค์กรยังไม่มีข้อมูลของบุคคลเหล่านี้มากนักศึ่งต้องทำการสืบค้นต่อไป (บทนี้จะมีรับสมัครในเร็วๆนี้)
พูดคุย
เป็นการบอกข้อมูลและเนื้อเรื่องคราวๆไปแล้วนะคะ สำหรับข้อมูลต่างๆซึ่งบทอสูรที่ยังไม่เปิดรับสมัครนั้นเพราะว่าเนื้อเรื่องในช่วงแรกจะเน้นไปทางชีวิตประจำวันของพวกนักเรียนซะส่วนใหญ่ และภารกิจอะไรซะส่วนใหญ่
ซึ่งในบทอสูรหรือตัวร้ายๆหลักๆจะมีบทในช่วงหลังซะมากกว่า ถ้าเปิดเอาตอนนี้จะเอาเป็นว่าเป็นการดองตัวละครเอาเล่นๆ เอาเป็นว่าจะจะเปิดรับสมัครในวันไหนจะแจ้งอีกทีนะคะ
เพิ่มเติม
นอกจากมีความแฟนตาซัแล้วยังคมีความรักใคร่อะไรกันด้วยนะคะ ซึ่งเอาจริงๆแล้วเราอยากให้มีชายหญิงกันซะมากกว่า แต่เราอยากเปิดให้มี BL/GL ด้วย อาจมีบางคู่นะคะ ถ้านิสัยเข้ากันดี
ใบรับสมัครบทต่างๆ&Oc
Character Oc
จะเป็นการแนะนำตัวละครOc ของทางไรท์ที่จะปราฏขึ้นให้5ตัว ซึ่งช่วงหลังๆอาจจะมีอีก5555 และตัวละคร Oc ทั้งหมดของไรท์นั้นเป็นฝีมือวาดของไรท์เองนะคะ
*จะบอกประวัติทีหลัง*
Hoshiko Kaya
(โฮชิโกะ คายะ)
age: 16
Height: 165
weight: 45
Potency : ควบคุม
-สงบเสงี่ยม
-เฉยชา
-ตุ๊กตา
"มันไม่มีอะไรให้เหลือแล้วล่ะ...ชีวิตของฉันก็แค่ถูกควบคุมโดยคนๆนั้น"
Nobutaka Bokurou
(โนบุทากะ บาโครุ)
age: 17
Height: 178
weight: 50
Potency : เลือด
-จริงใจ
-ยิ้มแย้ม
-อิจฉา
"เวลาคนที่ยิ้มแล้วมีความสุขมากๆแบบนั้นดูน่าอิจฉาจังนะ"
Mizuki Suki
(มิตสึกิ สุกี้)
age: 16
Height: 170
weight: 49
Potency : ดวงตา
-ร่าเริงสดใส
-พลังบวก
-อ่อนโยน
"ถ้าเป็นว่าเราสามารถอยู่ร่วมกันได้อย่างสงบล่ะก็ มันก็คงดีล่ะเนอะ"
Takehiko Manzo
(ทาเคฮิโกะ มันโซ)
age: 18
Height: 185
weight: 57
Potency : บ้าคลั่ง
-สาดิส
-อารมณ์ร้าย
-ความลับ
“ เข้ามาอ้อนวอนขอชีวิตซะสิ...เอ๊ะ...จะว่าไปพระเจ้าก็ติดต่อมาล่ะ ว่าแกควรไปลงนรก"
Fierce
(เฟียร์ซ)
age: 31
Height: 180
weight: 50
Potency : บิดเบือน
-ติงต๊อง
-พูดตรง
-เสแสร้ง
"วันนี้นักเรียนนน ทุกคนก็ยังปิ๊วๆกันหมดเลยนะ เพราะงั้นเรามาฝึกกันเพื่อเป็นทาสสังคมกันเถอะนะ"
#ไรท์อาจจะมีการวาดภาพประกอบนิยายนะคะ แจ้งไว้ก่อนถ้าเป็นคนขยันพอ
ใบสมัคร
บทนักเรียน ปิดรับสมัคร
จำนวน 22 คน
ฟรีสไตล์
(รูปอิมเมจ)
"คำพูด"
ชื่อ-นามสกุล : (ชื่อญี่ปุ่น/อังกฤษ ) / (Eng/Thai)
ชื่อเล่น :
อายุ : (16-20ปี)
ส่วนสูง:
น้ำหนัก:
เพศ :
รสนิยมทางเพศ:
สัญชาติ :
