ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Slaves who defeat demons /เหล่าทาสผู้ปราบอสูร : เปิดรับสมัครตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #1 : Applicatio information

    • อัปเดตล่าสุด 18 ส.ค. 64




     เนื้อเรื่อง&ข้อมูล


    ในโลกที่ก่อการเกิดโรคประหลาดขึ้นมาอย่างไม่คาดคิด โรคที่เกิดการเด็กทารกธรรมดาให้มีพลังวิเศษอย่างน่าแปลกใจแต่กระนั้นพวกเขาที่เกิดมาที่มีพลังกลับไม่เป็นที่ถูกยอมรับในสังคมโลก และภัยคุกคามจากอสูรที่มีใครสักคนที่อนู่เบื้องหลักทำให้เกิดมีองค์กรลึกลับขึ้นมา และมีแผนบ้างอย่างที่จะใช้เหล่าเด็กที่มีพลังพวกนี้ เพื่อการนั้นชั้นเรียนพิเศษก็ได้ถูกก่อตั้งขึ้นมา


    ถูกมนุษย์เหมือนกันหาว่าเป็นภัยอันตราย


    และแม่งยังจะต้องมารับใช้ปกป้องพวกมันจากอสูร


    มันดูเป็นชีวิตทาสที่ไร้ซึ่งทางออกยังไงแบบนั้น


    เพราะงั้นเนื้อเรื่องมันจะจบแบบไหนดีกันนะ?



    ยุคสมัย


    ปัจจุปัน (ที่ไม่มีโควิทเฮงซวยล่ะนะ)



    เหล่าเด็กโรคพลังวิเศษ


      โรคประหลาดที่ถูกเรียกว่าโรคพลังวิเศษที่เกิดมาจากเด็กทารกแรกเกิดจำนวนหนึ่งบนโลก ที่มีสิ่งลี้ลับทำให้เกิดมีพลังที่ไม่สามารถอธิบายได้ออกมา แม้แต่นักวิทย์ศาสตร์ก็ไม่สามารถจะให้คำตอบกับโรคที่มาไม่ว่าจะทดลองเพื่อหาคำตอบ แต่มันก็ไร้ซึ่งคำอธิบายอะไร

       เว้นไว้เพียงแต่คำถามว่าทำไม? ทำไมถึงต้องเป็นเด็กๆเหล่านี้กัน?

    เพียงว่าไปกับการที่เกิดโรคประหลาดนี้นั้นล้วนเป็นสิ่งสังคมค่อนข้างไม่ยอมรับกัน พวกเขาเห็นว่าเป็นสิ่งแปลกปลอม ที่ปีศาจสร้างขึ้น

        และถึงขั้นว่าคิดว่ามันคือโรคติดต่อที่ไม่ควรเข้าใกล้ซึ่งสังคมของเด็กๆที่เกิดมานั้นมักจะถูกเหยียดหยามจากสังคมอยู่บ่อยครั้งถึงแม้ว่าจะเป็นคนที่ดูไม่มีพิษภัยก็ตาม

        เพราะแบบนั้นก็เลยไม่มีที่ต้องการในสังคมสักเท่าไหร่เพราะแบบนั้นก็มักจะมีพวกพลังวิเศษที่จะออกมาทำร้ายประชาชนอยู่บ่อยๆ

       เพื่อการนั้นองค์กรลึกลับจึงทำการควบคุมประชาชนคนธรรมดาและพวกพลังวิเศษให้อยู่กันอย่างสงบถ้าหากผู้พลังวิเศษทำร้ายประชาชนคนธรรมดาจะมีการทำโทษที่ไล่ระดับตามกันไปตามความกระทำผิด

       กลับกันถ้าหากพวกคนธรรมดาให้พวกเขาอยู่ร่วมกันพวกเขาจะปกป้องอันรายจากอสูรให้ 

       เพราะเหตุนั้นเพื่อการฝึกฝนทักษะและการเป็นผู้พิทักษ์เหล่าผู้คนที่เหยียดหยามพวกเขาอย่างไม่เต็มใจนัก เพราะถูกบังคับ