ลักษณะ:
นิสัย:
ความสัมพันธ์กับตัวละคร Oc: (ตัวละครOc ของไรท์คนไหนที่มีความสัมพันธ์ ที่สนิท หรือเป็นคู่กัด หรือเป็นญาติของใครใน Oc ของไรท์เพื่อจะได้พิมเนื้อเรื่องอื่นๆได้)
ประวัติ:(ขอละเอียดนะคะ)
ลักษณะคำพูด:
พลังวิเศษ:
อาวุธ :
ความสามรถการต่อสู้: (อธิบายวิธีการสู้)
จุดอ่อน/จุดแข็ง:
สิ่งที่ชอบ :
สิ่งที่ไม่ชอบ :
เพิ่มเติม :
ใบสมัคร
บทอาจารย์ ปิดรับสมัคร
จำนวน 6 คน
บทอาจารย์
-วิชา ศึกษาอสูร
เป็นผู้พลังวิเศษ
เพศ หญิง
ช้อยส์ใบสมัคร
เป็นคนดูนิ่มๆดูอ่อนแอ่ และเวลาใครทำอะไรทำให้รู้สึกกดดันมากๆจะร้องไห้โฮออกมาแต่กลับกันถ้าถูกกระตุ้นโดยอะไรบ้างอย่าง จะกลายเป็นนางสาดิสที่มีรอยยิ้มที่น่ากลัวออกมา
บทอาจารย์
-วิชา ทักษะต่อสู้
เป็นผู้พลังวิเศษ
เพศ ชาย/หญิง
เป็นคนดูแข็งแกร่งจากภายนอกในแววตาที่ดูจริงจังตลอดเวลา เป็นคนมีทักษะการต่อสู้ในด้านต่างๆที่สูง ถึงแม้จะมีท่าทีจะดุด่าแต่กลับกันถ้าลูกศิษย์ทำดีก็ชื่นชม ทางกลับกันก็มีจิตใจสแมวอยู่เล็กน้อย
บทอาจารย์
-วิชา การเรียนรู้พลังวิเศษ
ฟรีสไตล์
บทอาจารย์
-วิชา ทดลองพลัง&อสูร
เป็นคนธรรมดา
เพศหญิง
อาจารย์สาวสวมแง่นที่เป็นมิตร ไม่ได้มองเหยียดเหล่าคนที่เป็นผู้วิเศษแต่กลับคลั่งไคล้ซะเอง เป็นคนอารมณ์ดีตลอดเวลาและมักยิ้มแย้มอยู่เสมอถึงจะต๊องๆบางที แต่ก็เก่งในด้านทดลองสูง
บทอาจารย์
-วิชาปกติ รวบหมดทั้ง คณิตศาสตร์ วิทย์ ภาษา บลาๆ
เป็นคนธรรมดา
เพศชาย
ที่มีท่าทีที่ง่วงตลอดเวลาเป็นอาจารย์ที่เก่งในระดับศาสตราจารย์ของวิชาต่างๆ แต่เป็นเพราะต้องสอนวิชาพื้นฐานทั้งหมด จึงทำงานดึกและง่วงบ่อย พื้นฐานเป็นคนฉลาดและคนบู๊เก่งเช่นกัน
บทอาจารย์
-อาจารย์มอบภารกิจ
ฟรีสไตล์
(รูปอิมเมจ)
"คำพูด"
ชื่อ-นามสกุล : (ชื่อญี่ปุ่น/อังกฤษ ) / (Eng/Thai)
ชื่อเล่น :
อาจารย์วิชา :
อายุ : (25 ขึ้นไป)
ส่วนสูง:
น้ำหนัก:
เพศ :
รสนิยมทางเพศ:
สัญชาติ :
ลักษณะ:
นิสัย:
ความสัมพันธ์กับตัวละคร Oc: (ตัวละครOc ของไรท์คนไหนที่มีความสัมพันธ์ ที่สนิท หรือเป็นคู่กัด หรือเป็นญาติของใครใน Oc ของไรท์เพื่อจะได้พิมเนื้อเรื่องอื่นๆได้)
ประวัติ:(ขอละเอียดนะคะ)
ลักษณะคำพูด:
พลังวิเศษ: (คนธรรมดาไม่ต้องเขียนนะคะ)
อาวุธ: (คนธรรมดาไม่ต้องเขียนนะคะ)
ทักษะการต่อสู้:(คนธรรมดาไม่ต้องเขียนนะคะ)
จุดอ่อน/จุดแข็ง:(คนธรรมดาไม่ต้องเขียนนะคะ)
สิ่งที่ชอบ :
สิ่งที่ไม่ชอบ :
เพิ่มเติม
บทอื่นๆ ปิดรับสมัคร
จำนวน??