        จึงก่อให้เกิดชั้นเรียนพิเศษขึ้นมาเพื่อจัดการกับเราอสูร


      ข้อมูลเด็กพลังวิเศษ&โรงเรียน


      พลังตั้งแต่เกิด    พลังในที่นี้จะแตกต่างกันไปนะคะ อารมณ์เหมือนพวกฮีโร่แฟนตาซียังไงแบบนั้นเลย บางคนมีพลังหยุดเวลาซึ่งจะมีข้อจำกัดกันตามๆไป และต้องอยู่ขอบเขตที่ไม่ได้เวอร์เกินไป อยู่ระดับที่เก่งเป็นมือโปรแบบนั้นนะคะ บางคนมีพลังควบคุม เหมือนกับพลังจิต 


       และพลังก็ต้องมีทั้งจุดอ่อนของมันและถึงว่าพลังจะเก่งแต่ถ้าคนใช้ประมาทหรือคนใช้อ่อนแอ่ก็มีสิทธิที่จะแพ้ได้นะคะ


       อันนี้แล้วแต่คุณที่จะคิดค้นพลังได้เต็มที่เลยค่ะ แต่เน้นว่าให้อยู่ในขอบเขตและไม่ได้เวอร์เกินไป


      และถ้ามีอาวุธล่ะก็ต้องเป็นอาวุธที่ใช้ควบคู่กับพลังที่เข้ากันได้ดีนะคะ


       อาวุธ  นี้มันคือยุคปัจจุปัน อาจจะใช้เป็นปืน เป็นดาบ สนับมือ เป็นอุปกรณ์อาวุธใช้ตามถนัดเลยค่ะ แนะนำว่าไม่เอาเคียวนะคะ ไม่เอาเคียวนะคะ ไม่เอาเคียวนะคะ ไม่เอาเคียวนะคะ ไม่เอาเคียวนะคะ ไม่  เอา  เคียว  นะ  คะ


         โรงเรียน  ส่วนในเรื่องของโรงเรียนนั้น อย่างที่ว่าค่ะมันเป็นโรงเรียนธรรมดาที่สุดแสนจะธรรมดาไปเรียนกลับบ้าน ไปเรียนและกลับบ้าน แต่ภายใต้โรงเรียนแต่โรงเรียนจะมีชั้นเรียนอยู่ชั้นเรียนหนึ่งค่ะ ที่พิเศษกว่าใคร เป็นชั้นเรียนของเด็กเหล่าพิเศษ


        ที่มีหน้าที่ฝึกฝนและถูกให้ใช้หน้าที่ในการปกป้องโรงเรียนนี้จากอสูรค่ะ ซึ่งมันเป็นโรงเรียนธรรมดาและมีพวกเด็กพลังวิเศษอยู่นั้นก็ซึ่งนำการมาถึง


       การดูถูก การรังเกียจ จากพวกมนุษย์ธรรมดาพวกนั้น ซึ่งพวกชั้นเรียนพิเศษต้องมีความใจเย็นอยู่มากกับการใช้ชีวิตในโรงเรียนค่ะ


       การเรียน&ฝึกฝน  การเรียนจะมีคาบที่เรียนตามปกติและมีเรียนการปราบอสูรซึ่งจะบอกที่หลังกับการรับสมัครคุณครูนะคะ  และการฝึกฝนนั้นจะมีชั้นใต้ดินให้ทำการฝึกฝนการประลองฝีมืออยู่ค่ะ


       ถึงจะเป็นทาสสังคมแต่อยู่ดีกินดี

    อย่างที่ว่าค่ะพวกองค์การลึกลับทำการสนับสนุนพวกเด็กพิเศษอยู่แล้วเพราะการอยู่ดีกินดีก็ถือเป็นเรื่องที่ดีเลยล่ะค่ะ พวกเขามีสิทธิที่จะใช้ชีวิตตามปกติเว้นแต่ห้ามทำร้ายพวกคนธรรมดาที่ดูมีสิทธิสังคมที่เหนือกว่า

        ถ้าต่างคนต่างอยู่ก็จะไม่เกิดปัญหาแต่ถ้ามีพวกธรรมดากวนตีนใส่หรือยังไงก็ไม่รู้นะคะ 


       คุณครู  จะเป็นคนของคนในองค์กรค่ะ จะมีทั้งที่มีพลังวิเศษเหมือนกันและไม่มีแล้วแต่ความเหมาะสมกันไป จะมาวนเวียนสลับกันสอนไปแบบนั้น


       เครื่องแบบ  จะใส่เป็นไปรเวทมากซะส่วนใหญ่ถ้าเป็นในทางการนั้นมักจะเป็นการจัดประชุมหรือต้อนที่ออกไปทำภารกิจด้านนอก


       อายุในชั้นเรียน 16-20


      เรียนแค่3ปี  กับการฝึกฝนในช่วงเวลาสามปีที่หนักหน่วงซึ่งในชั้นเรียนนั้นจะมีแค่ชั้นเรียนเดียว ไม่มีใครนอกจากชั้นเรียนเดียว นอกจากเมื่อจบการศึกษา ก็มีเด็กพิเศษอื่นมาฝึกฝนต่อ


       ภารกิจที่เสี่ยงอันตราย  ภารกิจที่มักจะถูกทางองค์กรส่งมาให้ไปฆ่าอสูรที่กำลังอาละวาด ทั้งการปราบและสืบสวน ที่พวกนักเรียนจะเข้าไปปฎิบัติงานจริงและต้องฆ่าอสูรจริงๆ

        ที่ถึงแม้บางคนจะไม่พร้อมก็ตาม ภารกิจองค์จะจัดทีมละ3-5  โดยจัดความสามารถที่จะจัดการอสูรแตาละตัวซึ่งจะไม่ซ่ำกัน  ภารกิจบางภารกิจมีความเสียง อาจจะได้รับความบาดเจ็บ หรือไม่ถึงขั้นเสียชีวิต ซึ่งในกรณีนี้จะเป็นการเจออสูรที่เก่งในระดับ S





         อสูรที่ออกมาจากความมืดมิด


      กล่าวในโลกที่มีอสูรกายที่ไม่รู้ที่มาออกมาจากความมืดมิดในยามราตรีที่ถูกปลุกขึ้นมาให้ พวกมันเข่นฆ่า กินเลือดมนุษย์ไม่ว่าจะคนธรรมดาหรือผู้วิเศษมันก็ไม่เกรงกลัว และมีใครสักคนที่อยู่เบื้องหลังความน่ากลัวนี้อย่างพิศวง

        พวกมันไม่แม้จะกลัวแสงแดด พวกมันไม่แม้จะกลัวพวกเหล่าผู้วิเศษ และพวกมันมีจุดทุ่งหมายเดียวกันอย่างที่ท่านผู้นั้นสั่งมาเพื่อครอบครองโลกใบนี้และจัดการกับองค์กรเวรนั้นให้จมหายไป

       อสูรจะมีปลักษณ์ที่ต่างไป บางตัวรูปร่างใหญ่บางตัวมีรูปร่างผิดเพี้ยนจนไม่สามารถอธิบายในตัวมันได้ บางตัวก็เหมือนมนุษญ์ จนแยกไม่ออก และพวกมันเกิดมาจากสาเหตุอะไรกันนั้น ก็ยังหาคำตอบมันมาไม่ได้

       มีเพียงแต่คำพูดที่ว่า พวกมันมาดจากความมืดสูงสุด พวกมันออกมาจากที่ซ่อนเพื่อเข่นฆ่ามนุษย์ทุกคน…