บทพี่สาวของคุณบาโครุ
เป็นผู้มีพลังวิเศษ
พี่สาวคนโตของตะกูล ที่เรียบร้อยสงบ และถูกเรียกว่าอัจฉริยะของผู้มีะลังวิเศษทำงานของคนในองค์กรระดับ S รักน้องชายแต่น้องเกลียด ด้วยประวัติกับการที่ถูกจับแยกกับบาโครุตั้งแต่เด็กเพราะโดนจับตัวไปฝึกฝนด้วยพลังที่เก่ง พอกลับมาพ่อกับแม่ตาย โดยที่ยังไม่รู้สาเหตุ
บทฝาแฝดของอาจารย์ประจำชั้น
ตรงข้ามกันสุดๆเป็นคนธรรมดาที่ทำงานเกี่ยวกับการเก็บข้อมูลเกี่ยวกับอสูรให้องค์กร รำคราญเฟียร์ซพอตัวแต่ก็อดเป็นห่วงกับความติ๊งต๊องไม่ได้
บทแม่ครัว
คนธรรมดา
แม่ครัวที่ทำงานทำอหารให้แก่เด็กๆพวกนี้ ตอนแรกเธอค่อยข้างที่จะเกลียดผู้มีพลังวิเศษเพราะน้องชายของเธอถูกฆ่าโดยคนพวกนั้น ในตอนแรกเธอก็เกลียดกับการทำงานที่นี้แต่พอทำไปทำมาได้เห็นพวกเด็กๆว่าไม่ได้เลวอย่างที่คิด ความคิดก็เปลี่ยนไป
#อาจมีบทอื่นๆเข้ามาเรื่อยๆรอติดตามชมนะคะ
(รูปอิมเมจ)
"คำพูด"
ชื่อ-นามสกุล : (ชื่อญี่ปุ่น/อังกฤษ ) / (Eng/Thai)
ชื่อเล่น :
อายุ :
ส่วนสูง:
น้ำหนัก:
เพศ :
รสนิยมทางเพศ:
สัญชาติ :
ลักษณะ:
นิสัย:
ความสัมพันธ์กับตัวละคร Oc: (ตัวละครOc ของไรท์คนไหนที่มีความสัมพันธ์ ที่สนิท หรือเป็นคู่กัด หรือเป็นญาติของใครใน Oc ของไรท์เพื่อจะได้พิมเนื้อเรื่องอื่นๆได้)
ประวัติ:(ขอละเอียดนะคะ)
ลักษณะคำพูด:
พลังวิเศษ: (คนธรรมดาไม่ต้องเขียนนะคะ)
อาวุธ: (คนธรรมดาไม่ต้องเขียนนะคะ)
ทักษะการต่อสู้:(คนธรรมดาไม่ต้องเขียนนะคะ)
จุดอ่อน/จุดแข็ง:(คนธรรมดาไม่ต้องเขียนนะคะ)
สิ่งที่ชอบ :
สิ่งที่ไม่ชอบ :
เพิ่มเติม
ความคิดเห็น