        ข้อมูลอสูร


    #อสูรยังไม่เปิดรับสมัครนะคะ แต่จะพิมเรื่องคราวๆให้เอาไว้เพื่อความเข้าใจกัน ถ้าเปิดรับสมัครวันไหนจะแจ้งให้ทราบ


       อสูรมีพลังที่น่ากลัว  อสูรมีพละกำลังที่มหาศาลและมีพลังแต่ละตัวความสมารถที่ต่างกันไป ที่แล้วแต่ผู้เขียนจะสามารถจะจินตนาการออกได้ บางก็ว่าถ้ามันได้กินเลือดเนื้อของผู้มีพลังวิเศษจะทำให้พวกมันนั้นมีพลังที่มากขึ้น

       เผลอๆอาจจะใช้พลังของมนุษย์คนนั้น หรือเรียกว่าแย่งพลังมาจากผู้วิเศษมาใช้ 


       บางตัวมีสติปัญญาบางตัวก็มีแต่กช้มเนื้อ  อสูรที่มีฉลาดมากพอที่คิดจะวางแผนหรือจัดการกับผู้เหช่าวิเศษนั้นชั่งดูเป็นสิ่งที่น่ากลัวอย่างมาก ที่มันจะสามารถใช้สมองไม่ต่างจากมนุษย์เรา และถ้ามันสามารถพลิกแพลงเหตุการณ์ได้ มันก็ยิ่งทำให้มีความน่ากลัวขึ้นไป จนพวกนี้อยู่ในระดับ S เลยก็ว่าได้


      ระดับอสูร 

        D _ ไม่มีพิษภัย

        C_จัดการ/จับกุม (แล้วแต่สถานการณ์)

        B_ จัดการในทันที

        A_ ค่อนข้างอันตราย ถ้าฝีมือไม่มากพอห้ามเข้าใกล้

     S_ อันตราย อย่าจัดการในตัวคนเดียว 


       อสูรรูปร่างมนุษย์  อสูรที่อยู่ในร่างมนุษย์มักจะถูกใช้ร่างของมนุษย์ที่ตายเข้าไปใช้ร่างนั้น เพื่อกลมกลืนกับมนุษย์ หรือบางตัวก็แปลงรางได้ แต่จากการสำรวจอีกอย่างพบว่าบางทีอาจเป็นผู้พลังวิเศษบางกลุ่มซะเองที่ร่วมมือกับอสูร 



       บุคคลเบื้องหลัง  ทางองค์กรที่ได้ทราบข่าวกับคนบางคนที่อยู่เบื้องหลังกับการปลุกอสูรขึ้นมาซึ่งอาจจะเป็นคนธรรมดา หรือไม่แน่อาจจะเป็นผู้พลังวิเศษก็เป็นได้ ทางองค์กรยังไม่มีข้อมูลของบุคคลเหล่านี้มากนักศึ่งต้องทำการสืบค้นต่อไป (บทนี้จะมีรับสมัครในเร็วๆนี้)



    พูดคุย


    เป็นการบอกข้อมูลและเนื้อเรื่องคราวๆไปแล้วนะคะ สำหรับข้อมูลต่างๆซึ่งบทอสูรที่ยังไม่เปิดรับสมัครนั้นเพราะว่าเนื้อเรื่องในช่วงแรกจะเน้นไปทางชีวิตประจำวันของพวกนักเรียนซะส่วนใหญ่ และภารกิจอะไรซะส่วนใหญ่


     ซึ่งในบทอสูรหรือตัวร้ายๆหลักๆจะมีบทในช่วงหลังซะมากกว่า ถ้าเปิดเอาตอนนี้จะเอาเป็นว่าเป็นการดองตัวละครเอาเล่นๆ เอาเป็นว่าจะจะเปิดรับสมัครในวันไหนจะแจ้งอีกทีนะคะ



    เพิ่มเติม


     นอกจากมีความแฟนตาซัแล้วยังคมีความรักใคร่อะไรกันด้วยนะคะ ซึ่งเอาจริงๆแล้วเราอยากให้มีชายหญิงกันซะมากกว่า แต่เราอยากเปิดให้มี BL/GL ด้วย อาจมีบางคู่นะคะ ถ้านิสัยเข้ากันดี 




    ใบรับสมัครบทต่างๆ&Oc



       Character Oc


    จะเป็นการแนะนำตัวละครOc ของทางไรท์ที่จะปราฏขึ้นให้5ตัว ซึ่งช่วงหลังๆอาจจะมีอีก5555 และตัวละคร Oc ทั้งหมดของไรท์นั้นเป็นฝีมือวาดของไรท์เองนะคะ


    *จะบอกประวัติทีหลัง*






    Hoshiko Kaya

    (โฮชิโกะ คายะ)

    age: 16 

    Height: 165

    weight: 45

    Potency : ควบคุม


    -สงบเสงี่ยม


    -เฉยชา


    -ตุ๊กตา


    "มันไม่มีอะไรให้เหลือแล้วล่ะ...ชีวิตของฉันก็แค่ถูกควบคุมโดยคนๆนั้น"





    Nobutaka Bokurou

    (โนบุทากะ บาโครุ)

    age: 17

    Height: 178

    weight: 50

    Potency : เลือด


    -จริงใจ


    -ยิ้มแย้ม


    -อิจฉา


    "เวลาคนที่ยิ้มแล้วมีความสุขมากๆแบบนั้นดูน่าอิจฉาจังนะ"




     Mizuki Suki

    (มิตสึกิ สุกี้)

    age: 16

    Height: 170

    weight: 49

    Potency : ดวงตา


    -ร่าเริงสดใส


    -พลังบวก


    -อ่อนโยน


    "ถ้าเป็นว่าเราสามารถอยู่ร่วมกันได้อย่างสงบล่ะก็ มันก็คงดีล่ะเนอะ"




    Takehiko Manzo

    (ทาเคฮิโกะ มันโซ)

    age: 18

    Height: 185

    weight: 57

    Potency : บ้าคลั่ง


    -สาดิส


    -อารมณ์ร้าย


    -ความลับ


      “ เข้ามาอ้อนวอนขอชีวิตซะสิ...เอ๊ะ...จะว่าไปพระเจ้าก็ติดต่อมาล่ะ ว่าแกควรไปลงนรก"


     


    Fierce 

    (เฟียร์ซ)

    age: 31

    Height: 180

    weight: 50

    Potency : บิดเบือน


    -ติงต๊อง


    -พูดตรง


    -เสแสร้ง


    "วันนี้นักเรียนนน ทุกคนก็ยังปิ๊วๆกันหมดเลยนะ เพราะงั้นเรามาฝึกกันเพื่อเป็นทาสสังคมกันเถอะนะ"



    #ไรท์อาจจะมีการวาดภาพประกอบนิยายนะคะ แจ้งไว้ก่อนถ้าเป็นคนขยันพอ



    ใบสมัคร 




    บทนักเรียน ปิดรับสมัคร

    จำนวน 22 คน


    ฟรีสไตล์


    (รูปอิมเมจ)


    "คำพูด"


    ชื่อ-นามสกุล :  (ชื่อญี่ปุ่น/อังกฤษ ) / (Eng/Thai)


    ชื่อเล่น : 


    อายุ :  (16-20ปี)


    ส่วนสูง:


    น้ำหนัก:


    เพศ : 


    รสนิยมทางเพศ: 


    สัญชาติ : 


    ลักษณะ:


    นิสัย:


    ความสัมพันธ์กับตัวละคร Oc: (ตัวละครOc ของไรท์คนไหนที่มีความสัมพันธ์ ที่สนิท หรือเป็นคู่กัด หรือเป็นญาติของใครใน Oc ของไรท์เพื่อจะได้พิมเนื้อเรื่องอื่นๆได้)


    ประวัติ:(ขอละเอียดนะคะ)


    ลักษณะคำพูด:


    พลังวิเศษ:


    อาวุธ : 


    ความสามรถการต่อสู้: (อธิบายวิธีการสู้) 


    จุดอ่อน/จุดแข็ง:


    สิ่งที่ชอบ : 


    สิ่งที่ไม่ชอบ : 


    เพิ่มเติม :



    ใบสมัคร




    บทอาจารย์ ปิดรับสมัคร

    จำนวน 6 คน



    บทอาจารย์

    -วิชา ศึกษาอสูร

    เป็นผู้พลังวิเศษ

    เพศ หญิง


    ช้อยส์ใบสมัคร


    เป็นคนดูนิ่มๆดูอ่อนแอ่ และเวลาใครทำอะไรทำให้รู้สึกกดดันมากๆจะร้องไห้โฮออกมาแต่กลับกันถ้าถูกกระตุ้นโดยอะไรบ้างอย่าง จะกลายเป็นนางสาดิสที่มีรอยยิ้มที่น่ากลัวออกมา



    บทอาจารย์

    -วิชา ทักษะต่อสู้

    เป็นผู้พลังวิเศษ

    เพศ ชาย/หญิง


    เป็นคนดูแข็งแกร่งจากภายนอกในแววตาที่ดูจริงจังตลอดเวลา เป็นคนมีทักษะการต่อสู้ในด้านต่างๆที่สูง ถึงแม้จะมีท่าทีจะดุด่าแต่กลับกันถ้าลูกศิษย์ทำดีก็ชื่นชม ทางกลับกันก็มีจิตใจสแมวอยู่เล็กน้อย


    บทอาจารย์

    -วิชา การเรียนรู้พลังวิเศษ

    ฟรีสไตล์


    บทอาจารย์

    -วิชา ทดลองพลัง&อสูร

    เป็นคนธรรมดา

    เพศหญิง


    อาจารย์สาวสวมแง่นที่เป็นมิตร ไม่ได้มองเหยียดเหล่าคนที่เป็นผู้วิเศษแต่กลับคลั่งไคล้ซะเอง เป็นคนอารมณ์ดีตลอดเวลาและมักยิ้มแย้มอยู่เสมอถึงจะต๊องๆบางที แต่ก็เก่งในด้านทดลองสูง


    บทอาจารย์

    -วิชาปกติ รวบหมดทั้ง คณิตศาสตร์ วิทย์ ภาษา บลาๆ

    เป็นคนธรรมดา

    เพศชาย


       ที่มีท่าทีที่ง่วงตลอดเวลาเป็นอาจารย์ที่เก่งในระดับศาสตราจารย์ของวิชาต่างๆ แต่เป็นเพราะต้องสอนวิชาพื้นฐานทั้งหมด จึงทำงานดึกและง่วงบ่อย พื้นฐานเป็นคนฉลาดและคนบู๊เก่งเช่นกัน

    บทอาจารย์

    -อาจารย์มอบภารกิจ

    ฟรีสไตล์



    (รูปอิมเมจ)


    "คำพูด"


    ชื่อ-นามสกุล :  (ชื่อญี่ปุ่น/อังกฤษ ) / (Eng/Thai)


    ชื่อเล่น : 


    อาจารย์วิชา :


    อายุ :  (25 ขึ้นไป)


    ส่วนสูง:


    น้ำหนัก:


    เพศ : 


    รสนิยมทางเพศ: 


    สัญชาติ : 


    ลักษณะ:


    นิสัย:


    ความสัมพันธ์กับตัวละคร Oc: (ตัวละครOc ของไรท์คนไหนที่มีความสัมพันธ์ ที่สนิท หรือเป็นคู่กัด หรือเป็นญาติของใครใน Oc ของไรท์เพื่อจะได้พิมเนื้อเรื่องอื่นๆได้)


    ประวัติ:(ขอละเอียดนะคะ)


    ลักษณะคำพูด:


    พลังวิเศษ: (คนธรรมดาไม่ต้องเขียนนะคะ)


    อาวุธ: (คนธรรมดาไม่ต้องเขียนนะคะ)


      ทักษะการต่อสู้:(คนธรรมดาไม่ต้องเขียนนะคะ)


    จุดอ่อน/จุดแข็ง:(คนธรรมดาไม่ต้องเขียนนะคะ)


    สิ่งที่ชอบ : 


    สิ่งที่ไม่ชอบ : 


    เพิ่มเติม







    บทอื่นๆ ปิดรับสมัคร


    จำนวน??



    บทพี่สาวของคุณบาโครุ


    เป็นผู้มีพลังวิเศษ


    พี่สาวคนโตของตะกูล ที่เรียบร้อยสงบ และถูกเรียกว่าอัจฉริยะของผู้มีะลังวิเศษทำงานของคนในองค์กรระดับ S รักน้องชายแต่น้องเกลียด ด้วยประวัติกับการที่ถูกจับแยกกับบาโครุตั้งแต่เด็กเพราะโดนจับตัวไปฝึกฝนด้วยพลังที่เก่ง พอกลับมาพ่อกับแม่ตาย โดยที่ยังไม่รู้สาเหตุ



    บทฝาแฝดของอาจารย์ประจำชั้น


    ตรงข้ามกันสุดๆเป็นคนธรรมดาที่ทำงานเกี่ยวกับการเก็บข้อมูลเกี่ยวกับอสูรให้องค์กร รำคราญเฟียร์ซพอตัวแต่ก็อดเป็นห่วงกับความติ๊งต๊องไม่ได้


    บทแม่ครัว


    คนธรรมดา

    แม่ครัวที่ทำงานทำอหารให้แก่เด็กๆพวกนี้ ตอนแรกเธอค่อยข้างที่จะเกลียดผู้มีพลังวิเศษเพราะน้องชายของเธอถูกฆ่าโดยคนพวกนั้น ในตอนแรกเธอก็เกลียดกับการทำงานที่นี้แต่พอทำไปทำมาได้เห็นพวกเด็กๆว่าไม่ได้เลวอย่างที่คิด ความคิดก็เปลี่ยนไป



    #อาจมีบทอื่นๆเข้ามาเรื่อยๆรอติดตามชมนะคะ



      (รูปอิมเมจ)


    "คำพูด"


    ชื่อ-นามสกุล :  (ชื่อญี่ปุ่น/อังกฤษ ) / (Eng/Thai)


    ชื่อเล่น : 


    อายุ :  


    ส่วนสูง:


    น้ำหนัก:


    เพศ : 


    รสนิยมทางเพศ: 


    สัญชาติ : 


    ลักษณะ:


    นิสัย:


    ความสัมพันธ์กับตัวละคร Oc: (ตัวละครOc ของไรท์คนไหนที่มีความสัมพันธ์ ที่สนิท หรือเป็นคู่กัด หรือเป็นญาติของใครใน Oc ของไรท์เพื่อจะได้พิมเนื้อเรื่องอื่นๆได้)


    ประวัติ:(ขอละเอียดนะคะ)


    ลักษณะคำพูด:


    พลังวิเศษ: (คนธรรมดาไม่ต้องเขียนนะคะ)


    อาวุธ: (คนธรรมดาไม่ต้องเขียนนะคะ)


      ทักษะการต่อสู้:(คนธรรมดาไม่ต้องเขียนนะคะ)


    จุดอ่อน/จุดแข็ง:(คนธรรมดาไม่ต้องเขียนนะคะ)


    สิ่งที่ชอบ : 


    สิ่งที่ไม่ชอบ : 


    เพิ่มเติม








    TB
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×